Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 268: Q.1 - Chương 268: Thiếu






Edit: Giáp Thị Thiên Thanh.

Tại hội chợ giao dịch bán đấu giá, bởi vì có Nam Cung Diệu tự mình phát lời mời, nhất thời, rất nhiều gia tộc hoặc ẩn sĩ cường giả ở Nam vực đều đi đến Nam châu.

Ngay sau trận giao dịch hội kia thì Nam châu lại nhộn nhịp trở lại.

Chẳng qua, nhiều người đến đây cũng chỉ vì Nam Cung Diệu mà thôi, không gì đáng trách, gia tộc Nam Cung ở Nam châu còn rất uy vọng, cho dù là ngay cả Huyễn tông và gia tộc Thái Mông cũng phái người đi đến đây.

Về phần cái gọi là giao dịch hội đan dược kia, trái lại không có bao nhiêu người để ý, dù sao là người trong một đại gia tộc, trong gia tộc cũng không thiếu Luyện đan sư, bọn họ không nghĩ rằng có nhiều loại đan dược đáng giá phải trả giá lớn để đổi lấy.

Vào ngày hội đấu giá đan dược, toàn bộ Linh Đại đế quốc chật kín người, khách điếm đều đầy người, đối với Huyễn tông và gia tộc Thái Mông thì do Nam Cung Diệu tự mình tiếp đãi.

Ngay cả người của Huyễn tông và gia tộc Thái Mông sau khi tiến vào Nam Cung gia, gặp mặt qua Hạ Như Phong thì cũng không biết, người thật sự tổ chức giao dịch hội đan dược là vị nữ tử trẻ tuổi mỹ mạo này.

"Như Phong..."

Ánh mặt trời chiếu xuống đình viện, nam tử lười biếng chống đầu, sống lưng thẳng thon dài dựa vào thân cây, lá cây theo gió mà rơi xuống, hắn đưa ngón tay thon dài ra và bắt một chiếc lá phong đỏ rụng xuống, khi nhìn thấy vị nữ tử mặc hồng bào kia đi tới từ phía đối diện thì gương mặt tuấn mỹ giơ lên một chút nụ cười tà mị.

"Tà?" Hạ Như Phong ngẩng đầu lên, khóe miệng nở nụ cười dịu dàng và đi nhanh về phía nam tử.

Dạ Thiên Tà nhìn thật sâu vào gương mặt tuyệt mỹ, giữa lúc hoảng hốt thì nhớ lại khi ở trên Hỏa sơn, thiếu nữ mười lăm tuổi còn nét trẻ con, không chút sợ hãi đối mặt với một đám dong binh thực lực hơn xa nàng.

Lúc ấy, sự bình tĩnh lạnh nhạt của nàng đã nhận được sự thưởng thức của hắn...

"Hôm nay, chàng không đi Phong Tà đại lục tu luyện sao?"

"Không cần, mấy ngày trước, ta đã đột phá đến Linh tôn tam cấp." Dạ Thiên Tà cong khóe miệng, bỏ tay để sau gáy xuống, thâm tình trong mắt tím không thể bỏ qua: "Huống chi, hôm nay là giao dịch hội bán đấu giá, ta không thể để một mình nàng đối mặt với người Thánh cung."

Khoảng thời gian trước, chiến đấu với Lâm gia nên đã làm kinh động toàn bộ Nam vực, cũng đồng thời truyền đến trong tai của Thánh cung ở Bắc vực Thánh cung trong tai, tự nhiên cũng có thể biết quan hệ giữa hắn và Hạ Như Phong.

Mà tin tức Hạ Như Phong đang ở tại Nam Cung gia cũng không thể gạt được tai mắt của Thánh cung, nói không chừng sẽ nhân cơ hội Nam Cung gia mời tham gia giao dịch hội đan dược mà hiện thân.

Hắn dù thế nào cũng sẽ không bỏ mặc một mình nàng đối mặt với Thánh cung: "Ta hiểu, Tà, chúng ta cũng nên xuất phát, chắc hẳn gia chủ Nam Cung gia chắc chắn là đang chờ sốt ruột rồi..."

Giao dịch hội đan dược được tổ chức tại khoảng sân huấn luyện trống trải của Nam Cung gia.

Lúc này, sân huấn luyện đã muốn chật kín người, Nam Cung Diệu đứng phía trên đài cao, hai mắt nhìn chằm chằm ở cửa, trong lòng không khỏi âm thầm sốt ruột, vì sao nàng còn chưa có đến?

"Đã không còn sớm, vì sao gia chủ Nam Cung gia còn không có bắt đầu?"

"Hắn giống như là đang chờ người, là người nào mà gia chủ Nam Cung gia cần phải chờ đợi như vậy?"

Trong sự kinh ngạc của mọi người, hai bóng dáng cuối cùng cũng phiêu nhiên mà đến, nhìn thấy hai người xuất hiện, Nam Cung Diệu âm thầm nhẹ nhàng thở ra.

"Ha ha, Như Phong cô nương, Dạ công tử, các ngươi đã đến." Nam Cung Diệu cười lớn hai tiếng và nói: "Ta giới thiệu với các vị một chút, vị này Như Phong cô nương, chính là người tổ chức giao dịch hội đan dược lần này."

Cái gì? Lời nói của Nam Cung Diệu, nhất thời khiến cho mọi người đều giật mình ngay tại chỗ.

Giao dịch hội đan dược lần này là vị thiếu nữ này tổ chức sao? Gia chủ Nam Cung gia đây là đang đùa giỡn cái gì?

Cho dù có vài người nhận ra Hạ Như Phong và Dạ Thiên Tà, chính là hai người đi ra từ Lâm gia trong đoạn thời gian trước, nhưng sau khi bọn họ nghe nói là Hạ Như Phong tổ chức giao dịch hội đan dược, trong mắt đều lộ ra khinh thường.

"Như Phong cô nương, giao dịch hội có thể bắt đầu được chưa?" Nam Cung Diệu mỉm cười nhìn chằm chằm Hạ Như Phong, nếu như tinh tế quan sát thì có thể nghe ra một chút lấy lòng kia của hắn.

Đùa giỡn cái gì, vị này chính là Luyện dược sư bát phẩm, dựa theo địa vị, nàng cũng không yếu hơn mình, hơn nữa giá trị của Luyện dược sư bát phẩm còn cao hơn so với một vị cường giả Chân linh.

"Chậm đã, vẫn còn có người chưa có đến."

Ngay sau khi Hạ Như Phong vừa mới nói xong, từ phía chân trời một đạo giọng nói già nua bỗng nhiên truyền đến: "Ha ha, ai nói ta còn chưa có đến? Ta đây không phải đã đến đây sao?"

Bóng dáng lão giả


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.