Ông Xã, Em Biết Sai Rồi

Chương 1: Chương 1: Giới thiệu




Ngày tận thế sau bao năm mong ngóng cuối cùng cũng diễn ra, nhưng không phải do bệnh tật hay thiên tai hạn hán mà là do số công trên thế giới phân bố không đồng đều, dẫn đến tình trạng thụ nhiều mà công không có bao nhiêu, hai thụ trùm mền ngủ sớm thành ra không làm ăn gì được. Giữa lúc Tập-Đoàn-Đồ-Lót-Tình-Thú-Đa-Quốc-Gia có nguy cơ phá sản vì công suy thoái, người ấy đã xuất hiện. Anh mang theo vầng sáng hào quang của ngựa đực đi cứu vớt thế giới, dùng một thân bo-đì tám múi và skill (kĩ năng) kéo dài trong một đêm đại chiến ba trăm hiệp cứu nguy cho chúng thụ thoát khỏi cảnh “vườn không nhà trống“. Từ nay về sau bước chân trên con đường chinh phục thế giới bằng nửa thân dưới.

Kính mời bà con cô bác ghé đọc tác phẩm kinh điển sắp trình làng “Thời kì đỉnh cao của ngựa đực” do Cúc Vạn Thọ viết. Xin hãy để lại quần chữ T, áo yếm gia truyền hoặc vớ bảy màu để tác giả biết bạn đã từng đến đây đại náo. Một lần nữa xin được gởi lời chào và lời biết ơn trân trọng nhất đến toàn thể quý vị, xin hãy bầu chọn cho tôi tác giả mang biển số 010101010101...

Cốp ~ !

“Ngaoo~~ Trời ơi ông xã, vầng trán thông minh lai láng của em! Hu hu, anh có biết anh vừa gây ra họa lớn hay không? Anh nhìn xem, chỉ số IQ của em rớt đầy ra đất rồi!” QAQ

Khoanh tay.

“Bớt hoang tưởng đi, em mà có não anh cũng đốt pháo ăn mừng.”

“Ông xã, anh chê em ngốc có phải không? Hu hu, vậy mà lúc em bệnh anh còn nói cái gì mà thương em!”

“Bớt hoang tưởng đi, anh phải nói vậy em mới chịu uống thuốc.”

“Nhưng, nhưng anh còn nói sẽ ủng hộ con đường viết nam nam thuần khiết của em!”

“Bớt hoang tưởng đi, lúc đó em thề sống thề chết đập đầu vô miếng đậu hũ uy hiếp anh, thấy em đáng thương quá nên anh mới an ủi vậy thôi.”

...Ông xã là tên tra công chết tiệt, đề nghị Hiệp hội chị em phụ nữ dắt đi cải tạo gấp!!!

Nhướng mày.

“Em thích nam nam trùm mền nói chuyện thuần khiết chứ gì? Tốt, anh và em cũng đi trùm mềm đàm đạo một chút chuyện nhân sinh, thuận tiện đẻ một cái Chocopie làm quà cho mama và daddy cũng được.”

Trợn mắt. Tên tra công dã man kia, anh có Ô-rê-ô rồi mà còn muốn Chô-cô-pie là sao? Không muốn không muốn, anh có vác em đi em cũng không muốn.

Hu hu, con nó đang nhìn kìa anh!

Hu hu, em không muốn đẻ nữa đâu mà ~ !

Dù em có làm gì anh cũng không chịu buông ra có đúng không? Vậy thì em nói cho anh hay:

“Ông xã, em biết sai rồi~~~~~~~~~~~!!!!!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.