Ta Là Một Tên Trộm

Chương 74: Chương 74: Độc Nhãn Cự Nhân (1)




Mộ Dung Tiểu Thiên chạy nhanh tìm một chậu nước rửa mặt, tùy tiện ăn vài món điểm tâm, mang một bụng tức giận đùng đùng trở về nhà.

“Bạch Vũ, “ vừa vào cửa Mộ Dung Tiểu Thiên điên cuồng hét lớn.

“Không cần hô lớn tiếng như vậy, người ta là nữ hài tử, nhát gan, sẽ hơi sợ.” Bạch Vũ một bên nhàn nhã ăn cơm, một bên nhìn TV, đối với Mộ Dung Tiểu Thiên cũng không liếc mắt một cái.

“Ngươi, “ Mộ Dung Tiểu Thiên tức giận nói không nên lời, nữ hài tử này, có thể đối với nàng như thế nào. Đánh lại không được, mắng cũng không phải.

“Đại tiểu thư, muốn làm ác cũng không nên giải quyết như vậy!” Mộ Dung Tiểu Thiên vọt tới trước mặt Bạch Vũ: “Ta dường như không có chỗ nào đắc tội ngươi!”

“Không có sao? Ta Là Một Kẻ Trộm tiên sinh, “ Bạch Vũ đứng lên, mắt phượng trừng thật to nháy mắt cũng không nháy mắt nhìn chằm chằm Mộ Dung Tiểu Thiên: “Hại ta ngồi một tuần trong tù, phạt 5000 kim tệ, ngươi còn không biết xấu hổ nói không có đắc tội ta.”

Mộ Dung Tiểu Thiên ngây ngẩn cả người, một trận xấu hổ “Hắc hắc” cười cười: “Bị ngươi phát hiện, ngươi làm sao mà biết được?”

Bạch Vũ lấy tay chỉ vào cái mũi Mộ Dung Tiểu Thiên nũng nịu nói: “Hừ! Làm chuyện xấu còn sợ người khác biết a!”

Mộ Dung Tiểu Thiên ngượng ngùng nói: “Cái kia bất quá là hiểu lầm, ta cũng không phải cố ý, hơn nữa lúc ấy thời điểm ngươi hỏi ta, ta căn bản là không quay đầu lại. Cũng thật không ngờ sự tình sẽ phát triển trở thành như vậy, ta hiện tại đối với ngươi giải thích rồi, ngươi hôm nay cũng trêu cợt ta một hồi coi như là huề nhau đi.”

Bạch Vũ hừ nhẹ một tiếng: “Hảo! Chuyện này ta với ngươi có thể huề nhau, nhưng ở trong rừng cây bên ngoài quỷ ốc ngươi biết rất rõ ràng Bại Gia Nguyệt Nguyệt chính là ta, vì cái gì còn giúp đỡ Ngoan Ngoãn Long khi dễ ta?”

Mộ Dung Tiểu Thiên thở dài một hơi, trong ánh mắt hiện lên một tia miễn cưỡng, biểu tình trở thành vừa nghiêm túc lại đau thương: “Các ngươi là con nhà giàu, sao có thể hiểu biết tình huống của người nghèo khổ bọn ta. Ngươi có suy nghĩ rằng, ngươi đối Ngoan Ngoãn Long làm như vậy là công bằng sao? Hắn chỉ là người chơi bình thường, tiến vào trò chơi 《 vận mệnh 》có lẽ chỉ là vì liều mạng kiếm tiền giải quyết vấn đề cuộc sống. Ngươi làm vậy đối với hắn ngươi có nghĩ tới sẽ tạo thành ảnh hưởng như thế nào với hắn, mà hắn bất quá chỉ là nói một câu sự thật mà hắn chứng kiến thôi.”

Bạch Vũ tâm bị chấn động, từ nhỏ đối với cơm áo gạo tiền nàng chưa từng có lo lắng đến mấy vấn đề này. Tuy rằng nàng rất tùy hứng nhưng nàng vẫn có một chút thiện lương. biểu tình đau thương của Mộ Dung Tiểu Thiên cùng với giọng nói lộ ra bất đắc dĩ. Làm cho lòng của nàng thật lâu sau vẫn không thể bình tĩnh.

Mộ Dung Tiểu Thiên duỗi tay nhẹ nhàng vỗ vỗ bả vai Bạch Vũ, trong ánh mắt lộ ra ôn nhu vô cùng. Nhẹ giọng nói: “Thế giới này vốn tràn ngập bất công, cũng không phải mỗi một người đều như ngươi có vận khí tốt như vậy sinh ra trong một gia đình giàu có, có ba mẹ yêu thương như ngươi. Tốt hơn ta nên ngừng nói ở đây, có một số việc chính ngươi nên từ từ suy ngẫm lại. Ta xem chuyện này nên dừng ở đây, nếu ngươi vẫn không thể tiêu tan tức giận, ta hy vọng ngươi không cần đi làm khó Rồng Ngoan Ngoãn, hết thảy cứ việc hướng đến ta.”

Mộ Dung Tiểu Thiên nói xong tiêu sái trở vê gian phòng của mình, chui vào khoang dưỡng sinh.

Vừa online lại nhớ tới Hạp Cốc kia, nhìn hai bên dãy núi nguy nga đứng vững, tất cả không vui đều tan thành mây khói. Mộ Dung Tiểu Thiên nhất thời hào hùng vạn trượng liền đi nhanh, hướng lối ra Hạp Cốc.

Vừa ra Hạp Cốc,một luồng gió lạnh mãnh liệt thổi tới trước mặt, bí mật mang theo từng bông tuyết như mưa bay đầy trời. Phóng nhãn nhìn thấy tuyết trắng mênh mông vô bờ có một loại khí thế thiên địa, cảnh tượng này làm Mộ Dung Tiểu Thiên cảm thấy lòng dạ vô cùng trống trải.

“Nơi cực hàn, Mộ Dung Tiểu Thiên đến đây, ngươi không ngăn được ta.” Mộ Dung Tiểu Thiên điên cuồng hét lên một tiếng, triển khai Mị Ảnh Phiêu Di tốc độ cao nhất chạy đi về phía trước.

Mộ Dung Tiểu Thiên một hơi chạy như điên hơn nửa canh giờ, phát hiện phía trước xuất hiện một tòa núi cao ngất trong mây. Vách tường vuông góc, cả tòa núi đều từ băng tuyết tạo thành, khí thế bàng bạc. Mộ Dung Tiểu Thiên dọc theo toà núi chạy nhanh một vòng, phát hiện ngọn núi này do thiên nhiên tạo thành căn bản không có một chỗ chỗ đặt chân leo lên. Mộ Dung Tiểu Thiên chưa từ bỏ ý định lại dọc theo tòa núi cẩn thận tìm tòi một vòng.

Mộ Dung Tiểu Thiên lại quan sát một lần tình huống bốn phía, chợt phát hiện bên trái ngọn núi, có bóng đen nhàn nhạt di động trong một màu trắng xóa của trời đất. Mộ Dung Tiểu Thiên vừa nhìn thấy, nhanh chóng hướng phương hướng bóng đen kia chạy tới,chạy lại gần thêm một chút mới nhìn rõ cái bóng đen kia, dĩ nhiên là cái dáng người dị thường cao lớn, Độc Nhãn Cự Nhân. thân hình Mộ Dung Tiểu Thiên chậm lại, không dám phát ra một chút thanh âm, lặng yên không một tiếng động đi theo phía sau Độc Nhãn Cự Nhân. Đi không đến 2 dặm đường, phía trước Độc Nhãn Cự Nhân đột nhiên biến mất vô tung vô ảnh. Mộ Dung Tiểu Thiên sửng sốt liền triển khai thân pháp với tốc độ cao nhất hướng địa phương Độc Nhãn Cự Nhân biến mất. Tới trước mặt mới phát hiện tại lớp tuyết có một cái động khẩu rộng chừng 5 thước, trong động tối đen một màu căn bản không thể thấy rõ hết thảy tình huống trong động.

Mộ Dung Tiểu Thiên do dự, tiến vào hay không tiến vào nhất thời không thể xác định. Không tiến vào, bốn phía một mảng trắng xoá căn bản không có bất cứ tình huống dị thường nào, ngọn núi lại không thể đi lên. Tiến vào, tựa hồ lại là chỉ còn đường chết, Độc Nhãn Cự Nhân không phải là thứ mình có thể đối phó.

Trái lo phải nghĩ Mộ Dung Tiểu Thiên khẽ cắn môi, dậm chân nhảy xuống.

Mộ Dung Tiểu Thiên chỉ cảm thấy bên tai âm thanh gió nhẹ, tựa hồ hang rất sâu, “Mẹ nó, còn không thấy bóng dáng Tuyết Thần điêu đã té chết trước tại đây.” Mộ Dung Tiểu Thiên kinh hãi trong lòng không khỏi thầm mắng. Hoàn hảo chỉ là vài giây đồng hồ, “Phanh” một tiếng, Mộ Dung Tiểu Thiên rốt cục an toàn chạm đất.

Bốn phía một mảng tối đen, cái gì cũng đều không thấy. Mộ Dung Tiểu Thiên liền từ hỗn độn giới chỉ lấy ra Dạ Minh Châu có được từ khu vực Lang Vương. Một mảnh quang mang màu xanh từ Dạ Minh Châu tràn ra, làm cho cảnh tượng bốn phía rõ ràng hiển hiện ra.

Mộ Dung Tiểu Thiên nhìn kỹ cái huyệt động, toàn bộ đều là từ băng tuyết thiên nhiên hình thành, chỉ có một cái thông đạo 3 thước cao 2 thước rộng không biết kéo dài đến địa phương nào. Như là con người làm mà thành, Mộ Dung Tiểu Thiên định lại tâm thần dọc theo thông đạo phía trước đi. Tứ phía thông đạo thập phần bằng phẳng bóng loáng như gương, Dạ Minh Châu chiếu xuống, phản chiếu ra hình ảnh Mộ Dung Tiểu Thiên.

Mộ Dung Tiểu Thiên đi không đến 10 thước, phía trước đột nhiên truyền đến tiếng đánh nhau cùng với tiếng thét giận dữ của Độc Nhãn Cự Nhân.

Ta Là Một Tên Trộm - Quyển 1: Thương Mang

- ---------

Cầu Kim Phiếu, cầu đề cử để:))

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.