Siêu Cấp Binh Vương

Chương 631: Chương 631: Suy Đoán




Từ khi nghe Lâm Phong nói về gia tộc Ninja Y Hạ, Diệp Khiêm đã đoán giữa gia tộc Ninja Y Hạ cùng Hắc Long hội hội có mối quan hệ nào đó, cho nên, hi vọng thông qua việc tiệp xúc với gia tộc Ninja Y Hạ, có thể đối với Hắc Long hội hiểu rõ hơn một chútt. Hoặc là nói, thông qua việc đả kích gia tộc Ninja Y Hạ, từ đó có thể đả kích Hắc Long hội. Thế nhưng mà, hôm nay lại nghe Tống Nhiên nói gia tộc Ninja Giáp Hạ là một chi lực lượng của Hắc Long hội, khiến cho Diệp Khiêm có chút buồn bực.

Bất quá, cũng giống như là Yamaguchi Group, Đạo Điền Hội cùng Cát Xuyên Xã, gia tộc Ninja Giáp Hạ cùng gia tộc Ninja Y Hạ cũng có khả năng đồng thời lệ thuộc vào Hắc Long hội, chuyện này cũng không phải là chuyện không thể nào xảy ra; cho nên, Diệp Khiêm mới hỏi như vậy.

Nghe xong lời Diệp Khiêm nói, Tống Nhiên trợn nhìn Diệp Khiêm, nói: “Em ngu ngốc hả, không có nghe thấy lời chị mới vừa nói sao? Gia tộc Ninja Y Hạ chỉ hiệu lực với người có quyền lực cao nhất, nói cách khác gia tộc Ninja Y Hạ phụ thuộc vào thế lực Thiên Hoàng Nhật Bản. Mặc dù nói bọn họ lấy tiền làm việc, nhưng bọn họ chính là người ủng hộ Thiên Hoàng Nhật Bản.”

Diệp Khiêm có chút bĩu môi, tiếp tục nghe Tống Nhiên nói tiếp.”Kỳ thật, chính đàn Nhật Bản cũng phi thường có ý tứ, tuy Hắc Long hội tại ba giới quân chính thương có được thế lực rất cường đại, nhưng một mực đều không có leo lên sân khấu chính trị. Trong thời kỳ chiến tranh kháng Nhật, bởi vì Hắc Long hội phụ thuộc vào chủ nghĩa quân phiệt Nhật Bản, cho nên khi đó là thời kỳ huy hoàng của bọn họ, thế nhưng mà về sau chiến bại, người theo chủ nghĩa quân phiệt hơn phân nửa đã thối lui ra khỏi sân khấu chính trị, Hắc Long hội cũng từ đó xuống dốc. Bất quá, trải qua nhiều năm phát triển như vậy, thế lực Hắc Long hội vẫn không thể khinh thường. Bên trong quan viên chính phủ Nhật Bản, có rất nhiều người là thành viên Hắc Long hội. Có thể nói, người đang cầm quyền Nhật Bản hôm nay cùng Hắc Long hội có mối quan hệ phi thường vi diệu, tuy song phương tranh đấu gay gắt, nhưng lại không dám có động tác quá lớn. Mà gia tộc Ninja Y Hạ cùng gia tộc Ninja Giáp, phải nói là lưu phái Ninja Giáp Hạ càng thêm chuẩn xác một chút, bọn họ cũng bởi vì phụ thuộc vào những đảng phái khác nhau, do đó mâu thuẫn giữa bọn họ ngày càng trở nên gay gắt.” Tống Nhiên chậm rãi nói, “Đây cũng là lí do mà chị lựa chọn cùng tập đoàn Bách Địa hợp tác, mục đích là hi vọng mượn nhờ lực lượng của gia tộc Ninja Y Hạ ở sau lưng gia tộc Bách Địa, có thể đối với em có chút trợ giúp. Thế nhưng mà em, tên ngu ngốc này, vậy mà lại ăn dấm chua.”

Vừa nói, Tống Nhiên vừa trợn nhìn Diệp Khiêm ở bên cạnh. Diệp Khiêm hắc hắc gượng cười hai tiếng, nói: “Em đây không phải là quan tâm chị sao, chị chẳng lẽ không hi vọng em quan tâm chị sao? Trong lòng chị cũng rất hi vọng em ghen mà, không phải sao?”

'Thôi đi pa ơi..., ai mà thèm a, em cho rằng chi giống như những nữ nhân ngu ngốc kia hả.” Tống Nhiên một bộ dạng rất khinh thường, nói. Con vịt đã chết mà còn mạnh miệng, nếu như Tống Nhiên không quan tâm thì cô tại sao lại đi theo Diệp Khiêm nhiều năm như vậy, hơn nữa còn không oán không hối?

“Đúng rồi, chị Nhiên, như thế nào mà chị đối với Hắc Long hội biết nhiều như vậy a? Chị có phải còn biết những chuyện gì khác nữa hay không? Nhanh, nói hết ra đi.” Diệp Khiêm hắc hắc cười khan hai tiếng, thúc giục nói.

“Kỳ thật, Ám Dạ Hoa Bách Hợp cũng là một chi nhánh của Hắc Long hội. Bất quá, chị đối với chuyện của Hắc Long hội biết cũng không nhiều, lúc trước cũng chỉ nghe Hoàn Sơn Mỹ Nguyệt đại tỷ nói qua một ít mà thôi.” Tống Nhiên nói.

Nghe được tên Hoàn Sơn Mỹ Nguyệt, trong nội tâm của Diệp Khiêm không khỏi đau xót, nữ nhân này dù sao đã từng là ân nhân của hắn, tuy nhiên lại rơi vào một cái kết cục như vậy. Đáng tiếc hiện tại Hoàn Sơn Mỹ Nguyệt đã mất, cho dù Diệp Khiêm có rất nhiều chuyện muốn hỏi cũng không hỏi được rồi, nếu như Hoàn Sơn Mỹ Nguyệt còn sống, như vậy đối với chuyện của Hắc Long hội sẽ biết nhiều hơn.

Cũng không phải Tống Nhiên cố tình giấu giếm chuyện cô biết Hắc Long hội, chẳng qua là khi Hoàn Sơn Mỹ Nguyệt còn sống cũng chỉ trong lúc vô tình nhắc tới một chút mà thôi. Khi đó, Tống Nhiên vẫn còn là sát thủ đỉnh cấp của tổ chức sát thủ Ám Dạ Hoa Bách Hợp, Hoàn Sơn Mỹ Nguyệt cố tình muốn bồi dưỡng Tống Nhiên lên vị trí thủ lĩnh Ám Dạ Hoa Bách Hợp, cho nên Hoàn Sơn Mỹ Nguyệt mới nói với cô chuyện này. Thế nhưng mà, về sau Tống Nhiên quen biết Diệp Khiêm, phản bội trốn khỏi Ám Dạ Hoa Bách Hợp. Hôm nay Ám Dạ Hoa Bách Hợp đã không còn tồn tại rồi, hoặc là nói đã thay đổi một phương thức khác tồn tại, nó không còn là tổ chức sát thủ nữa, mà biến thành một chi nhánh của Nanh Sói, tên là Lang Thứ.

Lưu phái Ninja Giáp Hạ, lính đánh thuê Bát Kỳ, còn có tổ chức sát thủ Ám Dạ Hoa Bách Hợp lúc trước, những tổ chức cường đại này đều lệ thuộc vào Hắc Long hội, điều này không khỏi làm cho Diệp Khiêm giật mình. Trọng yếu hơn là, những thế lực này vẫn chỉ là những thế lực đã nổi trên mặt nước, còn có những thể lực ẩn tàng ở phía sau lưng không muốn cho người khác biết nữa. Về phần Hắc Long hội có lực ảnh hưởng như thế nào đối với chính phủ Nhật Bản, thì Diệp Khiêm càng thêm không rõ ràng. Bất quá, chuyện này lại khiến cho Diệp Khiêm ý thức được, lực lượng của Hắc Long hội là vô cùng khổng lồ, muốn đối phó Hắc Long hội, như vậy nhất định phải cẩn thận thăm dò, từng chút môt. Không thể gấp được.

“Xem ra, mình phải cùng với Bách Địa Phong kéo lên quan hệ nữa a.” Diệp Khiêm lẩm bẩm nói. Ý định của hắn, không cần phải nói, bọn người Tống Nhiên cũng tinh tường, đơn giản là muốn lợi dụng gia tộc Ninja Y Hạ đi đối phó lưu phái Ninja Giáp Hạ, nhưng đây cũng không phải là chuyện dễ dàng gì. Bách Địa Phong cũng không phải kẻ ngốc, hơn nữa còn khôn khéo vô cùng, nếu không cũng không có khả năng trở thành người trẻ tuổi nổi bật nhất của gia tộc Ninja Y Hạ rồi, muốn lợi dụng hắn, cũng không phải là một chuyện dễ dàng. Bất quá, vỏ quýt dày móng tay nhọn, phải xem tâm tư ai càng kín đáo hơn một chút.

“Mọi người đối với chuyện vừa rồi cảm thấy thế nào? Bốn người kia theo mọi người thì có phải là người của lưu phái Ninja Giáp Hạ?” Diệp Khiêm hỏi.

“Theo chị thì hẳn là không phải. Những năm gần đây này, lưu phái Ninja Giáp Hạ rất ít khi xuất hiện. Không giống như gia tộc Ninja Y Hạ, còn có một tập đoàn Bách Địa nổi trên mặt nước, phong cách hành động của lưu phái Ninja Giáp Hạ từ trước tới nay đều rất thần bí, không tham dự cạnh tranh buôn bán, cũng không tham dự tranh đấu hắc đạo. Thậm chí, không có ai biết người lưu phái Ninja Giáp Hạ rốt cuộc là dùng cái phương thức gì để sinh tồn.” Tống Nhiên nói, “Nhật Bản sắp diễn ra tổng tuyển cử, mối quan hệ giữa lưu phái Ninja Giáp Hạ cùng gia tộc Ninja Y Hạ Ninja càng thêm khẩn trương, ngay tại lúc này, ai cũng không dám gây ra chiến tranh. Cho nên, chị nghĩ bốn người kia không phải là người của lưu phái Ninja Giáp Hạ.”

“Tôi cũng đoán là không phải.” Lâm Phong nói, “Người lưu phái Ninja Giáp Hạ có lẽ cũng không có ngu như vậy a, bọn họ có lẽ biết rất rõ ràng bốn người kia căn bản không thể thương tổn Bách Địa Phong được. Đã như vầy, bọn họ cần gì phải tiến hành ám sát hắn làm gì? Nếu quả thật muốn đối phó Bách Địa Phong, thì bọn họ có lẽ phải phái thêm một số cao thủ mới được, như vậy mới có thể bảo đảm xác xuất thành công.”

“Nói cách khác, có người muốn hãm hại lưu phái Ninja Giáp Hạ? Hoặc là nói, có người muốn khơi mào tranh đấu giữa gia tộc Ninja Y Hạ cùng lưu phái Ninja Giáp Hạ. Người này sẽ là ai chứ? Mục đích của hắn là gì?” Diệp Khiêm chăm chú cau mày, nói.

“Tống tiểu thư không phải mới vừa nói sao? Hiện tại tổng tuyển cử sắp diễn ra, khẳng định không phải đảng phái mà gia tộc Ninja Y Hạ ủng hộ, cũng không thể nào là đảng phái mà lưu phái Ninja Giáp Hạ cùng Hắc Long hội ủng hộ, mà là một đảng phái khác muốn khơi mào chiến tranh giữa bọn họ, từ đó mới chiếm được tiện nghi.” Lâm Phong nói.

Có chút lắc đầu, Diệp Khiêm nói: “Tôi cảm thấy chuyện này có lẽ cũng không có đơn giản như vậy. Có lẽ, còn có ẩn tình gì đó mà chúng ta không biết.” Dừng một chút, Diệp Khiêm có chút thở dài, nói: “Xem ra chúng ta đối với tình hình của Nhật Bản biết thật sự quá ít, chuyện này đối với chúng ta phi thường bất lợi ah. Nhất định phải mau chóng hoàn thành công tác sưu tập tình báo, hiện tại thế cục của Nhật Bản phi thường hỗn loạn, đúng là thời cơ thích hợp, đối với chúng ta phi thường có lợi, không thể bỏ qua cơ hội lần này ah. Nếu không, về sau có thể sẽ rất khó có được cơ hội như vậy.”

“Còn có một loại khả năng, chính là bên trong lưu phái Ninja Giáp Hạ hoặc là bên trong gia tộc Ninja Y Hạ đã xảy ra tranh giành quyền lực. Là một loại không phục thế lực cầm quyền hiện tại, ý đồ khơi mào chiến tranh giữa Y Hạ cùng Giáp Hạ, từ đó đạt tới mục đích đoạt quyền của mình.” Ngô Hoán Phong đột nhiên xen vào một câu.

Một câu trúng đích, Diệp Khiêm cảm thấy khả năng này có xác suất xảy ra rất lớn. Ngô Hoán Phong một câu, quả thực giống như thể hồ quán đính a, khiến cho Diệp Khiêm hiểu ra. Giả thuyết của Ngô Hoán Phong cũng không phải là chuyện không thể xảy ra, hơn nữa khả năng xảy ra còn rất lớn, đây cũng thủ đoạn đã từng có rất nhiều người sử dụng. “Vậy theo mọi người thì giữa lưu phái Ninja Giáp Hạ cùng gia tộc Ninja Y Hạ, thì bên nào có khả năng xảy ra tranh giành quyền lực lớn hơn?” Diệp Khiêm hỏi tiếp.

“Theo chị thì gia tộc Ninja Y Hạ có khả năng xảy ra loại chuyện này lớn hơn một chút. Dù sao, gia tộc Ninja Y Hạ là do rất nhiều gia tộc hợp thành, cho nên rất dễ dàng phát sinh loại chuyện này. Loại chuyện này, gia tộc Ninja Y Hạ cũng đã phát sinh qua một hai lần rồi.” Tống Nhiên nói.

“Có thể nói cụ thể hơn không?” Diệp Khiêm nói.

“Theo sự hiểu biết của chị đối với gia tộc Ninja Y Hạ, thì mâu thuẫn giữa những gia tộc bên trong gia tộc Ninja Y Hạ đã rất nghiêm trọng. Đặc biệt là người gia tộc Phục Bộ, bọn họ vẫn luôn không phục chuyện để cho gia tộc Bách Địa chưởng quản lấy gia tộc Ninja Y Hạ. Bên trong lịnh sử gia tộc Ninja Y Hạ, thì gia tộc Phục Bộ đã từng có lịch sử rất huy hoàng, hôm nay xuống dốc thành như vậy, tự nhiên không cam lòng. Cho nên, bọn họ muốn nhờ khơi mào tranh đấu giữa Y Hạ cùng Giáp Hạ, từ đó đạt tới mục đích đoạt quyền của mình, chuyện này cũng không là chuyện không thể nào xảy ra. Cho nên, bốn người kia cũng có thể là người của gia tộc Phục Bộ phái tới, mục đích là muốn giá họa cho lưu phái Ninja Giáp Hạ.” Tống Nhiên nói.

Lông mày của Diệp Khiêm có chút nhíu lại, hỏi tiếp: “Vậy mọi người có biết người lãnh đạo hiện tại của gia tộc Phục Bộ là ai không?”

“Chắc là Phục Bộ Thiên Tầm. Năm trước lúc Bách Địa Phong mở một buổi hội tụ chị đã gặp qua một lần, bất quá cũng không có nói chuyện, chỉ nghe Bách Địa Phong nhắc tới mà thôi.” Tống Nhiên nói.

“Phục Bộ Thiên Tầm?” Diệp Khiêm thì thào niệm một câu, nói, “Xem ra có cơ hội phải đi gặp người này một lần.”

“Diệp Khiêm, em ngàn vạn lần đừng có làm xằng bậy. Chuyện tranh đấu của gia tộc Ninja Y Hạ em tốt nhất không nên nhúng tay vào, với công phu của em bây giờ, căn bản không phải là đối thủ của bọn họ. Chị không muốn em đi mạo hiểm.” Tống Nhiên hiển nhiên là nhìn ra ý tứ của Diệp Khiêm, ân cần nói.

Có chút cười cười, Diệp Khiêm nói: “Không vào hang cọp làm sao bắt được cọp con, huống hồ, chị phải tin tưởng lão công của chị a, em là người có thể biến nguy thành an. Huống chi, không phải còn có anh Lâm ở bên cạnh em sao, có anh ấy ở bên cạnh, thì chị nghĩ còn có người nào có thể khiến em bị tổn thương sao?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.