Our Destiny

Chương 43: Chương 43: Nhớ đời




Sáng hôm sau, Sakura khẽ cựa mình chơm chớp mắt rồi tỉnh dậy, ngáp nhẹ một cái, theo bản năng ngồi dậy nhìn sang bên cạnh. Đập vào mắt nàng là một khuôn mặt hoàn mỹ, đẹp tựa thần thánh. Làn mi mỏng khép lại, mái tóc đen tuyền có vài lọn không yên phận trượt xuống làn da trắng trên gương mặt hắn.

'Ôi mẹ ơi, hắn đẹp trai quá!!! O_O' Đây đã là lần thứ N+1 Sakura không kiềm chế nổi mà khen. Tên này công nhận là hàng cực phẩm trong cực phẩm!

Sakura không kìm được mà vươn tay gạt lọn tóc đen kia sang một bên. Vốn định thế thôi là xong, bố ai ngờ tay nàng không thoát nổi sức hấp dẫn, cứ hết chọt chọt vào má, thỉnh thoảng thấy yêu quá rồi lại nhéo một cái! (=_= Rảnh!)

Cái mặt này đúng là hại nước hại dân mà, hèn gì mà bao nhiêu thiên kim tiểu thư gục thê thảm trước hắn. Ngón tay cuối cùng quậy phá một hồi chán chê thì dừng lại trên làn môi bạc (môi mỏng).

Không biết ngoài nàng ra còn có ai từng hôn hắn nữa không? Cứ nghĩ có cảnh nữ nhân khác hôn hắn thì trong người nàng lại cảm thấy... cáu. Nàng bực bội muốn rút tay lại thì cổ tay đột nhiên bị nắm lại.

Ánh mắt đen một phát bắn lên người Sakura làm nàng giật thót mình ngồi lùi ra sau. Tay theo phản xạ rút lại nhưng cổ tay càng động thì càng bị nắm chặt, không cho nhúc nhích.

- Mới sáng sớm mà nàng đã không chịu yên ổn rồi à?

Sakura thẹn quá hoá giận, lại thêm cái suy nghĩ ban nãy kia làm nàng khó chịu không thôi, nóng nảy giật tay mình ra.

Sasuke thấy biểu hiện của Sakura có chút không bình thường, lại nhớ ban nãy tay nàng dừng lại lâu nhất trên môi mình nên với IQ 200+ đã mơ hồ đoán ra gì đó rồi. Thật không nghĩ nàng cũng có lúc trẻ con như thế này...

Nàng càng giật tay về thì hắn càng giữ chặt. Hơi dùng lực, Sasuke kéo cả tay lẫn người vào ngực. Trong khi nàng đang cáu kỉnh vì đầu bị đập đau, nóng nảy đẩy hắn ra lại bị tay hắn giữ cằm nâng lên rồi đôi môi bạc kia bất ngờ giáng xuống môi nàng, càn quét tứ phía, hút hết sạch dưỡng khí của nàng.

Đến khi mặt nàng đã đỏ ửng lên vì khó thở, hắn mới lưu luyến tách ra. Vẻ mặt hài lòng nhìn đôi môi sưng đỏ của nàng, ngón tay cái chạm nhẹ lên đó cười hỏi:

- Thích không?

- Thích cái đầu nhà ngươi ý! Bà nó, sao ngươi dám hôn ta?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.