Siêu Cấp Đường Tăng Xông Tây Du

Chương 964: Chương 964: Nước tiểu dẫn tới điên khùng. (2)




Két két...

Ở đằng xa, những thân cành của hàng cây ven đường trực tiếp bám xuyên qua vách tường bến xe.

- Cái... cái... cái này...

- Xảy ra chuyện gì vậy....

- Trời ạ, chuyện này là sao?

Tất cả đều sợ ngây người, cảnh sát và đám người áo gió, thậm chí cả dân chúng vây xem đằng xa cũng phải mở to hai mắt ra nhìn.

Mọi người trợn mắt há hốc mồm nhìn chằm chằm, những vòng dây thực vật kia dùng tốc độ mắt thường nhìn thấy được mà lớn lên to lớn xù xì, một cây mây dây leo lan ra bốn phương tám hướng.

Kinh khủng nhất là mặt đường xi măng cũng bắt đầu rạn nứt, bị những chồi non đang lớn thành những gốc cây con phá nát.

Thậm chí một vài chậu hoa và bồn hoa cũng nứt vỡ, bộ rễ biến dị cắm thật sâu vào bên trong mặt đất xi măng, bắt đầu điên rồ sinh trưởng.

Dạng hiện tượng này đang lấy bến xe làm trung tâm, chậm rãi lan tràn ra các hướng khác nhau, dần dần trong mấy trăm mét phụ cận đều có thực vật sinh trưởng tốt, hoàn toàn khiến người dân khu vực này sợ đến ngây người.

...

“Rất tốt, viên hạch nhân này không chỉ khiến nhục thể của mình khôi phục được một chút, mà đến cả ý chí cũng lại khôi phục nữa, hiện giờ thực lực mà mình có thể phát huy ra hẳn là cấp 9 nhỉ!”

Đường Tăng trở lại quán bar, tán thưởng vài lần, vô cùng thỏa mãn, lực lượng Tiên Nguyên trong hạt Bàn Đào cao cấp bị hắn hấp thu đã rửa sạch, xóa hết độc tố nội thể, hóa thành nước tiểu đi hết ra ngoài.

Hắn hoàn toàn không biết chính bởi vì nước tiểu của mình mà đã trực tiếp khiến thực vật của cả một khu vực biến dị.

Nhưng dù có biết rồi thì hắn cũng sẽ không cảm thấy kì quái, hiện giờ dù hắn có thể phát ra uy lực chỉ mới cấp 9, nhưng đẳng cấp của nhục thể không giảm, vẫn là thân thể của Thánh Nhân, chẳng qua bị thương mới không thể phát huy thực lực được mà thôi.

Thân thể của Thánh Nhân dù chỉ nhỏ một giọt dịch thể vào lòng sông cũng có khiến nước sông trở thành linh thủy, đây chắc chắn không phải câu nói đùa.

Giọt máu mà trước đó Đường Tăng đưa cho cục Quốc An kia nếu hắn không thu lại một lượng lớn linh khí và sát khí thì chỉ sợ rằng có thể nhuộm đỏ cả một con sông rồi.

“Sao trên trời tối nay thật sáng...”

Đường Tăng ngâm nga bài hát cao hứng ngủ, nhưng tối nay lại có rất nhiều người không ngủ được.

Ngày hôm sau, những người ở gần khu vực bến xe thức dậy rời giường, vẻ mặt đều mờ mịt nhìn những cây to bên ngoài.

Đương nhiên bộ phận những người này tối qua đi ngủ quá sớm, những người còn lại đều không ngủ được, hoặc vì run rẩy cả đêm, hoặc vì suốt đêm rời khỏi khu vực này, sợ hãi trước chuyện xảy ra tối ngày hôm qua.

Những cây bên đường hầu như đều cao hơn một tòa nhà cao chọc trời, đường kính 4-5m, cành lá rậm rạp hoàn toàn che khuất mặt đất.

Một vài nhánh cây bên đường trực tiếp xuyên thủng hạ tầng, kéo dài vào tận bên trong.

Bộ rễ mọc trong lòng đất cứ như một con rồng muốn thoát ra, quấn giao lẫn nhau, khiến từng khối xi măng bị lật lên, một vài tòa nhà của nhiều công ty đã xảy ra hiện tượng nghiêng đổ nghiêm trọng.

Bởi vì các cây bên đường cách nhau cũng không tính là xa, hiện giờ mỗi một cây đều vô cùng lớn, chen lấn khiến mọi người khó có thể đi lại được.

Nhìn từ dưới mặt đất đã hầu như đã không nhìn thấy bầu trời nữa rồi, bởi vì bầu trời đã hoàn toàn bị cành lá bao phủ.

Loại hiện tượng này chạy dài đến mấy ngàn thước, lấy bến xe làm trung tâm, trong phạm vi 3000 mét hoàn toàn bị cây lớn bao trùm thành một khoảng rừng rậm nguyên thủy.

Địa điểm cách bến xe mấy ngàn thước còn đỡ, những cây bên đường nhỏ hơn một chút, bầu trời bị che không quá một mét.

Nhưng khu vực bến xe ở trung tâm thì kinh hoảng rồi, những cây to kia che trời phải cao đến mấy thước.

Lúc này ở bên ngoài có một nhánh quân đội đã chạy tới, cho rằng nơi này xuất hiện bảo bối, hoặc bảo địa non nước hữu tình gì đó.

Không chỉ quân đội, mà rất nhiều thế lực lớn khác cũng có người đến, muốn tranh đoạt 'tạo hóa', họ cảm thấy có thể khiến nhiều thực vật sinh trưởng điên cuồng như vậy thì chắc hẳn khu vực này phải có đại tạo hóa nào đó.

Khi xe quân đội đứng trước khu vực này, rất nhiều sĩ quan sửng sốt nhìn khoảng 'rừng rậm nguyên thủy'.

- Ai tới giải thích một chút xem tình huống này là gì vậy?

Vẻ mặt của một sĩ quan trở nên ngưng trọng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.