Rổ Rá Cạp Được Thì Cạp Đi

Chương 19: Chương 19




CHƯƠNG 15 Ngoại truyện 4. Đi dạo

Thẩm Nam tốn khá nhiều thời gian và đầu óc vào một việc, làm thế nào để lôi Mạc Bắc ra ngoài cùng đi dạo thường xuyên hơn lúc y không bận làm việc.

Mạc Bắc chẳng hiểu nổi. Y thấy những việc mình làm phần lớn đều là việc tay chân, hơn nữa mỗi tuần đều đi siêu thị ba bốn lần, làm gì có chuyện suốt ngày rúc ở trong nhà, không chịu ra ngoài, không chịu vận động như Thẩm Nam nói.

Thẩm Nam cảm thấy chỉ thế thôi thì chưa đủ. Cậu cho rằng ở trong nhà lâu ngày sẽ gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người. Nhưng mỗi lần cậu nói nỗi lo lắng này của mình ra, Mạc Bắc đều dùng đủ mọi loại phương pháp ‘khoe’ body của y ra trước mặt cậu, thậm chí còn tiến thêm một bước làm chuyện-mà-ai-cũng-biết. Tóm lại, lý do của cậu không có sức thuyết phục.

Chẳng lẽ đây chính là sự khác biệt sao? Thẩm Nam đau lòng nghĩ. Thậm chí, để Mạc Bắc ra ngoài nhiều hơn, cậu còn đề xuất ý kiến hai người đi hưởng tuần trăng mật ở đâu đó. Kết quả, phản ứng đầu tiên của Mạc Bắc là lên mạng tìm địa chỉ các khách sạn tình yêu……

Cậu thổ lộ với Ly Ly ‘nỗi đau’ này của mình. Ly Ly cực tinh ý chỉ cho cậu thấy điểm trọng yếu: người ta muốn hay không muốn phụ thuộc vào việc mày rốt cuộc là định ‘lôi đi’ hay là ‘cùng đi’

Thẩm Nam bật người, hiểu ngay tắp lự.

Về sau, chỉ cần Mạc Bắc rảnh rang, ngồi nhà lướt net hơn một ngày, Thẩm Nam liền hỏi y: “Đi ra ngoài hẹn hò không?”

Mạc Bắc lập tức quẳng headphone sang một bên, hí hửng kéo tay cậu ra ngoài đi bộ.

Dù sao thì hai người đều chẳng cảm thấy, hai thằng con trai dắt tay nhau sóng vai đi dạo là chuyện gì đáng sợ cả.

Cuối năm là khoảng thời gian Mạc Bắc cực kỳ rảnh rỗi. Thẩm Nam tính, hay là ngày nào cũng đi hẹn hò với y.

Ly Ly liền nhắn tin cho Mạc Bắc: “Nghe nói anh Thẩm dắt cậu ra ngoài còn chăm chỉ hơn bà cô dưới lầu dắt chó đi dạo?”

Mạc Bắc: “Người ta thích~~” (///>w

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.