Siêu Việt Tài Chính

Chương 576: Chương 576: Bước Chuẩn Bị Thứ Hai




Ngô Long khi nghe một lời đơn giản của Thái Quốc Đào bất giác hai tay đang bị còng cũng ráng chụp lấy đủng quần của mình mồ hồi trên lưng ướt đẫm nhưng mà Thúy Miêu thấy thế mỉm cười một cách mỉa mai.

- Biết chuyện sẽ như thế thì năm xưa đừng làm. Mà cũng chưa biết chắc xem phải là cậu hay cứ hi vọng là mình không bị như thế đi.

- Thôi cứ đợi đó để con bé Thanh Hàn gặp rồi sẽ biết …

Thái Quốc Đào thấy chuyện này hết thú vị nên cũng không muốn đề cập còn riêng về phần Thúy Miêu thì đang suy đoán xem Độc Bảo sẽ ra tay ở thời điểm nào để có thể ứng phó. Việc ở trạm kế tiếp có thể sẽ không nhưng ở những chỗ còn lại trên đường chắc chắn sẽ có.

Hiện tại tập trung quân số đông thì Độc Bảo sẽ không đủ thời gian đến với trạm tiếp theo mà cô đã bố trí. Mà muốn đánh bọn hắn trên đường rất nhiều nơi có thể động quân được. Suy nghĩ của Thúy Miêu cũng không thể nói lên được điều gì. Nhìn qua Thái Quốc Đào đang ung dung nhìn mấy tán lá cây trong rừng Thúy Miêu mới hỏi hắn.

- Quốc Đào! Ngươi thấy Độc Bảo sẽ ra tay ở nơi nào. Người với hắn hiểu rõ nhau nhất chắc chắn sẽ biết đi. Có câu nói người hiểu ta nhất không phải là người thân mà là kẻ thù điều này đúng mà phải không?

- Vấn đề này không nói nhưng có thể nhất dự theo tình hình Độc Bảo sẽ ra tay trước khu vực phi quân sự. Điều này có thể thấy được hắn chắc chắn tập trung người ở đó để đánh một trận. Nên vào gần tới chỗ đó thì cẩn thận việc tấn công trên đường thì không khả năng. Nhưng không ngoài khả năng Thi Lang cũng ở đó. Nếu không có Thi Lang thì mọi chuyện có thể ổn thỏa.

Thái Quốc Đào vừa hóng gió vừa nói nhưng suy nghĩ của mình. Mối lo ngại của hắn không phải là Độc Bảo mà là Thi Lang. Trong việc này Thi Lang là người chủ động hiện tại lại không thấy động tĩnh gì nên Thái Quốc Đào có chút lo lắng.

- Ừ Thi Lang đúng thật đáng lo ngại. Không biết lần này lão ta làm ra những gì. Nhưng cứ chuẩn bị tin thần phòng thủ tốt nhất chắc có lẽ sẽ ổn. Xong chuyện này việc đạt được một chút lợi ích cần thiết sẽ thu về được một khoản đi.

Thúy Miêu ngồi nhìn vào Ngô Long một cách chắm chằm. Hiện tại Ngô Long là nơi có thể đem lại lợi ích tốt nhất. Chỉ cần có hắn việc lấy được những thứ gì từ Huyết Long có thể không biết nhưng có thể là không ít hơn những thứ mà họ kiếm được hàng ngày.

Còn tại Lưu Minh hiện tại dù việc Ngô Nam bị bắt tạo ra một sự dao động trong dân chúng không ít và thêm cái video của Ngô Nam được phát tán kèm theo các bài bào mạng cứ thay phiên nhau công kích. Dù một số người không liên quan như vì nằm ở một số bộ phận nhạy cảm nên cũng bị kéo đi làm thủ tục cần thiết.

Thiếu Kiệt hắn hiện tại đang ngồi ăn uống ở chỗ Vô Ảnh. Hắn theo dõi những chuyển biến đang diễn ra dù hiện tại đã ba mươi phút trôi qua nhưng san giao dịch vàng trên diễn đàn đã khá nhiều vấn đề mà Ngô Long vẫn chưa xuất hiện.

Timothy vừa làm xong một bài công kích vào sán giao dịch trên diễn đàn bước đến gần chỗ Thiếu Kiệt nói.

- Bên này đội ngủ quản trị dỡ tệ. Đã lâu như thế mà vẫn chưa lấy lại được quyền không chế chỉ có thể đánh tới bên ngoài.

- Không phải họ dỡ tệ mà là bản mã nguồn này của tôi không phải bọn hắn viết ra cấu trúc có phần nào đó phức tạp thì nhóm người quản lý này chỉ hiểu được cơ cấu mà không nắm chắc được vấn đề cần thiết là phải sửa ở đâu.

Timothy bây giờ mới biết thật chất trang web này từ tay Thiếu Kiệt xuất hiện. Hắn trước cũng có thắc mắc tại sao nhưng chỗ bị lỗi mà hắn đã nhận từ Thiếu Kiệt rất tinh vi tuy không ảnh hưởng đến bố cục và cách hoạt động của san giao dịch nhưng nó là một chìa khóa cho người khác tấn công vào. Nhưng cái này rất khó tìm ra bởi nó cực kỳ nhỏ hầu như không tồn tại.

- Hiện tại bên diễn đàn sử dụng một số id chiếm quyền ít đăng nhập diễn đàn mà tạo ra bài viết. Có một số lớn người chơi khi không vào được web chuyển qua diễn đàn ngồi chờ tin tức. Khá nhiều người như thế. Cậu định để nó khoảng thời gian bao lâu.

- Càng lâu càng tốt để những người kia càng nôn nóng càng tốt. Dù hiện tại có mấy bài trấn an trên diễn đàn nhưng sẽ không ai quan tâm đâu. Họ chỉ quan tâm tới tiền của họ đang nằm ở đâu thôi.

Thiếu Kiệt đem việc này nói cho timothy. Hắn hiểu nhất lo lắng của người đầu tư lúc nào cũng là tiền của mình có bị gì không chứ chẵn hề quan tâm trang web có lỗi gì và tại sao lại lỗi. Bởi họ không phải chuyên gia họ cũng không hiểu trang web tại sao được xây dựng lên.

- Thiếu Kiệt chuyện này có ảnh hưởng gì không những người chơi trên sàn giao dịch thiệt hại như thế thì chắc chắn họ phải tìm được người hoàn trả cho mình tiền. Nhưng lỡ Diệp Nhi không nhúng tay vào thì sao?

Hà Vi bây giờ mới nói ra thắc mắc của mình trong chuyện này cho Thiếu Kiệt biết. Dù sao người thao tác là hắn cô cũng cần biết số phận của những người chơi đó sẽ như thế nào.

- Cũng không cần lo. Ngô Long không xuất hiện thì ngày mai sẽ có một số người đến báo cảnh sát tường trình lại vụ việc. Mà anh đã để cho Lâm Phong nhận vụ này rồi. Chỉ cần Lâm Phong ra tay điều tra Diệp Nhi phải bỏ tiền vào đó. Sau đó thao tác tài sản của bà ta điều động là minh bạch hay không.

Hà Vi nghe Thiếu Kiệt giải thích quá trình cũng gật đầu. Chỉ có như thế mới để những người chơi trên sàn giao dịch không có thiệt hại. Nhưng chưa kịp thả lõng tâm tình của mình Hà Vi nhận được một kết quả khác làm cho cô không thể không suy nghĩ.

- Nhưng có thể nhưng người chơi lớn sẽ nhận được lại tiền còn những người đầu tư ít hoặc quá ít chắc chắn sẽ không thể nào được hoàn trả tiền. Nếu không con số của Diệp Nhi phải bù vào không chỉ là bốn tỷ ban đầu mà đó là con số gấp đôi có thể nhiều hơn. Chỉ con số này chưa phải là của những người chơi thấp bên dưới.

Ngọc Nhi đang gắp đồ ăn cũng dừng lại. Nhìn con số Thiếu Kiệt nói ra. Bởi vì con số này hơn xa với số tiền mà Ngô Long đã bỏ ra để mua san giao dịch.

- Ấy sao con số này lại gấp đôi rồi. Không phải chỉ là bốn tỷ thôi sao? Làm gì mà thành ra gấp đôi như thế?

- Ừ con số này gấp đôi. Bốn tỷ chỉ là một con số dựa trên đôi bên nhưng mấy em có nghĩ đến tiền trong đó bị Ngô Long lấy đi làm nhiều việc khác nữa. Đâu phải chi là ba tỷ ở công ty Ngọc Minh được chuyển về cho Lâm Huân Di đâu. Hắn chắc chắn còn những chuyện đang cần bỏ tiền ra. Mà con số bốn tỷ hắn bỏ ra mua web từ anh cũng chỉ là tiền đầu tư của những người phe cánh Diệp Nhi làm ra thôi. Muốn bù vào thì phải bù vào cả phần đó và lợi nhuận hiện tại.

Thiếu Kiệt Bây giờ mới kể rõ cho những người Diệp Nhi hiểu tại sao số tiền lại tăng lên nhiều lần cách làm của hắn mới đầu sẽ không có vấn đề gì. Hắn có thể làm được nhưng khi mua lại sàn giao dịch Ngô Long bắt buộc phải chịu rủi ro sau này.

Điều này giống như việc thương lượng mua lai hai công ty riêng biệt một công ty mua lại đột nhiên được đầu tư gia trị tăng gấp nhiều lần thực tế. Còn công ty còn lại cũng được mua lại nhưng sau quá trình đầu tư nó không tăng lên giá trị có thực mà lại chỉ ở mức bình ổn như ban đầu hoặc đi lui thì chắc chắn công ty đó phải phá sản.

Ngọc Nhi với Hà Vi thừa hiểu vấn đề này. Nhã Oanh phải một lúc suy nghĩ thật lâu mới tìm ra được giải đáp cho mình. Cả ba người đều hiểu Thiếu Kiệt hắn bố cục từ đầu việc này trước tiên đưa ra giá thật cao cho Ngô Long mua lại sau đó mới tiến hành từng bước sắp xếp để hắn không thoát khỏi chuyện này.

- Hiện tại thì Ngô Nam hết cứu được còn Ngô Long mất tích chắc chắn bên Diệp Gia sẽ có mặt để ổn định tình hình. Những chuyện ở sàn giao dịch của Ngô Long chắc cũng sắp tới tai của Diệp Nhi như thế thì cần làm ra một bước chuẩn bị nữa. Ngọc Nhi người mình chuyển giao hồ sơ đó cho Lâm Phong chưa.

Nghe Thiếu Kiệt hỏi mình về hồ sơ mà hắn nhờ cô gửi đi. Ngọc Nhi mới gật đầu đáp lại.

- Rồi anh sáng nay vừa tới tay của Lâm Phong em nghĩ giờ hắn cũng có chuẩn bị cho chính mình rồi đấy!

Thiếu Kiệt bây giờ mới lấy điện thoại của mình ra gọi cho Lâm Phong. Hắn có được số điện thoại thông qua Lâm Huân Di nên bên kia điện thoại của Lâm Phong số điện thoại của hắn hoàn toàn không có tên.

Tiếng chuông điện thoại vang lên Lâm Phong cũng không biết là ai đang gọi tới cho mình. Hắn cũng bắt máy lên nhận lấy cuộc gọi.

- Alo! Ai vậy?

- Tôi Thiếu Kiệt đây! Hiện tại tình hình ra sao chắc ông đã biết. Sáng mai chắc chắn sẽ có đơn kiện đừng để ai tiếp nhận việc này ngoài ông. Hơn nữa chuyện này có thể giúp ông lập công lớn cứ theo những gì ghi trong hồ sơ mà thực hiện không sớm thì muộn ông sẽ làm đạt được thứ mình cần.

Lâm Phong nghe được người bên điện thoại là Thiếu Kiệt cũng hớn hở sáng này hắn nhận qua hồ sơ Thiếu Kiệt đưa biết đây là vụ an nhưng cũng không dám triển khai ngay. Bởi không bằng không chứng làm điều tra không có đơn tố cáo đó là hành vi tự ý điều tra lãnh đạo cũng khó có thể.

- Cậu yên tâm hiện tại vì muốn tôi có chiến công nên những người ở Lâm gia thao tác hầu hết những vụ án mới gần đây đều giao qua cho tôi. Nhưng mà trên hồ sơ có điều tôi thắc mắc tại sao cậu nói khi thời điểm bên kia Hà Thúc ra tay thì tôi mới được quyền bắt tay vào làm.

- Vấn đề này ông không cần phải biết đâu. Đến thời điểm thích hợp ông sẽ hiểu được vì sao mà có thể điều tra toàn bộ hai nhà bên đó. Hiện tại cứ theo từng bước mà làm đừng bỏ qua một bước nào tất cả các bước đi tôi đã sắp xếp để không xảy ra rủi ro cần thiết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.