Siêu Cấp Binh Vương

Chương 605: Chương 605: Phân Tích Thế Lực Ngầm Nhật Bản




Ác nhân sẽ có ác nhân trị!

Tổ chức Yamaguchi Group có thể nói là chuyện xấu nào cũng dám làm, Diệp Khiêm chính là khắc tinh của bọn họ, gặp Diệp Khiêm đó chính là bi kịch trong kiếp sống của bọn họ. Chuyện này không quan hệ đến những phương diện khác, mà đây chính là vấn đề đạo nghĩa. Diệp Khiêm một mực tin tưởng rằng, cho dù là giới hắc đạo, hoặc làm lính đánh thuê, thì cũng có điểm giới hạn của mình, có một số việc tuyệt đối không thể làm. Tuy lính đánh thuê Nanh Sói không có những điều lệnh nghiêm khác giống như tổ chức Thất Sát, nhưng mỗi thành viên lính đánh thuê Nanh Sói đều phải tuần thủ theo quy củ ở trong lòng mình, tuyệt đối không thể vượt giới hạn.

Ví dụ như, lấn thiện sợ ác; thí dụ như, cưỡng hiếp vợ người khác. Đợi đã nào...! Tuy lính đánh thuê Nanh Sói không phải thuần túy là tổ chức hắc đạo, cũng không phải lực lượng quân sự chính quy, nhưng có một số việc bọn họ vẫn phải kiên trì.

Ân oán giữa Diệp Khiêm cùng Yamaguchi Group có thể dĩ ngược dòng tìm hiểu thời điểm sáu năm trước, khi đó Diệp Khiêm còn không phải là thủ lĩnh Nanh Sói, hắn đi theo Điền Phong đến Nhật Bản chấp hành nhiệm vụ, liền bị Yamaguchi Group ngăn trở cùng đuổi giết, thiếu một chút là đã mất mạng. Mối thù này, từ đó về sau liền hình thành rồi, Diệp Khiêm lúc nào cũng có ý nghĩ tiêu diệt Yamaguchi Group, nhưng Diệp Khiêm cũng rất rõ ràng, lực lượng của Yamaguchi Group rất khổng lồ, vô luận là tại Nhật Bản hay là trên địa bàn các quốc gia khác, Yamaguchi Group đều có được lực lượng không thể khinh thường, mà khi đó Nanh Sói cũng chỉ vừa cất bước mà thôi, so với lính đánh thuê nhất lưu cũng không bằng. Khi đó có rất nhiều chuyện cố kỵ, chỉ cần hơi có sai lầm, khả năng sẽ khiến cho Nanh Sói bị tiêu diệt từ trong trứng nước; bởi vậy, khi đó tuy Điền Phong rất oán hận Yamaguchi Group, nhưng lại không có hành động gì.

Sau này, Nanh Sói tiêu diệt Huyết Báo, chính thức trở thành vương giả lính đánh thuê thế giới, Diệp Khiêm liền đi tới Nhật Bản, cho Yamaguchi Group lần thứ nhất đả kích cực lớn, chính là ám sát thủ lĩnh của Yamaguchi Group. Lúc ấy tuy Yamaguchi Group rất phẫn nộ, nhưng cũng không dám đem lực lượng của mình tiến tới vùng Trung Đông, không dám xâm nhập hang hổ đi tìm Diệp Khiêm trả thù, bởi vì vì bọn họ vô cùng rõ ràng, cho dù lực lượng của bọn họ cường đại, nhưng nếu đến vùng Trung Đông thì bọn họ cũng chỉ có thể là trùng mà thôi, tùy thời sẽ bị Nanh Sói ăn tươi nuốt sống. Bất quá tuy là như thế này, nhưng Yamaguchi Group cũng không có buông lỏng đã kích đối với thành viên Nanh Sói, một khi thành viên Nanh Sói rời khỏi vùng Trung Đông xuất hiện tại những địa phương khác mà bị bọn họ biết được tin tức, thì bọn họ nhất định sẽ đem hết toàn lực đánh lén thành viên Nanh Sói. Bất quá, rất đáng tiếc, bọn họ rất ít khi thành công, một phần trong đó là do thu thập tin tình báo không chính xác, cũng có phần là do không biết rõ thực lực của thành viên Nanh Sói.

Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng, đây là đạo lý thiên cổ không thay đổi. Tổ chức Yamaguchi Group đối với Nanh Sói không hiểu nhiều lắm, nhưng Nanh Sói lại rất rõ ràng cách thức vận hành cùng cơ cấu của tổ chức Yamaguchi Group. Qua nhiều năm như vậy, Diệp Khiêm một mực đều không có buông lỏng qua chuyện thu thập tư liệu đối với Yamaguchi Group, bên trong máy vi tính Nanh Sói, có một phần tư liệu thành viên Yamaguchi Group rất kỹ càng, từ trên xuống dưới, ngoại trừ những tiểu lâu la bên ngoài, cơ hồ đều có tư liệu kỹ càng, kể cả thoái quen và chức vị của bọn họ bên trong tổ chức Yamaguchi Group.

Bất quá, tổ chức Yamaguchi Group dù sao cũng rất khổng lồ, tại Nhật Bản cũng có mấy vạn người, cộng thêm người tại các quốc gia khác trên thế giới, tối thiểu cũng không dưới mười vạn a. Số lượng khổng lồ như thế, Diệp Khiêm cũng không thể người nào cũng biết rõ kỹ càng. Cũng may là những năm gần đây, chính phủ Nhật Bản tựa hồ cũng ý thức được lực lượng của Yamaguchi Group càng ngày càng lớn mạnh, cho nên đã tận lực chèn ép bọn họ, tuy hiệu quả cũng không phải rất rõ ràng, nhưng cũng có được tác dụng ngăn chặn nhất định, chuyện này cũng khiến cho tốc độ phát triển của tổ chức Yamaguchi Group những năm gần đây chậm lại rất nhiều.

Chỉ là, Diệp Khiêm một mực đều không có ý thức được sau lưng Yamaguchi Group còn có một lực lượng càng khổng lồ hơn với tư cách là hậu thuẫn, chính là Hắc Long hội. Đối với thế lực Hắc Long hội, Diệp Khiêm có thể nói là hoàn toàn không biết gì cả, chỉ gần đây mới biết được chút ít tin tức là Hắc Long hội chính là tổ chức phía sau màn thao túng những tổ chức xã hội đen tại Nhật Bản, hơn nữa còn thẩm thấu vào bên trong chính phủ Nhật Bản. Muốn đối phó Yamaguchi Group, như vậy nhất định cần phải tiêu diệt luôn Hắc Long hội, nếu không căn bản không làm nên chuyện gì.

Hắc Long hội tồn tại trong dòng lịch sử Nhật Bản, có thể ngược dòng tìm hiểu đến thời đại Mạc Phủ, khi đó là với tư cách là lực lượng quân sự của Mạc Phủ. Về sau, Hắc Long hội theo thời gian dần trôi diễn biến thành nơi võ giả tụ tập mang tính chất xã hội đen. Vào cuối thời nhà Thanh, Hắc Long hội còn từng ủng hộ cách mạng Hoa Hạ, khi đó Hắc Long Hôi cũng còn chưa tính là quá xấu. Thế nhưng mà, về sau bị chủ nghĩa quân phiệt lợi dụng, theo thời gian dần trôi biến thành một chi bô đội tiên phong xâm lược Hoa Hạ, dùng hình thức mở võ quán để tiến hành xâm lược.

Tuy về sau Nhật Bản dùng chiến bại chấm dứt, nhưng Hắc Long hội cũng không có vì vậy mà bị tiêu diệt, ngược lại thừa cơ dùng võ lực xâm lấn vào ba giới quân chính thương Nhật Bản. Hiện tại Yamaguchi Group, Đạo Điền Hội cùng Cát Xuyên Xã đều là do thành viên Hắc Long hội sáng lập, bởi vậy ba tổ chức lớn này kỳ thật vốn thuộc về Hắc Long hội, cho đến hôm nay, cũng vẫn bị Hắc Long hội khống chế.

Mối quan hệ giữa Yamaguchi Group, Đạo Điền Hội cùng Cát Xuyên Xã giống như là Nhân giáo, Xiển giáo cùng Tiết giáo trong truyền thuyết thần thoại Hoa Hạ, cả ba vốn là một nhà, vừa giúp nhau lại vừa có mâu thuẫn lẫn nhau. Hắc Long hội đối với bọn họ áp dụng thái độ lúc chặt lúc lỏng, cho phép bọn họ tranh đấu lẫn nhau, nhưng lại ngăn chặn bọn họ phát triển, không cho bọn họ một phương độc đại. Ý tứ trong đó tự nhiên rất rõ ràng, đơn giản là một loại biện pháp khống chế của chính khách mà thôi, nếu để cho một phương trong đó độc đại, thì sẽ rất khó khống chế, mà tạo thế chân vạc, thì Hắc Long hội sẽ rất dễ dàng khống chế ba tổ chức này.

Cũng chính là bởi vì sự tồn tại của Hắc Long hội, cho nên cho dù Diệp Khiêm đã liên tục ám sát hai vị thủ lĩnh Yamaguchi Group đều không có đối với Yamaguchi Group tạo thành ảnh hưởng quá lớn, không giống như tổ chức Nanh Sói, một khi thủ lĩnh chết đi, thì những tổ chức khác sẽ thừa cơ xâm lấn, mà những thành viên bên trong cũng sẽ vì tranh quyền đoạt loại mà chia năm xẻ bảy. Ví dụ điển hình chính là Mặc Giả Hành Hội, mặc dù có đã lâu lịch sử lâu đời cùng lực lượng khổng lồ, nhưng bởi vì bọn họ là một tổ chức tương đối độc lập, bởi vậy sau khi ông của Mặc Long chết, Ám Mặc cùng Minh Mặc đã xảy ra tranh đấu khiến cho Mặc Giả Hành Hội chia năm xẻ bảy. Mà Yamaguchi Group bởi vì sau lưng bọn họ còn có Hắc Long hội chèo chống, cho nên thủ lĩnh của bọn họ vừa chết, Hắc Long hội liền lập tức ra mặt, chẳng những ngăn chặn chuyện Đạo Điền Hội cùng Cát Xuyên Xã tiến hành xâm lấn tổ chức Yamaguchi Group, mà còn để cho Đạo Điền Hội cùng Cát Xuyên Xã liên hợp phòng ngừa thế lực khác thừa cơ xâm lấn, vú dụ như Phúc Thanh Bang.

Lúc Diệp Khiêm ám sát ba đại thủ lãnh của tổ chức Yamaguchi Group, Tạ Đông Bách bang chủ Phúc Thanh Bang đã từng tổ chức lực lượng đối với Yamaguchi Group triển khai công kích, ý đồ thừa dịp Yamaguchi Group hỗn loạn chi đem địa bàn của Phúc Thanh Bang mở rộng. Thế nhưng mà, kết quả cuối cùng lại tổn thất thảm trọng, đối mặt trước sự liên hợp công kích của Đạo Điền Hội cùng Cát Xuyên Xã, nếu như không phải Vưu Hiên cơ trí cùng Phúc Thanh Bang đệ tử đồng tâm, thì Phúc Thanh Bang rất có thể đã bị triệt để tiêu diệt. Bất quá, cho dù là như thế, thì Phúc Thanh Bang vẫn tổn thất thảm trọng. Chuyện này đủ để có thể thấy được địa vị của Hắc Long hội tại Nhật Bản, trong thế giới ngầm tại Nhật Bản thì Hắc Long hội có lực lượng vô địch không tổ chức nào có thể lay chuyển được địa vị của bọn họ, cho nên, nếu như muốn tiêu diệt Yamaguchi Group thậm chí là tiêu diệt những thế lực ngầm khác tại Nhật Bản, thì trước tiên phải tiêu diệt được Hắc Long hội, nếu không cũng chỉ có thể là gãi không đúng chỗ ngứa mà thôi, không làm nên chuyện gì.

Hơn một năm nay, Diệp Khiêm cũng không phải là chuyện gì cũng không có làm, ít nhất hắn đối với thế lực ngầm của Nhật Bản đã có nhận thức rất rõ ràng. Cho nên, nếu như lần này Diệp Khiêm hướng thế giới ngầm Nhật Bản ra tay, thì sẽ nhấc lên một phen sóng gió rất lớn, cũng sẽ không là giống như lúc trước chỉ ám sát thủ lĩnh Yamaguchi Group mà thôi.

Chuyện khiến cho Diệp Khiêm, Lâm Phong cùng Tiểu Tiểu nghẹn họng nhìn trân trối chính là, đối mắt với “Thế công” mãnh liệt của thủ hạ, Sơn Phổ Lục chẳng những không có không chịu nổi, ngược lại còn hưng phấn kêu to, vậy mà đạt đến cao triều. Không chỉ có là bọn họ, mà ngay cả người đang phụ trách đảm đương tuyệt thế tiểu công nhân vật cũng lắp bắp kinh hãi. Không thể không bội phục Sơn Phổ Lục, hắn tuyệt đối là trời sinh có tuyệt thế thiên phú tiểu thụ a.

Bên này Sơn Phổ Lục hưng phấn kêu to, còn tiểu tử cầm súng chỉa vào đầu Diệp Khiêm thì rất bi thúc, đau nhức “Ah ah” kêu to, không có bao lâu, liền bất tỉnh. Gã đàn ông ở phía sau hắn nhìn thấy hắn ngất đi, có chút không biết nên làm sao bây giờ, mờ mịt quay đầu nhìn về phía Diệp Khiêm.

“Nhìn tôi làm gì? Thảo!” Diệp Khiêm nói, “Anh không phát hiện lão đại của anh rất hưng phấn hay sao? Đi qua đó trước sau giáp công ah.”

Lúc này Sơn Phổ Lục đã hoàn toàn lâm vào trong không khí tình dục này rồi, hồn nhiên quên đi giới tính của mình, rất đặc biệt hưởng thụ. Gã đàn ông kia đi đến trước mặt hắn, sau đó liền nhét thằng nhỏ vào trong miệng của hắn, hắn vậy mà còn ra sức mút lấy. Nhìn thấy cảnh này khiến cho toàn thân Diệp Khiêm run rẩy, nghiêng đầu đi, liên tục nôn mửa.

Lâm Phong cũng không dám nhìn tiếp nữa, hắn thật sự sợ hãi nếu như lại tiếp tục nhìn thì toàn bộ thức ăn mà hắn đã ăn sẽ ối hết ra ngoài. Hắn hiện tại cũng cảm giác được dạ dày của mình không ngừng lăn lộn, vị chua không ngừng bốc ra bên ngoài. Tiểu Tiểu thì ngược lại, chẳng những không có chút nào để ý, ngược lại còn tràn ngập tò mò, đôi mắt to tròn bóng bẩy nhìn bọn họ chằm chằm không nháy mắt dù chỉ một lần, hình như là rất hiếu kỳ tại sao ba gã đàn ông cũng có thể chơi đùa nóng bỏng như vậy.

“Anh Diệp, đã đủ rồi a? Lại tiếp tục như vậy, đoán chừng tôi sẽ ối ra sạch sẽ.” Lâm Phong thật sự là không dám nhìn tiếp nữa, vội vàng khoát tay nói.

“Ọe... Ọe...” Diệp Khiêm vừa nôn mửa, vừa nói: “Người tôi giao lại cho anh, anh xem rồi tự xử lý a.” Diệp Khiêm nôn ọe cả buổi, nên cảm thấy rất khó chịu.

“Đừng a, sư phụ, em còn không có xem đủ. Sư phụ xem, sư phụ xem, hắn lại đạt đến cao triều nha. Wow, nguyên lai giữa đàn ông với nhau cũng có thể chơi đùa hưng phấn như vậy?” Tiểu Tiểu kêu la nói.

“Em muốn nhìn thì em hãy mang về từ từ mà xem a, biến thái!” Diệp Khiêm mắt nhìn cô, nói.

“Sư phụ, là sư phụ để cho bọn họ làm như vậy a, như thế nào lại nói em biến thái ah.” Tiểu Tiểu ủy khuất phản bác nói.

“Được được được, là do anh trong lúc nhất thời đầu óc vào nước.” Diệp Khiêm nói, “Anh Lâm, tranh thủ thời gian a, mịa, lại tiếp tục như vậy cho dù không chết cũng muốn ném nửa cái mạng a.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.