Sáp Kiện Vô Địch

Chương 69: Chương 69: Quân quyền đạo - nhất quyền an thiên hạ!






Ha ha! Bơi hết vào đây, một mình anh chấp hết chúng mày! Thua thì là cái này!” Du Dương vươn ngón tay nhỏ lần thứ hai đối với mọi người khiêu khích nói!

Du Dương vừa chuẩn bị xong tư thế chiến đấu thì có bốn người cùng lúc hướng hắn tấn công!

Tỏa hầu, đào tâm, tập bối, tảo thối, ( khóa cổ, chưởng vào tim, tập kích lưng, quét chân ) bốn người cùng ra tay hơn nữa phối hợp rất ăn ý!

Du Dương vừa nhìn chiêu thức của bốn người lập tức khẳng định bọn họ thường cùng phối hợp với nhau, bốn hướng xung quanh Du Dương đã bị chiêu thức của bốn người này bịt kín!

Mỗi người trong bọn họ đều có trên dưới 1500 thất lực lượng, cộng lại tuyệt đối vượt qua 6000 thất lực lượng! Du Dương vừa tu luyện 《 tư duy mạch động 》, tới tầng thứ hai là cảnh giới “Nội Thị”, chưa tu luyện qua tu bì, luyện nhục, cải cân, tố cốt, nội tráng thân thể vẫn còn rất yếu nếu như bị 6000 thất lực lượng đánh lên thật sự hắn không chết cũng thành tật!

Bốn người trảo, chưởng, quyền, cước cách thân thể Du Dương ngày một gần, một giây sau là đánh trúng hắn!

“Phong Thần Mê Tung bộ!”

Du Dương vận lực hai chân, chân đạp mê tung, thân thể tạo ra ảo ảnh, lách ra qua khe hở khi bốn người tấn công!

"Bài Vân Di Hải chưởng!"

‎[Chương mới nhất được cập nhật tại: scapthuankhiet.com]

Hai tay Du Dương sử dụng chính là siêu phàm cấp vũ kỹ do hắn xảo trá lừa được từ lão hiệu trưởng mũi to - Bài Vân Di Hải chưởng!

Phanh phanh phanh phanh! Bịch bịch bịch bịch!

Hợp công của bốn người không những bị Du Dương phá vỡ mà ngay lúc đó còn bị Du Dương dùng "Bài Vân Di Hải chưởng" đánh bay ra ngoài!

Bốn STARS hình cảnh lượt đầu tiên vừa lên đài xong như thế nào lại bay xuống!

Trong phòng có tổng cộng gần 30 STARS hình cảnh, hơn nữa người đến không ngừng tăng thêm. Bọn họ từng đợt nối tiếp nhau lên lôi đài. Mục tiêu là một tên nhóc mặt trắng ở giữa lôi đài!

Du Dương chân đạp "Phong Thần Mê Tung bộ", hai tay đánh ra "Bài Vân Di Hải chưởng" và "Thiên Hạ Vô Song quyền", lúc đó chỉ thấy từ thân thể hắn tạo ra vô số ảo ảnh liên tục xuyên qua mọi người. Cùng với đó là những bóng người liên tục bị hắn đánh bay ra!

Trong phòng, người ngày một nhiều, trên lôi đài dường như đã không còn chỗ đặt chân nhưng những STARS hình cảnh này do bị Du Dương khiêu khích vẫn không ngừng lên đài. Vũ kỹ của Du Dương có thể nói là hoàn mỹ nhưng lực lượng của hắn cũng chỉ có hơn 2100 thất. Tuy rằng đám đông bị hắn đánh rớt đài nhưng bọn họ bị thương cũng không nặng, vì thế người bị đánh rớt đài rất nhanh sau đó lại có thể đứng lên tiếp tục lên đài chiến đấu! Thấy cảnh này Diệp Mông Hàm cũng hoảng! Tình hình hiện tại đã vượt qua sự tưởng tượng của nàng nghiêm trọng đến mức không thể khống chế được!

(R.A: Mọi thứ đã vượt quá xa bên ngoài tầm kiểm soát – trích “Im lặng”)

Nàng càng không nghĩ tới thực lực của Du Dương tăng nhanh như vậy! Mấy ngày trước hắn chỉ một học sinh có sáu lần tâm tốc lực lượng hơn 100 thất. Vậy mà chỉ qua vài ngày, bây giờ lực lượng của hắn tuyệt đối hơn 2000 thất!

“Lẽ nào trong vài ngày ngắn ngủi có thể tu luyện tới cảnh giới “Nội Thị”? Không thể nào? Khả năng này tuyệt đối không thể xảy ra!”

Lúc này Du Dương đã tiến vào cảnh giới “Vong ngã” (quên mình) hoàn toàn chìm vào việc tập luyện vũ kỹ, hắn biến đây thành nơi luyện tập vũ kỹ, biến những STARS hình cảnh này thành vật giúp hắn luyện tập! Mười mấy STARS hình cảnh mỗi người ít nhất đã hai lần bị Du Dương đánh bay! Một lần thì không sao, hai lần cũng vẫn chịu được nhưng đến lần thứ ba thì bắt đầu xuất hiện đau đớn! Bị đánh bay nhiều lần cho dù làm bằng sắt cũng chẳng chịu nổi huống chi là xương thịt bình thường. Thêm nữa nhìn sức chiến đấu của Du Dương như là vô cùng vô tận, không thấy hắn có chút gì là mỏi mệt! Những người bị thương nặng hoặc là tương đối thông minh lúc này nằm trên mặt đất mà không hề đứng lên!

‎[Chương mới nhất được cập nhật tại: scapthuankhiet.com]

“Dừng tay! Dừng tay cho ta!”

Mười mấy STARS hình cảnh còn có thể đứng đang muốn tiếp tục lên đài liều mạng thì đột nhiên có tiếng hét ngăn bọn họ lại! Một tiếng hét này có sức chấn nhiếp phi thường! Không chỉ khiến các kia STARS hình cảnh cùng dừng lại mà ngay cả đại tiểu thư Diệp Mông Hàm cũng như chuột gặp mèo, cúi đầu nép sang một bên! Du Dương theo tiếng hô nhìn lại! Người kia cũng là một người tóc ngắn giống Thái Khắc bất quá nhìn người này không giống kẻ bắt chước mà như là Thái Khắc học theo dáng vẻ của người này vậy!

Mày kiếm, mắt ưng, trên mặt còn có một vết sẹo dài phối hợp với khuôn mặt chữ quốc khiến cho hắn vốn đã có sát khí khiếp người lại càng thêm đáng sợ!

“Sĩ quan huấn luyện!”

Thấy người này xuất hiện ngay cả những STARS hình cảnh nằm dài trên mặt đất cũng đều cố hết sức đứng lên, đồng thời xếp thành hàng như là đợi huấn luyện viên răn dạy!

“Ai có thể nói cho ta biết ở đây xảy ra chuyện gì?” Sĩ quan huấn luyện quét ánh mắt ưng lên từng người!

“Báo cáo huấn luyện viên!” Thái Khắc tiến lên đầu tiên, hắn đứng thẳng người chịu đựng cơn đau ở bụng truyền tới cao giọng trả lời: “Ta cùng với nhóc mặt trắng này solo... Thua, sau đó hắn khiêu khích mọi người, tiếp theo thì như huấn luyện viên người đang thấy!”

Sĩ quan huấn luyện thao hướng Thái Khắc chỉ nhìn về phái Du Dương trên đài! Thấy Du Dương trẻ như vậy, không khỏi nhíu mày. Sĩ quan huấn luyện phóng người nhảy lên lôi đài, hắn nói với Du Dương: “Nơi này là tổng bộ STARS hình cảnh địa cầu, người là ai? Tại sao xuất hiện ở đây?”

“Ách... cái này...” Du Dương nhìn về phía Diệp Mộng Hàm!

Diệp Mộng Hàm vội vàng đứng dậy, nhanh chóng đến dưới lôi đài, nói: “Báo cáo huấn luyện viên, hắn gọi là Du Dương chuyên gia máy tính và truy tìm do ta mời tới hỗ trợ điều tra!”

Diệp Mộng Hàm tâng bốc Du Dương như vậy có để giúp sự việc dễ giải quyết hơn một chút!

“Chuyên gia máy tính và chuyên gia truy tìm?”

Vũ kỹ của Du Dương đã khiến cho vị sĩ quan huấn luyện này không ít kinh ngạc mà thân phận Du Dương lại để cho hắn giật mình không ít! Vũ kỹ như vậy đã là nổi bật rồi nếu như còn có hai danh hiệu chuyên gia thì quá là ghê gớm rồi!

Ta là Hình Khải, hiện tại là sĩ quan huấn luyện cho STARS hình cảnh địa cầu!” Hình Khải tự mình giới thiệu trước!

“Du Dương, học viên lớp cao cấp tại Hoa Đô học viên!” Du Dương nói.

“Ngươi là học sinh của Hoa Đô học viện?” Hình Khải lần thứ hai giật mình!

“Thế nào? Có chuyện sao?” Du Dương hỏi.

Xem vũ kỹ của Du Dương, Hình Khải vốn tưởng rằng Du Dương là người từ mặt trăng được Diệp Mộng Hàm mời tới. Không ngờ Du Dương là người địa cầu, hơn nữa còn là học viên của Hoa Đô học viện!

Hình Khải biết học viên của Hoa Đô học viện chỉ cần tu luyện《 Tâm Huyết Thần Tốc 》 đạt bốn lần tâm tốc là có thể tốt nghiệp! Mà hắn và các nhân viên cảnh sát đều là tinh anh được trường cảnh sát Hỏa Tinh và Mặt Trăng bồi dưỡng, đều đã tu luyện 《 Tư Duy Mạch Động 》võ giả, Người tên Du Dương này có thể đem bọn họ đánh thành như vậy tức là thực lực tuyệt đối không thấp!

‎[Chương mới nhất được cập nhật tại: scapthuankhiet.com]

Cư dân địa cầu bình thường muốn luyện từ 《 Tâm Huyết Thần Tốc 》 tu luyện tới 《 Tư Duy Mạch Động 》 phải mất rất nhiều thời gian, có người tu luyện cả đời cũng không đạt được chứ đừng nói là tu luyện 《 Tư Duy Mạch Động 》 rồi! Hơn nữa nhìn Du Dương bây giờ tuổi tác lại nhỏ!

“Ngươi là cư dân địa cầu?” Hình Khải hỏi.

“Đương nhiên, Nhà ta từ thời tổ tiên đến giờ tất cả đều sống ở đây, là cư dân địa cầu!” Du Dương đáp.

“Tốt! Kỳ tài! Ta thấy ngươi đã tu luyện《 Tư Duy Mạch Động 》 , coi như là một võ giả. Hôm nay, ngươi đánh các học sinh của ta thành như vậy nếu ta không đòi lại cho chúng chút công bằng thì Hình Khải ta cũng khó có thể tiếp tục lăn lộn kiếm cơn ở đây nữa rồi! ừm... đánh với ta hai chiêu đi!” Hình Khải nói với Du Dương.

“Được, lúc nãy ta đánh còn chưa đã đâu!” Du Dương vui vẻ đồng ý.

“Tốt, sảng khoái! Ta cũng không bắt nạt ngươi, ta thấy lực lượng của ngươi cũng trên dưới 2000 thất, ta cũng dùng lực lượng tương đương cùng ngươi so chiêu, nếu như ta không tuân the quy định, sử dụng lực lượng lớn hơn 2500 thất thì coi như ta thua!” Hình Khải nói.

“Ha ha, được, bất qua nếu ngươi thua cũng phải tuân theo quy củ!” Du Dương nói.

“Quy củ gì?” Hình Khải không rõ Du Dương nói là có ý gì!

“Ha ha, thắng là đại ca, thua chính là tiểu đệ đệ!” Du Dương cười nói

“Ah! Được, không thành vấn đề!” Hình Khái khoanh tay đứng tràn đầy tự tin!

“Ngươi lớn tuổi, có nhường ta mấy chiêu không?” Du Dương cười hỏi.

“Không nhường! Chiến đấu là không phân biệt lớn bé, chỉ phân định thắng thua!” Hình Khải nghiêm túc nói!

Du Dương nhìn không ra thực lực của Hình Khải, cảnh giới của hắn so với Du Dương chắc là cao hơn rất nhiều! Lúc này Du Dương không dám làm bừa, chân đạp "Phong Thần Mê Tung bộ", hai tay đánh ra "Thiên Hạ Vô Song quyền" hướng về phía Hình Khải tấn công.

[Chương mới nhất được cập nhật tại: scapthuankhiet.com]

“Siêu phàm cấp vũ kỹ! Tốt”

Hình Khải thấy Du Dương vừa ra tay đã dùng hai siêu phàm cấp vũ kỹ, không khỏi trầm trồ khen ngợi! Cùng lúc Hình Khải hạ thấp cước bộ, tay phải hướng về phía trước một cách tự nhiên, tay trái nắm chặt đặt ở dưới xương sườn.

Thấy “Thiên Hạ Vô Song quyền” của Du Dương tiến đến trước mắt,Hình Khải không hề tránh né, nhắm chuẩn nắm tay của Du Dương tung ra một quyền!

“Quân quyền đạo - nhất quyền an thiên hạ!”

Oanh! Nắm tay của Hình Khải mang theo một luồng khí mà mắt thường có thể thấy được hướng Du Dương đánh tới...


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.