Quang Âm Chi Ngoại

Chương 159: Chương 159: Bí mật trị giá 100 linh thạch (4)




Thời gian một ngày cứ như vậy trôi qua, Hứa Thanh nhận được 20 khối linh thạch, cũng không đi tới đường Bản Tuyền nữa, lão đầu ở khách sạn kia có hiềm nghi mượn đao giết người, Hứa Thanh đã bắt đầu tìm cách làm sao có thể lặng yên không một tiếng động tiêu diệt đối phương.

Chỉ là chuyện này có chút khó, cho nên Hứa Thanh không có ý định xuất hiện trước khi ra tay, sẽ làm đánh rắn động cỏ. Tinh lực trong khoảng thời gian này của hắn ngoại trừ dồn vào tu hành, cũng là dùng linh thạch mua tài liệu đắt đỏ, nâng cấp Pháp Chu của mình lên.

Khiến cho Pháp Chu cấp 2 đã tăng lên hai cấp độ, đạt đến trình độ chắc chắn cấp 4.

Hình dáng của Pháp Chu lúc này cũng đã biến đổi lớn, chiều dài cùng độ rộng chẳng những gia tăng lên rất nhiều, quan trọng nhất là thân thuyền đã không còn chỉ có những mảnh lân phiến như vật tổ bao phủ nữa, mà đổi thành lân phiến chân chính. Rập rạp vô số lân phiến, cả chiếc Pháp Chu ở trên mặt biển, thoạt nhìn hệt như một đầu cá sấu lớn chân thật, hầu như đã không quá khác nhau nữa rồi, phía trên cũng càng hung tàn cuồng bạo hơn, nhất là cái đầu cá sấu, tựa như đã có linh tính, hai mắt điêu khắc lộ ra một tia thần thái.

Đó là bởi vì Hứa Thanh mua hai khối bàn nham thạch để gia trì chắc chắn, thay thế hai mắt, khiến cho phòng thủ của chiếc thuyền này càng thêm toàn diện.

Nguyên bản mui buồm màu đen, cũng đã trở thành một cái phòng, thuyền có cửa khiến cho Hứa Thanh có cảm giác càng thêm an toàn.

Mà con thuyền cấp 4 như vậy ở bên trong bến cảng, cũng không phải người người đều có, tuy rằng Hứa Thanh đều lựa chọn tài liệu cấp thấp, nhưng vẫn dẫn đến một vài ánh mắt để ý ở cảng 79.

Chuyện này không có biện pháp, dù lúc luyện chế hắn đã yêu cầu chủ cửa hàng ẩn đi một chút, nhưng hiệu quả cũng không phải rất lớn, cho nên Hứa Thanh chỉ có thể càng cẩn thận cảnh giác hơn mà thôi.

Mà cũng may, cảnh giác và cẩn thận đã là thói quen nhiều năm của hắn rồi, đã trở thành một bộ phận trong sinh hoạt của hắn. Đồng thời, Pháp Chu tăng lên nhanh chóng cũng khiến cho kế hoạch ra biển của hắn được tăng tốc nhanh hơn không ít.

Tất cả đều làm cho Hứa Thanh càng ngày càng chờ mong đối với Pháp Chu, mặc dù tiêu hao xa xỉ, nhưng hắn cảm thấy rất đáng.

Về phần Triệu Trung Hằng, mấy ngày nay cũng không thấy gã có phản ứng gì, giống như đã bị đội trưởng uy hiếp rồi vậy.

Đồng thời, Bộ Hung ti trong khoảng thời gian này biểu hiện ra rằng mình không hề đi tìm tòi Dạ Cưu, nhưng bầu không khí trong đó rõ ràng khẩn trương hơn, khiến cho Hứa Thanh cảm thấy tấm lưới bao trùm đám Dạ Cưu sắp chụp xuống rồi.

Hai ngày sau, Hứa Thanh đã xong ca trực, nhưng không đợi hắn rời khỏi Bộ Hung ti liền nhận được thông báo, hôm nay tất cả mọi người không được rời khỏi Bộ Hung ti, tất cả trở về riêng tiểu đội của mình, chờ đợi truyền lệnh. Ngọc giản truyền âm của bọn họ cũng đều bị giới hạn.

Điều này khiến Hứa Thanh hiểu rõ, tấm lưới, ngay vào tối nay sẽ được chụp xuống rồi thu hoạch.

Sự thật đúng là như thế, một lúc lâu sau, hoàng hôn vừa dứt, Hứa Thanh đang chờ bên trong tiểu đội thì nhìn thấy bóng dáng của đội trưởng.

- Bên trong ti đã quyết định, hôm nay khu 7 thống nhất thu lưới bắt Dạ Cưu, những ngày nay đã chứng thực được cứ điểm, khu bến cảng tổng cộng có 17 địa điểm ẩn nấp Dạ Cưu, toàn bộ thành viên trong tiểu đội của 4 phân bộ Thiên Địa Huyền Hoàng cùng nhau phối hợp xuất động.

- Hứa Thanh, địa điểm ngươi báo lên trên là chính xác, lần này tiểu đội chúng ta cùng tiểu đội số 3 bộ chữ Địa cùng nhau hành động, mục tiêu chính là cái địa điểm này.

Đội trưởng nhìn về Hứa Thanh nở nụ cười, sau đó thần sắc nghiêm nghị, ánh mắt đảo qua toàn bộ đội viên.

- Bên trong cái cứ điểm này có 2 người là Ngưng Khí đại viên mãn, 4 người Ngưng Khí tầng chín, tầng tám có 7 người, còn lại vài người, tổng cộng 25 người!

- Mà bên trong ti rất xem trọng vụ việc lần này, cho nên bất kỳ một cái cứ điểm nào, tiểu đội nào chém giết được tên đầu sỏ bên địch, từng người đội viên sẽ được phần thưởng là 10 khối linh thạch, trong đó ngươi chém giết tên đầu sỏ bên địch, lại được ban thưởng 80 khối linh thạch!

- Ngoại trừ những cái này, mỗi đầu người Dạ Cưu, cũng giá trị 10 khối linh thạch, các huynh đệ, thời điểm kiếm thêm tiền đã đến!

Hứa Thanh nghe đến đó, ánh mắt chợt ngưng tụ, Pháp Chu cấp 4 của hắn muốn lên tới cấp 6, tài liệu cần thiết gộp chung vào một chỗ, thấp cũng cần 10 linh thạch là đủ rồi, nhưng nếu lựa chọn hướng tới trung giai, đại khái cần 80 khối linh thạch, về phần đẳng cấp cao, Hứa Thanh không hề nghĩ tới, quý đến không hợp thói thường.

Mà mấy ngày nay hắn còn đang rầu rỉ làm thế nào để kiếm linh thạch, giờ phút này nghe được lời nói của đội trưởng, trong mắt Hứa Thanh lập tức lộ ra một tia sáng…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.