Nữ Vương Thế Giới Ngầm Quá Kiêu Ngạo

Chương 321: Chương 321: Chương 322




Một phen nói bóng nói gió, Phượng Cửu Ca rốt cục lấy được cái tên tinh linh đầu dường như có chút vấn đề này —— Mạch Thanh U.  

Cây râm chiếu nước, đường cong thông u.  

Nếu chỉ nghe tên, sẽ cảm thấy trước mắt hiện ra một loại cảnh tượng yên bình yên tĩnh, sẽ nghĩ đến nam tử có cái tên giống như tiên, phong thần tuấn lãng như thế nào?

Nhưng mà quay đầu nhìn gương mặt trắng nắng kia, chỉ cảm thấy ông trời ngoại trừ cho hắn một khuôn mặt làm cho người ta thán phục ra, lại đem những thứ khác của hắn tước đoạt.  

“U U, Tiểu U U, ngươi có biết nơi này là địa phương nào không?”

“Biết.”

“Vậy ngươi có biết đi ra ngoài như thế nào không?”

“Không biết.”

“...”

Phượng Cửu Ca mặt đầy xuân phong lập tức trầm xuống, nụ cười vừa mới nặn ra trên mặt, lập tức biến mất hầu như không còn.  

Nàng sớm nên nghĩ đến, nam tử tên là Mạch Thanh U này mang theo nàng ở chỗ này dạo quanh ba năm vòng sau đó lại vẫn là ở tại chỗ đảo quanh sau đó, nàng liền nên nghĩ đến.  

Có chút buồn bực đặt mông ngồi trên bãi cỏ, nhìn một mảng lớn cỏ xanh ghét bỏ làm lá cây, nhất thời tức giận đến không đánh vừa ra, có chút buồn bực ngồi ở chỗ đó không đi.  

Đưa tay nhéo nhéo bắp chân có chút đau nhức của mình, nàng ngẩng đầu nhìn phía trước, Mạch Thanh U đang đùa nghịch đóa hoa ăn thịt người khổng lồ cách đó không xa, không biết là đang muốn làm cái gì.  

Phượng Cửu Ca trong thời gian ngắn liên tiếp chứng kiến các loại biểu hiện kỳ quái của hắn, tổng kết lại chính là mặt si cộng lộ si cộng ngu ngốc, toàn thân giống như không có một chút bình thường.  

Bất quá nàng cũng không biết lấy đâu hứng thú, lại còn có tâm tư lớn tiếng hỏi: “Này, Tiểu U U, ngươi đang làm cái gì vậy! ”

“Tiểu Hoa không thích nơi trước kia, ta muốn dời nó đến nơi này.”

Hành động của hắn rất nghiêm túc, nhìn không ra một chút thành phần đùa giỡn.

Tiểu Hoa... Thật là cách gọi thân mật, đáng yêu.  

Nhưng mà hai hàng hoa khổng lồ có hàm răng sắc nhọn kia từng cái một khép lại, giống như một ngụm liền có thể đem cả người nàng nuốt vào.  

Cho nàng rút lại câu vừa nãy.

Nàng nhất thời co giật khóe miệng một chút, trong lòng không còn ý nghĩ.  

“Ngươi chạy đến cái chỗ này, cũng chỉ là vì đem cái kia... Tiểu Hoa di chuyển tới đây? “

Lúc nói đến cái tên đáng yêu kia, Phượng Cửu Ca dừng một chút, ấp ủ một hơi, sau đó mới tiếp tục nói ra.  

Tuy rằng không muốn hỏi vấn đề ngu ngốc như vậy, bởi vì dùng ngón chân đoán đều biết đáp án tuyệt đối cũng là nhàm chán đến cực điểm.  

Nhưng nghĩ đến ở một nơi như vậy chim không ịt, thậm chí đến mức ngay cả hoa cỏ cũng ghét bỏ nàng, khó có được tìm được một tinh linh có chút ngốc nghếch như vậy, vẫn là khó xử cùng hắn nói chuyện, đứt thời gian một chút.  

Mạch Thanh U đem đóa hoa ăn thịt người kia hoàn toàn an trí xong, đưa tay sờ sờ đóa hoa to lớn, nhếch miệng cười cười: “Ngày đó khi nhìn thấy Tiểu Hoa, nó há miệng liền cắn mông ta. Sau đó, bị lão tỷ ta ném đến đây, nó không nhả ra, tự nhiên theo ta.”

“Ha ha, ha ha.”

Phượng Cửu Ca nghe vậy cười gượng hai tiếng, sau đó không biết là chê bai nói một câu.

“Ngươi thật có tình nghĩa.”

Đang lúc nàng nói chuyện, chỉ thấy vừa rồi ăn thịt người hoa còn thành thành thật thật thừa dịp Mạch Thanh U không chú ý trong nháy mắt, há miệng liền cắn lên vai hắn.  

''Hít!“.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.