Nữ Phụ Tiên Lộ Từ Từ

Chương 197: Chương 197: " Ta Không Còn Là Kẻ Hèn Nhát."




Chương 178: “ Ta Không Còn Là Kẻ Hèn Nhát.”

  Trần Lam một đường đi đến, mang theo thần bí áo choàng người đi đến Trần gia bên này, khiến Trần gia người không khỏi giật mình.

   “ Đó không phải là Trần Lam phế tài thiếu gia chủ sao, không phải hắn đã mất tích, lúc này tại sao đột nhiên lại xuất hiện ở đây.” Trần gia con em bắt đầu nghị luận to nhỏ.

   “ Điều thật không ngờ là, một lần biến mất lại khiến hắn thay đổi nhiều đến như vậy, ít ra không còn một bộ nhút nhát đáng ghét như trước.” Một ít người nhạy bén có thể nhìn ra sự thay đổi này, sau khi nói vốn những người khác nhìn Trần Lam bằng con mắt khinh thường, lúc này chợt lời nói này đánh thức, ngạc nhiên nhìn phát hiện Trần Lam khí chất thay đổi hẳn.

   “ Thiết, ta xem hắn giả trang mà thôi, một tên không có linh căn thiếu tộc trưởng, ở tu chân gia tộc giả trang một bộ khí chất đó cho ai xem, không có thực lực chính là không có thực lực.” Vẫn không vừa mắt vị này thiếu tộc trưởng, một số tộc nhân liền bĩu môi phản bản, không tiếc lời lẽ xem thường.

  Bàn tán xôn xao, cho dù cố đè nén thanh âm cũng không thể nào qua mắt được Trúc Cơ tu sĩ Trần gia chủ. Hắn lúc này tối sầm mặt, một tiếng hừ nhẹ uy nghiêm, như sư tử khẽ gầm trong tai chúng tộc nhân, khiến bàn tán xôn xao con em Trần gia đều im lặng.

   “ Trần Lam ngươi đứng lại, ngươi kẻ này đánh lén ta hôn mê, bây giờ còn cả gan xuất hiện trước mặt ta.” Đại trưởng lão nhi tử Trần Tín đi đến, hung hăn càng quấy tính cách ngăn cản Trần Lam trước mặt.

   “ Hồ nháo.” Đại trưởng lão một bên nhìn thấu cảnh này, thầm mắng Trần Tín ngu ngốc, ngươi muốn càng quấy, ngươi muốn cho hắn bài học ít ra phải chọn đúng thời điểm, cha hắn ở đây, cho dù hắn là phế vật nhưng ngươi cũng không nên ở gia chủ trước mặt làm mất mặt hắn.

  Đại trưởng lão trong lòng hò hét, ánh mắt đảo qua Trần gia chủ vẫn im lặng không hề biến sắc, dường như hắn không để ý mà thậm chí còn bình thãn ngồi nhìn.

   “ Tránh ra.” Bao lần bị Trần Tính ức hiếp, lúc này nhìn thấy đối phương hung hăn ngăn cản mình, Trần Lam cơn tức giận tĩnh luỹ lâu ngày như muốn bùng phát, nếu không có cao tầng tại đây, Trần Lam chắc chắn sẽ cho kẻ này một bài học.

   “ Cái gì, ngươi hôm nay dám nói với ta như vậy.” Trần Tín mở to mắt ngạc nhiên, không hề tin tưởng kẻ hèn nhát này lại ngang nhiên phản kháng lại mình.

Trần Lam lạnh lẽo hai mắt nhìn Trần Tín, uy áp băng hàn mạnh mẽ bộc phát, khiến cho tất cả đám người xung quanh ngạc nhiên hoảng sợ, ngay lúc này bọn họ có thể cảm nhận được không khí trở nên cô động thành một tầng sương mát lạnh.

Người khác chỉ có thể cảm nhận được không khí trở nên mát lạnh, nhưng đối với Trần Tín khi bị uy áp tập chung vào bản thân, hắn cảm giác thân thể như đang bị đẩy vào trong hầm băng tối tăm, tứ chi cơ thể lạnh cóng run rẫy từng đợt. Nhìn sâu vào cặp mắt của Trần Lam, Trần Tín cảm nhận được ánh mắt đó thể giết người, nó lạnh như diêm la đang phán xét tội nhân, không thể phản kháng, không thể nhìn lâu, đáng sợ không nói nên lời.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.