Sống Kiếp Nữ Phụ

Chương 26: Chương 26: SẮP XẾP LẠI MỌI THỨ.




Đã hơn một tháng nay Diệp Tư Tuyết không được nghỉ ngơi tử tế rồi, thêm vào đó việc mấy hôm trước cũng khiến cô phải đau đầu một phen. Sau ba ngày suy xét cô đã bình tĩnh trở lại.

Kịch bản thay đổi thì sao chứ, miễn không ảnh hưởng đến cô là được.

Đầu tiên là Giang Đình Đình hoàn toàn khác xa với nguyên tác. Hazz... Giang Đình Đình ơi là Giang Đình Đình, tôi không biết cái gì đã làm cô trở nên giả tạo một cách ngu ngốc đến vậy, dù có diễn kịch cũng phải diễn đạt một chút chứ, dù không gây hứng thú với tất cả các nam chính thì cô cũng phải câu được một tên trong số đó đi, đằng này... Cũng như tôi đây, không lừa được hết cũng lừa được hai tên, so với cô tôi vẫn có cảm giác thành tựu hơn một chút. Nữ chính, cô đã bị loại khỏi cuộc chơi rồi, tôi chỉ có thể hi vọng cô thông minh một chút, biết tự lượng sức mình, trở thành người qua đường Giáp chứ đừng thành nữ phụ độc ác, kết cục thảm lắm đó.

Tiếp theo là Lãnh Ngạo và Dụ Thiên Minh. Chà, không nhắc đến thì thôi, vừa nhắc đến là máu nóng trong đầu lại dâng cao. Cô có thể thấy được họ không có ý xấu nhưng dây dưa kiểu này cực kỳ phiền toái. Nếu các người muốn chơi, tôi đây sẽ bồi các người, đến một tên tôi ngược một tên, đến hai tên tôi ngược cả hai. Tốt nhất là đến từng tên một thôi, nếu hai người mà cùng đến tôi sẽ 'bẻ thẳng thành cong' hai anh, tôi hứa đấy. Biết đâu nhờ đó mà mà hai anh tìm được tình yêu đích thực của mình mà tránh xa tôi. Mỗ nữ nào đó cười lạnh.

(Dụ Thiên Minh - Lãnh Ngạo : Diệp Tư Tuyết *gân xanh đầu trán*

Tuyết: Nên làm, nên làm. Không cần cảm kích. *phất tay cười nói*

Dụ Thiên Minh: “...”

Lãnh Ngạo: “...”

Tg:( >_

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.