Sát Phá Lang (Hồng Y Quả)

Chương 17: Chương 17




46 – Cậu biết mà

Giả Tấn Xuyên nằm trên giường trở tới trở lui, bất luận thế nào cũng không ngủ được.

“Sao thế?” Chân Chính nằm bên cạnh y cũng bị y ‘quấy rối’ không thể ngủ được.

“Cái này… không đến tầng hai thì làm sao?” Giả Tấn Xuyên có chút lo lắng. Hôm nay sau khi trở về, Thập Tứ Nguyên đã cho họ xem băng ghi hình cuộc thi đấu hai ngày nay. Quả nhiên ngoài người có người, cao thủ quả thật rất nhiều. Hơn nữa, từ những vòng đấu này, y nhận thức được một chuyện – trong thi đấu bất cứ lúc nào cũng có thể mất mạng!

Trong đầu lại xuất hiện những cảnh tượng máu tanh đó, Giả Tấn Xuyên không khỏi rùng mình.

“Không lên được thì không lên được thôi.” Chân Chính không quan tâm lắm.

Giả Tấn Xuyên lập tức ngồi dậy: “Cái gì là không lên được thì không lên được chứ? Cái này không phải trò đùa! Cậu không thấy người đó của tổ 138 sao? Chỉ một lát đã giết đối thủ của mình rồi! Ở đây giết người không phạm pháp, quả thật quá nguy hiểm!”

Giả Tấn Xuyên lúc đó thấy cảnh tượng tuyển thủ bị giết, cảm giác chính nghĩa cường liệt khiến y phẫn nộ chỉ trích: “Sao có thể giết người?!”

Thập Tứ Nguyên đảo mắt trắng nhìn y: “Ở đây là linh giới, giết người có là gì? Giết thần còn không ai quản. Giết và không giết toàn dựa vào lương tâm của mình. Hơn nữa, đây là thi đấu, trong thi đấu có xảy ra bất ngờ gì cũng là bình thường.”

Đúng vậy, khi ở biển Ảo Cảnh, không phải y đã thấy rồi sao? Những người tham gia thi đấu đó bị các ma vật giết chết một cách vô tình. Tính ra trong mắt những ma vật linh giới này, giết chết một người, cũng giống như tiêu diệt một yêu quái mà thôi, là chuyện hết sức bình thường. Nhưng, trong lòng y vẫn cảm thấy không thoải mái.

Dần dần, cảm giác không thoải mái đó lại bị nỗi sợ hãi thay thế. Nếu, đối thủ họ gặp lần sau rất mạnh, hoặc có lẽ, đối thủ rất bạo ngược….

Chân Chính cũng ngồi dậy, hắn kéo Giả Tấn Xuyên vào lòng, tay nhẹ vuốt lưng đối phương. Ngữ khí tuy lãnh đạm như cũ, nhưng ẩn ẩn lộ ra nhu hòa: “Là tôi không tốt, lúc trước không nên kéo cậu vào đây. Nếu không thì cậu về trước đi.”

Lòng bàn tay vuốt tới vuốt lui sau lưng mang theo chút hơi mát, Giả Tấn Xuyên cảm thụ được sự dịu dàng lắng đọng của đối phương, bất an trong lòng đột nhiên không cánh mà bay. Thật ra, y không phải tham sống sợ chết, là một cảnh sát nhân dân, y đã chuẩn bị bất cứ lúc nào cũng có thể mất mạng. Y chỉ là không thể buông bỏ trách nhiệm, buông bỏ người nhà… hơn nữa, trên danh nghĩa y là vệ sĩ của Chân Chính, y sợ mình không thể bảo vệ được hắn. Y càng sợ sau này, không thể gặp được hắn nữa!

Giả Tấn Xuyên cắn răng, dường như đã hạ quyết tâm. Y đột nhiên ngẩng đầu lên, chăm chú nhìn vào hai mắt đối phương: “Chân Chính.”

“Ừ?” Chân Chính đáp.

“Chúng ta làm đi!”

“Cái gì?!” Chân Chính nhất thời không hiểu ý. Đợi khi hiểu ra, hắn lại không dám tin.

“Dù sao cũng đã làm rồi, làm một lần hay hai lần cũng không có gì khác biệt. Chúng ta làm đi!” Giả Tấn Xuyên lần này xem ra đã quyết tâm.

Nhìn Giả Tấn Xuyên thật sâu, Chân Chính mở miệng: “Đây là do cậu nói đó.” Hắn trước giờ không phải là chính nhân quân tử gì, cơ hội tốt thế này, sao hắn có thể bỏ qua?

Giả Tấn Xuyên gật gầu, biểu tình tráng liệt hy sinh.



Hai người cởi quần áo ‘chân thành tương kiến’. Giả Tấn Xuyên có chút vô thố, lần trước vì ăn phải thuốc ngủ, y hoàn toàn không có ấn tượng với việc xảy ra sau đó, nên làm sao đây?

Giống như làm với phụ nữ sao? Không, thật ra y cũng không có kinh nghiệp làm cùng phụ nữ… có phải nên tham khảo phim đen một chút không?

… Tại sao y không nhớ ra lần trước làm như thế nào chứ?!!

Giả Tấn Xuyên tự khổ não.

Chân Chính bị bỏ mặc một bên đã đợi đến không kiên nhẫn. Hắn trực tiếp tiến lên, kéo Giả Tấn Xuyên vào lòng. Dùng giọng nói thấp trầm bất mãn kháng nghị: “Sao rồi? Hối hận hả?”

Đột nhiên tiếp xúc thân mật với đối phương, Giả Tấn Xuyên không khỏi đỏ mặt nóng tai: “Không, không phải. Chỉ là…”

“A?” Chân Chính tì mũi lên mũi y, hai mắt nhìn chằm chằm vào y, khiến y cảm thấy áp lực gấp bội. Giả Tấn Xuyên không kìm được nuốt nước miếng nói: “Chuyện này… tôi, tôi không biết nên làm thế nào?”

Chân Chính cuối cùng bỏ y ra, biểu tình có chút thả lỏng: “Cậu chỉ cần nằm là được rồi, cứ giao cho tôi.”

Chủ động như thế?! Giả Tấn Xuyên tuy quái dị, nhưng cũng có chút cảm động. Không ngờ Chân Chính không những nguyện ý bị mình thượng, mà còn chủ động dụ dỗ mình… nhưng, có phải hơi quá mức chủ động hay không? Hắn đang sờ ở đâu thế kia?!

Hai mắt Chân Chính lúc này lấp lóe ánh sáng trong hắc ám.

Giả Tấn Xuyên không kìm được giật mình, mẹ ơi! Hắn là sói sao? Sao mắt lại phát ra lục quang thế kia?!

Chân Chính đè cả người lên Giả Tấn Xuyên, lòng bàn tay to lớn di động trên thân thể khỏe mạnh đó. Giả Tấn Xuyên lúc còn đi học rất thích vận động, sau khi đi làm lại chọn nghề cảnh sát có lượng vận động khá lớn, cho nên thể hình rất tốt.

Chân Chính cảm thấy vô cùng vừa lòng với xúc cảm làn da trơn nhẵn trên tay. Cơ bắp săn chắc, đường nét lưu loát đó, còn có làn da màu mật khỏe mạnh đối với hắn đều là lực hấp dẫn chí mạng.

Giả Tấn Xuyên trăn trở khó chịu trong sự đan xen của băng và hỏa, da thịt lõa lồ trong không khí khiến y cảm thấy có chút lạnh lẽo. Nhưng nơi được lòng bàn tay của Chân Chính vuốt qua lại mang đến sự tê dại và nóng cháy như dòng điện.

Y như con cá thiếu nước, há miệng thật lớn, không ngừng thở dốc. Khi tay đối phương sờ lên phân thân của mình, y cuối cùng không nhịn được, nhẹ hừ một tiếng. Y biết mình hiện tại chắc chắn là ‘nhất trụ kình thiên’ rồi.

Giả Tấn Xuyên cuối đầu nhìn, quả nhiên, bảo bối của mình đã hoàn toàn xung huyết, ngẩng đầu cao cao dán sát da bụng. Thậm chí trên đỉnh còn tiết ra chút dịch thể, thấm ướt lông nơi đó.

Mà Chân Chính lúc này lại vùi đầu ở hạ thân mình, đầu lưỡi vươn ra, liếm lấy dịch thể trên lông. Hai mắt Chân Chính nhìn chằm chằm vào y, vẻ mặt đó là quyến rũ trắng trợn…

Đầu nổ ‘oành’ một cái, Giả Tấn Xuyên cảm thấy mình sắp bùng nổ. Cảnh này quá mức chấn động, cũng quá mức *** dục. Y suýt nữa không kìm được bắn ra.

Y không thể đợi nữa! Giả Tấn Xuyên ngồi dậy, đẩy ngã Chân Chính.

Tuy bị đối phương tấn công đột ngột, nhưng Chân Chính vẫn rất bình thản. Thậm chí khi phát hiện đầu nhũ đối phương đang để ngay cạnh miệng mình, hắn liền thè lưỡi ra, liếm vòng quanh điểm đỏ nổi lên đó.

“A~” Hai tay chống đỡ thân thể của Giả Tấn Xuyên suýt nữa mềm đi.

Chân Chính ngẩng đầu lên, lần này càng thêm táo tợn, ngậm lấy nhũ đầu đối phương, lúc thì dùng lực hút, lúc thì dùng lưỡi nhẹ rê, thậm chí dùng răng cắn đầu nhũ đã sưng đỏ của đối phương, nhẹ kéo. Trải qua lần trước, hắn đã biết, đầu nhũ là điểm mẫn cảm của Giả Tấn Xuyên.

Khi Chân Chính cuối cùng bỏ qua cho đầu nhũ sưng đỏ đáng thương đó, Giả Tấn Xuyên chỉ cảm thấy đầu nhũ bên trái vừa đau vừa ngứa.

Chân Chính thấy điểm nổi lên run rẩy mà cứng ngắc đó chịu đủ sự giày vò tàn phá, liền xấu xa thổi hơi lên.

Trải qua giày vò vừa rồi, Giả Tấn Xuyên hiện tại rất mẫn cảm, chịu không nổi làn gió nhẹ này. Chân Chính tuy chỉ nhẹ thổi lên trên, nhưng Giả Tấn Xuyên đã không thể đè nén tiếng rên ‘ưm ~ a ~’ trong cổ họng. Một dòng dịch trắng đục bắn lên bụng Chân Chính.

Trời ơi! Mất mặt quá, chỉ mới bị trêu chọc đầu nhũ mà y đã bắn rồi sao! Giả Tấn Xuyên xấu hổ vô cùng, y không biết mình lại mẫn cảm như thế.

Lúc này, Chân Chính lại làm một chuyện khiến y suýt nữa ngất đi, chỉ thấy Chân Chính dùng ngón trỏ quẹt dịch thể trên bụng y, sau đó đưa nó vào miệng hút. Khi hắn lấy ngón tay ra, thậm chí còn liếm liếm lên đó. Dường như dịch thể của y là mỹ vị thượng đẳng, vẻ mặt tham lam và trêu chọc.

Giả Tấn Xuyên biết, chỗ đó của mình lại cương rồi! Đáng chết!

Tuy đối phương là người cùng giới, nhưng Giả Tấn Xuyên hiện tại đã hoàn toàn không còn cố kỵ, hiện tại y chỉ muốn cùng Chân Chính thưởng thức thiên đường mỹ diệu! Nếu họ là một đôi lưỡng tình tương duyệt, muốn cùng đối phương kết hợp làm một, vậy thì không có gì bình thường hơn… đợi đã, lưỡng tình tương duyệt? Vừa rồi sao y lại cảm thấy họ lưỡng tình tương duyệt?! Chân Chính thích y, y biết, nhưng y thích hắn sao? Y nghĩ, tính ra thì có một chút… ít nhất tiếp xúc thân mật thế này với Chân Chính, y không những không cảm thấy ghê tởm, thậm chí còn rất hưng phấn.

“A ~ Đau quá! Cậu đang sờ ở đâu vậy?!” Đau đớn ở mặt sau kéo Giả Tấn Xuyên khỏi trầm tư, y níu chặt móng vuốt sói đang làm loạn ở mặt sau, tức giận bừng bừng trừng mắt nhìn đầu sỏ gây họa.

Chân Chính cho dù có trầm mê trong dục vọng, cũng vẫn là vẻ mặt liệt bình thản đó. Hắn nói rất đương nhiên: “Tôi không sờ nơi đó thì làm sao tiến vào? Đừng bảo cậu không biết hai người đàn ông làm tình phải dùng nơi đó nha?”

Y đương nhiên biết! Chưa từng ăn thịt heo cũng phải thấy heo chạy chứ? Lại nói, sau việc ăn phải thuốc ngủ lần trước, y còn đặc biệt lên mạng tra tài liệu về nó, sao có thể không biết?

“Nhưng, tại sao lại là tôi bị tiến vào? Không phải tôi ở mặt trên sao?” Giả Tấn Xuyên chưa từng nghĩ mình sẽ là người bị thượng. Hơn nữa, lần trước không phải là mình ở mặt trên sao?

Chân Chính nghe câu này, mặt trầm xuống: “Lần trước cậu đã ở mặt trên, một người một lần mới công bằng chứ?”

“Tuy nói thế, nhưng…” Bị vẻ mặt âm trầm của đối phương làm nghẹn lại, Giả Tấn Xuyên không có can đảm nói xong.

Cũng không đợi y nói xong, Chân Chính đã ngắt lời: “Hơn nữa, không phải cậu không biết nên làm sao sao? Tôi không muốn bị thương như lần trước.”

“Lần trước cậu, cậu bị thương?!” Giả Tấn Xuyên hổ thẹn và căng thẳng.

“Không phải tôi đã nói rất đau sao? Cậu cứ làm bậy thì chắc chắn sẽ bị thương.” Chỗ tốt của mặt liệt là, nói dối hoàn toàn không chút chột dạ.

“Cậu không muốn thì thôi vậy.” Chân Chính ra vẻ muốn xuống giường.

“Ai, cậu đi đâu?” Giả Tấn Xuyên vội kéo hắn lại.

“Đến phòng tắm tự giải quyết.” Nói rồi gạt tay Giả Tấn Xuyên ra, muốn đi.

Giả Tấn Xuyên cũng không biết mình bị làm sao, có lẽ là nhất thời hoảng loạn, thế nhưng không hề nghĩ ngợi, đã nhào lên, hai tay ôm eo Chân Chính, mặt dán lên tấm lưng to rộng đó: “Đừng đi.”

Chân Chính cũng không quay đầu, âm thanh đè nén truyền đến: “Đây là do cậu nói.”

“Ừ.” Giả Tấn Xuyên xấu hổ đáp.

Tiếp đến là trời đất quay cuồng, Chân Chính đã đè lên người y.

Chân Chính tách hai chân Giả Tấn Xuyên ra gác lên vai mình. Hắn hơi nghiêng đầu, mút, cắn phần thịt non nớt trong đùi đối phương, để lại từng chuỗi vết đỏ trên đó.

Ngón tay thon dài dính dịch bôi trơn lại lần nữa chậm rãi ghé đến nơi bí ẩn của mình. Tuy ban đầu không thích ứng lắm, nhưng không cảm thấy quá đau, dần dần, y bắt đầu thích ứng với ngón tay chuyển động trong người mình. Tiếp theo ngón tay tăng dần lên, cũng càng nhiều dịch thể chảy vào trong người.

Y biết tư thế của mình hiện tại rất xấu hổ, Giả Tấn Xuyên không dám nhìn cảnh đó, y sợ mình lại mất khống chế lần nữa. Nhưng, nhắm hai mắt lại, lực chú ý lại càng tập trung vào nơi đang bị mở rộng, hơi nóng ập đến từng đợt.

Khi y cảm giác phân thân của mình được một vật thể ẩm ướt ấm nóng bao lấy, nuốt nhả, y càng không thể khống chế run rẩy liên tục. Miệng thở dốc và ngâm nga không ngừng, thực sự quá thoải mái, y muốn, y muốn…

Vào thời khắc ngàn cân treo sợi tóc, đối phương hoàn toàn rời khỏi. Phân thân của Giả Tấn Xuyên bị tay đối phương nắm lấy, y đang định kháng cự thì Chân Chính đã cúi đầu cho y một nụ hôn cuồng nhiệt, bức lời mắng chửi đã đến bên miệng trở về. Sau đó bên tai là tiếng thầm thì nhẹ nhàng: “Dáng vẻ vừa rồi của cậu thật sự quá gợi cảm!” Tuy nói rất thô tục, nhưng lại khiến dục hỏa của y càng thêm mạnh.

Mặt Giả Tấn Xuyên đã chín đỏ, trừng mắt nhìn đối phương một cái, giọng nói của cậu mới gợi cảm muốn chết đó!

“Nhưng, tôi đã không chống đỡ nổi nữa rồi. Tiểu Xuyên, cho tôi, nha?” Đối phương nhíu mày thật chặt, ngữ khí mang theo chút khẩn cầu và dỗ dành.

Giả Tấn Xuyên trừng mắt nhìn qua, vũ khí của đối phương đã sớm chờ phát động. Xem ra quả thật đã nhẫn nhịn rất lâu, ngay cả gân trên bề mặt cũng nổi lên rõ rệt, thậm chí còn nhỏ *** dịch…

“Lớn, lớn quá!” Giả Tấn Xuyên nuốt nước miếng, y sẽ không bị tàn cúc hoa chứ?

“Tôi sẽ dịu dàng.” Giọng nói ẩn nhẫn khản đặc.

Nhìn đôi mắt trước nay luôn bình tĩnh không gợn sóng của đối phương, lúc này tràn đầy thâm tình. Giả Tấn Xuyên trong lúc trầm mê không tự chủ gật đầu.

“Ưm ~” Lúc tiến vào, hai người đồng thời hừ một tiếng.

Giả Tấn Xuyên là đau.

Mà Chân Chính là kích thích do xúc cảm chặt khít và sự nóng bóng của nơi đó. Có gì hạnh phúc hơn được tiến vào bên trong thân thể người yêu, kết hợp làm một?

Tuy Chân Chính cũng chỉ là một con gà tơ, nhưng hắn luôn hiểu được khắc chế. Lúc này huyệt khẩu của đối phương không ngừng thu chặt, khiến hắn hận không thể lập tức khởi động, hung hăng ra vào. Nhưng đây là lần đầu tiên của Giả Tấn Xuyên với hắn, hắn không thể vì ham mê dục vọng nhất thời mà để lại ấn tượng không tốt cho đối phương. Cho nên, hắn rất săn sóc, không lập tức chuyển động, mà đưa tay nắm phân thân đã ủ rũ của đối phương, lên xuống! Động.

Đợi đối phương thích ứng với mình, hơn nữa cũng dần hồi phục khoái cảm, hắn mới chậm rãi ra vào. Mỗi lần chuyển động, Giả Tấn Xuyên đều như chiếc thuyền độc mộc chao đảo ngả nghiêng trong sóng to gió lớn.

Giả Tấn Xuyên nhíu chặt mày, mặt đỏ bừng, tuy cắn chặt môi dưới, nhưng vẫn thỉnh thoảng tràn ra vài tiếng rên rỉ. Một tiếng truyền vào tai Chân Chính, quả thật còn thúc tình hơn xuân dược, càng dễ nghe hơn tiếng trời.

Hắn rút dục vọng ra, lật Giả Tấn Xuyên lại, từ sau lưng tiến vào thân thể mỹ diệu này.

Tư thế sau lưng tuy không thể thấy biểu tình đối phương, nhưng lại khiến đối phương vào được càng sâu hơn. Hai viên bi của đối phương va mạnh lên phần mông của mình, vang lên ‘bộp bộp’.

Giả Tấn Xuyên không nhịn được nữa, đưa tay đến phân thân, thống nhất với tiết tấu va chạm của đối phương. Trong sự giáp công trước sau, y nhẹ gầm một tiếng ‘a’, tinh hoa bắn ra từng đợt.

Lúc này Chân Chính cũng đang chuyển động sau chót, hắn níu chặt phần mông Giả Tấn Xuyên, hung tợn đâm chọt mấy chục lần, cuối cùng hừ một tiếng, bắn vào bên trong Giả Tấn Xuyên.

Sau kích tình, hai người nằm trên giường hưởng thụ dư âm. Chân Chính gác tay lên eo Giả Tấn Xuyên, vùi mặt vào cổ y. Hết lần này đến lần khác hôn lên gáy y.

Giả Tấn Xuyên thất thần nửa ngày cuối cùng hoàn hồn lại, cảm giác được xúc cảm dị thường ở mặt sau: “Này! Không phải chứ? Cậu lại…”

Chân Chính sờ tấm lưng đồ mổ hôi của y: “Yên tâm đi, cậu mới lần đầu tiên, tôi sẽ không quá đáng như vậy. Để tôi ôm cậu là được rồi.”

Tuy sau lưng có ‘cự pháo’ đang đỉnh, nhưng, trong sự vuốt ve nhẹ nhàng của đối phương, Giả Tấn Xuyên dần chìm vào giấc ngủ.

47 – Bày tỏ

Giả Tấn Xuyên tỉnh giấc, thoải mái dễ chịu. Y duỗi lưng một cái, “ui da!” sao eo đau thế này? Hôm qua y đã làm gì sao?

Đột nhiên, trong đầu vụt qua từng cảnh tượng kích tình… đúng rồi, tối qua y và Chân Chính…

Y lại hơi cử động một chút, thân thể cảm thấy cũng được. Trừ eo hơi đau ra, chỗ khác vẫn tốt. Tiểu cúc hoa không bị tàn, cũng không quá đau, chỉ có hơi khó chịu. Xem ra những tư liệu tra được trên mạng cũng không thể tin hết, hay là do Chân Chính thật sự rất dịu dàng? Hơn nữa trên người y vô cùng mát mẻ, y lờ mờ nhớ sau đó trong lúc mình nửa mê nửa tỉnh đã cảm giác được có người tắm rửa cho mình. Không cần nói, người đó chắc chắn là kẻ đầu sỏ đã khiến y cả người nhếch nhác.

Nhưng… y nghiêng đầu nhìn Chân Chính nằm bên cạnh.

Đối phương không chút phòng bị, vẻ mặt thả lỏng rơi vào mắt y. Quả nhiên là một người đàn ông tốt, tướng mạo không thể chê bai, thân hình cũng rất tuyệt, ngay cả năng lực ở mặt đó cũng rất mạnh… chỉ cần hắn không trưng ra gương mặt lạnh băng đó mà thay bằng vẻ thả lỏng lúc này, chắc chắn sẽ là vạn nhân mê.

Nghĩ đến tên mặt liệt biến thành vạn nhân mê, bị một đống mỹ nhân bao vây, Giả Tấn Xuyên cảm thấy bực bội, nhéo lên mũi Chân Chính trút giận.

“Ư?” Hàm hồ kêu lên, lông mi dài cong của Chân Chính hơi nâng lên.

Hắn vẫn còn mông lung, hai mắt không tiêu cự ngây dại một hồi, khi thấy Giả Tấn Xuyên, cuối cùng cũng tỉnh táo lại.

“Tỉnh rồi?” Giọng nam thấp trầm khàn khàn, nhẹ thầm thì. Tim như bị gãi lên, Giả Tấn Xuyên cảm thấy âm thanh này sắc tình muốn chết.

“Mặt đỏ quá đó, bị sốt sao?” Tay Chân Chính mờ ám vuốt qua mặt y, vẻ mặt đó quả thật chính là một con sói được ăn no.

Thật không chịu được sự trêu cợt của tên này, rõ ràng là một tên mặt liệt thích giả khốc.

Giả Tấn Xuyên thô lỗ đẩy hắn ra để che giấu sự lúng túng: “Dậy rồi.”

Chân Chính vén chăn lên, nhưng không lập tức ngồi dậy, ngược lại kéo mạnh, Giả Tấn Xuyên không kịp đề phòng ngã vào lòng hắn.

“Thân thể vẫn tốt chứ?” Ngữ khí hiếm khi không còn lãnh đạm, mà lộ ra quan tâm.

Giả Tấn Xuyên bất mãn đấm lên ngực hắn, đẩy ra một chút khoảng cách: “Cậu cho rằng tôi là con gái sao? Tôi không có yếu ớt như thế đâu. Buông tay, cậu không nóng hả?!” Giãy một hồi, bất luận thế nào cũng không thể giãy khỏi gông cùm của đối phương. Thật nhìn không ra, tên này bề ngoài văn nhược thư sinh, vậy mà lực tay lại lớn như thế.

“Không sao, tôi trời sinh nhiệt độ cơ thể thấp.” Nói xong, tay đã dán lên ***g ngực ấm nóng của Giả Tấn Xuyên: “Không sao thì tốt, nếu nóng tôi sẽ giúp cậu hạ nhiệt.”

Giả Tấn Xuyên đẩy móng vuốt sói ra. X! Tên mặt liệt phát xuân sao? Mới tỉnh lại đã liên tục trêu cợt mình, đã thế còn thuận tiện ăn đậu hũ.

“Hạ cái đầu cậu đó!? Dậy thôi. Mau thử xem có đến tầng thứ hai chưa!” Giả Tấn Xuyên không quên tại sao mình phải hy sinh to lớn như thế.

Chân Chính nghe câu này, sắc mặt bắt đầu lạnh xuống, trầm giọng nói: “Công dụng của tôi chỉ là cái này sao?” Hắn trở người, xuống giường. Thân thể thon dài nhưng chắc nịch hoàn toàn không chút che đậy lộ ra trước mặt Giả Tấn Xuyên.

“Này! Ít nhất cậu cũng mặc quần lót vào đi chứ!?” Giả Tấn Xuyên thật không chịu nổi thái độ ‘hào phóng’ của hắn, không biết nghĩ đến tâm tình của kẻ quan sát là y đây.

Vừa nghĩ đến mình tối qua bị thân thể hoàn mỹ này đè bên dưới, hung hăng kết hợp. Từ đầu đến chân y đều cảm thấy nóng muốn bốc khói.

Chân Chính trần truồng bước vào phòng tắm, vừa cạo râu vừa lạnh nhạt nói: “Dơ rồi.”

“Không biết thay cái khác sao?” Giả Tấn Xuyên tuy oán trách, nhưng đã bắt đầu mở hành lý của Chân Chính, lấy ra một cái quần lót sạch, còn có quần áo phối hợp.

“Thời tiết bây giờ không tính là ấm, mau mặc đồ vào đi, nếu không sẽ bị nhiễm lạnh.” Miệng cằn nhằn như mấy thím, rồi lại lấy cho Chân Chính một cái áo khoác, vẫn nên mặt nhiều mới bảo đảm.

Thấy Giả Tấn Xuyên như cô vợ quan tâm chuẩn bị quần áo cho mình, sắc mặt âm u của Chân Chính cuối cùng cũng chuyển biến tốt. Hắn ra khỏi phòng tắm, thuận tiện cầm áo choàng tắm của khách sạn phủ lên người Giả Tấn Xuyên: “Chỉ biết nói tôi, cậu cũng chỉ mặc có cái quần ngủ thôi đó.”

Giả Tấn Xuyên đột nhiên cảm thấy giữa họ sao lại giống như vợ chồng già, ở chung quá mức tự nhiên…



Nhìn khí may mắn cát tường bao quanh hai người dần tán đi. Thập Tứ Nguyên vô cùng vừa lòng: “Không tồi không tồi, mới một ngày các ngươi đã vào được tầng hai. Tối hôm qua các ngươi cực khổ lắm phải không?” Nó ái muội nhìn hai người, cười hi hi nói: “Được rồi, quyết định rồi. Bữa trưa hôm nay ăn hải sản đi, bồi bổ!”

Chân Chính lạnh lùng trừng mắt nhìn Thập Tứ Nguyên, vẫn là gương mặt băng vạn năm khó đổi đó.

Giả Tấn Xuyên không thể bình thản như hắn, mặt cũng rất không tiền đồ đỏ lên, trong lòng không ngừng an ủi mình, y chẳng qua là để bảo đảm an toàn cho mình và Chân Chính, không thể không hy sinh thôi. Hơn nữa trước đó họ đã làm rồi, cũng không mấy để tâm làm thêm lần nữa. Lần trước còn là Chân Chính ở mặt dưới đó, một người một lần rất công bằng. Ít nhất người ta đối với mình rất dịu dàng, đến mức lúc đó mình hoàn toàn chìm vào biển dục…

“Hê! Nghĩ gì đó? Mặt như hoa si.” Thập Tứ Nguyên không biết từ lúc nào đã nhảy lên vai Giả Tấn Xuyên, móng vuốt mèo mập đến mức không thấy vuốt lắc lắc trước mặt y.

“Hoa cái đầu mi! Ánh mắt này là sao đây?” Giả Tấn Xuyên lúng túng, nghiêng mặt sang một bên. Nhưng lỗ tai đỏ bừng đã bán đứng y.

Thập Tứ Nguyên cũng không vạch trần, chỉ tiếp tục cười họ: “Thật ra cũng không cần liều mạng như thế, trao đổi thể dịch là được rồi, cẩn thận làm nhiều hại thận.”

Giả Tấn Xuyên bóp đuôi nó, xách ngược nó lên: “Cái gì?! Trao đổi thể dịch là được?!! Không nhất định phải làm, làm…”

“Tình.” Thập Tứ Nguyên lại lần nữa giúp y nói ra cái từ khó mở miệng kia: “Không cần a, chỉ cần trao đổi thể dịch và khí tức là được rồi. Lẽ nào Chân Chính không nói với ngươi?”

Nói xong nó mới ý thức được chuyện lớn không tốt, xem ra mình không cẩn thận nói hớ mất rồi.

“A… ta có chuyện phải tìm Chiến Thiên, các ngươi nói chuyện đi.” Nói xong nó chuồn đi như cơn gió, không ngờ cái thân thể mập mạp đó khi chạy lại rất nhanh nhẹn.

“Rầm!” Giả Tấn Xuyên vỗ lên bàn, nộ hỏa bừng bừng, tiếng gầm sư tử hà đông vang lên: “Nói! Chuyện là sao?!”

Chân Chính rất bình tĩnh, dù sao đã bị vạch trần, hắn cũng không sợ gì, đúng lúc ngả bài luôn: “Cậu không phải đã biết rồi sao? Tôi thích cậu!”

Không ngờ đối phương lại nói thẳng như vậy, Giả Tấn Xuyên nhất thời không biết làm sao, vội che giấu: “Tôi, tôi, tôi không biết!”

“Tôi biết mỗi buổi tối cậu không ngủ, tôi mới nói câu đó bên tai cậu.”

X! Hắn biết, tên âm hiểm này có âm mưu hết rồi! Y nhất thời kích động, buột miệng nói: “Làm gì có mỗi đêm?! Tối qua cậu không nói!”

Giả Tấn Xuyên nói xong liền hối hận, cái này không phải không đánh mà khai sao? Y thề, y thấy vẻ mặt muốn bậc cười trên gương mặt liệt đó, chẳng qua bộ mặt thiếu vận động cơ của hắn nhất thời không thích ứng nổi, nên không thể phát huy hoàn hảo được.

“Ồ? Nói thế trước đó cậu đều nghe được?” Chân Chính cố ý tiến sát tai Giả Tấn Xuyên, thổi hơi vào đó.

“Không, không có…” Âm thanh càng lúc càng nhỏ, rõ ràng đang chột dạ.

“Tiếc thật, nhưng không sao, sau này mỗi đêm tôi đều sẽ nói cho cậu nghe.” Nói xong, hai môi liền dính nhau.

Nhưng chỉ là môi hơi chạm môi, Giả Tấn Xuyên đã mặt đỏ tim đập, đẩy Chân Chính ra: “Ai cần chứ!? Cậu, cậu mau, mau ăn sáng đi rồi chúng ta luyện công!”

Chân Chính liếm môi, mắt khẽ híp lại. Trên đó vẫn còn lưu lại hơi ấm của đối phương.



“Ái chà chà… các bạn khán giả, chúng ta lại gặp mặt rồi! Đây là hội trường thi đấu của đại hội thiên hạ linh hiển lần thứ 500. Tôi là tiên phong thời thượng của các bạn – Huyền Thiên đại sư!” Tạo hình của Huyền Thiên hôm nay rất đơn giản, áo sơ mi màu trắng phiêu dật, quần bò xanh dương. Sự phối hợp đơn giản này mặc trên người một mỹ thiếu niên sẽ rất thích hợp, nhưng, hòa thượng cấp đại thúc mặc nó, lại có cảm giác quái dị không thể tả.

“Hôm nay đài truyền hình Linh Động Lực chúng tôi sẽ cho các bạn xem cuộc thi đấu càng nhiều đặc sắc! Tôi không nhiều lời nữa, tiếp theo tôi sẽ giới thiệu quy chế thi đấu của vòng thi này. Vòng thứ ba tiến hành phân khu đấu, mỗi khu đấu có cửa ải khác nhau, chỉ có tổ nào khiêu chiến thành công mới có thể tiến vào vòng tiếp theo. Mà lúc này, hội trường chính của chúng tôi đang tiến hành phần sau của vòng thứ hai, do Mạch Đương Cơ Mạch đại thiên vương của chúng ta chủ trì. Cho nên, tôi rất tiếc phải tuyên bố, hôm nay các bạn khán giả không thể thấy Mạch thiên vương tại đây rồi. Nhưng tôi muốn tuyên bố một tin tốt cho mọi người, hôm nay tôi có một người cộng sự mới. Xin cho một tràng pháo tay hoan nghênh ngôi sao mới của giới chủ trì linh dị, thần tượng thần tộc cao quý của chúng ta – Oreal!”

Máy quay chuyển sang nam tử bên cạnh Huyền Thiên, nam tử đó tóc vàng mắt xanh, tướng mạo tuấn mỹ phi phàm, trên đỉnh đầu còn có một vòng sáng màu vàng lấp lánh, như một thiên sứ xinh đẹp!

Chẳng qua lúc máy quay chuyển sang, hắn đột nhiên không nhìn ống kính, mà cầm gương kiểm tra đầu tóc, còn thỉnh thoảng thở ra tán thưởng, trong đôi mắt xanh đó lộ ra mê luyến cuồng nhiệt. Lẽ nào cái gương đó có thể thấy được bóng dáng người yêu hắn?! Sai rồi! Người quen Oreal đều biết, hắn là kẻ tự luyến cuồng triệt để từ đầu đến đuôi!

Huyền Thiên thúc cùi chỏ vào hắn. Lần này Oreal buông gương xuống không chút hoảng loạn, quay nhìn ống kính mỉm cười ưu nhã, nhất thời, khán giả trước tivi, dường như nhìn thấy sau lưng hắn là hoa tươi nở rộ, cảnh tượng y hệt truyện tranh thiếu nữ.

“A ~ tôi thật ngưỡng mộ các bạn, có thể nhìn thấy mỹ mạo của tôi trong tivi ~ thượng đế tại sao không thể sáng tạo thêm một tôi nữa? Như vậy tôi có thể đứng trước tivi nhìn tư thế anh hùng của mình trong ống kính ~” Oreal nhẹ chau mày.

“A ha ha… Oreal nói thật đúng. Nhưng, chúng ta vẫn nên giới thiệu vòng thi tiếp theo đi.” Nếu để tên tự luyến cuồng này tiếp tục trầm mê trong thế giới của mình, chắc chắn sẽ không bao giờ xong, Huyền Thiên vội cười ha ha cắt ngang.

“Được rồi.” Oreal thở dài, cuối cùng buông gương xuống: “Do nửa phần sau của vòng thi thứ hai vẫn còn đang tiến hành, cho nên vòng đấu này dành cho những tổ đã đạt tiêu chuẩn trước hôm nay. Mục tiêu của hạng mục này là – giành lấy Dục thần tuyền thủy!”

“A? Dục thần tuyền thủy? Đó là gì?” Giả Tấn Xuyên hỏi Chân Chính, y chưa từng nghe qua thứ này.

Chân Chính mím môi lắc đầu, hắn cũng không rõ.

Chỉ có Hư Không Già La nghe thấy chủ trì tuyên bố mục tiêu vòng đấu, sắc mặt khẽ biến!

48 – Dục thần tuyền thủy

“Không sai! Cảm ơn Oreal đại nhân – vạn nhân mê tướng mạo vô song, hào quang tứ phía đã giải thích cho chúng ta. Mục tiêu của vòng đấu này chính là tranh đoạt. Quy tắc đấu: Trong vòng một tuần tổ nào thu thập được một lít Dục thần tuyền thủy thì có thể qua vòng!” Huyền Thiên bổ sung.

“Tiểu La, em biết thứ đó sao?” Giả Tấn Xuyên thấy sắc mặt khẽ biến của Hư Không Già La, xem ra cậu biết Dục thần tuyền thủy đó rốt cuộc là gì.

Hư Không Già La không vui mím môi: “Hừ! Không phải là đặc sản quê nhà của con đỉa nước kia sao!”

Tiểu Giả vẻ mặt hoang mang: “Con đỉa nước? Ai vậy?”

Hư Không Già La trợn trắng mắt: “Chính là đồ bạch si cả người toàn là nước kia!”

Giả Tấn Xuyên cuối cùng cũng hiểu ra, thì ra cậu đang nói Thương Lan: “Không giống đỉa thì phải? Tôi cảm thấy mái tóc đó vẫn rất xinh đẹp.”

“Hừ! Buồn nôn muốn chết, đẹp chỗ nào?” Hư Không Già La rõ ràng có thành kiến.

Giả Tấn Xuyên gãi đầu: “A… ít nhất nên nói là hải quỳ đi.”

Hư Không Già La buồn cười: “Hải quỳ tốt hơn đỉa nước sao?”

Safin không chịu được hai người chơi trò bạch si, mắt hoa đào nhướng lên, chen vào: “Được rồi, trọng điểm là, rốt cuộc Dục thần tuyền thủy là thứ gì?”

Hư Không Già La mở laptop luôn mang theo người, ngón tay linh hoạt bay lượn trên bàn phím. Không bao lâu, cậu đã xoay màn hình cho mọi người xem: “Đây chính là Dục thần tuyền thủy.”

Giả Tấn Xuyên thò đầu qua, chỉ thấy trên màn hình là một bức ảnh phong cảnh. Tuy là ảnh trắng đen, nhưng phong cảnh trên đó vô cùng tú lệ. Y có thể tưởng tượng được mỹ cảnh mùa thu với lá phong đỏ bay lượn, cùng nước chảy róc rách.

Nhưng mọi người trong tổ đều tập trung vào nước trong đó.

“Đây chính là Dục thần tuyền thủy? Rất bình thường mà?” Tuy cảnh sắc mê người, nhưng bất luận nhìn thế nào cũng không khác gì với hồ nước trong núi.

Nghe y nói thế, Hư Không Già La hừ lạnh một tiếng: “Hừ! Bình thường? Vậy ngươi sai lầm lớn rồi! Tuyền thủy này sở dĩ được gọi là Dục thần tuyền thủy, chính là vì nó có công năng khiến vạn vật thế gian thai nghén. Cũng có nghĩa là, bất luận nam nữ, chỉ cần uống nước này thì có thể mang thai. Cho dù có mắc chứng bệnh vô sinh cũng có thể chữa khỏi.”

“Cái gì?! Đàn ông mang thai?!” Giả Tấn Xuyên và gấu trúc trợn to mắt, tin này thật sởn gai óc.

“Không sai. Không những thế, nó còn là vật tất yếu để Tư Thủy thần tộc sinh sản hậu đại. Nếu không uống Dục thần tuyền thủy này, bất luận thế nào, tộc nhân của họ cũng không thể mang thai.” Tiếp theo lại hừ lạnh một tiếng, “Hừ! Quả thật là mắc chứng vô sinh bẩm sinh!” Câu này nghe sao cũng thấy có vẻ hả hê.

“Nhưng, chủng tộc này tính ra đã sắp diệt vong rồi.” Hư Không Già La lại bổ sung.

“Tại sao? Lẽ nào tuyền thủy này hiện tại đã rất ít rồi?” Giả Tấn Xuyên nghe ra huyền cơ trong đó.

“Không, không phải rất ít, mà vô cùng khan hiếm.” Hư Không Già La xoay laptop về phía mình, lại gõ lên bàn phím mấy chữ: “Bức ảnh vừa rồi được chụp năm mươi năm trước. Hiện tại, nơi đó đã hoàn toàn hoang vu.”

Quả nhiên, lần này khi Hư Không Già La xoay màn hình lại, trong ảnh, đã là cảnh quang héo hắt không một cọng cỏ.

“Sao lại thế?”

Hư Không Già La lắc đầu: “Không rõ. Đây là cơ mật trong tộc họ. Nhưng có truyền thuyết bảo rằng, là vì tộc họ bị trời khiển trách. Cho nên hiện tại con suối này đã khô cạn. Dục thần tuyền thủy còn lại trên đời chỉ là những vật sưu tầm đã được lưu giữ từ trước. Vì quá mức khan hiếm, nên bình thường đều cất giấu trong hoàng thất các tộc hoặc trong tay phú hào, chính trị gia trọng yếu.”

Gấu trúc nghe thế, vẻ mặt rầu rĩ, lỗ tai rũ xuống: “Nói thế chúng ta phải làm sao lấy được nước này, rất khó khăn phải không?”

Safin cười ‘he he’, lần này hắn rất đắc ý: “Đừng khẩn trương tiểu khả ái, chuyện này để ta lo, chúng ta nhất định là tổ hoàn thành nhiệm vụ sớm nhất!”

Mọi người tập trung ánh mắt lên người tà long, vẻ mặt đều mang nét nghi ngờ.

Safin bất mãn: “Này! Các ngươi có ý gì? Xem thường ta hả? Nói sao thì ta cũng là vương tử của tây long tộc đó. Không phải nói thứ này hiện tại chỉ được cất giữ trong tay hoàng thất quyền quý sao? Theo như ta biết, mẫu thân nhị hoàng huynh của ta là một con hồ ly đực. Trước kia ta nghe nói, trong hoàng thất tây long tộc của ta có lưu truyền một loại mật dược, có thể khiến nam tử mang thai. Ta đoán chín phần mười chính là Dục thần tuyền thủy.”

Mọi người nghe thế mắt liền sáng lên, Giả Tấn Xuyên càng vui vẻ: “Nói thế muốn lấy được nó rất đơn giản rồi?!” Không cần chảy máu hy sinh đi tranh đoạt thì còn gì tốt hơn.

Safin vuốt mái tóc dài màu vàng phiêu dật của mình: “Chuyện này còn cần phải nói sao? Đợi lát nữa ta sẽ gọi điện cho phụ vương, xin ông là được.”

Dưới sự tấn công quấn chặt không buông, mềm cứng đều lên, thậm chí xuất ra chiêu sát thủ – làm nũng, phụ vương lão long vương của hắn mới chịu phun ra sự thật! Quả nhiên, trong hoàng thất tây long tộc có lưu truyền phương pháp bí mật làm nam tử mang thai, chính là Dục thần tuyền thủy.

Đáng tiếc là, có một câu rất hay, hy vọng càng lớn thất vọng càng lớn. Một lít dù sao cũng không phải con số nhỏ, trong hoàng thất tây long tộc chỉ có không đến nửa lít. Mà bất luận Safin khẩn cầu thế nào, lão long vương cũng chỉ nguyện ý lấy ra 300ml.

“Muốn khiến một người mang thai, thì cần dùng 100ml. Cho con 300ml đã là cực hạn rồi! Ba còn phải giữ lại cho con gấu trúc ngốc kia! Nếu không sau này con làm sao sinh cháu cho ba?!” Lão long vương không để hắn nói thêm, cúp máy.

Nghe Safin thuật lại, mọi người tuy có hơi thất vọng, nhưng cũng sớm hiểu ra, chuyện này sẽ không giải quyết dễ dàng. Nếu không ban tổ chức cuộc thi cũng sẽ không chọn cái này làm mục tiêu vòng thứ ba.

“300ml? Cũng được, ít nhất cũng gần mục tiêu hơn rồi. 700ml còn lại chúng ta lại nghĩ cách.” Giả Tấn Xuyên an ủi, y biết Safin đã tận lực. Y ở bên cạnh nghe được, một đại nam nhân, hơn nữa còn là sắc long lưu manh vậy mà lại dùng ngữ khí lolita làm nũng với cha mình, y không khỏi nổi đầy da gà da vịt, thế mà tên này cũng nói ra được!

“Nếu thế, vậy chúng ta chia ra hành động.” Hư Không Già La tuy nhỏ tuổi nhất trong đội, nhưng trên cơ bản mọi người đã ngầm công nhận cậu tạm thời là người lãnh đạo trong đội.

“Ừm. Vậy hiện tại có đầu mối không? Chúng ta nên đi đâu tìm?” Giả Tấn Xuyên đồng ý, thời gian có hạn, vẫn nên chia ra tìm kiếm thì hiệu suất cao hơn.

“Trong tay ta hiện có ba đầu mối. Thứ nhất, trong ma điện của Minh Không – đại ma vương đông vực ma giới nghe nói có cất giấu lượng lớn Dục thần tuyền thủy. Thứ hai, diêm vương điện của địa phủ đông minh giới cũng có tin đồn tương tự. Cuối cùng, chính là quê nhà của con đỉa nước kia, nơi đó là đầu nguồn của Dục thần tuyền thủy. Tuy hiện tại đã khô cạn, nhưng là nhà cung cấp, chắc chắn họ vẫn còn hàng tồn. Nếu không họ đã sớm tuyệt hậu rồi.”

Giả Tấn Xuyên rất bội phục Hư Không Già La, cậu ta đi đâu tìm được những tư liệu bí mật này vậy?

“Nếu thế, vậy hai người một tổ đến ba nơi này tiến hành điều ra.” Safin nói, hắn đã sớm kéo gấu trúc đến bên cạnh: “Ta và tiểu khả ái đến đông vực ma giới, tây long tộc chúng tôi cách ma giới gần nhất, đúng lúc tôi có thể về gặp phụ vương lấy 300ml Dục thần tuyền thủy.”

Chân Chính suy nghĩ một lát, nói: “Vậy chúng tôi đến địa phủ đông minh giới, nghe nói nhà chúng tôi có chút giao tình với họ.”

Hư Không Già La nghe thế, không hay, vậy không phải mình phải đến địa bàn của con đỉa nước sao? Cậu lập tức giành nói: “Vậy ta với ngươi một tổ!”

“Tôi nói ‘chúng tôi’ là chỉ tôi và tiểu Xuyên.” Chân Chính nói rất đương nhiên, nói xong còn lạnh lùng trừng mắt nhìn Hư Không Già La.

Đương nhiên, Hư Không Già La không phải người không hiểu nhìn sắc mặt. Thôi vậy, chỉ cần cẩn thận không để con đỉa nước đó phát hiện là được rồi. Nói không chừng lúc này tên đó không có ở nhà thì sao?

Được rồi! Chẳng qua là lừa mình dối người, tên đó không ở địa bàn của mình thì đi đâu được chứ? Không phải chỉ là một con đỉa nước sao? Còn là bại tướng dưới tay mình, có gì đáng sợ. Cậu ngẩng đầu ưỡn ngực: “Đi, Hiểu Dạ Bách Quỷ. Chúng ta đi Tư Thủy thần tộc!”

Hiểu Dạ Bách Quỷ lại không đi theo cậu: “Không, ta biết còn một nơi có lẽ có Dục thần tuyền thủy. Chúng ta chia nhau đi.”

Lúc này trong phòng khách quý, bốn vị trọng tài chính tôn quý đang ăn cơm.

Thánh chiến sĩ Thiết Tu La giơ ly rượu lên, nhẹ nhấp một cái: “Tiểu Bách Hoa, ngươi thật quá xấu xa. Mục tiêu vòng này là ngươi định đúng không? Nói đi, rốt cuộc ngươi xuất phát từ mục đích gì?”

Bạch Hoa Diễm dùng khăn tay ưu nhã chấm khóe môi: “Ha ha, thánh chiến sĩ đại nhân suy nghĩ quá nhiều rồi. Ta chẳng qua là muốn rèn luyện những tuyển thủ đáng yêu của chúng ta thôi ~” Mỹ nữ diễm lệ cao quý, khi làm nũng rất khiến nam nhân thỏa mãn.

Nhưng đại ma vương Chiêm Na chỉ ưu nhã mỉm cười không nói đối với bình luận của Bách Hoa Diễm.

Thánh âm phiêu phiêu của Phổ Đà Thiên Tôn truyền đến: “Ha ha, tiểu Bách Hoa ngươi lại đùa cợt rồi. Theo ta biết, hiện tại trên thế giới Dục thần tuyền thủy phân tán còn chưa đến 100 lít đúng không? Huống hồ đều là vật cất giữ của bá chủ, quyền quý các giới. Muốn lấy được khó khăn cỡ nào chứ? Hơn nữa, Dục thần tuyền thủy này trừ công hiệu thần kỳ ra, còn có một đặc điểm… vạn nhất có tuyển thủ bất cẩn chạm vào một chút… ha ha, tệ lắm đó.”

Bách Hoa Diễm cuối cùng cũng buông dao nĩa xuống, mỉm cười không rõ hàm ý với Phổ Đà: “Vẫn là tiểu Đà Đà hiểu ta nhất. Ta thích nhất được xem chuyện tồi tệ.”



Trong thần điện Tư Thủy thần tộc, một thần quan hoảng sợ cúi đầu. Cấp trên trước giờ ôn hòa nhưng nghiêm túc của hắn, hôm nay lại có vẻ mặt rất dị thường, chốc chốc cười ngốc, chốc chốc lại cười gian, thậm chí còn cười ***… thật sự quá bất thường!

Hơn nữa lần này, ngài không những thầm trộm vui, còn dự định đi tìm mình chia sẻ. Thủy thần đại nhân ơi! Xin ngài cứu tôi với, tôi có thể xem như không nghe thấy được không?!

“Na Đa, ngươi biết ta đang nghĩ gì không?” Thương Lan vuốt chiếc nhẫn trên ngón tay. Vẻ mặt không mấy để tâm.

“Thuộc hạ không biết.”

“Ha ha ha, hôm nay sẽ có khách quý đến thăm. Nhiều ngày không gặp, ta rất nhớ cậu ta. Ngươi xuống dưới chuẩn bị tốt cho ta, không thể thất lễ với khách.”

Là một thuộc hạ, Na Đa rất có trách nhiệm, hắn cong lưng nhận mệnh: “Vâng, tế ti đại nhân. Xin hỏi có cần phải chuẩn bị theo khuôn mẫu đối đãi quý khách không?”

“Khuôn mẫu? Không cần thứ đó, thế này đi. Ngươi cứ làm như ta nói là dược.” Thương Lan cười, Na Đa phát thệ, hắn thấy được ánh sáng tà ác trong mắt cấp trên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.