Ông Bố Thiếu Soái

Chương 581: Chương 581: Tận số




Sự thực này khiến người ta tuyệt vọng nhường nào. Còn Chu Bá Quang, sau khi biết chân tướng, ánh mắt của hắn trở nên đờ đẫn vô thần.

Người nhà họ Chu nhanh chóng được triệu tập.

Mặc dù Chu Bá Quang không có năng lực gì cao siêu, nhưng ở nhà họ Chu, bố mẹ hắn có địa vị không thấp.

“Dám chọc tới nhà họ Chu, nhà họ Nguyệt chán sống thật rồi”.

“Con ranh đó tên là Nguyệt Uyển Như đúng không? Theo tôi, cho dù Chu Bá Quang bị yếu sinh lý thì cũng phải bắt cô ta lấy”.

“Thế chẳng phải là hời cho cô ta quá sao? Tôi thấy nên đưa cô ta tới mấy chỗ bán thân là tốt nhất, hơn nữa còn phải là loại giá rẻ, khách hàng toàn là kiểu đàn ông trung niên hôi thối mấy tháng không tắm rửa. Sinh ra khuôn mặt hồ ly quyến rũ Tiểu Quang, mới xảy ra chuyện này”.

“Ý này hay đó”.

“…”

“Còn cả tên Hạng Tư Thành đó nữa, không biết từ đâu chui ra, tôi nhất định phải chém hắn thành ngàn mảnh!”

Trong những tiếng bàn luận xôn xao, mẹ của Chu Bá Quang bồi thêm một câu cuối cùng.

Trong lúc người nhà họ Chu họp gia đình, tiếng còi xe cảnh sát bỗng vọng tới từ phía xa xa.

Mới đầu không ai để ý tới, bởi vì chuyện này thường xuyên xảy ra.

Nhưng sau đó, một nhóm người xông vào trong biệt thự, kéo tấm rèm cửa ra, bên ngoài toàn là cảnh sát cầm súng, thậm chí phía xa còn có bóng dáng của tay súng bắn tỉa.

Vì thế, một vài người được coi là cao thủ ở đây cũng không dám tùy tiện hành động.

“Chuyện gì thế này?”, người nhà họ Chu kinh hãi.

Dương Lệ - mẹ của Chu Bá Quang, thấy người dẫn đội là người mà bà ta quen biết, người đó còn từng đòi làm thân với nhà họ Chu nữa, chỉ có điều bà ta chê chức quan và bối cảnh của đối phương quá nhỏ, không thèm để ý tới.

Bây giờ người này lại tới đây, chẳng lẽ định trả thù vì lúc trước bị khinh thường?

Nhưng một tên cán bộ quèn thì lấy đâu ra quyền lợi lớn như thế?

“Tiểu Lý, chuyện gì thế này?”, Dương Lệ vội vàng hỏi.

“Chuyện gì ấy hả? Có biết là các người gây ra chuyện lớn rồi không? Hôm nay có người tố giác tập đoàn Chu Thị có hành vi phạm pháp, hàng loạt tội danh khiến người ta giật mình. Hiện tại, nếu có người dám phản kháng, xử bắn ngay tại chỗ, bởi vì đã có đầy đủ chứng cứ cho thấy các người tàng trữ vũ khí có lực sát thương lớn”.

Nghe thấy câu nói không chút lưu tình ấy, ai nấy đều trở nên đờ đẫn.

Nhà họ Chu có bối cảnh phức tạp ở Đông An, có thể nói là bá chủ một phương, vậy mà những người này lại dám như thế, chứng tỏ bọn họ đã chọc vào nhân vật không nên chọc.

Tiếc rằng cho đến lúc này, bọn họ vẫn chưa biết chuyện là thế nào.

Cùng ngày hôm đó, Đông An như xảy ra một trận động đất, bởi vì tất cả những thành viên quan trọng của nhà họ Chu đều trở thành kẻ tình nghi phạm tội, mất những một ngày để bắt người, cuối cùng còn có ba người chạy trốn.

Cơ quan chức năng vừa tung tin ra là mọi người dồn dập đi tố giác những hành vi vi phạm pháp luật, làm rối loạn kỷ cương của nhà họ Chu.

Thời điểm này, rất nhiều người thấy được rằng, nhà họ Chu tận số rồi.

Mặc dù trước kia gia tộc này rất lớn mạnh, nhưng ai chẳng muốn thế chỗ bọn họ, hiện tại có cơ hội, rất nhiều người giậu đổ bìm leo.

Thật sự là bởi vì bình thường nhà họ Chu hống hách kiêu ngạo, coi trời bằng vung, gây ra vô số tội lỗi.

Nếu bình thường nhà họ Chu an phận hơn một chút, tuyệt đối sẽ không rơi vào kết cục như thế này, cho dù có người muốn gây chuyện thì cũng không đến mức tất cả mọi người đều phải vào tù bóc lịch, dù sao chuyện gì cũng cần chứng cứ mà.

Chỉ một ngày ngắn ngủi, một gia tộc từng được coi là một con quái vật khổng lồ ngã gục, vô số người vỗ tay hoan hô.

Một vài gia tộc có thế lực ở Đông An còn đổ thêm dầu vào lửa, mở tiệc ăn mừng sau khi nhà họ Chu sụp đổ, nhưng bọn họ vẫn cảm thấy sợ.

Chỉ một ngày ngắn ngủi, mọi thành quả của nhà họ Chu trong quá khứ đều tan thành mây khói, chỉ vì đắc tội với ai đó, nếu bọn họ cũng chọc vào thì chắc chắn cũng sẽ có kết quả tương tự.

Thế là bọn họ bắt đầu nghe ngóng tin tức bằng mọi cách, nhưng không thu hoạch được thông tin gì thực tế.

Cuối cùng, sau khi bỏ ra một cái giá cao, bọn họ mới biết nhà họ Chu chọc phải một người thanh niên có vẻ như không có bối cảnh gì.

Bởi vì nguồn tin đáng tin cậy, rất nhiều người lựa chọn tin tưởng, mới đầu có một số người hoài nghi là Triệu Kỳ Phong, nhưng rồi cũng từ bỏ suy nghĩ ấy.

Các thế lực khắp Đông An bắt đầu dặn dò con cháu mình không được đi gây chuyện, nếu không sẽ rơi vào kết cục y như nhà họ Chu.

Hành động ấy rất hiệu quả, đám cậu ấm hách dịch ở Đông An bỗng biến mất hết, không hề thò mặt ra.

Chuyện của nhà họ Chu cũng dần tới tai Nguyệt Uyển Khung. Phản ứng đầu tiên của anh ta là mừng rỡ, nhà họ Chu sụp đổ, nhà họ Nguyệt không cần lo bị trả thù nữa.

Mặc dù Hạng Tư Thành nói rất có lý, nhưng thời gian lâu dần, với phong cách làm việc của nhà họ Chu, chắc chắn bọn họ sẽ sinh sự.

Đối với anh ta, chuyện nhà họ Chu sụp đổ quả thực là một tin tức đáng ăn mừng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.