Siêu Cấp Binh Vương

Chương 610: Chương 610: Gặp Lại Tạ Đông Bách




Đối với thủ đoạn thu phục nam nhân của Diệp Khiêm lần này khiến cho Vưu Hiên mở rộng tầm mắt, bất quá ngược lại là rất có đạo lý. Vưu Hiên ha ha cười cười, nói: “Lý luận này của Diệp tiên sinh có thể nói là kinh điển a, khó trách Diệp tiên sinh tại phương diện đối phó nữ nhân cũng có thủ đoạn như vậy. Tôi thế nhưng mà nghe nói Diệp tiên sinh tận hưởng tề nhân chi phúc a, ha ha!”

“Sai rồi sai rồi, tôi chưa từng có ý nghĩ muốn đối phó nữ nhân, tôi chỉ dùng tình cảm chân thành của mình đả động họ mà thôi.” Diệp Khiêm nói.

“Đúng, đúng!” Vưu Hiên ha ha cười cười, phụ họa nói. Loại chuyện này, hắn tự nhiên không tiện phát biểu quan điểm của mình, cũng không cần nói quá nhiều.

Diệp Khiêm lần này tới Nhật Bản, cũng không có ý nghĩ muốn ẩn giấu hành tung của mình, mà là quang minh chính đại tới, bởi vậy hắn mới thông báo cho Tạ Đông Bách. Diệp Khiêm tin tưởng, những động tĩnh bên Tạ Đông Bách đều bị Yamaguchi Group, Đạo Điền Hội cùng Cát Xuyên Xã nhìn chăm chú, bởi vậy chuyện hắn đi vào Nhật Bản bọn họ khẳng định sẽ biết rõ.

Tổ chức Yamaguchi Group cũng không phải đồ ngốc, Diệp Khiêm công khai đến Nhật Bản như vậy, rõ ràng là một loại khiêu khích. Diệp Khiêm biết rất rõ ràng tổ chức Yamaguchi Group vẫn đang truy nã hắn, chỉ là vì bọn họ không có biên pháp đối phó hắn mà thôi, bây giờ Diệp Khiêm quang minh chính đại tới Nhật Bản, chính là vì hướng Yamaguchi Group chứng minh, Diệp Khiêm hắn, Nanh Sói, không sợ Yamaguchi Group chút nào, thậm chí dám cùng Yamaguchi Group phân cao thấp.

Lúc Diệp Khiêm lên xe rời khỏi sân bay, thì thủ lĩnh của ba tổ chức Yamaguchi Group, Đạo Điền Hội, Cát Xuyên Xã đã nhận được báo cáo. Đạo Điền Hội cùng Cát Xuyên Xã cũng không có phản ứng gì, dù sao Diệp Khiêm cùng bọn họ không có khúc mắc gì, mặc dù nói bọn họ cùng Yamaguchi Group có thể xem như người một nhà, nhưng lại là tổ chức độc lập. Những năm gần đây, thế lực Yamaguchi Group một mực áp đảo ở trên bọn họ, trong nội tâm bọn họ cũng đã có chút ít khó chịu rồi, nếu như không phải Hắc Long hội can thiệp, bọn họ hận không thể đem Yamaguchi Group tiêu diệt. Cho nên, sau khi biết Diệp Khiêm đi vào Nhật Bản, thủ lĩnh Đạo Điền Hội là Hoàn Sơn Thái Nhất cùng thủ lĩnh Cát Xuyên Xã là Tiểu Dã Thất Hải chẳng những không có cảm giác sợ hãi, mà còn có một chút vui vẻ trong lòng. Bọn họ hận không thể để cho Diệp Khiêm cùng Yamaguchi Group đại chiến một hồi, tốt nhất là khiến cho Yamaguchi Group không thể gượng dậy nổi, có như vậy, bọn họ mới có thể thừa cơ hội chiếm lấy địa bàn của Yamaguchi Group, sau đó sẽ cải biến cục diện thế chân vạc ba đại thế lực của Nhật Bản.

Sau khi thủ lĩnh của Yamaguchi Group là Trung Thôn Đại Hòa biết được tin tức này, lông mày không khỏi chăm chú nhăn lại với nhau. Hai đời thủ lĩnh của Yamaguchi Group liên tục bị Diệp Khiêm giết chết, chẳng lẽ hắn sẽ là người thứ ba sao? Bất quá, cẩn thận ngẫm lại hắn tựa hồ cũng không có cảm giác sợ hãi, dù sao hai lần trước đều là do bị ám sát, Yamaguchi Group ở ngoài sáng, Diệp Khiêm ở trong tối. Mà lần này thì lại khác, Diệp Khiêm lại công khai tiến vào Nhật Bản, chuyện này chẳng khác nào bản thân hắn ra chỗ sáng, hơn nữa Nhật Bản lại là địa bàn của mình, Trung Thôn Đại Hòa cảm giác mình không cần phải e ngại hắn. Bất quá, vẫn nên cẩn thận một chút là hay nhất.

Chỉ là, hắn hiện tại có chút không rõ mục đích của Diệp Khiêm là gì, rốt cuộc là đi du lịch, hay là còn có mục đích gì khác. Bất quá, bất kể là loại nào, hắn đều không thể không làm ra chút chuyện gì. Ngoại giới ai cũng biết mâu thuẫn giữa Nanh Sói cùng Yamaguchi Group, nếu như Diệp Khiêm công khai tiến vào Nhật Bản như vậy, mà Yamaguchi Group lại xem như chuyện gì cũng không có thì chẳng phải là làm yếu đi uy phong của Yamaguchi Group sao, để cho ngoại nhân cảm thấy Yamaguchi Group sợ Nanh Sói? Huống chi, Yamaguchi Group cũng cần hảo hảo lợi dụng cơ hội này, hướng tất cả thành viên Yamaguchi Group chứng minh chuyện xảy ra hai lần trước bất quá chỉ là do Nanh Sói may mắn mà thôi, bồi dưỡng lại tín tâm của thành viên Yamaguchi Group, nếu không, thành viên Yamaguchi Group vừa nghe đến hai chữ “Nanh Sói” đã sợ mất mật, thì đối với việc mở rộng thế lực tổ chức là phi thường bất lợi.

Sau khi nghĩ thông suốt điểm ấy, Trung Thôn Đại Hòa bấm số điện thoại của Hắc Long hội, đem Diệp Khiêm tiến vào Nhật Bản nói đơn giản một chút, hỏi thăm nên xử lý chuyện này như thế nào. Ai biết Hắc Long hội cho đáp án phi thường đơn giản, chỉ bảo Trung Thôn Đại Hòa có tiện nghi thì cứ chiếm lấy. Cái gì gọi là có tiện nghi thì chiếm lấy? Ý tứ này có thể cũng có chút ý vị sâu xa rồi, để cho Trung Thôn Đại Hòa tự mình suy nghĩ biện pháp xử lý. Về phần làm sao bây giờ? Vậy thì Trung Thôn Đại Hòa phải tự mình tinh tế định giá.

Cúp điện thoại, trong nội tâm của Trung Thôn Đại Hòa hung hăng mắng đối phương một lần, thế nhưng mà lại có biện pháp nào a? Đừng nhìn hắn là thủ lĩnh Yamaguchi Group, thuộc hạ cũng có vài vạn người, nhìn thì rất uy phong, thế nhưng mà tại trước mặt tổ chức Hắc Long hội, hắn chính là một đứa cháu trai, phải cúi đầu, cáp lấy eo, khúm núm. Ngoại nhân không hiểu rõ thế lực của Hắc Long hội, nhưng Trung Thôn Đại Hòa thì lại rất rõ ràng, tại Nhật Bản, Hắc Long hội có quyền uy tuyệt đối, chỉ cần Hắc Long hội ra lệnh một tiếng, Yamaguchi Group có thể nhẹ nhõm biến mất khỏi thế giới này. Chớ nói chi là hắn chỉ là thủ lĩnh Yamaguchi Group, Hắc Long hội nếu như muốn thu thập hắn thì chẳng qua là một câu nói mà thôi, ngay cả đầu ngón tay cũng đều không cần động một chút.

Suy tư một lát, Trung Thôn Đại Hòa lập tức gọi một cú điện thoại ra ngoài. Bất kể như thế nào, Diệp Khiêm công khai đến Nhật Bản như vậy, hắn phải làm một chút chuyện gì đó, cho dù là dùng để thăm dò Diệp Khiêm cũng tốt. Ngay sau đó, Trung Thôn Đại Hòa lập tức liên hệ với những đường chủ Yamaguchi Group, bảo bọn họ đến tổng bộ họp.

Xe trực tiếp lái vào trong biệt thự Tạ Đông Bách, xe vừa dừng lại, liền có người tới thay Diệp Khiêm mở cửa xe. Diệp Khiêm từ trong xe đi tới, ngẩng đầu, liền trông thấy Tạ Đông Bách với vẻ mặt tươi cười từ trong nhà đi ra. Nụ cười trên mặt rất chân thành, không có chút nào nửa điểm làm ra vẻ. Mấy ngày này tóc của Tạ Đông Bách bạc rất nhanh chóng, từ lần trước sau khi bị Đạo Điền Hội cùng Cát Xuyên Xã liên hợp đả kích, Phúc Thanh Bang tổn thất không nhỏ, về sau lại một mực bị đánh đè nặng, nếu như không phải Vưu Hiên lao tâm lao lực, Phúc Thanh Bang lại đoàn kết một lòng, thì chỉ sợ Phúc Thanh Bang đã bị Đạo Điền Hội cùng Cát Xuyên Xã tiêu diệt rồi. Bởi vậy, lúc nhìn thấy Diệp Khiêm, Tạ Đông Bách quả thật là vui vẻ không thôi, lúc này, Diệp Khiêm quả thực chính là cứu tinh của hắn.

Bước nhanh đi đến trước mặt Diệp Khiêm, Tạ Đông Bách ôm cổ Diệp Khiêm, vỗ phía sau lưng Diệp Khiêm, nói: “Diệp lão đệ, đợi đệ thật lâu a. Mấy ngày hôm trước Mặc Long huynh đệ đã tới nói với tôi, Diệp lão đệ qua mấy ngày cứ tới đây, tôi thế nhưng mà hưng phấn mấy ngày nay đều ngủ không yên ah. Hôm nay nhìn thấy Diệp huynh đệ, trong nội tâm cuối cùng cũng an tâm.”

Diệp Khiêm ha ha nở nụ cười một chút, nói: “Tạ bang chủ, không có nghiêm trọng như vậy a? Ông nói như vậy, làm cho tôi cảm thấy mình rất có lỗi a.”

“Ai, Diệp lão đệ không biết a, từ khi đệ rời khỏi đây, cuộc sống của tôi thời gian qua bi thảm đến cỡ nào a.” Tạ Đông Bách thở dài, nói, “Ai, bên ngoài lạnh lẻo, chúng ta vẫn nên đi vào bên trong rồi nói a.” Nói xong, liền lôi kéo Diệp Khiêm hướng trong phòng đi đến. Sau đó quay đầu lại nhìn thoáng qua Tạ Tử Y cùng Mặc Long, nói: “Tử Y, tranh thủ thời gian mang Mặc Long huynh đệ cùng một chỗ tiến vào a, bên ngoài lạnh lẻo.”

“Tạ bang chủ, ông sao có thể gọi bậy như vậy a. Ông gọi Mặc Long huynh đệ chẳng phải là rối loạn bối phận rồi sao?” Diệp Khiêm ha ha vừa cười vừa nói.

Tạ Đông Bách hơi sững sờ, lập tức ha ha nở nụ cười, nói: “Không có sao, tôi gọi Mặc Long huynh đệ cùng quan hệ giữa cậu ấy và Tử Y không có ảnh hưởng gì, cho dù về sau Mặc Long có trở thành con rể của tôi, tôi vẫn sẽ gọi cậu ấy là huynh đệ.”

“Cha như vậy chẳng phải là khiến cho Mặc Long khó chịu nổi sao? Chẳng lẽ sau này cha lại để cho anh ấy gọi cha là đại ca?” Tạ Tử Y giận cha của mình, nói.

“Ha ha, tùy tiện, tùy tiện, Mặc Long muốn gọi như thế nào cũng được.” Tạ Đông Bách ha ha vừa cười vừa nói.

Mặc Long rất biết điều nên không có nói cái gì, đem đầu uốn éo tới, giống như là không có nghe thấy bất cứ thứ gì. Loại chuyện này, hắn vẫn nên tận lực ít tham dự cho thỏa đáng, hắn cũng không có ý nghĩ tiến xa như vậy, nên cũng không nghĩ đến chuyện phải gọi Tạ Đông Bách như thế nào. Chỉ là, lúc quay đầu lại, bất đắc dĩ lườm Diệp Khiêm, trong ánh mắt có loại ý tứ cầu xin tha thứ, phảng phất giống như là đang nói với Diệp Khiêm, “Lão đại, em van anh, đừng có giễu cợt em nữa, có được không?”

Diệp Khiêm rõ ràng nhìn thấy ý tứ trong ánh mắt của Mặc Long, nhưng lại làm bộ như cái gì cũng không có nhìn thấy, vẫn vừa cười vừa nói: “Tạ bang chủ thật sự là cha vợ tốt khó gặp ah. Ai, Mặc Long cũng không biết mày dính phải vận khí cứt chó gì, mà lại gặp ngươi cha vợ tốt như vậy. Mày không biết đâu, lần đầu tiên tao găp cha vợ, quả thật giống như đang bước vào chiến trường vậy, thiếu một chút đã bị cha vợ chém chết. Haizz.”

Nhớ tới tình cảnh lần đầu tiên gặp cha của Tần Nguyệt Tần Thiên, Diệp Khiêm vẫn có chút buồn cười. Lúc trước, mối quan hệ giữa hắn cùng Tần Nguyệt còn chưa có xác định, Tần Thiên lại có bộ dạng giống như là cha vợ tương lai thẩm vấn con rể vậy, may mắn là hắn có kiến thức quảng đại, không có bị khí thế cường đại của Tần Thiên ép xuống, cuối cùng chuyển bại thành thắng, đảo khách thành chủ, chẳng những chinh phục Tần Thiên, còn khiến cho lão đem giang sơn mà lão vất vả đánh rớt đưa cho hắn.

Tạ Đông Bách ha ha cười cười, nói: “Tôi có thể tưởng tượng ra tràng diện lúc đó, chắc hẳn là rất phấn khích, Diệp lão đệ nhất định là đại sát tứ phương, cuối cùng triệt để chinh phục cha vợ tương lai, đúng không?”

“Ai, đừng nói chuyện này nữa. Nói nhiều hơn, thì danh hiệu Lang Vương Diệp Khiêm của tôi có thể sẽ bị hủy hoại a. Chúng ta vẫn nên nói chuyện chính sự a, tôi thấy hai đầu lông mày cùng khuôn mặt của Tạ bang chủ có chút u sầu, chắc là gặp chuyện phiền toái gì rồi hả?” Diệp Khiêm chuyển hướng chủ đề, nói.

“Đến đến, chúng ta đi vào trong rồi nói, đi vào trong rồi nói a.” Tạ Đông Bách lôi kéo Diệp Khiêm đi vào trong phòng. Vưu Hiên nhìn người phụ trách bảo vệ biệt thự nói vài câu, hắn nhẹ gật đầu, sau đó lập tức bắt đầu bắt tay vào làm chuẩn bị. Lần trước Diệp Khiêm đến Nhật Bản, tuy cũng cùng Tạ Đông Bách gặp mặt, cùng Phúc Thanh Bang đã từng quen biết, thế nhưng mà khi đó Yamaguchi Group, Đạo Điền Hội cùng Cát Xuyên Xã đều cũng không biết quan hệ của bọn họ. Từ khi Diệp Khiêm ám sát ba đại thủ lãnh của Yamaguchi Group, Phúc Thanh Bang lại thừa cơ xâm lấn địa bàn của Yamaguchi Group, liên hệ những chuyện này, ba tổ chức lớn cơ hồ đều đưa ánh mắt nhìn chằm chằm về phía Phúc Thanh Bang, đại khái suy đoán ra mối quan hệ giữa Diệp Khiêm cùng Phúc Thanh Bang.

Lần này Diệp Khiêm quang minh chính đại đến Nhật Bản, Vưu Hiên tin tưởng bên phía Yamaguchi Group đã biết rõ tin tức này. Hiện tại chính là thời điểm rất quan trọng, Vưu Hiên tuyệt đối không thể để cho Diệp Khiêm xảy ra chuyện gì, cho nên nhất định phải làm tốt công tác bảo vệ, phòng ngừa người của tổ chức Yamaguchi Group tới quấy rối. Vưu Hiên làm mọi chuyện đều rất chu đáo, toàn diện, nếu không Tạ Đông Bách cũng sẽ không tín nhiệm hắn như vậy, có thể nói Vưu Hiên là người đứng thứ hai ở bên trong Phúc Thanh Bang.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.