Siêu Việt Tài Chính

Chương 639: Chương 639: Tử Phượng




Ngay bây giờ Tăng Anh Hùng mới vội lên tiếng nói với mọi người. Bởi hắn hiểu. Không phải đơn giản mà cứ nói điều này ra Thiếu Kiệt sẽ nói ngay cái công ty mà mình muốn cho Hoàng Lâm Nhu biết. Việc này cần phải thăm dò thật cẩn thận nếu không thì việc này rất dễ làm Thiếu Kiệt nghi ngờ và để ý đến những người tham gia thầu.

- Việc này phải thật khéo léo nếu không với những gì Thiếu Kiệt cậu ấy muốn biết sợ chúng ta sẽ bại lộ ích nhiều. Cái không hiểu nhất là không biết đằng sau cậu ta có ai hay thế lực nào khác không? Vì với những gì thay đổi cực lớn trong một thời gian ngắn. mọi bước đi đều như biết trước tình hình thậm chí còn đem tới nhiều bất ngờ cho mọi người. Tôi nghĩ rằng phải có một nhóm người nào đó phía sau Thiếu Kiệt hoặc là nếu cậu ta trước giờ đều như thế thì tại sao đến bây giờ mới bộc lộ.

Lời của Tăng Anh Hùng hiện tại làm mọi người đều phải suy nghĩ. Vì một người không thể nào thay đổi trong một sớm một chiều hơn nữa. Nếu Thiếu Kiệt ẩn nhẫn đợi thời cơ thì phải có chút gì đó lộ ra đằng này hắn không có biểu hiện gì nổi trội. Đến mức Hoàng Lâm Nhu đã từng phải đề xuất ý kiến chuẩn bị phương án dự phòng thay thế.

- Việc này đúng là có vấn đề đấy. Nếu thế lực nào khác thì vấn đề này hơi nghiêm trọng bản thân chúng ta không biết đối phương với mục đích gì. Thiếu Chủ thì chỉ ở tuổi vị thành niên. Cậu ta làm sao hiểu hết được những loại mã nguồn khó hiểu kia là một vấn đề. Câu ta học tư đâu và ai là người dạy cách cậu ta làm việc và hoạt động với những thứ này cũng là vấn đề đáng phải tìm hiểu đấy.

Một người nhìn Hoàng Lâm Nhu mới nói ra những gì mình suy nghĩ. Hoàng Lâm Nhu cũng trầm mặc một lúc rồi mới đáp lại với mọi người.

- Trước này điều này không phải tôi không nhận ra dù chú ý đến những gì thằng nhóc nói. Ngay lúc đâu tôi cũng có cảm giác này nhưng qua một đợt điều tra sợ bộ thì thấy có vẽ như không phải vậy. Trước đây khi khởi nghiệp nó nói với tôi là được đi Ngọc Châu với vài người bạn. Và cũng từ sau chuyện đó nó buôn lậu linh kiện máy tính rồi phát triển đến hiện tại. Hầu như không thấy có người nào dính dáng trực tiếp đến sự điều hành này.

Tăng Anh Hùng cũng biết cả quá trình này như thế nào. Nếu như nói việc này hắn không biết thì chắc chắn không thể. Bởi Lưu Hoan xem như việc gặp Thiếu Kiệt lần đó là một việc đáng tự hào. Khi mà lần đó chỉ đưa tay giúp đỡ một chút lại thu được điều to lớn hơn về sau.

- Nếu như thế thì đúng thật chuyện này quá khó hiểu. Trên cùng một chuyến đi Thiếu Kiệt lại có cơ may gặp phải bố con Lưu Hoan hơn nữa được họ giúp đỡ một chút lại có thể thay đổi đến như vậy. Nếu nói đây là một sự may mắn thì tôi nghĩ chỉ một may mắn cũng có thể thay đổi được một cuộc sống đầy những điều không thể nghĩ đến.

Cảm thán trước những gì Thiếu Kiệt đã trải qua. Tăng Anh Hùng không cầm lại được phải thấy được sự may mắn của Thiếu Kiệt là một điều gì đó không thể giải thích được.

Cô bé bên cạnh Hoàng Lâm Nhu lúc này suy nghĩ điều gì đó mới vội vàng hỏi Tăng Anh Hùng.

- Khoan! Nếu nói việc Thiếu Kiệt gặp hai bố con Lưu Hoàn là việc tình cờ thì không có gì nhưng nếu như có một cuộc chuẩn bị trước cho buổi gặp mặt này thì sao? Như thế thì với những gì được sắp đặt sẵn thì việc Thiếu Kiệt nhận được sự hỗ trợ của hai bố con thì nằm trong việc có tính toán rồi.

Ý Kiến của cô vừa nói ra làm mọi người nhìn về Tăng Anh Hùng vì nếu những việc này cô bé có thể nghĩ đến được thì chắc chắn Tăng Anh Hùng cũng có thể. Hắn chắc chắn đã tìm hiểu mới nói đây là một sự may mắn nếu không hắn sẽ không nói như thế với việc bất bình thường này.

- Không phải tôi không hỏi. Lưu Chính nói hôm đó Lưu Hoan bỗng nhiên rảnh rỗi không có việc gì làm muốn đi giải khuây đâu đó mà không ồn ào nên hai người mới đi nhà nghĩ dưỡng với một mặt khác là Lưu Hoàn muốn xem đời sống của người dân thế nào mới biến thành cục diện như thế. Nếu không thì việc này tôi phải nói là có sắp xếp. Chuyến đi bất ngờ tự quyết định không phải đã lên kế hoạch.

Lời của Tăng Anh Hùng đã nói rõ ràng những gì ngày hôm đó Thiếu Kiệt làm là hoàn toàn tự nhiên và không có một sự can thiệp của người nào hay một thế lực nào.

- Nhưng tính ra thì số vốn của Thiếu Kiệt có được chỉ là những món tiền để dành như thế thì đến ngày hôm nay số tiền phát sinh. Lớn hơn rất nhiều số tiền bán đầu gắp nhiều lần nhưng tất cả nó xuất phát từ đâu và chỉ với internet con số này phát sinh một cách chóng mặt như thế thì chỉ sợ sau này phát sinh biến cố thôi.

Hoàng Lâm Nhu lúc này cũng gật đầu. Điều Tăng Anh Hùng nói không phải là không có khả năng. Quá nổi bật cũng không phải là tốt hiện tại các thứ phương diện mọi mặt Thiếu Kiệt quá nổi bật. Điều này dễ dẫn đến nhiều vấn đề phiền hà điển hình hắn giờ cũng không phiền phức cần phải có.

- Việc này thì tôi sẽ cân nhắc. Nhưng việc đó đã qua thì chúng ta có đoán già đoán non cũng như thế. Trước mắt đã biết được hướng đi của thằng nhóc là gì? Chắc chắn chuyện này phải thu xếp thật kỹ. Chuyện lấy thông tin của những công ty thằng nhóc nhắm vào sẽ được thông bao sau.

Bây giờ có một người im lặng từ lúc đầu đến giờ mới lên tiếng nói. Bởi ánh mắt nhìn về người ngồi cạnh Hoàng Lâm Nhu không ít.

- Thật tình bấy lâu này không họp. Hiện tại họp chỉ với những nội dung có thể bàn bạc thông qua các đường liên lạc hoặc chị có thể ra lệnh trực tiếp tại sao lại gọi mọi người tập trung lại chỗ này. Việc này có thể làm bại lộ thân phận của mọi người không ít chị đã có thể nghĩ đến điều này chưa.

Mọi người nghe hắn nói như thế thì cũng gật đầu cả Tăng Anh Hùng cũng thấy điều này hoàn toàn có thể. Với cấp bật những người này sắp xếp một buổi gặp như thế này phải hoàn toàn không để người khác biết và phải trùng tất cả gặp nhau tại một chỗ dễ làm cho người khác chú ý.

- Tôi thấy đúng đấy! Trước giờ không họp bàn! Hiện tại lại đi họp bàn như thế này liệu có ổn hay không nếu có điều gì cần thiết thì có thể đưa chỉ thị cần thiết làm gì với cuộc họp như thế này.

Hoàng Lâm Nhu nghe được Tăng Anh Hùng nói vậy cũng gật đầu trước giờ bà không họp nhưng hôm nay hoàn cảnh thay đổi vì có sự điều hành từ bố của cô và cả Hoàng Lâm Nhu cũng thấy điều này cần thiết.

- Tôi Nghĩ chắc mọi người đều hiểu rồi đi. Hiện tại Tử Phụng sẽ không ở nga nữa mà sẽ về Ngọc Châu. Cô sẽ trở lại với thân phận bình thường của mình để chuẩn bị cho hai năm sắp tới. Tôi nghĩ với những gì Thiếu Kiệt biết chắc mọi người cũng hiểu nếu không có một thân phận hoàn chỉnh và không thể nghi ngờ gì thì Chắc chắn rất khó để tiếp cận thằng nhóc. Còn những việc sắp xếp ra sao thì sau buổi này hồ sơ thân phận của Tử Phụng sẽ được gửi về.

Một đám người trong phòng nhìn nhau! Việc này giải thích tại sao hôm nay lại có mặt cô ta ở đây. Cũng đã nói rõ ràng sáng tỏ việc để chuẩn bị bước trước một bước phòng ngừa sự phát triển của Thiếu Kiệt.

Tăng Anh Hùng bây giờ nhíu mày một chút. Vì hiện tại bên cạnh Thiếu Kiệt đã có ba cô nàng mỗi người một công việc. Hiệu quả của ba người cũng đã được thấy rõ. Nhìn bố cục trước mắt có thể thấy Thiếu Kiệt đã chuẩn bị cho mình nghĩ ngơi sau một hồi loạn chiến với Ngô gia và Diệp Gia. Chỉ cần bên người họ làm cho Lâm gia bị thua trong cuộc đấu giá này là Thiếu Kiệt hắn có thể không cần phải lo lắng đến sự phát triển của Lâm gia những năm tiếp theo.

- Có quá nhiều không khi bên cạnh thằng nhóc đã có cả ba người trong đó có cả Lam Phượng sau này ở Ngọc Châu lại có cả ba người nữa điều này phù hợp hay không. Với những gì hiện tại thì quá nhiều rồi.

Cô bé bên cạnh Hoàng Lâm Nhu nghe Tăng Anh Hùng nói thế cũng mỉm cười một cái đáp lại lời của hắn.

- Đúng là mọi người thấy giờ tôi trở về cũng không có việc gì. Nhưng mọi người đừng quên ở bên ngoài quốc gia Thiếu Kiệt còn có những mối nguy hiểm khác nữa. Tuy hiện tại cậu ấy nắm giữ tam giác vàng. Và đang đào tạo thế lực cho mình đi. Nhưng liệu để đối phó thế lực kia như thế có đủ hay không?

Hoàng Lâm Nhu bây giờ cũng gật đầu. Dựa theo những gì đã xảy ra ở nhà Thiếu Kiệt đã bắt đầu đụng độ với Hội Tam Điểm tuy hiện tại mọi thứ vẫn chưa xuất hiện biến cố nhưng không thể biết được sắp tới sẽ xuất hiện những gì.

- Bên Quân khu Huyết Long Hai đã yêu cầu việc này nên chúng ta sẽ cố gắng đào tạo thế lực và cho Thiếu Kiệt tiếp nhận dần các quân đoàn. Nếu không sau này thua thiệt nhất là đợi đến khi đụng chuyện Thiếu Kiệt mới nắm giữ quân đoàn thì sợ rằng lúc đó đã muộn. Nên các chiến dịch ở taliban và irac se để cầm chân lại sự bành trướng của thế lực kia để cho thằng nhóc có thêm thời gian chuẩn bị.

Im lặng. Căn Phòng bây giờ không một tiếng động vang lên bởi nắm trong tay của Thiếu Kiệt không phải là tình hình thông thường nữa mà sau này hắn phải đối phó với một thế lực lớn hơn trong phạm vi quốc nội rất nhiều.

- Nếu việc này đã được cấp trên cho phép thì chúng tôi sẽ tận lực với những gì mình đang có. Chỉ sợ là thời gian không đợi được nếu như chúng ta không chế được một chút kinh tế thì họa may có thể làm điều này nhưng mà đồng euro hiện tại không đạt được thành quả như mong muốn cho lắm. Nếu thật sự có thể đánh sâu vào tài chính của quốc gia kia thì hoàn toàn có thể kéo dài thời gian được.

Người ngồi cạnh Tăng Anh Hùng hiện tại nói lên suy nghĩ của mình trong tình hình này. Những gì thay đổi trong vài năm qua cũng làm cho mọi người thấy được nếu tình hình cứ tiếp diễn như thế này thì rất có thể sẽ không đạt được những gì mà họ đã hoạch định.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.