Sau Khi Xuyên Thành Băng Sơn Nữ Xứng

Chương 27: Chương 27




Tô Thanh hoàn thành việc thu hình, đang cùng Thôi ca bọn họ ăn cơm, mới biết được công ty giúp nàng xác định ra mắt sau hợp đồng quảng cáo đại diện thương hiệu đầu tiên.

“Một cái là Mạn Tư dầu gội, một cái là mới nhất Ái Hoa đồ uống. Ái Hoa là một tiểu thẻ bài, bọn họ tìm người quảng cáo đẩy nhanh đồ uống mới nhất ra ngoài. Đến lúc đó nếu tiêu thụ hàng không tốt, đối phương có khả năng sẽ đổ lên đầu ngươi. Cho nên sau khi suy xét, công ty liền giúp ngươi chọn Mạn Tư. Mạn Tư là thẻ bài lớn, đã có mức độ nổi tiếng của chính mình. Cho nên ngươi quảng cáo cho nó, áp lực có thể nhỏ một chút. Hơn nữa chọn cái này, mức độ nổi tiếng cùng cấp bật của ngươi sẽ được nâng lên.”

Nàng thời gian quay chụp 7 8 ngày, tuy Trần tỷ là người đại diện của nàng, nhưng không phải chỉ mang theo một mình nàng. Cho nên bồi nàng quen thuộc tất cả, Trần tỷ đã sớm trở về công ty. Mà tình huống hiện tại là công ty, đã giúp nàng xác định tốt chuyện này. Hiện giờ đang thông báo cho nàng, cùng nàng thương lượng.

“Việc này ta sẽ suy nghĩ một chút, chờ ta về, chúng ta lại nói!”

Quảng cáo sản phẩm, công ký muốn ký tên, nàng cũng muốn ký tên. Một cái sản phẩm muốn ai đại ngôn, từ ban đầu tiếp xúc, đến chân chính thương lượng tốt hợp đồng, xác định quay chụp. Lại giới thiệu quảng cáo cùng vật liệu, đều không phải chuyện một sớm một chiều. Biết việc này cũng không cấp bách như trong tưởng tượng, cho nên Tô Thanh liền cùng Trần tỷ nói trở về rồi bàn lại.

Nàng vừa mới buông điện thoại, nàng cùng Thôi ca bọn họ ngồi ăn cơm, Thôi ca bọn họ đang nói chuyện phiếm. Mà từ trong miệng Thôi ca nàng nghe được cái tên quen thuộc, Tô Thanh sửng sốt một chút.

“Ai, Thôi ca ngươi nói là ai? Gọi là gì Tình!”

“Kêu Hạ Tình Tình!” 7 8 sớm chiều ở chung, mọi người lại càng thêm quen thuộc một ít. Cho nên không có người ngoài bốn người liên hoan, vén tay áo lên, Thôi Tường cầm thuốc lá, liền đối với Tô Thamh vừa mới ra ngoài lần nữa giải thích:“Công ty chúng ta vừa mới ký hợp đồng với người kêu Hạ Tình Tình, nàng mới đến công ty, lão tổng chúng ta liền an bài cho nàng cùng tiểu đoàn thể cùng ra mắt. Hôm nay các nàng đã mở cuộc họp báo, người kia cái gì cũng không biết, trước kia không có nghe nói qua tiểu nữ sinh đứng ở C vị*. Cái đoàn đội này, có tiểu cô nương quan hệ với ta không tồi, xem như em gái ta. Vừa rồi nàng gọi điện thoại cho ta khóc lóc kể lể, ta vừa mới khuyên sự muội kia của ta một chút. Nghĩ đến chúng ta xuất đạo gian khổ, lại đối lập với tình huống hiện tại này, liền nhịn không được nhiều lời vài câu!”

( C vị: vị trí trung tâm {center}, người được xếp vị trị này sẽ dễ thu hút sự chú ý nhất trong cả đội hình.)

Đại gia đều là mười mấy tuổi ra mắt, đều trải qua ít nhất 2 3 năm huấn luyện chuyên nghiệp, mới chân chính ra mắt. Sau khi ra mắt, đại gia cũng không phải đều thật thuận lợi, cơ hồ đều ở giới giải trí không có tiếng tăm gì, lăn lên bò lết một đoạn thời gian rất dài. Vì nguyên nhân như vậy, bốn người ngồi tụ họp với nhau, mới có cảm giác thưởng thức lẫn nhau, mới có quan hệ tốt như vậy. Cho nên giờ phút này, đối với Tô Thanh bọn họ. Trên mặt Thôi Tường có một chút tang thương, mới biết cái gì đều nói hết, không chút nào cố kỵ.

“Hẳn lại là một đại tiểu thư có tiền đi? Loại chuyện này, chúng ta còn thấy thiếu sao?”

Ly biệt luôn là có chút thương cảm, hơn nữa mọi người còn nói đến đề tài mẫn cảm như vậy, cho nên Giang tỷ ngồi cạnh Tô Thanh bất đắc dĩ nói một câu như vậy.

“Cũng có thể người kia là kẻ giàu có có tiền, đưa ra tiểu mật hoặc là con gái nuôi đi. Ai, cái vòng này chính là như vậy. Cơ hồ mỗi ngày đều có người mới xuất đạo, cơ hồ mỗi ngày nổi danh một lần là nổi tiếng. Có thực lực hay không có thực lực, có tài nguyên hay không có tài nguyên, có hậu đài không có hậu trường. Mọi người đều nghĩ trong cái vòng này kiếm cơm ăn, đều nghĩ đứng ở trên cao, thì cũng không có cách nào.”

Sau khi cùng mọi người quen thuộc, Tô Thanh mới biết được, nàng lần này nhận thức mấy người có bao nhiêu ưu tú. Thấy mỹ nam Lý Mỗi Ngày mang mắt kính, đột nhiên nói ra lời cảm tính, Tô Thanh cũng không có ngoài ý muốn.

“Ta biết người này, nàng là đồng học cao trung của Tiết Hâm. Trường học kia hẳn là một trường cao trung quý tộc nổi danh, nàng học 3 năm, ở bên trong quen biết một ít người có tiền có thân phận cũng chẳng có gì lạ. Mặc kệ thế nào, nàng một chốc một lát cũng sẽ không ảnh hưởng đến thân phận của Thôi ca ngươi, Thôi ca ngươi không cần lo lắng.”

Kỳ thật Tô Thanh có điểm hoài nghi, Hạ Tình Tình là được Tiết Hâm đưa vào. Nhưng đảo mắt nghĩ đến Tiết Hâm ở giới giải trí chỉ cùng Trần Hạo và Mị Lực vui chơi giải trí có chút quan hệ, cùng cái khác hẳn là không có quan hệ. Cho nên đến cuối cùng, Tô Thanh nàng lập tức thay đổi lời nói có ý tứ.

“Không thể không lo lắng a, ta thật vất vả mới có thể đứng ở trên vị trí hiện tại. Nếu là không có tiết mục mới, tác phẩm mới, thực mau sẽ bị mọi người quên đi. Mà nếu mọi người đều không chú ý đến ta, tìm tác phẩm của ta, tiết mục cùng đại ngôn sẽ càng ngày càng ít. Đến lúc đó, công ty có khả năng sẽ không nâng ta nữa.”

Có thể lên tiết mục này, là có thể thấy là mọi người được công ty xem trọng, đang trên cao cùng năng đỡ. Mà nếu lúc này, công ty có một người không biết lai lịch cùng thực lực hoặc là phú nhị đại. Đến lúc đó tài nguyên có qua chạm, đến lúc đó có hại có khả năng chính là bọn họ không có quan hệ cùng hậu thuẫn.

“Nàng là được lão bản chúng ta, tự mình đưa đến công ty, tự mình an bài hoạt động ra mắt của nàng. Hiện tại lúc này, chúng ta ăn cơm, còn bọn họ bên kia mở tiệc tối đâu. Bởi vì có Mạc tổng, cho nên ta mới lo lắng. Ta và các ngươi không giống nhau, ta đã 35 tuổi. Công ty đúng là đang nâng đỡ ta, nhưng khi Mạc tổng cùng ta nói chuyện, luôn là nhắc đến tuổi của ta, cho nên ta tương đối mẫn cảm.”

Thôi ca uống có chút say, trong mắt khó có lộ ra chút cô đơn.

Kỳ thật cái vòng này chính là như vậy, không nổi tiếng hay không nổi tiếng. Nổi tiếng, nghĩ nâng cao một bước. Mà có danh khí, còn lại là nghĩ nỗ lực trở thành tuyến một. Chờ vào đến một đường nhị tuyến, lại nghĩ trở thành đương hồng* của công ty. Chờ khi trở thành đương hồng của công ty, lại nghĩ ở trong cái vòng này trở thành đương hồng nhất.

( Đương hồng hình như là nổi tiếng nhất

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.