Nữ Phụ Phản Công Ngược Tâm Tra Nam

Chương 73: Chương 73: Nữ giả nam 17




Biểu tình trên mặt Thẩm Hạ Tri như dẫm phải phân, vội vàng lui lại, cách thật xa Tâm Khôi.

Mẹ kiếp! Hắn mà lại thích tên nhãi này? Tên nhãi này nghĩ cái quái gì vậy? Thật kinh tởm!

Ánh mắt hắn nhìn Tâm Khôi chứa đầy chán ghét:

“Cậu thật đáng ghê tởm! Có thể nói ra những lời như vây!”

Tâm Khôi lại cười tà, tiếp tục nghiêm túc phân tích: “Chậc chậc, đàn anh, anh cũng đừng vội phủ nhận. Anh ngẫm lại xem, có phải trong một ngày, số lần anh gặp tôi, nói chuyện với tôi, còn nhiều hơn số lần anh gặp và nói chuyện với Tiêu Hương Nhi hay không? Điều đó chứng tỏ, anh thích tôi hơn thích Tiêu Hương Nhi!”

Thẩm Hạ Tri lại thật sự bị cách nói của Tâm Khôi dẫn dắt. Hắn nghĩ đến đúng là thời gian hắn gặp tên Tâm Khôi này còn nhiều hơn Tiêu Hương Nhi. Với Tiêu Hương Nhi, hắn gần như là một tuần mới gặp một lần, còn với tên Tâm Khôi này, hắn ngày nào cũng gặp, thậm chí hễ có thời gian trống là lại chạy đến chọc hắn ta.

Thực sự là chọc tên Tâm Khôi này khá vui. Hắn chỉ đơn giản là muốn tìm chút chuyện thú vị để làm.

Còn gặp Tiêu Hương Nhi? Thực sự là cũng không có gì khác biệt, chỉ đơn giản là tặng quà, khen cô ấy xinh, rồi hỏi thăm mấy việc lặt vặt.

Nhưng nói là hắn thích tên Tâm Khôi này? Không thể nào! Tên Tâm Khôi này quá bỉ ổi! Có thể nói ra những lời đáng ghê tởm như vậy.

“Tôi dù có là gay cũng sẽ không thích một tên lùn đen xì như cậu! Cậu không tự soi gương xem dung nhan của chính mình sao?”

Nói xong, Thẩm Hạ Tri quay đầu, chạy chối chết.

Mấy tên bạn của hắn đứng ở cách đó một khoảng, không nghe rõ hai người nói gì, chỉ thấy Thẩm Hạ Tri chạy đi, liền cũng vội vàng đuổi theo.

Tâm Khôi nhìn theo bóng dáng Thẩm Hạ Tri, cảm thấy vui vẻ. Thẩm Hạ Tri bị lời nói của cô dẫn dắt nên không suy nghĩ ra, bởi vì thời gian gần đây Tiêu Hương Nhi luôn đi với Trí Tiêu Nguyên nên hắn mới không có cơ hội gặp hoa khôi. Ha ha! Không dùng được sức mạnh thì cô cùng ngôn ngữ ghê tởm hắn! Để xem hắn còn dám đến quấy rối cô nữa không?

[Tinh! Độ hảo cảm của đối tượng công lược 1 là -20. Ký chủ xin hãy chú ý!] Hệ thống 07 lên tiếng nhắc nhở.

Tâm Khôi:…!!! Cô đã quên mất! Hắn là đối tượng công lược của cô!

Niềm vui vừa trị được tên Thẩm Hạ Tri của Tâm Khôi bay không còn một mảnh.

Thời gian tiếp theo, quả nhiên Thẩm Hạ Tri không còn hàng ngày xuất hiện trước mặt Tâm Khôi nữa. Hắn chuyển hướng sang theo đuổi Tiêu Hương Nhi tích cực hơn, bởi vậy, cơ hội Trí Tiêu Nguyên ‘tình cờ’ gặp được hoa khôi cũng giảm đi không ít.

Hôm nay, ở trên sân huấn luyện pháp thuật, Triệu Dũng vội vàng từ khu vực năm hai chạy đến khu vực năm nhất gặp Tâm Khôi, bộ dáng gấp gáp, vừa thấy cô liền nói:

“Đại ca! Không hay rồi! Em nghe nói Tiêu Hương Nhi đã nhận lời mời làm bạn nhảy của Thẩm Hạ Tri trong vũ hội trường sắp tới!”

Tâm Khôi không nhịn được búng trán hắn một cái:

“Làm cái gì mà cứ vội vàng hấp tấp như vậy. Trời có sập xuống cũng phải bình tĩnh ứng đối, hiểu không!”

Triệu Dũng xoa xoa cái trán, bĩu môi:

“Đại ca, em cũng chỉ là muốn báo tin cho anh sớm, để anh nhanh chóng tìm cách, kẻo hoa khôi bị người khác cuỗm mất.”

Tâm Khôi lườm lườm hắn: “Không phải trước kia cậu cũng thích hoa khôi Tiêu Hương Nhi sao?”

“Em thích, nhưng ngay từ đầu đã biết bản thân không có cơ hội gì. Nhưng đại ca thì khác nha, anh…anh…” Triệu Dũng đang nói, đột nhiên nhớ ra một chuyện, đại ca là người mà Tiêu Hương Nhi ghét cay ghét đắng, hắn run giọng nói, “Anh giống như còn có ít cơ hội hơn em!”

Chậc chậc! Đại ca thật đáng thương, tình đậu sơ khai, chưa kịp cố gắng đã bị tuyên án tử.

Triệu Dũng nhìn Tâm Khôi bằng đôi mắt thương hại.

“Bốp!” Tâm Khôi lại búng cho hắn một cái. “Thu hồi ánh mắt chết tiệt kia của cậu lại cho tôi. Nói cho cậu biết, tôi thu thập tin tình báo về hoa khôi là vì giúp Trí Tiêu Nguyên theo đuổi hoa khôi. Không phải là thu thập cho tôi.”

“A! Tên Trí Tiêu Nguyên kia? Hắn sao có thể?” Tên kia cấp bậc còn không bằng hắn, gia cảnh lại bình thường, chỉ được cái mã ngoài đẹp trai. Mà khoan đã, đúng là dạo này con gái đều rất thích mấy kiểu nam nhân soái như vậy, hắn còn nghe ở đâu đó có người nói: Hàng ngày nhìn soái ca thôi cũng có thể ăn được ba bát cơm!

Ai nha! Con gái bây giờ càng ngày càng không được! Chỉ coi trọng vẻ bề ngoài!

Triệu Dũng bi phẫn suy nghĩ, sao ba mẹ hắn không đẻ ra hắn đẹp trai như người ta chứ?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.