Phát Sóng Trực Tiếp: Nhân Vật Phản Diện Đừng Hắc Hoá!

Chương 261: Chương 261: Nghe nói.. Ngươi không có tiểu đinh đinh? (61)




Editor: @Lão Bà

Beta: @Aki Re

Khoé mắt Tô Mộc co giật, không phản ứng lại số 38 mà nằm lên giường nghỉ ngơi trong chốc lát mới rời giường rửa mặt chải đầu, cô nhìn khuôn mặt chính mình ở trong gương đồng, thở dài nói: “Cứ tưởng xuyên qua có thể ở trước mặt nam thần mặc nữ trang a...”

Cái gọi là nữ tử vì người mình thích mà trang điểm, những lời này thật là không sai, cô cũng muốn cho nam thần nhìn thấy dáng vẻ xinh đẹp của mình.

“Này, si nữ.” Số 38 hỏi: “Ngươi thật sự định trở về Giang Nam à?”

Tô Mộc thu thập đồ vật nói: “Hiện tại thân thể Phong Vô Tế đang bị trọng thương, tạm thời sẽ không tới quấy rầy Thẩm Lưu Dật, ta đây cũng có thể yên tâm phụ xứng phụ tùy(*).”

(*) phu xướng phụ tùy:(Nghĩa đen) Chồng định làm gì, vợ cũng làm theo. (Nghĩa bóng) Một quan niệm phong kiến cho là người phụ nữ phải luôn luôn phục tùng người chồng.

“Nhưng ta thấy nam thần của ngươi có vẻ không muốn cho ngươi đi theo.”

“Ngươi không hiểu.” Tô Mộc thở dài: “Ta và nam thần muốn chung sống cùng nhau, việc chung thân đại sự, ta muốn cha mẹ ta nói một tiếng, vừa vặn có một chuyến về Giang Nam, ta muốn nói rõ ràng với bọn họ, ta muốn được gả cho nam thần.”

Số 38 cũng không có lý do gì để ngăn cấm cô, bất quá, hắn cũng là cao thâm khó đoán nói một câu: “Ngươi nếu nghĩ muốn rời đi, chỉ sợ không dễ dàng như vậy.”

“Ngươi nói cái gì?” Cô đang lo sắp xếp đồ vật, hắn nói âm thanh cũng quá bé, khiến cô nghe có chút không rõ ràng.

Lúc này, cửa phòng cô vang lên tiếng gõ cửa.

“Tiểu công tử, ngươi có ở bên trong đó không?” Là Thu Nương.

Tô Mộc đem đồ vật đang thu dọn dở dang đặt qua một bên, lúc này mới đi ra mở cửa, cười hỏi: “Thu Nương, ngươi tìm ta có việc gì vậy?”

“Tiểu công tử, trang chủ kêu ngươi đi Kiếm Các một chuyến.” Thu Nương nói: “Ngươi mau đi đi.”

Lại kêu cô đi Kiếm Các!

Tô Mộc có điểm hoảng loạn, lần trước đi một chuyến Kiếm Các, cô đã bị Thẩm Phóng bắt bẻ đến nỗi không biết phải làm sao, còn may lúc đó có nam thần tới giúp cô giải vây, nhưng hiện tại nam thần đã đi ra ngoài rồi, nếu Thẩm Phóng hôm nay tâm trang không tốt muốn chụp đầu tát chết cô...

“Thu Nương...” Tô Mộc cười trừ một cái: “Ngươi nói ta có thể không đi được không?”

Thu Nương khẽ xoay người đứng sang một bên, cô liếc mắt nhìn thấy hai tên đệ tử của Thẩm gia trang đứng phía sau nàng, cũng cười trừ một cái: “Ta nghĩ... đại khái là không thể.”

Được rồi, Tô Mộc không muốn cũng phải đi.

Cùng hai tên đệ tử Thẩm gia trang hữu nghị kết giao xong, Tô Mộc không tình nguyện đi tới Kiếm Các, lần này không phải là gặp ở trong sân, Tô Mộc bị đưa tới đại sảnh, gặp được Thẩm Phóng ở bên trong, hai tên đệ tử kia thi lễ xong liền ra ngoài.

Cửa đại sảnh bị đóng lại, Tô Mộc đứng ở giữa đại sảnh cùng với Thẩm Phóng không có chút nào bình dị gần gũi. Cô bị áp lực rất lớn, nhưng vẫn cung cung kính kính chào một tiếng: “Trang chủ hảo.”

“Nghe nói...” Thẩm Phóng mở mắt ra, mày kiếm mắt sáng, bên trong lại có áp lực vô hình đè nặng làm cho lòng người cảm thấy áp lực: “Ngươi ở khắp nơi đều gọi ta là lão nhân xấu xa?”

Tô Mộc sửng sốt: “Sao ngài lại biết được!?”

Nói xong liền lập tức che miệng lại, chỉ hận không thể tự tát vào miệng mình một cái, này thật là... chưa đánh đã khai.

“Hừ, ngươi khiến Nam Tiên cũng như vậy kêu ta, ngươi cho rằng ta không biết sao?” Thẩm Phóng cười lạnh một tiếng: “Ta là trang chủ của Thẩm gia trang, sự việc bên trong Thẩm gia trang, có cái gì có thể giấu diếm được ta?”

Trên thực tế là, Thẩm Lưu Dật ngoài Thẩm Nam Tiên cùng Thúy Thúy có thể dùng ánh mắt để nói chuyện, những lúc khác đều phải dùng bút để viết ra lời muốn nói, viết một cái sai, coi như viết lên mặt Thẩm Phóng ba chữ lão nhân xấu xa.

Hiển nhiên, chính là do Tô Mộc dạy hư Thẩm Nam Tiên, Thẩm Nam Tiên lại dạy hư Thẩm Lưu Dật.

Thẩm Phóng lại nói: “Ngươi đối với Nam Tiên xem ra là thập phần quan trọng, ban đầu, ta chỉ nghĩ không muốn làm sự việc trở nên nghiêm trọng hơn, làm ngươi phải rời khỏi Thẩm gia trang. Hiện tại ta ngược lại cảm thấy, ngươi lưu lại Thẩm gia trang sẽ càng có lợi hơn, Nam Tiên càng ngày càng lớn, khiến ta càng cảm thấy bản thân đã sớm không có biện pháp không chế hắn.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.