Nữ Phụ Bảo Bối Của Nam Chính Đại Nhân

Chương 3: Chương 3




Hiện tại ở Đế Đô Đại Lục

- Vũ Cực Bỉ Bỉ, ngươi không biết thế nào là cố gắng?

- Lại ! Lại ! Lại! Trình độ thế này bao giờ mới được Hắc Ảnh Dị Lục hả?

Nghiên lão ca ca liên tục chửi rủa Bỉ Bỉ đáng thương đang dốc toàn bộ sức mạnh có thể hy vọng sẽ được Hắc Ảnh Dị Lục. Bỉ Bỉ thở dốc ngồi bệt xuống đất, lẩm bẩm:

-Tam Tam cứt chó, mày ở đâu mau về cho tao, hức, xem ông anh mày hành tao thế nào đây này!!!

--- ------ ---

Tiểu Tam hừ lạnh 1 cái rồi đóng cửa chui vào chăn. Cô là đang suy nghĩ coi mình đang ở đâu. Lần thứ 100n100 Tam Tam nhà mình phải vắt óc suy nghĩ nữa.

Huyết Dư...Huyết Dư nghe quen quen... Lãnh Nữ Thiên Tài... Huyết Tử... à là cô nữ phụ trong cuốn truyện Lãnh Nữ Thiên Tài... Huyết Dư hình như là anh trai nữ phụ.. ừ đúng.. thế hắn ta tên Huyết Dư, gọi mình làTử nhi thì.....

- GÌ????!!! SAO LẠI LÀ TỬ NHI??!!

Phát hiện mình hơi lố, cô ngậm ngùi im, dù gì cô cũng không phải chủ nhà người ta mà (#LỀ: Sai bét, chị còn hơn chủ nhà). Mà Tử nhi thì chỉ có Huyết Dư mới gọi vậy với em gái , nếu vậy có nghĩa bây giờ cô là Huyết Tử, đồng nghĩa với việc...

- MÌNH XUYÊN KHÔNG VÀO TRUYỆN LÃNH NỮ CMN RỒI?... QUẮT? QUẮT?

Biết vì sao cô phản ứng dữ dội vậy không? Đơn giản vì nhân vật này xuất hiện trong chương 2 thì chương 2 chưa hết đã tèo rồi, thử hỏi xem có ai thích không? Mà nhân vật này chết không phải vì yêu nam chủ mà vì yêu nữ chủ (#LỀ: Quá cẩu huyết).Cô ta được nữ chủ cứu rồi yêu em từ cái nhìn đầu tiên luôn, bất chấp muốn “ ăn” nữ chủ ngay lúc đấy thì bị Lãnh Hàn- nam chủ lãnh khốc nhất trong hậu cung nữ chủ- phát hiện và trừ hoạ hộ anh em luôn.

Cô tự nhiên cảm thấy đắng lòng. Sao bà nữ chính không cho mấy nam chủ yêu nhau nhể? OMG,cứ nghĩ đến bọn họ ôm nhau thắm thiết là máu hủ trong người cô lại sôi lên.

Hức, còn đâu 1 thời oanh liệt cao cao tại thượng của cô khi xuyên vào đây nữa. Hết cmn rồi còn đâu.

Mà đột nhiên cô nhớ ra chi tiết quan trọng a~~ Đây là truyện dị giới, vậy là cô có thể cứu vãn được phần nào sức mạnh của cô rồi. Ớ! Nhưng mà trong truyện có nói con mụ Tử này là phế vật, 100% phế vật. Ớ hơ hơ, thôi xong rồi, còn đâu là sức mạnh của cô.

Thôi, ta éo nghĩ nữa, ta ngủ..(#LỀ: Than chi cho cực vậy, ngủ có nhanh hơn không, đúng là đầu óc bất bình thường mà).

______________________

5h 30' chiều

-Oáp~~~

Huyết Tử bật dậy lọ mọ chui vào phòng tắm rửa mặt. Nhìn vào trong gương, mỗ nữ lại thở dài.Mặc dù biết là không nên nhưng bây giờ Tam Tam cô đang trong thân thể nữ phụ này nên cô phải sống tiếp, với tư cách một nhà thông thái... í lộn.....Một Huyết Tử hoàn toàn mới. Quyết định rồi, từ nay cô sẽ không bận tâm bất cứ thứ gì, sẽ không bao giờ cúi đầu với nam nữ chủ nữa, cô đây sẽ ngẩng cao đầu coi coi mấy tên cẩu nam nữ các ngươi sẽ làm gì ta, ahaha (#LỀ: Thông cảm, em cười chua nhất nhà). “ Cốp”

- Mợ nó, ai để cái xà beng trong phòng tắm làm gì vậy trời.

Một tay xoa chỗ đầu bị u, tay còn lại Huyết Tử mở cửa phòng tắm bước ra ngoài.

--- ------ ------ ------ ------ -------

Ây zô, cô vừa tới đây cũng nên đi tham quan chút chứ nhể. Nghĩ là làm, Huyết Tử chọn 1 bộ đồ ừm khá chất. 1 chiếc áo phông màu đen không họa tiết, quần jean mài rách, đi đôi converse màu đen và khoác chiếc áo parka màu xám vì ở đây trời sắp vào đông. Mái tóc tím dài lê thê được cô chải gọn gàng rồi xoã ngang vai. Xong xuôi, cô mở cửa xuống nhà.

Hiện tại thì Dư ca ca đang nhàn nhã ngồi ngâm ly trà với cái TV yêu quý.

- Dư ca, em ra ngoài chút nhé?

-Cẩn thận, mặc nhiều áo.

Xì, vô tâm thế. Để không mất thời gian, cô lập tức ra khỏi nhà. Khổ nỗi cô có biết lái xe đâu, đành lết thân cuốc bộ vậy.

__________________________________

Huyết Tử lang thang trên con đường rộng 1 mình. Đi tới đâu ai cũng nhìn cô như sinh vật lạ làm cô hơi khó chịu. Cô thích ồn ào nhưng không phải là như thế này nha.

Đang đi, bỗng nhiên cô va phải ai đó ngã nhào xuống đất. Tính ngẩng mặt lên chửi cho cái tên vô lương tâm 1 trận thì cô đơ luôn.

Người trước mắt cô quả thật rất đẹp nha. Anh ta có khuôn mặt khá trắng, mũi cao, sống mũi thẳng, đôi mắt tím than ánh lên vẻ kiêu ngạo. Mái tóc hung đỏ cầu kì làm nổi bật lên khuôn mặt hoàn mỹ của anh ta (#LỀ: Khi chị biết hắn là ai thì kiêu ngạo cái be*p). Tai đeo lủng lẳng hoa tai hình chim ưng, bộ dạng thanh thản hai tay đút túi quần làm cô tức muốn nổ đom đóm. Hai mắt lim dim tạo thành một bộ dáng bất cần. Mà hơn nữa là cử động của tên này hết sức uể oải...

- Tên kia, va vào người ta còn không biết xin lỗi hả?

Tên kia thản nhiên liếc cô 1 cái rồi phun ra đúng 1 chữ:

-Lười

Hừ, nhịn nhịn, không chấp con nít ranh làm gì.

Cô bực mình, ngồi dậy phủi đồ rồi thẳng. Biết vì sao cô không làm gì hắn không? Vì hắn là một trong những tên nam chủ và lười nhất quả đất Dật Thiên. Đùa à, tên này thế lực hơi bị to nha, hắn bị nữ chủ từ chối đã lập tức hủy hợp đồng với nhà cô ta, cho cô ta đến cầu xin rồi cuối cùng nằm trên người hắn tự thân vận động . Cô cũng không muốn tạo nên hiệu ứng bươm bướm xuyên vào một đống nam nhân đuổi theo như mấy bộ nữ phụ cô từng đọc qua đâu

Còn về phía Dật Thiên thì anh rất lười để ý nên đi thẳng luôn, chả thèm nhìn coi ai vừa va vào mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.