Siêu Cấp Binh Vương

Chương 635: Chương 635: Lại Lần Nữa Hợp Tác (2)




Nói chuyện với Diệp Khiêm khiến cho An Đức Liệt mở rộng tầm mắt, trong nội tâm rung động không thôi. Hắn lúc này mới ý thức được, lực lượng ẩn tàng của Diệp Khiêm đủ để cho hắn cảm thấy sợ hãi. Đầu tiên là đoàn hải tặc Ma Quỷ, bây giờ là ngay cả chính phủ Myanmar cũng nghe theo sự sắp xếp của hắn, ở trong đó có ý vị thâm trường như thế nào a. Gia tộc Khố Lạc Phu Tư tại nước Nga kinh doanh nhiều năm như vậy, nên có mối quan nhân mạch vô cùng khổng lồ, nhưng cũng không đạt tới tình trạng có thể khống chế chính phủ nước Nga.

Hai lực lượng này là do Diệp Khiêm tự nói ra, như vậy còn có những lực lương khác mà Diệp Khiêm không có nói ra thì sao? An Đức Liệt quả thực không dám tưởng tưởng nữa. Bất quá, chuyện này cũng khiến cho tín tâm của hắn tăng gấp đôi, bởi vì Diệp Khiêm càng cường đại, đối với hắn mà nói, chỉ có lợi mà không có hại. Bởi vì thế lực của Diệp Khiêm càng cường đại, thì hắn có thể thông qua Diệp Khiêm để ổn định địa vị của hắn không bị dao động. Thậm chí trong đầu của hắn còn nảy sinh ra một ý niệm đáng sợ ý, chính là mượn nhờ lực lượng của Diệp Khiêm để thâu tóm toàn bộ thế giới ngầm nước Nga, đem gia tộc Tư Lạp Đạt tiêu diệt.

“Bên này tôi sẽ nghĩ biện pháp an bài thỏa đáng.” An Đức Liệt trầm mặc một lát, nói, “Không biết Diệp tiên sinh muốn mỗi thứ bao nhiêu?”

“Ừ.... Hãy chuẩn bị cho tôi hai chiếc tàu tuần dương hạm, ba chiếc tàu cần cẩu cộng thêm năm chiếc tàu ngầm. À đúng rồi, nhớ chuẩn bị thêm đạn dược. Có vấn đề gì không?” Diệp Khiêm nói.

“Diệp tiên sinh, nhiều đồ vật như vậy, cũng cần tốn không ít tiền. Dù cho tôi không lấy tiền lợi nhuận, thì giá mua những thứ này cũng đã là một con số khổng lồ rồi. Đoàn hải tặc Ma Quỷ có nhiều tiền như vậy sao?” An Đức Liệt nói.

Ha ha cười cười, Diệp Khiêm nói: “Có tôi làm người trung gian, An Đức Liệt tiên sinh còn lo lắng cái gì a, chẳng lẽ anh không tin Diệp Khiêm tôi sao? Số tiền lợi nhuận anh cứ cầm lấy, chỉ cần có thể đem hàng lấy tới, hết thảy đều không là vấn đề.”

“Tốt, sau khi trở về tôi sẽ cùng người trong gia tộc thương lượng một chút, sau khi xác định, tôi sẽ thông báo cho anh đem tiền đặt cọc chuyển tới. Số tiền còn lại, thì đợi đến lúc giao hàng, một tay giao tiền, một tay giao hàng.” An Đức Liệt nói, “Diệp tiên sinh, bây giờ tôi đối với anh càng ngày càng bội phục rồi, xem ra lúc đầu tôi lựa chọn hợp tác với anh là phi thường sáng suốt. Diệp tiên sinh, hi vọng tình hữu nghị giữa chúng ta có thể thiên trường địa cửu, mối quan hệ hợp tác có thể vĩnh viễn bảo trì xuống dưới.”

“Đó là chuyện nhất định.” Diệp Khiêm nói, “Chỉ cần An Đức Liệt tiên sinh tin tưởng Diệp Khiêm tôi, thì tôi cam đoan tiền cảnh tương lai của chúng ta sẽ phi thường khả quan.” Dừng một chút, Diệp Khiêm nói tiếp: “Đúng rồi, còn có một việc, không biết An Đức Liệt tiên sinh có hứng thú hay không?”

“Ah? Không biết Diệp tiên sinh lại có đề nghị tốt gì?” An Đức Liệt nói.

“Kỳ thật cũng không phải là chuyện đại sự gì, bất quá chuyện này cùng An Đức Liệt tiên sinh cũng có chút quan hệ, cho nên tôi cảm thấy vẫn nên nói cho anh nghe một chút.” Diệp Khiêm nói, “Tin tưởng An Đức Liệt tiên sinh có lẽ còn nhớ rõ, lúc trước tôi tại thành phố Murmansk đã xảy ra chuyện gì a?”

“Đương nhiên nhớ rõ. Là Diệp tiên sinh giúp chúng tôi giải quyết An Đông, trợ giúp tôi đoạt lại thành phố Murmansk, hơn nữa còn giúp tôi ổn định địa vị ở trong gia tộc. Lại nói tiếp, tôi còn không có hảo hảo cám ơn Diệp tiên sinh a.” An Đức Liệt nói.

“Anh không cần quá khách sao, đều là người một nhà, không cần phải nói cảm tạ làm gì a.” Diệp Khiêm nói, “Lần trước tại thành phố Murmansk, tôi đã biết rõ gia tộc Tư Lạp Đạt cùng Yamaguchi Group Nhật Bản có mối quan hệ rất chặt chẽ, cũng chính bởi vì được Yamaguchi Group hỗ trợ, cho nên gia tộc Tư Lạp Đạt mới có thể không kiêng nể như vậy. Hơn nữa, tôi cùng Yamaguchi Group vốn có mối hận cũ, cho nên lần này tôi tới Nhật Bản mục đích là tiêu diệt bọn họ. Nếu như An Đức Liệt tiên sinh cũng có hứng thú thì có thể tính cho anh một phần.”

Diệp Khiêm nói phi thường xảo diệu, đầu tiên là kích thích cừu hận giữa An Đức Liệt cùng với Yamaguchi Group, sau đó lại dùng danh nghĩa của mình mời hắn tham gia. Như vậy, đối với An Đức Liệt mà nói cũng có thể xem là chuyện nhất cử lưỡng tiện, một là thu thập Yamaguchi Group, hai là có thể khiến cho Diệp Khiêm nợ hắn một nhân tình. Yamaguchi Group đã trợ giúp gia tộc Tư Lạp Đạt tại thành phố Murmansk sát hại rất nhiều thành viên gia tộc Khố Lạc Phu Tư, cho nên gia tộc Khố Lạc Phu Tư cùng Yamaguchi Group cũng có cừu hận. Hơn nữa, An Đức Liệt thầm nghĩ, nếu như có thể mượn nhờ lực lượng của Diệp Khiêm bình định Yamaguchi Group thì địa vị của hắn ở trong gia tộc sẽ càng thêm vững chắc. Thậm chí, chuyện này đối với gia tộc Tư Lạp Đạt cũng là một lời cảnh cáo, để cho bọn họ không dám xem nhẹ lực lượng của gia tộc Khố Lạc Phu Tư.

“Chuyện có ý tứ như vậy tự nhiên cũng phải tính cho tôi một phần. Yamaguchi Group cùng gia tộc Khố Lạc Phu Tư cũng có chút thù cũ, cũng là lúc nên giải quyết rồi. Hơn nữa, Diệp tiên sinh đã mời, nếu như tôi không đi thì chẳng phải là không nể tình anh rồi sao?” An Đức Liệt ha ha cười cười, nói, “Diệp tiên sinh, anh nói đi, anh muốn tôi làm như thế nào?”

“Tôi đã liên lạc với Phúc Thanh Bang, bọn họ tại Nhật Bản cắm rễ đã lâu, có trợ giúp của bọn họ sẽ làm chơi ăn thật. Phúc Thanh Bang cũng đã liên hệ với Trường Nhạc bang nước Mỹ, còn có Vương Hổ Hoa Hạ cùng đi tới hỗ trợ. Vương Hổ cùng tôi cũng có chút tình cũ, tôi nghĩ An Đức Liệt tiên sinh hãy lấy danh nghĩa là bạn của Vương Hổ đi tới hỗ trợ, như vậy sẽ tốt một chút. An Đức Liệt tiên sinh có lẽ hiểu rõ, tôi tại Nhật Bản là mục tiêu quá rõ ràng, chuyện này nếu như tôi tự ra mặt làm thì sẽ khó hơn rất nhiều.” Diệp Khiêm nói.

“Không có vấn đề.” An Đức Liệt nói, “Vương Hổ tôi đã sớm có nghe danh, là một đời cự kiêu mới của Hoa Hạ, thống nhất Thanh bang cùng Hồng Môn là một đại nhân vật ah. Chỉ là cho tới nay tôi cùng hắn không có lui tới gì, lần này có cơ hội hợp tác thật sự là rất vui mừng a.”

“Tốt, vậy cứ quyết định như thế. Bên phía Vương Hổ tôi sẽ thông báo cho hắn, để cho hắn liên hệ với anh. Tôi hy vọng vào lúc chúng ta đối với Yamaguchi Group phát động công kích, thì cũng phải đem những phân bộ của Yamaguchi Group nhổ cỏ tận gốc, có như vậy mới có thể động đến gốc rễ của bọn họ.” Diệp Khiêm nói.

“Cam tâm tình nguyện phục vụ ah. Kỳ thật tôi cũng đã có ý định đem thế lực Yamaguchi Group tại nước Nga tiêu diệt rồi, có đám người kia tồn tại, khiến cho rất nhiều chuyện tôi muốn làm đều không thuận tiện.” An Đức Liệt nhớ tới Yamaguchi Group, cũng có chút ngứa nghiến răng. Nếu như không phải Yamaguchi Group tham gia, thì gia tộc Tư Lạp Đạt làm sao dám công nhiên đi khiêu chiến gia tộc Khố Lạc Phu Tư như vậy? Bất quá, thực lực của Yamaguchi Group xác thực không kém, cho nên sau khi gia tộc Tư Lạp Đạt cùng Yamaguchi Group liên thủ, tình cảnh của gia tộc Khố Lạc Phu Tư so với trước kia thì kém hơn rất nhiều. Cũng may là Diệp Khiêm xuất hiện, nếu không thì An Đức Liệt thật không dám tưởng tượng sẽ có cục diện dạng gì. Hôm nay đã có Diệp Khiêm ở bên cạnh, An Đức Liệt càng thêm không e ngại Yamaguchi Group rồi, thừa dịp cơ hôi này đem tất cả thế lực của Yamaguchi Group tại nước Nga loại bỏ, cũng thuận tiện xem như cho gia tộc Tư Lạp Đạt một lời cảnh cáo.

“Chuyện kia quyết định vậy nha.” Diệp Khiêm nói “Phương diện vũ khí còn mong An Đức Liệt tiên sinh quan tâm nhiều hơn.”

Sau khi hàn huyên vài câu, Diệp Khiêm liền cúp điện thoại.

Trong đầu cẩn thận làm rõ một chút mối quan hệ giữa các thế lực, Diệp Khiêm lần nữa bấm số điện thoại của Jack. Đem chuyện trao đổi cùng An Đức Liệt vừa rồi nói đơn giản một bên, lại để cho Jack chuyển cáo cho Phong Lam cùng Lý Vĩ bên kia phụ trách trực tiếp cùng An Đức Liệt liên hệ, cũng thuận tiện nói cho Vương Hổ một tiếng.

Cúp điện thoại, Diệp Khiêm lái ô-tô về tới khách sạn. Về phía Phúc Thanh Bang, Diệp Khiêm cũng chẳng muốn quan tâm, toàn bộ giao cho Mặc Long xử lý. Hiện tại còn không phải là lúc đối với Yamaguchi Group khai chiến, phải chờ tới khi thế lực khắp nơi trao đổi chấm dứt, sau đó còn phải bố trí kế hoạch, những chuyện này tốn không ít thời gian. Người của Trường Nhạc bang cùng Vương Hổ còn chưa có tới Nhật Bản, cho nên tạm thời chắc có lẽ không có hành động gì lớn.

Hơn nữa, hôm nay đối với Diệp Khiêm mà nói, Yamaguchi Group bất quá chỉ là một chút thức ăn mà thôi, mục đích của hắn là muốn tiêu diệt triệt để Hắc Long hội. Đương nhiên, đây cũng không phải là chuyện một sớm một chiều, huống hồ Diệp Khiêm đối với chuyện Hắc Long hội biết quá ít, nên hắn càng không dám có hành động thiếu suy nghĩ.

Bất quá, tuy không tiện làm những chuyện này, nhưng Diệp Khiêm có thể thông qua một loại phương thức khác gây đả kích cho Hắc Long hội. Lính đánh thuê Bát Kỳ, nhớ tới tổ chức này, khóe miệng của Diệp Khiêm liền hiện lên một nụ cười tà tiêu chí. Lúc ở thành phố Thượng Hải Hoa Hạ, thủ lĩnh lính đánh thuê Bát Kỳ Đằng Tỉnh Thiên Hương đã từng quấy rối Diệp Khiêm, đây chính là chuyện Diệp Khiêm tuyệt đối không cho phép xảy ra. Mặc dù Đằng Tỉnh Thiên Hương đã bị giết, nhưng lính đánh thuê Bát Kỳ vẫn còn tồn tại, hơn nữa nhất định cũng đã tuyển định thủ lĩnh mới, căn bản không thể động đến gốc rễ của bọn họ. Lính đánh thuê Bát Kỳ đã là một chi nhánh của Hắc Long hội, như vậy cầm nó làm món ăn khai vị cũng là một chuyện rất không tệ a.

Chỉ là, lần này Diệp Khiêm quang minh chính đại đi tới Nhật Bản, bản thân hắn cũng đã nổi trên mặt bàn, người Yamaguchi Group đã biết rõ, như vậy người Hắc Long hội cũng nhất định sẽ luôn nhìn chằm chằm vào hắn. Cho nên, nếu như hắn động thủ, thì tất sẽ khiến cho Hắc Long hội chú ý, đến lúc đó nếu như Hắc Long hội không quan tâm mọi chuyện toàn lực đối phó hắn, thì hắn thật có chút khó có thể ứng phó nổi ah.

Mặc dù nói, tổng tuyển cử tại Nhật Bản sắp diễn ra, Hắc Long hội sẽ bận rất nhiều chuyện để ứng phó tổng tuyển cử, nhưng dựa vào mạng lưới quan hệ cùng thế lực khổng lồ của Hắc Long hội tại Nhật Bản, muốn đối phó hắn có lẽ cũng là chuyện rất chuyện dễ dàng. Nguyên nhân cho đến bây giờ Hắc Long hội cũng không có ra tay, là bởi vì Hắc Long hội cảm thấy Diệp Khiêm đối với bọn họ không tao ra uy hiếp gì. Thế nhưng mà, nếu như Diệp Khiêm tham dự vào hành động đối phó lính đánh thuê Bát Kỳ, thì không thể nghi ngờ sẽ đưa tới sự chú ý của Hắc Long hội đối với hắn, đến lúc đó muốn đối phó Hắc Long hội sẽ càng thêm không dễ dàng.

Trở lại khách sạn, Diệp Khiêm ngâm mình trong suối nước nóng. Nếu như nói ở Nhật Bản có cái gì hấp dẫn Diệp Khiêm, thì có lẽ là suối nước nóng này. Nhật Bản nằm trong vành đai núi lửa Thái Bình Dương, cho nên khắp nơi trong nước Nhật Bản đều có suối nước nóng. Ở trong thời tiết lạnh như vậy, tắm suối nước nóng chính lại là một chuyện rất hưởng thụ a.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.