Siêu Cấp Đường Tăng Xông Tây Du

Chương 1004: Chương 1004: Xuất phát, Tinh Thần Đại Hải (2)




Đám người Lăng Phỉ Phỉ đã chạy tới nơi này, đang căng thẳng mà hưng phấn lên thuyền.

Tất cả mọi người dẫn theo đủ lượng lương thực cùng nước, dưới sự giúp đỡ của Đường Tăng leo lên chiến thuyền.

Đáng nhắc tới chính là, những người lên thuyền này, kém nhất cũng đã là cường giả cấp 5, Thối Thể Đan rèn luyện thân thể bọn họ đến một trình độ phi thường mạnh mẽ, để cho bọn họ có thể sinh tồn một thời gian ngắn ở trong chân không.

Đường Tăng còn quy định, sau này chỉ có người từ cấp 5 trở lên, mới có thể đi vào trong tinh không.

Trên thực tế một tháng trôi qua, bây giờ trên Trái Đất đã có không ít người đạt đến cấp 10, những người kia đều là người rất giàu có.

Đương nhiên cũng có ngoại lệ, ví dụ như Ngô Kiều Kiều, bây giờ đã đạt đến cấp 12 rồi, xem như một cái ngoại lệ.

Đường Tăng nghe nói, Ngô Kiều Kiều đã bán hết tất cả những thứ có thể bán trong nhà đi, trực tiếp mất sạch cả nhà, suýt chút nữa còn đánh nhau với con trai, khiến Đường Tăng vô cùng khâm phục.

. . . . . .

Phía trước Tạo Hóa Thần Điện, vô số người tới nơi này tiễn đưa, đa số là thân nhân bằng hữu của người lên thuyền, rất nhiều người đều biết những người kia sắp tiến vào tinh không.

- Tổng cộng 1138 người, đều đến đông đủ rồi chứ!

Trên boong thuyền, Đường Tăng nhìn mấy người Lăng Phỉ Phỉ, mỉm cười nói.

- Học trưởng, chúng ta thật sự sẽ đi lấy kinh sao?

Lăng Phỉ Phỉ hưng phấn mà sốt sắng hỏi.

- Đương nhiên, mục tiêu của chúng ta là Tinh Thần Đại Hải!

Đường Tăng cười nói:

- Nếu tất cả mọi người chuẩn bị xong, như vậy, lên đường đi!

- Chờ chút . . . Tiểu tử chờ một chút. . .

Bỗng nhiên một giọng nói rất êm tai từ xa xa truyền đến, ngay sau đó một vệt sáng bay ra từ thành phố Kinh Nam, xẹt qua bầu trời, trực tiếp bay đến trên chiến thuyền.

Tất cả mọi người giật nảy cả mình, có thể bay ít nhất cũng là cấp 10, vị này là ai vậy?

Chờ người kia đứng xuống, chỉ thấy dĩ nhiên là một mỹ nữ xinh đẹp hai mươi bảy hai mươi tám tuổi, thân thể yểu điệu, da dẻ trắng hồng, tóc dài tới eo. . .

Quả thực đẹp đến mức khiến người khác nghẹt thở.

Không sai, người tới chính là Ngô Kiều Kiều, khoảng thời gian này nàng phá sản khắp nơi, đã là người cấp 12, trực tiếp tiêu hết sạch vô số tiền bạc của con trai nàng, chờ khi con trai nàng rốt cuộc biết đến Tạo Hóa Thần Điện, thì lại phát hiện tài nguyên trong nhà đã mất sạch.

- Tiểu tử, trong tinh không có Tạo Hóa Thần Điện không?

Ngô Kiều Kiều hỏi.

- Có, Tạo Hóa Thần Điện đi tới đâu thì mở ra ở đó.

Đường Tăng cười nói:

Nếu như gặp phải người ở hành tinh khác, có thể cướp đoạt, chỗ nào cướp được nhiều thì đi chỗ đó!”

- Ồ. . .

Trong đám người nhất thời truyền ra tiếng ồ lên.

- Đi cướp đoạt người ở hành tinh khác. . .

- Cướp đoạt tài nguyên ở hành tinh khác nâng cao chúng ta.

Tôi cũng muốn đi. . .

Phía dưới những người không lên thuyền kia ai cũng hưng phấn kêu to, ban đầu bọn họ còn không định quan tâm, lo lắng rời đi Trái Đất sẽ không có Tạo Hóa Thần Điện nữa.

Nhưng bây giờ nghe lại, lại vẫn có thể đi cướp đoạt người ở hành tinh khác, nhất thời kích động.

- Mọi người đừng nóng vội, muốn tiến vào tinh không, liền nỗ lực thu thập tài nguyên nâng cao thực lực bản thân đi, chỉ cần đạt đến cấp 5, là có thể tiến vào tinh không, sau đó mỗi cách mười ngày, nơi này sẽ có một chiếc chiến thuyền, chỉ cần là người đã đăng ký gia nhập lấy kinh ở Tạo Hóa Thần Điện, đều có thể tiến vào Tạo Hóa Thần Điện.”

Đường Tăng nói:

- Chúng ta tại ở phía trước dò đường, các ngươi đến phía sau đi. Mặt khác, nhớ tới lưu lại đời sau, nỗ lực sinh con đi, đừng làm cho Trái Đất hết sạch người.

Ha ha ha ha. . .

Rất nhiều người nhất thời cười to, mấy người Lăng Phỉ Phỉ tựa hồ cũng nghĩ đến vấn đề này, có điều các nàng rất nhiều người ngay cả bạn trai đều không có, làm sao sinh con được?

- Những người khác muốn đi vào tinh không cũng có thể đến Tạo Hóa Thần Điện mua tinh lộ bản đồ, để người Trái Đất chúng ta đi ra tinh không, đi thống trị vũ trụ thôi! Được rồi, lên đường đi, mục tiêu của chúng ta là Tinh Thần Đại Hải!

Đường Tăng vung tay lên, lúc này chiến thuyền phát sáng, một màn ánh sáng bao phủ lấy chiến thuyền, sau đó chậm rãi lên cao, tốc độ càng lúc càng nhanh, rất nhanh đã tiến vào trong tầng mây.

Cùng lúc đó, các xưởng đóng tàu trên Trái Đất cũng bắt đầu chế tạo phi thuyền vũ trụ, thậm chí mấy nơi như châu Âu cùng Trung Quốc, đã có phi thuyền vũ trụ đang thử nghiệm rồi.

Phi thuyền vũ trụ dài rộng hơn ba trăm mét, khi chiến thuyền của Đường Tăng bay lên không, nó cũng chậm rãi cất cánh, từ các nơi trên toàn cầu bay lên, tiến vào trong tầng mây.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.