Nuông Chiều Em Đến Nghiện

Chương 101: Chương 101: Chương 102




Tiêu Diệp Nhiên sửng sốt, cau mày nói: “Giám đốc đừng nói là, công ty như vậy là do tôi gây ra đấy nhé?”

“Nói đúng ra, là do mối quan hệ giữa cô và Cố Tống Vy gây ra. Lúc mới đầu scandal giữa hai cô bùng nổ, danh tiếng của Cố Tống Vy liền tụt xuống tận đáy, công ty kí hợp đồng với cô ta, hoàn toàn là hành động mạo hiểm”

Vẻ mặt nghiêm nghị của Lina lúc này lại lộ ra vẻ bất lực: “Nói thật, lúc đầu tôi không hề có tán đồng việc công ty kí với Cố Tống Vy, nhưng tập đoàn Kỷ Thị lại đóng tại thành phố Bắc Ninh, thậm chí là cả trong nước nữa, không thể xem nhẹ được, cho dù là Thời Thụy cũng không dám đối đầu”

“Tiểu Đường, cô là người thông minh, chắc cũng hiểu ý của tôi rồi chứ. Hiện giờ Cố Tống Vy có tập đoàn Bùi Thị chống lưng, chỉ cần không quá đáng, thì dù cô ta có ở công ty làm trò gì cũng được”

Tiêu Diệp Nhiên cau mày, cô không ngờ, Bùi Hạo Tuấn lại làm đến nước này, trực tiếp nhúng tay vào nội bộ công ty, thậm chí còn tác động đến quyết định của cấp trên.

Xem ra, những ngày tháng sau nay của cô sẽ khó khăn rồi đây?

Tiêu Diệp Nhiên hít một hơi sâu, đôi lông mày cau chặt lại giờ đã buông lỏng ra: “Giám đốc, chị nói đi, công ty muốn tôi làm gì?”

Lina thở dài: “Cố Tống Vy đang nhận quảng cáo với một nhãn hàng cấp thấp, hiện đang tiến hành quay ở thành phố H, công ty hi vọng cô có thể theo sát toàn bộ quá trình này, cố gắng hết sức để xây dựng ra hình ảnh một mối quan hệ tốt đẹp, làm giảm bớt đi những lời đồn đại bên ngoài”

“Quan hệ tốt đẹp?”

Nghe thấy Lina nói vậy, Tiêu Diệp Nhiên nhướng mày, đáy mắt xẹt qua tia trào phúng.

Bảo sao mấy ngày nay Cố Tống Vy lại bỗng dưng yên phận như vậy, ai ngờ là cô ta âm mưu chuyện này.

Người phụ nữ kia quả thật không gì là không làm được, gây sức ép không được liền muốn giẫm đạp lên vị trí của cô?

“Tiểu Đường, chuyện này quả thật là làm khó cho cô, nếu như cô không muốn đi, tôi có thể nghĩ cách từ chối giúp cô”

Thấy Tiêu Diệp Nhiên hồi lâu vẫn không nói gì, Lina cũng không muốn gượng ép.

Cô ta biết rõ ân oán giữa Tiêu Diệp Nhiên và Cố Tống Vy, nhưng nếu so với Cố Tống Vy, thì Lina tất nhiên là ưu ái yêu thích Tiêu Diệp Nhiên nhiều hơn.

Cô gái này thông minh, hiền lành, còn Cố Tống Vy kia thì đang mượn thế này để ngoi lên đầu Tiêu Diệp Nhiên, Lina xuất thân bần hàn, cô ghê tởm nhất chính là những việc như thế này, bởi vậy cô rất khó chịu với Cố Tống Vy.

Tiêu Diệp Nhiên có chút ngạc nhiên nhìn Lina, trong lòng cảm thấy ấm áp vì những lời cô ta nói.

Nhưng cô vẫn lắc đầu từ chối: “Không sai, giám đốc, tôi sẽ đi, vừa hay tôi cũng lâu rồi không có tin gì mới, chưa biết chừng nhân cơ hội này lại khai thác được tiêu đề siêu hot”

“Nói vậy có nghĩa là cô đồng ý rồi?”. Chí

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.