Phù Thiên Ký

Chương 177: Chương 177: Tiên Linh Chi Quang




Lời vừa dứt, từ trong hư không, một thân ảnh yêu kiều dần hiện rõ.



“Ngươi là tu sĩ Thiên hà cảnh?”. – Trầm mặc hồi lâu, nam tử rốt cuộc cũng lên tiếng.

Bây giờ, nếu bảo với hắn cô gái trước mặt này chỉ đơn thuần là một tu sĩ Linh châu cảnh thì chết hắn cũng không tin tưởng.

Linh châu làm gì có kẻ nào khủng bố như vậy. Trừ phi nàng ta cũng như hắn, có được một hồi tạo hóa, tu luyện được một loại công pháp của tiên nhân thánh giả, nếu không thì với tu vi Linh châu cảnh, nàng tuyệt đối chẳng thể nào có được thứ độn pháp còn muốn vượt trội hơn cả hắn. Thế nhưng, công pháp của tiên nhân thánh giả dễ dàng có được lắm sao? Phải biết thế giới này chỉ là một thế giới giả tạo, gần như hoàn toàn tách biệt với cõi Phù Thiên, công pháp tiên nhân thánh giả lấy đâu mà có chứ.

Lại nói, huyết độn của hắn, muốn thi triển cũng không thoải mái gì, phải hao tổn rất nhiều chân nguyên và khí huyết, còn cụ thể là tổn hao bao nhiêu thì cứ nhìn vào tình trạng suy nhược hiện giờ của hắn liền biết ngay.

Nhưng cô gái kia thì sao?

Khuôn mặt tươi cười, dáng vẻ ung dung, xem trước ngó sau thế nào cũng đều thấy rất mạnh khỏe cả. Khí tức của nàng, ngay đến một chút xíu cũng chẳng hề suy giảm.

Cái này nói lên điều gì?

Sự di chuyển vừa rồi của nàng rất có khả năng là do tốc độ phi hành quá nhanh mà không phải độn pháp bí thuật nào hết!

Mà có thể phi hành với tốc độ khủng khiếp như thế, dù là Linh châu đệ cửu trọng đi nữa cũng đừng mơ làm được. Đó là đẳng cấp của Thiên hà cảnh, hơn nữa còn phải là từ đệ nhị trọng trở lên!

Đối mặt với loại cường giả cấp bậc này, dù cho bản thân có tu luyện công pháp tối cường là Cửu Thiên Thập Địa Duy Ngã Độc Tôn Công thì nam tử cũng chỉ đành bất lực. Trấn áp nàng? E là hắn có dùng đến lực lượng của huyết mạch cũng chẳng thể làm nổi.

Như biết được nỗi lòng của nam tử, cô gái mới tới nói với giọng trêu đùa:

“Ngươi biết sợ rồi hả?”.

Nam tử nghe xong nhưng trầm mặc không đáp. Thay vì trả lời đối phương thì hắn lại liếc nhìn sang Tiểu Kiều hiện đang khẩn trương lo lắng bên cạnh, ánh mắt đầy lưỡng lự.

Là vì điều gì?

Cô gái không biết, Tiểu Kiều cũng vậy, tường tận chỉ có bản thân nam tử. Hắn… dường như đang muốn làm gì đó, một việc có quan hệ với Tiểu Kiều.

Trong giây phút nam tử vẫn còn đang do dự chưa quyết thì bên này, cô gái hành động. Thân ảnh nàng đã vừa biến mất.

Nguy hiểm!

Phản ứng phi thường mau lẹ, nam tử đẩy Tiểu Kiều sang một bên, giơ tay đánh vào khoảng không bên trái mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.