Our Destiny

Chương 58: Chương 58: Đảo Quỷ




- Có tin tức gì không?

Trong phòng, Tenten ngồi bên bàn chống tay lên trán, vẻ mặt đầy phiền não, uể oải.

- Vẫn không....

Ino ngồi đối diện vẻ mặt cũng mệt mỏi không thua kém gì Tenten, nặng nề trả lời.

- Cứ như cậu ấy hoàn toàn biến mất khỏi thế giới vậy....

- Thà như vậy cũng còn hơn.... Để Sakura ở tại đây cũng chỉ làm cậu ấy đau khổ hơn thôi.... Nếu như Sakura có thể trở về Thiên giới hay bắt đầu lại từ đầu thì càng tốt....

Nghĩ lại ánh mắt đau đớn, khổ sở của bạn, Ino không khỏi cảm thấy áy náy, day dứt. Nếu như nàng chịu nói rõ sự tình hôm ở hoa viên đó với Sakura thì có lẽ cậu ấy cũng sẽ không đến mức hiểu lầm mà đau lòng chọn buông tay.....

Nhưng mà kể cả khi nàng đã nói rõ mọi chuyện thì hành động của Sasuke ngày hôm đó vẫn là không thể chấp nhận được. Ino đây biết thừa là do hắn ghen nhưng cũng không thể động tí là đánh người, còn đánh rất mạnh là đằng khác. Huống hồ tên ngu si đấy có não không mà không chịu nghĩ trước rằng hành động này 100% gây hiểu lầm đáng tiếc.

Sai một li đi một dặm, một phút giây sai lầm đã lần nữa xáo trộn lại toàn bộ tương lai....

- Ừm.... Giá như được vậy.... - Tenten cúi đầu rầu rĩ nói, trên khuôn mặt cũng chứa đầy áy náy....

Đúng! Nàng đã biết chuyện ở hoa viên ngày hôm đó! Nàng cũng có cùng quan điểm với Ino, hành động lỗ mãn của hoàng huynh khi đó không thể tha thứ được! Tuy nhiên, nàng cũng đồng tình với lựa chọn của huynh ấy với Karin. Nếu là Tenten nàng cũng sẽ chọn như vậy. Đây chính là điều mà nàng thấy áy náy khi nghĩ về Sakura, lần này..... đành phải phụ cậu ấy vậy.....

- Không cần tìm nữa đâu! - Tenten khó khăn thốt ra lời, làm Ino có chút kinh ngạc nhưng cũng không phản bác, hơi gật đầu đồng ý.

Ino cũng hiểu tại sao Tenten lại nói vậy. Dù không muốn nhưng chỉ riêng lần này, họ buộc phải phụ Sakura thôi.... Nhưng đợi đến khi tìm được người cần tìm, nhất định sẽ giải thích hiểu lầm này với cậu ấy. Đồng thời phải giết chết con ả kia!

---------------

Nửa đêm.

Trên ngọn núi rất xa ngoại thành.

Giữa chốn rừng cây hoang vu thanh vắng, có hai người đứng đối diện nhau, cách nhau một khoảng.

Một người chùm áo choàng đỏ rực một màu, dựa theo vóc dáng có vẻ là nữ nhân. Còn người kia chùm áo choàng đen từ đầu tới chân, vóc dáng của nam nhân.

Bỗng, nữ nhân kia cất giọng the thé quát:

- Con ả Sakura kia đã biến mất được một tháng rồi mà sao Sasuke vẫn lạnh nhạt ta? Không phải các người nói chỉ cần ả biến mất thì chàng sẽ yêu ta sao? Ngươi dám lừa ta sao, Kabuto???

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.