Nữ Phụ Phản Công Ngược Tâm Tra Nam

Chương 75: Chương 75: Nữ giả nam 19




“Hiện tại hàng ngày cậu đều thể hiện sự quan tâm đến Tiêu Hương Nhi như vậy, đột nhiên không quan tâm đến cô ấy nữa, chắc chắn cô ấy sẽ thấy trống trải như thiếu đi cái gì đó.”

Trí Tiêu Nguyên thấy có lý, nhưng vẫn thắc mắc: “Không quan tâm thì sao theo đuổi cô ấy được?”

Tâm Khôi: “Đồ ngốc! Đây là nghệ thuật theo đuổi con gái. Cậu phải lúc xa, lúc gần, lúc nóng, lúc lạnh, khiến cho người ta tò mò chú ý. Việc cậu cần làm bây giờ là tìm một kích thích, khiến cho cô ấy cảm thấy cậu thực sự rất tuyệt vời. Cậu gia cảnh không tốt, cấp độ sức mạnh mới đang ở mức tiềm năng. Vậy phải lợi dụng thật tốt khuôn mặt này. Mà cách tốt nhất để thể hiện giá trị của một khuôn mặt điểm trai, chính là có một cô gái xinh đẹp thích cậu.”

“Cậu nói cũng đúng. Nhưng kiếm đâu ra một cô gái xinh đẹp thích tôi chứ? Nếu có thì tôi đâu cần đi tán tỉnh Tiêu Hương Nhi làm gì?” Trí Tiêu Nguyên lại hỏi. Truyện Cổ Đại

Tâm Khôi nhướn mày, đứng thẳng người dậy, dùng ngón tay chỉ vào chính mình.

“Không cần kiếm, đã có sẵn đây.”

Trí Tiêu Nguyên càng mơ hồ hơn: “Cậu? Cậu rõ ràng là con trai mà?”

Tâm Khôi vẻ mặt thần thần bí bí nói: “Đồ ngốc, tôi là con trai, nhưng tôi có thể giả gái!”

Trí Tiêu Nguyên nhìn chằm chằm vào mặt Tâm Khôi, nếu bỏ qua làn da đen nhẻm, quan sát kỹ thì nét mặt của hắn ta cũng thực thanh tú.

Giả gái?

Tim hắn tự nhiên đập gia tốc. Đôi mắt né tránh, không dám nhìn vào Tâm Khôi nữa.

Tâm Khôi lại nói tiếp: “Ba ngày nữa là vũ hội trường, lúc đó tôi sẽ giả gái để làm bạn nhảy của cậu. Trong ba ngày này cậu chấm dứt mọi hành động quan tâm đến Tiêu Hương Nhi cho tôi, để gợi lên sự tò mò của cô ấy. Sau đó, trong đêm vũ hội của trường, cậu dắt tay tôi xuất hiện, đảm bảo sẽ khiến Tiêu Hương Nhi chú ý đến cậu.”

Khi Trí Tiêu Nguyên còn đang ngây ngốc, Tâm Khôi lại bồi cho hắn thêm một câu:

“Tôi đã phải hy sinh rất lớn để giả gái giúp cậu. Vậy nên ba ngày này, dù cậu ngừng quan tâm Tiêu Hương Nhi nhưng cũng không được quên các việc hàng ngày phải làm cho tôi. Tối nay tôi thích ăn cơm bò viên chiên.”

Trí Tiêu Nguyên đáp ứng ngay lập tức: “Được được được, cơm bò viên chiên thì bò viên chiên. Chỉ cần cậu giả gái đẹp, có bảo tôi hái sao trên trời xuống cho cậu cũng được.”

Tâm Khôi bĩu môi: “Vậy chờ chuẩn bị hái sao cho tôi đi.”

Cô vui vẻ cất cặp sách đi, lấy quần áo, chuẩn bị tắm rửa, vào phòng tắm thấy một chậu nước nóng lớn đã nằm sẵn trong đó, liền càng vui vẻ. Tên Trí Tiêu Nguyên này thật dễ dậy dỗ!



Càng đến gần ngày hội trường, Trí Tiêu Nguyên càng thấy hồi hộp.

Tâm Khôi phát hiện hắn rất hay liếc trộm cô. Nhưng cô vờ như không nhận ra, vẫn rất nhiệt tình sai sử hắn làm việc cho chính mình.

Đến ngày diễn ra vũ hội trường, các lớp đều được nghỉ học. Trí Tiêu Nguyên từ buổi sáng sau khi tỉnh dậy đã liên tục liếc trộm Tâm Khôi, đến trưa, hắn không nhịn được hỏi:

“Này, cậu không chuẩn bị gì sao?”

Mau mau mau, đi giả gái cho tôi nhìn xem!

Tâm Khôi đang nhàn nhã gặm đùi gà mà Trí Tiêu Nguyên mua về cho, nghe thấy hắn hỏi liền ngước mắt lên hỏi lại:

“Chuẩn bị gì?”

“Việc giả gái đó…đừng nói là cậu đã quên đấy nhé.” Trí Tiêu Nguyên nói xong, tự dưng lại thấy hơi hốt hoảng, không phải là Tâm Khôi đổi ý, không chịu giả gái nữa chứ?

Đôi mắt Tâm Khôi lóe lên một tia trêu chọc:

“Cậu có vẻ rất quan tâm đến việc tôi giả gái nhỉ?”

Trí Tiêu Nguyên không hiểu sao lại thấy chột dạ, vội vã giải thích: “Đương nhiên! Dù sao hôm nay cậu cũng là bạn nhảy của tôi. Nếu cậu xấu xí, tôi sẽ rất mất mặt.”

Xấu cái đầu cậu! Đến lúc đó đừng có mà yêu tôi từ cái nhìn đầu tiên! Tâm Khôi trừng hắn một cái, gặm một miếng chân gà, nhai xong nói:

“Yên tâm đi. Lời tôi nói lúc nào cũng có uy tín. Cậu không cần phải vội. Có thời gian lo lắng không bằng đấm bóp chân cho tôi đi. Tối nay tôi sẽ phải đeo giày cao gót, sẽ rất đau chân.”

Trí Tiêu Nguyên không vui, liếc nhìn chân của Tâm Khôi, một lúc sau nhận mệnh tiến đến nâng bàn chân cô lên. Bàn chân của cô nhỏ nhắn xinh xắn, mềm mại, các đầu ngón chân hồng hồng. Nếu không nhìn mặt, chỉ nhìn bàn chân này, còn tưởng là chân con gái thật.…

Trí Tiêu Nguyên nuốt nước bọt một chút, vội vàng xua đuổi suy nghĩ kỳ lạ trong đầu.

Nghĩ đi đâu vậy, mặt mày tên này rõ ràng ràng là con trai, cả cá tính thô lỗ kia nữa. Đâu có cô gái nào như vậy chứ……

Trí Tiêu Nguyên lại nhìn nhìn bàn chân Tâm Khôi. Nếu có cô gái nào như vậy thật…thì cũng thực đáng yêu!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.