Phu Quân Nóng Tính Thiếu Quản Giáo

Chương 73: Chương 73: Không thể chấp nhận sự thật




"Tinh nhi? Tinh nhi sao vậy? Hách Liên Viên, đã xảy ra chuyện gì?" Nhìn Hách Liên viên ôm người đang hôn mê đi tới Ám Hương Các, Lâm Nhược Tịch nóng nảy, "Hả! Máu. . . Máu. . ." Nàng chỉ vào nửa người dưới của Quý Tinh, Hách Liên Viên liếc mắ, ‘Còn không mau đi mời đại phu.’ Lúc này Lâm Nhược Tịch mới có phản ứng, ‘A, ta lập tức đi ngay.’ Nói xong lao vội ra bên ngoài.

Hách Liên viên đặt nàng lên giường, hắn cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, chẳng qua khi hắn chạy đến đã nhìn đến nàng ngã trong vũng máu, người nọ cũng quá ngoan độc, coi như không biết nàng có thai, nhưng cũng không nên đối xử như vậy với một nữ nhân.

Lâm Nhược Tịch cũng sợ đến nỗi sắp khóc, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Đứng ở trước y quán, tại sao tất cả đại phu đều không có ở đây? Đến nhà ai khám bệnh? Nhà ai mà đông như vậy, lại có thể lập tức kêu đại phu khắp thành đi.

"Mà, này Nam Cung thiếu gia cũng thật ghê gớm, vì một nữ nhân lại có thể đi kêu đại phu khắp thành." Lâm Nhược Tịch thính tai nghe thấy, lập tức cắt ngang lời của hai người họ.

"Hai người các ngươi nói cái gì?" Thấy có người sắc mặt không tốt nhìn bọn hắn, hai người co rúm lại một chút, "Không có, chúng ta không nói gì." Hai người vội vàng phủ nhận, nhưng Lâm Nhược Tịch không bỏ qua cho bọn họ, "Nói hay không?"thấy bộ dạng hung dữ của nàng, hai người nuốt một ngụm nước bọt.

"Cô nương, là như vậy, hai ngày trước Nam Cung thiếu gia dẫn theo một nữ nhân ra ngoài đi dạo phố, bây giờ không biết thế nào cô ta giống như bị thương rất nghiêm trọng , cái này không, đại phu khắp thành cũng được gọi đến chữa bệnh giúp nàng ta.’’ Hai người nói xong, sắc mặt Lâm Nhược Tịch xanh mét.

"Chúng ta có thể đi được chưa?" Lâm Nhược Tịch tránh ra để cho bọn họ đi, Nam Cung Hi. . . Ngươi thật không phải là người! Nàng vội vã chạy về Ám Hương Các, nếu như tính không giữ được đứa trẻ cho Quý Tinh, nàng nhất định sẽ hận hắn thấu xương.

Khi Nam Cung Hi trở lại đình nghỉ mát, nhưng không thấy Quý Tinh, trên đất có một vệt máu lớn làm nhói đau mắt của hắn, hắn không thể nói ra cảm giác của mình, chỉ thấy mình rất khó thở, tại sao lại như vậy? nàng đã đi đâu rồi hả? Bất tri bất giác hắn đi ra ngoài.

Trong thư phòng, huyệt đạo của Thượng Quan Mân tự động được giải, mà bà đứng đây cũng đã lâu, đứa con trai này, lại có thể không tới giúp nàng giải huyệt, nói đến đây, đúng rồi, Tinh nhi, bà vội vã chạy ra ngoài đình nghỉ mát.

"A!" Bà kêu to, tại sao lại nhiều máu đến vậy? Là máu của ai? Bà vội vã chạy ra phía ngoài, lập tức nhìn thấy rất nhiều đại phu đứng chen chúc một chỗ, chẳng lẽ là Tinh nhi? Nghĩ như vậy, bà vội vã len người vào.

"Tinh nhi, Tinh nhi làm sao?" Bà vọt tới bên giường, chỉ là lúc thấy người nọ thì ngây ngẩn cả người, không phải Tinh nhi, là Trữ Tuyết. Xảy ra chuyện gì? Tinh nhi đâu?

"Nam Cung thiếu gia." Nam Cung Hi ngẩng đầu, tại sao lại có nhiều đại phu như vậy?"Các ngươi. . ." Không đợi hắn hỏi, đã có người thay hắn giải đáp rồi, "Nam Cung thiếu gia phân đại phu khắp thành chúng ta tới chữa trị Trữ Tuyết cô nương." Cái gì? Khắp thành? Nàng kia. . .

"Tất cả các ngươi đều lui về y quán cho ta, lưu lại hai người là được." Hắn không đi gọi quá nhiều đại phu, tại sao đại phu khắp thành đều nói là hắn gọi?"Hi nhi, Tuyết Nhi không sao chứ? May mà ta tìm đại phu khắp thành đến, ngươi cũng đừng quá khổ sở, nhất định sẽ chữa khỏi nàng." Nam Cung Hi ngẩng đầu nhìn người vừa lên tiếng, cái gì? Lại là sư phụ?

"Sư phụ, không cần nhiều người như vậy, ngộ nhỡ người khác muốn xem bệnh thì làm thế nào?" Diệp Thiên nhìn hắn, người khác? Chẳng lẽ hắn đang lo lắng người kia ư? Chẳng qua cũng may mà hắn thông minh.

"Không có việc gì, một lúc thôi mà, ngươi ngồi xuống, ta đi hỏi bọn họ kết quả một chú." Nói xong không cho Nam Cung Hi cơ hội nói chuyện, Diệp Thiên vội vàng gọi những đại phu kia vào thảo luận tình huống của Trữ Tuyết.

"Hi nhi, Tinh nhi đâu? Có phải con đuổi nàng đi rồi không hả?’’ Tinh nhi, Tinh nhi, mới vừa rồi cha hắn cũng nhắc đến Tinh nhi, rốt cuộc nàng có chỗ nào tốt! ‘Đúng vậy! Con đuổi nàng ta đi rồi! Về sau đừng nhắc đến nàng ta nữa!’ Thấy ánh mắt chán ghét của nhi tử, Thượng Quan Mân không nói gì nữa, mệt mỏi kéo bước chân ra ngoài, dù sao đến lúc đó có hối hận cũng là tự bản thân hắn.

Lâm Nhược Tịch chạy về Ám Hương Các, ầm một tiếng, Hách Liên Viên nhíu mày, "Thật ghê tởm Nam Cung Hi! Sao lại có thể gọi đại phu của cả thành này để đi xem nư nhân khác.’’ Nàng bực tức ngồi xuống ghế.

“Có ý gì đây?” Hách Liên Viên nhìn nàng, “Cả thành này đều không còn đại phu, tất cả đều ở Nam Cung phủ, chúng ta làm sao đây?” Lâm Nhược Tịch lo lắng nhìn người tren giường.

"Nàng ấy không thể đợi được, chúng ta lập tức rời khỏi thành.’’ Hách Liên Viên nở miệng nói, Lâm Nhược Tịch gật đầu, hiện tại chỉ có ra khỏi thành mới tìm được đại phu, hi vọng Tinh nhi sẽ không xảy ra chuyện gì, ‘Ta lập tức đi chuẩn bị.’ Vừa nói vừa chạy ra ngoài..

"Tinh nhi, muội nhất định không thể có việc gì, này, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?" Lâm Nhược Tịch nhìn Hách Liên Viên, hắn lắc đầu một cái, chuyện này chỉ có chính nàng biết, lúc này ba người đã ở trên xe ngựa, xe ngựa dần dần rời Đô thành.

"Hi nhi, đầu của Tuyết nhi bị đụng phải, có thể tối nay sẽ tỉnh lại." Diệp Thiên đi tới nhìn hắn, hắn ra tay hơi nặng một chút, "Ừ." Nam Cung Hi gật đầu một cái, ngay sau đó lại tiếp tục trầm tư, Diệp Thiên nhìn hắn một chút, đứng dậy rời đi, hắn phát hiện tự bản thân mình sau khi làm xong chuyện cũng không mấy vui vẻ, tại sao vậy chứ? Hắn quay đầu ngơ ngác ngồi ở chỗ đó.

Cho dù Nam Cung Hi có làm gì vẫn không thể xua đi hình ảnh Quý Tinh ngã trong vũng máu kia, mỗi lần nghĩ đến, tim của hắn lại không khống chế được mà lập tức co thắt liên tục, hô hấp cũng vì thế mà khó khăn, ngược lại với Trữ Tuyết, lúc ấy khi thấy nàng té xuống đất hắn chỉ thấy khẩn trương và tức giận, ngoài ra không có cảm xúc nào khác, nếu như hắn thật sự thích Tuyết nhi thà rằng đừng nên nghĩ như thế này chứ.

"Tiểu Lục, ta đi xem Lý bà bà một chút." Tiểu Duyệt ở ngoài cửa gọi tiểu Lục lại, ‘Sao thế?’ Nhắc đến chuyện này, tiểu Duyệt thở dài, “Haizz, không phải tại con trai của Lý bà bà ra tay quá nặng hay sao, kết quả vợ của hắn, một xác hai mạng, hiện tai con trai của bà đã bị nha dịch bắt đi, chỉ còn lại bà rất đáng thương.” Tiểu Lục nghe xong cũng trợn tròn hai mắt.

"Không phải chứ? Dã man như vậy sao?" Tiểu Lục sợ hãi kêu, lập tức bị tiểu Duyệt bụm miệng, nàng gật đầu một cái, hiện tại họ bị phái tới chăm sóc Ninh cô nương gì đó, chỉ là họ cũng không thích nàng, sao lại có thể đuổi thiếu phu nhân đi chứ. "Được rồi, chúng ta đi thôi." Hai người cầm đồ trong tay đi về phía gian phòng, nhưng bên trong lại có người lao ra nên đụng phải họ, ‘Eo ôi.’ ‘Eo ơi.’ Hai tiếng, hai người nhìn theo bóng lưng kẻ vừa xông ra, thiếu gia?

Nam Cung Hi ngồi ở bên trong nghe hai nha hoàn ngoài cửa nói chuyện, bốn chữ một xác hai mạng kích thích hắn, làm hắn nghỉ đến một màn ngoài đình hồi nãy, cho nên hắn mới xông ra ngoài.

"Mân Mân, nàng nói xem tại sao Hi nhi lại biến thành như vậy?" Nam Cung Hạo thở dài, Thượng Quan Mân do dự hồi lâu, "Lão gia, không phải là thiếp muốn nói sư phụ của Hi nhi không tốt, mà thiếp phát hiện ra hắn ta rất kỳ quái.'' Thượng Quan Mân nói cho Nam Cung Hạo nghe những điều mình nhìn thấy.

"Nghe nàng nói như thế, chẳng lẽ Diệp sư phụ thật sự có vấn đề?" Nam Cung Hạo mới vừa nói xong, cửa lập tức kêu ầm. . . một tiếng rồi mở ra,Thượng Quan Mân nhìn về phía cửa, “Hi nhi?” làm sao hắn lại đến nơi này? Nam Cung Hi nhìn bọn họ, vốn hắn đang muốn hỏi chuyện có liên quan đến Quý Tinh, không ngờ được lại nghe họ nhắc đến sư phụ của hắn không tốt.

“Đuổi đi một người tên Quý Tinh, không phải hai người lại muốn đuổi sư phụ của ta chứ?” Hắn vừa mới mở miệng, hai người trong phòng đều thầm nghĩ hỏng rồi, thế nào lại bị hắn nghe thấy vậy? "Không phải vậy, Hi nhi, con nghe chúng ta giải thích." Thượng Quan Mân lập tức mở miệng, nhưng có làm gì thì Nam Cung Hi cũng đã quay đầu chạy ra ngoài

. "Tiểu tử ngươi, khi nào thành hôn?" Hách Liên Viên ngượng ngùng cười cười, còn Lâm Nhược Tịch lại trợn tròn mắt ở một bên, cái tên này đúng là co bệnh, sao lại nói Tinh nhi là phu nhân của hắn kia chứ, còn nam nhân trung niên trước mặt đây, ông ta có thể giữ đứa nhỏ trong bụng của Tinh nhi hay sao?

Khi ba người bọn họ đến chỗ ở mới, sau khi Hách Liên Viên an bài xong xuôi, cũng không biết hắn đã đi đâu, chẳng qua khi hắn quay trở lại thì mang theo một người đàn ông trung niên, “Vị này là Quỷ y Vương Thụy’’. Nàng nhớ đến lúc ấy hắn đã nói như vậy, nhưng nàng nhìn một lượt, đó chỉ là một nông phu bình thường, hắn còn vỗ ngực nói, "Viên , yên tâm, ta sẽ giữ được đứa bé giúp ngươi ."

Lúc ấy Lâm Nhược Tịch nghe xong thiếu chút nữa bất tỉnh, rốt cuộc Hách Liên Viên ngươi đã nói cái gì? ‘Quỷ thúc thúc, nàng không sao chứ? Đã lâu như vậy tại sao vẫn chưa tỉnh dậy?’ thấy dáng vẻ lo lắng của Hách Liên Viên, Vương Thụy cười mập mờ với hắn, “Yên tâm đi, ngươi còn không tin ta sao? Cô ấy có dấu hiệu đẻ non, may mà ngươi tìm được ta kịp thời, cô ấy vẫn chưa tỉnh, có thể là do bị chuyện trước kia đả kích nặng nề.”

Nghe lời của hắn, Lâm Nhược Tịch và Hách Liên Viên đối mặt nhìn nhau một cái, “Ta đã châm cứu cho cô ấy, bảo vệ đứa be, nhưng vẫn cần điều dưỡng cho tốt.” Hách Liên Viên gật đầu, Nhược Tịch ở bên cạnh cũng gật đầu nhè nhẹ, nhưng trong lòng thầm mắng Nam Cung Hi.

"Quỷ thúc thúc, cám ơn người, chờ Tinh nhi tỉnh lại, chúng ta sẽ tìm thời gian mời người ăn cơm."Lời nói của Hách Liên viên khiến cho một người vui mừng còn người kia lại xì mũi coi thường, người vui mừng đương nhiên là Vương Thụy rồi, một người xì mũi coi thường, vui mừng đương nhiên là Vương Thụy rồi, "Được, được, Quỷ thúc thúc sẽ chờ ngươi mời khách."Ông vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Nơi này có chút thuốc, có thể sắc cho nàng..., không đủ thì hỏi lại ta muốn." Hai người vừa nói vừa cười đi ra ngoài, Lâm Nhược tịch đi tới bên giường, "Tinh nhi, muội mau tỉnh dậy đi."

"Không ngờ đại tiểu thư của Lâm gia lại không hề có dáng vẻ của sự nuông chiều.'' Hách Liên Viên đi tới, đây là lời mà Quỷ thúc thúc mới vừa nói với hắn, "Vậy thì đã thế nào? Còn nữa đừng nhắc đến Lâm gia với ta nữa." Lời này của ông làm cho nàng nhớ đến việc cha nàng ép gả nàng cho Đường Tĩnh Thiên kia.

"Đúng rồi, tại sao ngươi lại nói Tinh nhi là phu nhân của ngươi?" Nàng hỏi xong, Hách Liên Viên lập tức ho hai tiếng, "Khụ khụ, nếu ta không nói như vậy, Quỷ thúc thúc sẽ không chịu trị bệnh cho cô ấy ." Lâm Nhược Tịch nhìn hắn, lời nói này dùng để lừa vậy? Cái gì mà không được.

"Có thể tìm đại phu khác." Hách Liên Viên nhìn nàng, "Cô có thể bảo đảm bọn họ có thể giữ được đứa bé của nàng?" Lâm Nhược Tịch lắc đầu một cái, hắn nói cũng đúng, haizz, thôi đi!

Bên kia, Trữ Tuyết đã tỉnh đi qua, nàng tựa vào vai Nam Cung Hi, kể lại tình huống lúc đó, bây giờ nàng đã nghĩ thông suốt, không có gì quan trọng hơn việc gả cho người trong sạch trước mặt nàng, hơn nữa người này còn đối tốt với nàng như vậy. . Nam Cung Hi cũng không biết mình cũng có ngày phải ''bỏ chạy'' như thế, "Hi, lúc nào chúng ta thành thân?" Trữ Tuyết nhìn hắn, mấy ngày nay Nam Cung Hi vẫn bị ám ảnh bởi cảnh đó, cơn ác mộng mỗi đêm lại càng làm cho hắn không biết mình nên làm gì, "Chuyện này, nàng cứ nghỉ ngơi cho tốt, ta đitìm cha mẹ bàn bạc một chút." Nghe được hắn nói tìm cha mẹ bàn bạc, Trữ Tuyết cũng phần nào yên tâm.

Căn bản Nam Cung Hi không đi tìm cha mẹ của hắn, mà một thân một mình dạo bước chậm rãi trong phủ, bất tri bất giác hắn lại đi tới chỗ Quý Tinh ngã, lúc này nơi ấy đã sạch sẽ như ban đầu, mấy ngày nay mỗi ngày đều lặp lại cùng một giấc mộng, chẳng lẽ nàng đã. . . Không thể nào, nhất định nàng đã được người khác cứu chữa. Vừa nghĩ đến việc có thể nàng gặp chuyện không may, hắn đã cảm thấy khó thở.

Đi tới đi lui, đột nhiên hắn dẫm phải đồ dưới chân, nhấc chân ra, là một cây trâm cài tóc, của ai đã đánh rơi ở đây vậy? Hắn khom người xuống nhặt, đúng lúc hắn đang muốn đứng dậy thì trong vườn hoa truyền đến hai giọng nói quen thuộc, mà đoạn đối thoại này làm cho hắn như bị sét đánh giữa trời quang ngây người không thể cử động

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.