Oan Gia! Làm Bạn Gái Tôi Nha!

Chương 55: Chương 55




Dự tính là tối nay Zy sẽ đăng 2 chap liên tục, giải mã luôn bí mật về chàng hoàng tử Lâm Thiên Khánh. Nhưng mà, có một chuyện đã làm cho Zy bực tức một cách kinh khủng!

Đó là, một bạn tác giả nào đó, đã ĐẠO TRUYỆN của Zy, KHÔNG GHI NGUỒN.

Công sức của người ta mà bạn đem đi cop làm của riêng, bạn không thấy xấu hổ à? Hay dây thần kinh nhục của bạn biến đâu mất rồi?

Cop từ nội dung đến từng dấu chấm, phẩy. Sửa mỗi cái tên, bạn nghĩ làm vậy sẽ không ai biết sao?

Nếu hôm nay tôi không tình cờ thấy tên truyện của bạn hơi giống tên truyện của tôi, thì bạn còn định làm đến nước nào nữa đây? Bạn vui lắm à? Tôi thì không đâu nhé!

“ Oan gia, làm bạn gái tôi nha! ” mà bạn lại biến thành truyện của bạn với cái tựa y hệt “ Này, oan gia! Làm bạn gái tôi nhé! ”. Nực cười lắm bạn ạ.

Quả thực Zy chưa từng bóc phốt ai, nhưng cái thể loại đạo truyện không ghi nguồn, đã vậy còn mặt dày đăng lên mạng thì Zy cũng chịu rồi. Bạn ơi, bạn sống có tâm hộ mình một chút, công sức của mình, bộ truyện mình tâm huyết nhất không phải là thứ bạn muốn mang nó đi đâu cũng được.

Đừng có để đồ bạn đang mặc là của thế kỉ 21, mà tư duy lại ở thế kỉ 13 nhé. Trẻ con mẫu giáo nó lấy cái gì chúng nó còn xin, hành xử kiểu hai chân đi bạn ê. Sống bốn cẳng lâu quá rồi đấy.

Nếu bạn còn đăng thêm một chương nào nữa, thì bạn hãy coi chừng mình đó. Mình chưa từng để người khác lấy đi cái gì của mình đâu. Nếu có đăng thì LÀM ƠN ghi hộ cái tên tác giả vào nhé. Tên mình cũng đâu có khó viết đâu nhỉ?

Các bạn đọc của Zy, hãy tránh xa bộ truyện đạo “ Này oan gia!! Làm bạn gái tôi nhé! ” nha. Công sức của Zy gần một năm trời, đôi mắt cận 5 độ để đổi lấy hơn 50 chap cho OAN GIA! LÀM BẠN GÁI TÔI NHA. Vậy mà bạn lấy đi như thế, lương tâm bạn bị chó tha hay chuột gặm rồi à?

Nếu bộ truyện giả mạo ấy vẫn còn hoành hành nữa, chắc Zy drop truyện này luôn. Tại vì công sức của Zy, lại bị người khác đem đi làm của riêng. Hận lắm các bạn ạ.

Trên đây là những lời nói có thể là khó nghe nhưng thực sự Zy đang rất bực mình và bức xúc, bao nhiêu hi sinh của Zy...mong các bạn đọc hiểu cho.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.