Our Destiny

Chương 84: Chương 84: Người tình bí mật?




Bị ánh mắt đằng đằng sát khí chiếu đến, Sakura không rét mà run, cảm giác căng thẳng thần kinh khiến nàng sắp không chịu nổi mà chết ngất luôn mất rồi.... Sakura cố lùi về phía sau, định nhân lúc này mà chạy trong vô vọng, nói đùa chứ không chạy thì ở đây chờ chết chắc? Nhưng mà.... nàng vừa nhúc nhích một chút thì cái ánh mắt kia càng thêm âm u, lạnh lẽo, khốc liệt như đang uy hiếp rằng: “Em dám chạy thử xem, anh sẽ cho em chết không toàn thây!!!”

Sakura: *khóc không ra nước mắt*

Không chỉ một mình kẻ gây hoạ là nàng chịu trận mà tất cả mọi người trong hội trường đều không hẹn mà cùng ngậm mồm im như tờ, lạnh toát cả người. Tất nhiên là trừ ba người Naruto, Ino, Sai, họ đã quá quen với lạnh Bắc cực này rồi, thậm chí còn đang trong tâm trạng cười trên nỗi đau người khác, chờ xem kịch hay!^^

Nhìn cái mặt đen như đít nồi của ai đó, Sai biết xem ra không mong chờ gì quý ngài này phát biểu được câu nào rồi, liền chữa cháy.

- Haha... Xem ra hôm nay quý ngài Uchiha ki bo không chịu cho tôi một lời vàng ngọc nào rồi!!! Ha ha....

Sai giật micro lên tiếng phá vỡ bầu không khí lạnh lẽo này, tức thì cả hội trường cười rộ lên, Sakura mới thở phào nhẹ nhõm được một chút.

Sasuke dù rất muốn xuống ngay sân khấu dạy cho cái người kia một trận nhưng hắn không thể không để cho bạn hắn mặt mũi được, đành thu lại sát khí lẫn hàn khí, bực bội giật lại micro, nói qua loa vài câu.

Không sao, chỉ vài câu đấy cũng đủ thời gian cho Sakura liều mạng chen chúc ra khỏi đám đông, chạy thục mạng về phía cửa rồi, và có lẽ sẽ trốn thoát thành công nếu không có....

- Cô Haruno, mời cô đi theo chúng tôi! - Hai người đàn ông mặc comple bất ngờ chắn trước mặt nàng, ngăn cản nàng trở về với thế giới tự do của người sống...

- Xin lỗi, nhầm người rồi! - nàng lạnh mặt đi vòng qua họ, hai tay liền bị giữ lại.

Máu oánh nhau trong người Sakura nổi lên!

Nàng nhấc một chân nhanh như cắt đánh về.... hạ bộ của người bên phải. Tuy chiêu này có hơi khốn nạn và bẩn bựa nhưng vì sinh tồn, danh dự cũng phải vứt!

Người đàn ông vì bảo vệ “sinh mạng” của mình, liền xoay người né, tay buông lỏng. Bộ móng tay dài được gọt dũa đâu ra đấy cắm phập vào mu bàn tay anh ta, đau bất ngờ khiến anh ta buông tay nàng ra.

Thế nhưng do lâu ngày không dùng võ, cộng thêm ngày xưa không chịu học đến nơi đến chốn, rất nhanh sau đó nàng liền bị người còn lại khống chế. Vì họ đứng gần cửa, mọi người lại tập trung vào sân khấu nên không ai biết đằng sau vừa xảy ra chút ẩu đả và kẻ thất bại ngang nhiên bị áp giải vào phòng bên trong toà biệt thự.

Trước khi khuất bóng sau cánh cửa, Sakura không khỏi căm hận nhìn Ino, đang đắc ý nhướn nhướn mày với nàng, cười sung sướng trên tai hoạ của người khác.

'Này thì làm bà mất mặt trước Sai này!!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.