Ông Bố Thiếu Soái

Chương 499: Chương 499: Tâm tư của phụ nữ




: Tâm tư của phụ nữ

Phút chốc, bầu không khí trở nên vô cùng căng thẳng, trong không gian không lớn, mùi sát khí quanh quẩn.

Cái gọi là quan tâm ắt loạn, nhưng người đàn ông ái mộ Vân Y Y có thể nói là mọi người đều biết, sau khi nghe được lý do vô sỉ như vậy, mà cũng tin?

Cũng có thể nói là quan tâm ắt loạn, đương nhiên, cũng có khả năng hắn đoán Vân Y Y đang nói dối, nhưng cô ta lại nói đùa liên quan đến người chuyện lớn trước mặt người ngoài, chắc chắn không phải là hiện tượng tốt.

Bất kể trong lòng hắn nghĩ thế nào, nhưng cơn giận của hắn với Hạng Tư Thành rất rõ ràng.

“Không ngờ thì ra là một tên lừa đảo giọng điệu ngọt xớt, dám lừa cả Vân Y Y, đúng là muốn chết mà”, người đàn ông nói với giọng lạnh băng.

Bây giờ, hắn đã chuẩn bị dùng “sự thực” mà Vân Y Y nói, cho mình đủ lý do để đối phó với Hạng Tư Thành.

Hạng Tư Thành không muốn quan tâm đến việc này, anh thực sự không muốn tham gia vào việc vô vị như này, thực sự là quá vô vị, thậm chí còn không thú vị bằng nói chuyện cùng Vân Y Y.

Vân Y Y vội vàng chặn trước mặt Hạng Tư Thành, nói: “Anh muốn làm gì? Dựa vào đâu mà nói anh ấy là lừa đảo, tôi cảm thấy rất tốt, thì ra phụ nữ được dưỡng ẩm đúng là giống như trên mạng nói, trước đây tôi còn nghĩ rằng là lừa gạt cơ”. Truyện Sủng

Tuy cô ta không phải là một diễn viên, nhưng lại biểu diễn như thật trong hình huống này, một chút cũng không giả tạo, nếu trong điện ảnh, tuy không giành được ảnh hậu, nhưng dư sức giành được giải diễn viên mới xuất sắc nhất.

Hạng Tư Thành rất bất lực nhìn phía sau ót của Vân Y Y, phát hiện hình như mình cũng không phải đặc biệt phản cảm với hành vi của Vân Y Y, ngược lại còn mong chờ xem sự việc sau đó.

Đương nhiên nguyên nhân chính ở đây là nhìn thái độ như ăn phải shit của người đàn ông trước mắt thực sự rất thú vị.

Sau khi người đàn ông nghe lời nói của Vân Y Y, biểu cảm khuôn mặt liền trở nên đặc sắc, vốn dĩ tình trạng da của hắn có vẻ không khác biệt lắm với thanh niên khoảng hai mươi tuổi, cùng lắm chỉ mập hơn chút thôi, vẻ mệt mỏi trong ánh mắt cho thấy hắn không phải là người vừa rời khỏi ghế nhà trường.

Lúc này, cùng với dao động của cảm xúc, khuôn mặt hắn cũng xuất hiện vài nếp nhăn.

“Y Y, cô đừng gây chuyện nữa, không cần thiết nói mấy lời đó để chọc tực tôi chứ?”, người đàn ông nói.

“Chọc tức anh? Có cần thiết không? Dù sao chuyện tối qua là tôi chủ động, anh tin hay không, tôi cũng đã hai mươi tư tuổi rồi, chẳng trách trước đây mẹ tôi luôn khuyên tôi sớm tìm bạn trai, tất cả đều có lý của nó”, Vân Y Y tiếp tục nói cười.

“Cô nói anh ta là bạn trai của cô? Nhưng hai người mới quen có một tối”.

Lúc này khả năng nhận định của người đàn ông được thể hiện ra, không giống như vẻ kích động trước đó.

Điều này khiến Hạng Tư Thành nhìn hắn bằng con mắt khác, khi người đàn ông theo đuổi một cô gái xinh đẹp, cô gái lại nói lời như Vân Y Y nói, có lẽ không có mấy người có thể nhẫn nhịn được.

Cơn bốc hỏa ban đầu của người đàn ông đã nhanh chóng tiêu tan, hắn bình tĩnh lại, tâm lý khá tốt.

Vân Y Y nói: “Một tối thì đã làm sao? Ít nhất cũng là mười tiếng, thời gian dài như vậy đủ để biết ngắn dài thô to và năng lực rồi, dù sao anh ấy khiến tôi rất hài lòng, làm sao, anh ngưỡng mộ đố kỵ à?”

Vân Y Y chớp mắt, dường như trong con mắt biết nói mang theo sự giảo hoạt không dễ phát giác.

Lần này coi như Hạng Tư Thành hoàn toàn biết rõ tính cách của Vân Y Y, tuy nhìn bề ngoài rất ngoan ngoãn, nhưng trong lòng người phụ nữ này là một ác ma nhỏ, việc tối qua và hôm nay đã đủ để chứng minh điều này.

Trong lòng người đàn ông đang nhỏ máu, cũng không muốn bàn luận chủ đề này với Vân Y Y nữa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.