Sủng Phi Của Trẫm Là Người Trời

Chương 58: Chương 58




Câu nói nghe qua thì giống như đang minh oan cho Mộc Thanh Nhi, nhưng thực chất cũng chỉ là thêm dầu vào lửa.

“Làm ra chuyện như vậy thật không thể tha. Mau đưa ả ta và nam nhân của ả đến Thận Hình Ty, phạt thật nặng cho ta phải hỏi thật kĩ rốt cuộc tại sao lại làm được chuyện như vậy.”

“Vâng.” Hoàng Hậu cảm thấy vui như mở cờ trong bụng, cô ta biết không thể bắt tội chết Mộc Thanh Nhi, nhưng giáng làm thứ nhân rồi thì khác gì nô tỳ đâu chứ, quan trọng là khi làm thứ nhân Mộc Thanh Nhi sẽ không thể gặp được Hoàng Thượng, như vậy ngôi vị Hoàng Hậu này của cô ta cũng không bị đe dọa nữa.

Nhớ lại kế hoạch của cô ta cùng Quý Phi, Hoàng Hậu không khỏi vui vẻ. Lương Quý Phi nhìn sang thấy Hoàng Hậu đang cười tươi như hoa, nét mặt đột nhiên lộ ra vẻ nham hiểm cùng đắc ý ‘cứ cười đi, rồi ngươi sẽ phải khóc ra máu.’

Mấy ngày trước. Truyện Tổng Tài

Lương Quý Phi sau nhiều ngày theo dõi Mộc Thanh Nhi, thấy tên Mạc Hoan ở Cấm Vệ Quân đột nhiên đi đến nơi Biệt cung xa xôi hẻo lánh kia liền bám theo xem sao.

Quý Phi không thể tưởng tượng nổi một phi tần của Hoàng Thượng lại to gan lớn mật, dám để một tên đàn ông khác đi vào trong cung của mình.

Nhưng điều Quý Phi không thể ngờ rằng Hoàng Thượng lại đến chỗ cô ta, nhìn thấy điều đó cũng không có biểu hiện trách móc gì quá đáng.

Lương Quý Phi biết hiện giờ cô ta muốn đấu với Mộc Thanh Nhi căn bản chỉ là lấy trứng chọi đá.

Mộc Thanh Nhi bây giờ không còn là Mộc Thanh Nhi của trước kia yếu ớt, nhu nhược, chỉ biết cúi mình nhận sai nữa.

Mà bây giờ đúng như lời đồn, Mộc Thanh Nhi đã bị điên, bị nhập trở thành con người khác, hơn nữa lại có chống lưng mạnh mẽ là Hoàng Thượng, Hoàng Thượng bao bọc Mộc Phi một cách quá đáng, dung thứ mọi lỗi sai của Mộc Thanh Nhi.

Ha Ha ha, nhìn thấy cảnh này Quý Phi chỉ biết cười khổ, cô ta biết ngay cuộc sống hậu cung sẽ như vậy mà, ban đầu khi được gả từ Tỷ Chiêu quốc sang đây, mới vào cung, cô ta cũng y hệt như mấy phi tần thơ ngây kia, mong muốn dùng tài sắc của mình chiếm trọn trái tim của hoàng đế.

Nhưng vào cung một thời gian, kể cả khi đã trao thân cho người đàn ông kia cô ta cũng chưa bao giờ cảm nhận được thứ gọi là tình yêu.

Hoàng Thượng căn bản là một kẻ không có tim, vốn hắn chỉ quan tâm đến đất nước, trong mắt không hề có người phụ nữ nào.

Quý Phi biết điều đó nên bây giờ chỉ tìm cách làm sao bản thân có thể trèo lên cao, dùng quyền lực, sự vinh hoa phú quý an ủi phần nào bản thân, nên cô ta nhanh chóng hạ gục hàng loạt những người khác.

Dùng những hành động bỉ ổi nhất, luôn chuẩn bị cho mình nhiều bộ mặt khác nhau khi sống trong cung này. Rồi từng bước đẩy họ xuống vực, nhiều phi tần trong cung cũng bị cô ta ép cho phát điên, vì ai bảo họ có quyền mang long thai với Hoàng Thượng trong khi cô ta còn chưa có.

Sau khi có cho mình một tiểu a ca rồi cô ta mới chịu bỏ qua cho đám người đó, không lấy danh nghĩa là gửi thuốc giúp thụ thai nhưng thực chất là thuốc ngừa thai đến cho họ nữa.

Nhưng nhìn xem, trái tim băng giá của Hoàng đế tưởng chừng không thuộc về ai, nay lại thuộc về Mộc Phi, kẻ mà cô ta căm ghét nhất, người có dung mạo đẹp nhất, lại có điềm lành sẽ là Hoàng Hậu đi đến cuối đời với đế vương, bây giờ lại có cả trái tim của người.

“Tại sao chứ, tại sao cô ta liên tục gặp may mắn, còn ta thì lại không?”

Lương Quý Phi trở về tức tối đập phá đồ đạc, một lát sau cô ta mới bình ổn lại tâm trạng.

“Trái tim hoàng đế ư, thứ đó vốn chẳng bao giờ thuộc về bổn cung, thế thì ta cho ngươi đó Mộc Phi, nhưng cái ngôi vị Hoàng Hậu, ngươi đừng hòng cướp của ta.”

Quý Phi sau một trận khóc lóc đập phá, cuối cùng cũng chấn tĩnh lại, cô ta ngồi trước gương, tô điểm lại gương mặt nhạt nhòa của mình.

“Nhưng bây giờ người mình cần xử là Thuần Đức Hoàng Hậu, tạm thời chưa thể xử người khó động như Mộc Thanh Nhi được. Hoặc mình sẽ cho cả hai đi một lượt luôn.”

Thế là toàn bộ kế hoạch được vẽ ra, đầu tiên bắt cóc tên Mạc Hoan và Mộc Thanh Nhi cho uống xuân dược, nhưng không biết Mộc Thanh Nhi đột nhiên biến đi đâu mất, Hoàng Hậu cảm thấy rất tức giận, nhưng chỉ Quý Phi biết Mộc Thanh Nhi bây giờ đang đi cùng Hoàng Thượng

Thôi thì đành tìm một người phụ nữ đóng giả, quan trọng vẫn là làm hủy hoại thanh danh Mộc Thanh Nhi, bọn họ nhanh chóng tìm một người phụ nữ, dùng người nhà uy hiếp cô ta, nói nếu cô ta chịu làm theo họ chịu hủy dung nhan, thì đời sau cô ta sẽ được sống trong vinh hoa phú quý, gia đình ở quê cũng vậy, cô ta cũng vì bị uy hiếp gia đình mà đồng ý, hơn nữa dung mạo của cô gái đó cũng chẳng xinh đẹp gì. Sau đó đi lấy trộm y phục của Mộc Thanh Nhi cho cô ta mặc, để họ ân ái với nhau trước mặt mọi người.

Mọi người đọc đến đây like cho mình với ạ

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.