Nương Tử, Thiếu Quản Giáo

Chương 1: Chương 1: Giới thiệu




Nhân Vật Chính:

Dương Ảnh Nguyệt: Là một giai nhân tuyệt sắc, bề ngoài lạnh lùng nhưng lại là người nóng nảy, có chút khờ khạo.

Sở Vân Hi: Một tên lưu manh, phúc hắc luôn chọc ghẹo người khác nhưng thật chất là Ngọc Điệp Thần Y tung hoành trong giang hồ.

Một thân tuyệt thế võ công, nàng tung hoành thiên hạ, nhưng vì quá kiêu ngạo nên nàng vô tình trúng phải hạ sách của bọn tiểu nhân mà gặp nạn, vô tình được hắn cứu mạng từ đó cuộc đụng chạm giữa một khối băng và một ngọn lửa nóng nảy xảy ra.

Trích Đoạn 1:

Đột nhiên một cái tát như trời giáng đánh vào mặt Sở Vân Hi còn kèm theo tiếng mắng chửi: “Tên vô lại ngươi đang làm gì ta? Lấy tay ngươi ra khỏi ngực ta“. Mặt của Dương Nguyệt Ảnh đỏ bừng.

Quả thật làm người tốt không vui chút nào, lại bị lấy ơn báo oán. Hắn thề từ nay về sau không bao giờ làm người tốt.

Trích Đoạn 2:

“Vân Hi ta mặc như vậy có đẹp không?” Nguyệt Ảnh chỉ mặc độc nhất chiếc yếm màu đỏ, chiếc yếm nhỏ nhắn không thể nào che lấp được bộ ngực sữa to tròn của nàng, bộ ngực như ẩn như hiện thật sự mê người.

“Nè sao ngươi không nhìn ta? Không lẽ ta không đẹp sao?” Thấy hắn không có phản ứng nàng lại càng tức giận, vừa nói bàn tay nàng vừa châm lửa trên người hắn.

“Nguyệt Ảnh ngươi đừng ép ta!” Sở Vân Hi kìm nén nói.

Nhưng Nguyệt Ảnh vẫn chăm chỉ đốt lửa khắp người hắn khiến hắn vô cùng khó chịu, tiểu đệ của hắn đã thức dậy nàng cần phải ru nó ngủ nên bận đến cả đêm không ngủ được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.