Phù Thiên Ký

Chương 216: Chương 216: Tạm Ngưng Đại Hội








“… Xem ra Cốt Đãi đã hoàn toàn kiểm soát được sức mạnh của huyết mạch rồi”.

Một chưởng vừa rồi thật là khiến Na Trát có chút ngoài ý muốn. Không phải vì sức công phá của nó mà là vì cái cách Vương Chi thi triển. Từ trong chưởng kia, nàng cảm nhận được lực lượng đến từ huyết mạch của hoàng tộc Kim Nguyệt Tu La. Thật lòng thì nàng không nghĩ Vương Chi sẽ thích ứng nhanh đến thế.

Còn nhớ cách đây vài ngày thôi, khi nàng giúp hắn giải khai tầng phong ấn ngoài cùng, lúc đó, có lẽ bởi vì xung đột với công pháp tu luyện mà hắn đã bị mất kiểm soát, biến thành hình dạng của ma tộc. Để giúp hắn, Na Trát nàng đã phải thi triển bí pháp Yêu Linh Tá Thể đem linh anh của mình dung nhập vào bên trong đan điền đối phương.

Khỏi phải nói, có sự trợ giúp của linh anh, chắc chắn hắn sẽ không bị mất kiểm soát nữa. Đó là mục đích của Na Trát Sa Đài nàng, nhưng không phải duy nhất. Dụng ý của nàng nhiều hơn thế. Và… phần lớn là bắt nguồn từ cảm giác áy náy của nàng.

Hơn bốn mươi chín năm, nàng đã phụ sự ủy thác của tỷ tỷ, không thể chăm lo cho Vương Chi, để hắn phải một thân một mình…

Na Trát cảm thấy mình nợ Vương Chi quá nhiều. Và ký gửi linh anh chính là một sự bù đắp nàng dành cho hắn.

Linh anh hình người kia của nàng rất đặc biệt, vừa sinh ra thì đã có những đại thần thông khiến bao kẻ thèm khát. Có nó trợ giúp, chắc chắn tốc độ tu luyện của Vương Chi sẽ được đề thăng lên nhiều lần, ngoài ra thì thế chất của hắn khẳng định cũng sẽ được tu bổ đáng kể…

Dụng ý của nàng chính là như vậy. Hỗ trợ tu luyện, cải biến tư chất và tùy thời bảo hộ. Tuy nhiên đó chỉ là những dụng ý lâu dài. Tại thời điểm đem linh anh ký gửi, mục đích chủ yếu của nàng vẫn là giúp hắn kiểm soát lực lượng huyết mạch.

Hơn ai hết, ngoài tỷ tỷ Hoa Vũ Sa Đài thì Na Trát nàng chính là người hiểu rõ nhất về huyết mạch ma tộc trong người Vương Chi. Nó thật sự rất mạnh, so với bất kỳ ai khác của bộ tộc Kim Nguyệt Tu La đều muốn hơn gấp mấy lần. Đáng tiếc là tạo hóa thích trêu ngươi, vậy mà lại ban cho hắn một thể chất hết sức yếu ớt, căn bản là chẳng thể chứa đựng được lực lượng đến từ huyết mạch của hắn. Thiết nghĩ nếu năm đó tỷ tỷ nàng không đem đại bộ phận huyết mạch Kim Nguyệt Tu La phong ấn lại thì e là hắn đã bị chính mình giết chết rồi.

Mặc dù bây giờ, trải qua bốn mươi chín năm tu luyện và trưởng thành tại Vân Lam đại lục, cơ thể Vương Chi đã mạnh mẽ lên nhiều, nhưng nếu muốn kiểm soát toàn bộ lực lượng huyết mạch của mình, theo bản thân Na Trát thì vẫn chưa đủ. Nàng đã tra xét qua, trái với thứ sức mạnh khủng khiếp trong đan điền, trình độ nhục thân của hắn, so với những tộc nhân khác của bộ tộc Kim Nguyệt Tu La thì… thật sự là không cao lắm. Đó cũng chính là nguyên nhân vì sao nàng chỉ mới giải khai một tầng phong ấn ngoài cùng cho hắn dù theo khả năng thì nàng có thể gỡ bỏ cả hai.

Vốn theo tính toán ban đầu, Na Trát nghĩ ít nhất là phải mất nửa tháng nữa thì Vương Chi mới hoàn toàn kiểm soát được phần huyết mạch đã được giải khai kia. Không ngờ…

“Nếu như Cốt Đãi chịu theo ta về ma giới thì tốt rồi…”.

“Tại sao lại cứ nhất định phải đến Tứ Thiên Điện... Rốt cuộc là nó muốn làm gì đây…”.

Trong lòng Na Trát Sa Đài đúng là đang cảm thấy phiền muộn về vấn đề này. Đại Việt Giới, Tứ Thiên Điện… nàng thực sự không thích nó…

Na Trát, nàng hẳn là có lý do của mình, dù chưa biết đó là gì. Có lẽ là đến từ quá khứ…



Hiện tại ư?

Nó đang khiến cho một người khác phiền muộn, mức độ so với Na Trát thì cao hơn nhiều lắm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.