Siêu Việt Tài Chính

Chương 589: Chương 589: Tàn Cuộc (2)




Lời của Ngô Kỳ vừa chấm dứt. Bên Ngoài hơn mười người mặc cảnh phụ đi vào phòng của họ, Lâm Phong nhìn qua phòng một chút Ngô Kỳ thấy nhiều người như thế cũng giật mình đứng lên theo quán tính. Lúc này trong lòng Ngô Kỳ dấy lên một việc chẳng lành.

- Các anh làm gì mà vào đây? Các anh định làm gì.

- Chào anh tôi là Lâm Phong hiện tại đại điện cho sở cảnh sát Ngọc Châu tiến hành đọc lệnh bắt anh vui lòng hợp tác.

cả ba người ngẫn ra. Việc gì đang diễn ra trước mặt như thế này. Bố của Diệp Nhi tức giận quát lên hắn không kể đây là bệnh viện cần giữ im lặng hay không. Ở đây có người muốn bắt người trước mặt hắn mà hiện tại chỉ có con rể với con ruột. Làm gì có người nào khác.

- Các người nói gì. Đọc lệnh bắt nhà tôi đã làm gì mà đọc lệnh bắt. Tôi thấy mấy người là không làm việc hiện tại tới đây làm loạn đi. Ai. Ai cấp phép cho mấy người làm như vậy! Các người biết tôi là ai không làm đến đây bắt người.

- Xin lỗi ngai Diệp lão nhưng bổn phận của chúng tôi phải làm. Hiện tại tôi được lệnh đến đây bắt người mong Diệp lão thông cảm. Việc có ý kiến lên trên tôi sẽ chịu hình phạt sau.

Lâm Phong ánh mắt sắc bén lộ là một mặt không sợ sự uy hiếp ử bố Diệp Nhi hơn thế nữa còn dứt khoát muốn bắt người. Ngô Kỳ lúc này cố tỏ ra trấn tỉnh nhìn Lâm Phong nói.

- Có thể anh nhầm! Ở đây không có đối tượng phạm pháp cũng không có người nào là thuộc dạng anh nói. Có thể anh đã lầm. Chúng tôi là người đàng hoàng không vi phạm pháp luật người nhà đều làm trong nhà nước chức vụ của tôi anh cũng biết vậy nơi đây chắc chắn không có người anh cần.

Ngô Kỳ đem lý lẽ của mình nói ra với Lâm Phong hắn không tin Lâm Phong đến đây bắt người.Vì nơi này chỉ có ba người hầu hết đều là người làm trong nhà nước. Chưa kể đến đó là chức vị cao không lý nào Lâm Phong lại không biết.

Lâm Phong bây giờ nhìn hắn ngây thơ giải thích cũng lắc đầu. Xoay lại người của mình sau lưng cằm tới một hồ sơ văn bản. Lấy ra nhìn quét qua căn phòng một lượt nói to.

- Chị Diệp Nhi anh Ngô Kỳ mời hai người theo chúng tôi tiến hành điều tra sau đây tôi sẽ đọc lệnh của triệu tập. Mọi người giữ lại Diệp lãnh đạo không để ông ta manh động nếu xảy ra việc gì tính theo tội chống đối người thi hành công vụ.

Lời nói có Lâm Phong làm cho Diệp Nhi và Ngô Kỳ sững người. Cả hai đều không biết được tại sao lại có việc này nhưng không kịp làm gì những người cảnh sát trong bộ quân phục của mình tiến đến bắt lấy họ. Lâm Phong bây giờ mới lên tiến đọc văn bản đang cầm trong tay.Đọc theo trình tự.

- Xét Ngô Kỳ đang mang chức trách người trong làm việc trong thể chế quốc gia lại mang trên mình hai quốc tịch. một của quốc gia một của mỹ được cấp thẻ xanh một cách bất hợp pháp thân mang trên người hai quốc tịch. Tài khoản nước ngoài ở ngân hàng UBS có số tiền bất minh không rõ ràng.

Diệp Nhi bây giờ phản kháng. Ngô Kỳ hiện tại vấn đề hai quốc tịch Diệp Nhi biết rõ nhưng tiền ở tài khoản UBS thì chắc chắn Diệp Nhi hiểu những người của cảnh sát hoàn toàn không nắm rõ chứng cứ nên cãi lại.

- Mấy người chỉ được cái nói láo. Làm sao được nếu chồng tôi có hai quốc tịch thì ngay từ đầu hồ sơ phải bị bác bỏ chứ, Tôi thấy các người là bịa chuyện. Các người hùa với bọn người Hà thúc vu oan chuyện này. Bố họ chắc chắn vu oan không muốn cho nhà mình điều tra việc này con dám chắc chắn Ngô Long là bị họ dàn xếp bắt đi.

Diệp Nhi vừa kháng cự vừa quát lớn. Bà không tin bố mình lại có thể để cho đám người Lâm Phong bắt đi Ngô Kỳ và bà. Nhưng Lâm Phong Chỉ mỉm cười một cái nhìn thẳng Diệp Nhi nói.

- Chị Diệp Nhi! Chị bị tình nghi tổ chức buôn bán trái phép chất ma túy và cùng với tội danh của Ngô Kỳ chị có một tài khoản nước ngoài và mang hai quốc tịch. Thêm vào đó chứng cứ chúng tôi đã thu thập được tổng cộng ở hai nhà kho bị cháy của chị phát hiện ra ba trăm bốn mươi ba bánh ma túy. Hiện tại đêm qua chúng tôi phát hiện chị từ những tài khoảng của mình chuyển vào sàn giao dịch của con chị đang bỏ trốn một số tiền bất minh. Chị còn có tội danh hợp tác với những người khác lũng đoạn thị trường kinh tế trong nước. nên yêu cầu chị hợp tác điều tra.

Vốn không hiểu mình tại sao bị bắt Ngô Kỳ và Diệp Nhi đều định ngoan cố vũng vẫy phản kháng nhưng khi Lâm Phong đọc lệnh bắt đã nói ra cả những việc hai quốc tịch và tài khoản ngân hàn bên ngoài che giấu. Ngô Kỳ người nhũng ra không nói được lời nào. Hắn thấy việc của mình lần này chắc chắn khó giữ mình.

Hiện tại Lâm Phong còn nói phát hiện ra ma túy ở những nơi nhà kho bị cháy của Diệp Nhi phát hiện một lượng hàng cấm lớn như thế hắn cũng không giữ bình tỉnh nỗi nhìn Diệp Nhi quá.

- Bà làm cái gì! Số hàng hóa đó là sao? Không phải là của thằng kia còn sót lại đi. Bà sao không nộp cho cảnh sát mà giữ lại làm gì.

Diệp Nhi khi nghe được có số hàng lớn như thế trong nhà kho bị cháy cũng xụi lơ. Nhưng bà không hiểu tại sao lại có số lượng hàng hóa lớn như thế bà tin trong kho đó chỉ có một cái kho rỗng không hơn không kém.

- Các người nói láo. Cái kho đó làm gì có ma túy mấy người nói láo. Không thể nào trong đó lại có ma túy được. Chắc chắn các người nói láo.

- Được bà đã cố tình không biết thì đây là chứng cứ. Ngô Nam bị bắt ở Lưu Minh đã khai ra hắn đã nhận đợt hàng đầu tiên thay cho Ngô Long và chuyển vào đó. Hơn thế nữa cũng thông qua vụ việc giao dịch này mà Ngô Long thông qua Khung Chang thế lực ở nước ngoài ám sát cậu Hoàng Thiếu Kiệt hai lần.Những chứng cứ ở đây các người có thể đọc lấy.

Ném biên bản lời khai của Ngô Nam cho Ngô Kỳ và Diệp Nhi xem. Lúc này từng lời khai của Ngô Nam khi bi bắt đều đã đưa ra quá rõ cả quá trình như thế nào. Và việc Thiếu Kiệt bị ám sát và bắt cóc ra sao. Từng việc từng việc được ghi lại không sót việc gì.

Bố của Diệp Nhi lúc này nghe thấy bản án như thế ngã ra bất tỉnh ngay tại chỗ. Diệp Nhi lúc này cuốn lên nhưng bị giữ lại thật chặt còn Ngô Kỳ ngồi thừ ra đó hắn biết chuyện này kết thúc rồi bởi trong lời khai của Ngô Nam đã lôi ra việc tại sao hắn có tài khoản nước ngoài và tiền đó từ đâu mà có.

Lầm Phong thấy thế bèn quát lớn nói.

- Gọi y ta mau. Còn nữa đem hai người này theo chúng ta về nhà họ lục xoát lấy bằng chứng.

- Vâng!

Bố Diệp Nhi được mấy người bác sĩ y tá chăm sóc còn Diệp Nhi và Ngô Kỳ bị áp giải đi. Hắn bây giờ bị đem ra xe đã nhìn thấy ở đó có không ít người. Đôi tay của hắn được còng lại và mang một cái áo khoát trùm lên.

Diệp Nhi cũng như thế bộ dạng ảo não. Tất cả nhưng gì đến hiện tại chắc chắn sẽ không còn gì, Những cơ nghiệp của Ngô gia và Diệp gia được dựng lên chắc chắn sẽ không còn. Những thứ gì trong tầm kiểm soát của Diệp Nhi chắc chắn đều bị tịch thu.

Bởi chỉ cần có buôn bán chất ma túy thì những thứ này sẽ bị nghi ngờ là tiền không hợp pháp tạo nên huống chi việc trong đó còn có tài khoản và số tiền cụ thể ở nước ngoài đang còn tồn tại trọng tài khoản.

Lâm Phong dù rời đi nhưng vẫn để lại người canh chưng hai người Ngô lão và Diệp lão. Dù sao ở trên đã có lệnh không đụng tới hai người. Đem Ngô Kỳ và Diệp Nhi lên xe áp tải Lâm Phong ngồi đối diện với họ ở sau xe. Đợi cho những chiếc bánh xe bắt đầu di chuyển trong sự mở đường của xe mô tô và những xe cảnh sát phía sau. Lâm Phong nhìn hai người ủ dột như vừa bị mắc mưa cầm lấy điện thoại của mình bấm đi một dãy số điện thoại. Không bao lâu bên kia nhận lấy cuộc gọi Lâm Phong tười cười nói lớn.

- Thiếu Kiệt hiện tại tôi đang áp giải Ngô Kỳ và Diệp Nhi này cậu có gì nói với hai người này không?

- Giờ à chưa đâu. Đợi ông lấy lời khai riêng với Ngô Kỳ đi lúc đó tôi sẽ nói một chút riêng tư với hắn. Giờ thì tôi có việc bận có gì gọi lại sau.

Thiếu Kiệt nói mình đang bận rồi cúp may luôn Lâm Phong cũng không nói gì. Hắn thấy Thiếu Kiệt không bận mới lạ Việc này xảy ra chắc chắn những nơi của Diệp Nhi sẽ hỗn loạn không ngừng và rất dễ phát sinh chuyện đối với bố cục đã gầy dựng.

Diệp Nhi với Ngô Kỳ vốn đang ủ dột hiện tại bị còng trên xe áp tải đối phương ngồi trước mình lại là một người năm giữ sở cảnh sát Ngọc Châu lại là người của thằng nhóc Thiếu Kiệt thì càng không ngờ tới.

- Mày! Mày! Mày làm việc cho thằng nhóc đó!

- Đừng gọi vậy chứ. Tôi cũng phải biết lựa chỗ đứng cho mình chứ đúng không. Ngoài mặt cậu con không được ông thừa nhận nhưng lại được khá nhiều thứ đấy. Chỉ trách là ông không có mắt thôi. Nếu ông nắm được quyền trong nhà mình dù la vợ lớn vợ nhỏ cân bằng được thì chắc chắn Ngô gia ông đã khác rồi. Hiện tại thì nó ngã xuống không thể xây lại được, thú vị không vì một chuyện nhỏ xíu năm xưa mà xụp đổ cả một gia tộc.

Lâm Phong lúc này lên tiếng khinh thường Ngô Kỳ. Hắn thấy chuyện này nếu ngay từ đầu Ngô Kỳ chính kiến đầy đủ chắc chắn Thiếu Kiệt là con của Ngô Kỳ mà không chừng lại đem Ngô Gia hưởng được quyền lợi cao nhất.Chỉ tiết là Ngô Kỳ chọn sai người nên mới dẫn đến việc như hiện này.

- Không ngờ mày lại là người của thằng đó! Chắc chắn chuyện này mày bày ra. Chắc chắn thế, tao không tin, tao không tin con của đứa ti tiện đó lại làm được điều này. Chắc chắn bọn mày, bọn mày dựng lên chuyện này.

Diệp Nhi lúc này kích động thật lớn. Bà không tin những gì mình nghe được. Cố gắng gạt bỏ đi việc không thiết thực này. Nhưng nhận lại chỉ là nụ cười mỉa mai của Lâm Phong.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.