Qua Nhà Tớ Làm Bài Tập Đi

Chương 58: Chương 58: Ảnh hưởng chiều cao & Tuý hoa âm




Edit: Bàn

Vận hội thể dục bắt đầu từ thứ 2 của tuần nhỏ này, đến sáng thứ 6 thì kết thúc, ban ngày các học sinh tham gia vận hội thể dục, thể lực thì tiêu tốn gần hết, tinh thần thì kích động, tối tự học cũng không tốt, vì thế phần lớn các lớp cũng không sắp xếp học lớp văn hoá, trường cũng không có bắt buộc cụ thể gì.

Khúc Liệu Nguyên đi hỏi thầy Tào chủ nhiệm lớp xem sắp xếp thế nào, thầy Tào copy mấy bộ phim vào USB đưa cho cậu, để cậu cho các học sinh xem phim.

Có mấy học sinh nội trú, nhà cách trường không xa lắm, trọ ở trường là để học tiết tự học mà không ảnh hưởng đến bài tập về nhà, giờ mấy ngày nay cũng không phải học tiết tự học, buổi chiều vận hội thể dục kết thúc, bọn họ đã muốn tìm chủ nhiệm lớp viết đơn xin về nhà. Giáo viên chủ nhiệm lớp khác còn hơi rầy rà, sẽ hỏi cái này hỏi cái kia, lo lắng trên đường không an toàn, cũng lo ra khỏi cổng trường không về nhà mà chạy đi quán xá la cà. Thầy Tào không giống vậy, chỉ cần có học sinh tìm ông, vừa mở miệng ông liền lấy bút viết cho cái giấy ra cổng, cùng lắm thì dặn một câu "Sáng mai đừng đến muộn" là xong.

Cuối cùng số học sinh lớp 7 xem phim cùng nhau buổi tối thưa thớt chỉ còn lại chừng 30 người. Có điều không khí lớp 7 trước giờ luôn tốt, các học sinh đều nghe Khúc Liệu Nguyên quản, tối xem phim cũng thấy thật vui vẻ, xem xong quay về kí túc xá ngủ, một ngày hài hoà hữu hảo liền kết thúc.

Lớp 13 trên tầng cũng là lớp trưởng tổ chức xem phim, mấy nam sinh tuổi dậy thì thừa năng lượng vì đá đểu nhau mấy câu mà đánh nhau một trận trong phòng học. Những lớp khác không nghiêm trọng đến mức đó, nhưng trật tự không tốt, buổi tối nhao nhao ồn ào. Ngày hôm sau đã bị Triệu chủ nhiệm chỉ đích danh phê bình trong buổi tập hợp trước khi bắt đầu vận hội thể dục, tiện thể còn biểu dương lớp 10 - 7.

Những thứ này đều là khúc nhạc dạo trong cuộc sống cấp 3, Khúc Liệu Nguyên không để trong lòng.

Điều cậu để ý nhất, là sau khi kết thúc tự học buổi tối. Vì vận hội thể dục, lớp thực nghiệm cũng chỉ học 2 tiết, cậu và Tống Dã cùng tan học, nói cách khác, cậu và Tống Dã có thể đi tắm cùng nhau!

Lần trước tắm cùng nhau là huấn luyện quân sự năm ngoái, về nhà bọn họ cũng tắm riêng, Tống Dã là một người có ý tứ, không ngủ nude, thay đồ lót cũng không thay ngay trước mặt.

Mặc dù không biết nam sinh và nam sinh cũng có thể có hành vi nào đó hay không, nhưng điều này cũng không cản trở Khúc Liệu Nguyên sinh ra mong mỏi với thân thể trần trụi của Tống Dã.

Tan học quay về ký túc xá, cậu liền lấy khăn lông tìm Tống Dã, rất chờ mong mà nghĩ, chờ chút nữa là có thể thấy dáng vẻ Tống Dã không mặc quần áo rồi!

Nhìn khuôn mặt tinh nghịch hưng phấn như cậu nhóc của cậu, Tống Dã vừa buồn cười vừa tức, quả thực cạn lời.

Trong phòng thay đồ bên ngoài phòng tắm học sinh, một đám nam sinh đều hi hi ha ha vừa cởi quần áo vừa nói chuyện, Khúc Liệu Nguyên ở bên cạnh Tống Dã muốn nhìn hắn, bị Tống Dã hung ác xua đuổi: "Tránh sang một bên, đừng quay xung quanh tớ nữa, nóng chết."

"Cậu là đồ ki bo." Khúc Liệu Nguyên trước khi đi ra còn nói một câu ngớ ngẩn.

Tống Dã: "..."

Khúc Liệu Nguyên vẫn còn rất phẫn uất đây, nhìn tí thì sao? Cũng là quan hệ yêu đương rồi, còn hôn miệng nữa! Sao lại không cho nhìn? Giờ không cho nhìn, chờ lát nữa tắm thì không phải nhìn thấy rồi à?

Chờ đến lúc nhìn thấy, Khúc Liệu Nguyên sốc luôn.

Ban ngày vận hội thể dục, tất cả mọi người chảy mồ hôi nhiều, buổi tối người tắm cũng nhiều, hai người Tống Khúc dùng chung một cái vòi hoa sen, giống huấn luyện quân sự năm ngoái, vừa lại không giống lắm.

Tống Dã xoa bọt dầu gội trên đầu, không nói lời nào, hắn kỳ thực có chút căng thẳng.

Khúc Liệu Nguyên đứng dưới vòi hoa sen, nước theo đỉnh đầu chảy xuống, chảy qua mái tóc lông mày đen nhánh, đôi mắt đen láy, màu da cậu vĩnh viễn không trắng, nhưng đều và mịn, giờ chưa đến lúc bị phơi nắng đen nhất, bị dòng nước giội qua như vậy, trông như một khối pho-mát hình người.

Tống Dã nghĩ đến đó, liền thấy hơi đói.

"Anh," Khúc Liệu Nguyên bỗng gọi hắn một tiếng, trong giọng nói lại có ý tôn sùng chân tâm thật ý, nói, "Anh đúng là anh của em."

"?" Tống Dã bối rối một chút, lập tức chú ý là Khúc Liệu Nguyên đang nhìn ở đâu, có chút đắc ý, nói, "Đương nhiên rồi."

Lần này hắn tắm cực nhanh, Khúc Liệu Nguyên trước giờ tắm đều qua loa đại khái, thấy hắn tắm xong thì giội bừa hai cái cũng coi như tắm xong rồi, liền đi theo ra ngoài.

Trong phòng thay đồ lục tục có người ra ra vào vào. Hai người bọn họ mặc quần áo trước một cái tủ trong góc.

Tống Dã nhanh chóng mặc xong quần.

"Tiểu Dã," Khúc Liệu Nguyên còn đang suy nghĩ cái kia lúc nãy nhìn thấy, hỏi hắn, "Phát triển cùng lúc với chiều cao à? Tớ nhớ lúc trước cậu có thế đâu."

Tống Dã trong lòng mừng thầm, giọng điệu phổ cập khoa học nói: "Hẳn là có gì đó liên quan đến chiều cao, nhưng cũng không phải là tuyệt đối."

Hắn giúp Khúc Liệu Nguyên lấy quần áo trong tủ ra, đưa tới, nhỏ giọng hỏi: "Thích không?"

"Hả?" Khúc Liệu Nguyên sửng sốt một chút mới hiểu hắn hỏi cái gì, hơi ngại, thành thật mà thừa nhận nói, "Thích."

Đầu Tống Dã nóng lên, vội xoay người, làm bộ trong tủ có gì chưa lấy xong, hít vào -- thở ra -- lại hít vào.

Khúc Liệu Nguyên ở bên kia chậm rãi mặc quần áo của mình, cảm thấy thật kỳ diệu, hồi tiểu học cậu còn so cùng Tống Dã, khi đó là cậu lợi hại hơn chút, giờ mới qua mấy năm đã tụt lại rồi. Không được, cậu phải cao nhanh lên thôi.

Trở về ký túc xá, hai người liền xa nhau. Trước khi ngủ, trong ký túc xá có rất nhiều người, cũng không có chỗ nào thích hợp để nói chuyện yêu đương một mình, cộng thêm ban ngày vận hội thể dục cũng mệt người, ngày mai hai người bọn họ còn có thi đấu, nói với nhau "Ngủ sớm một chút," liền giải tán.

Khúc Liệu Nguyên về nằm trên giường, chơi điện thoại, lên mạng xem QQ. Không ít bạn cùng lớp add friend cậu, hôm nay rất nhiều người về nhà, người post status rất nhiều, Khúc Liệu Nguyên bình luận cho mấy bạn cùng lớp, còn có hai bạn cùng lớp nói với cậu mấy câu.

"Anh Thông thật đẹp trai" đã online, inbox hỏi Khúc Liệu Nguyên:【Tiểu Khúc, Nhất Trung đã khai mạc vận hội thể dục chưa? Mày tham gia không?】

Tinh hoả:【tham gia】

Anh Thông thật đẹp trai:【hạng mục gì đấy】

Tinh hoả:【chạy 100m với chạy tiếp sức】

Anh Thông thật đẹp trai:【ngày nào thi? Qua cổ vũ mày】

Tinh hoả:【chiều thứ 5 trận chung kết】

Anh Thông thật đẹp trai:【ố ồ, đến lúc đấy gặp】

Tinh hoả:【mày đừng đến, đi học đi】

Anh Thông thật đẹp trai:【không đi, học để làm gì đâu】

Anh Thông thật đẹp trai:【đến lúc đấy dẫn chị dâu xem mày】

Anh Thông thật đẹp trai:【mang cho mày đồ ăn ngon nữa】

Anh Thông thật đẹp trai:【tao chơi game đây, mày đi ngủ đi】

Hắn chắc là đang dùng máy tính, đánh chữ rất nhanh, Khúc Liệu Nguyên còn chưa viết xong một câu, hắn đã gửi liền mấy tin nhắn qua, kết thúc nói chuyện phiếm đi chơi rồi.

Khúc Liệu Nguyên cũng đành thôi, xoá đi câu【mày đừng lúc nào cũng trốn học】viết được một nửa.

Cậu và Văn Thông đã một thời gian chưa gặp, nhà Văn Thông sau Tết Âm lịch chưa từng quay lại Xưởng 407, nghe Cao Tú Nguyệt nói, tất cả đồ đạc ở cái nhà trong xưởng đã dọn đi hết rồi, sau này hẳn là sống luôn trong thành phố. Tam Trung và Nhất Trung mặc dù cách nhau không xa lắm, nhưng đều là kiểu nhà trường khép kín, bình thường không có cơ hội nào gặp nhau.

Cậu kỳ thực cũng hơi nhớ người bạn tốt Văn Thông này. Đang nghĩ đến chuyện thứ 5 Văn Thông tới, điện thoại lại có tin nhắn QQ mới, vang lên "Tích tích", cậu ra khỏi khung chat với Văn Thông, nhìn nhìn:

Dã:【bảo cậu đi ngủ rồi mà? Sao lại chơi điện thoại, không nghe lời tớ nữa rồi đúng không】

Tinh hoả:【cậu cũng chưa ngủ còn gì】

Dã:【tớ là lên giám sát cậu】

Tinh hoả:【há há】

Dã:【nhớ tớ không】

Khúc Liệu Nguyên nghĩ thầm, lúc này mới xa nhau mấy phút chứ?

Cậu sợ bị người khác nhìn thấy nội dung chat giữa cậu và Tống Dã, nhấc chăn lên, che cả mình và điện thoại.

Tinh hoả:【nhớ】

Dã:【

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.