Tại Sao Nhóm Nam Chủ Đều Dùng Loại Ánh Mắt Này Nhìn Tôi

Chương 19: Chương 19




Một số tình cảm vẫn luôn mơ hồ, vào đúng lúc này, tất cả đều bắt đầu nảy mầm trong tiếng trái tim đập.

Cùng lúc đó, mấy khách mời khác đều gặp gỡ bạn bè.

Hồ Anh hẹn chị em tốt của mình, một chị em tốt nổi tiếng trên mạng tên là Thố Thố.

Hai năm này Thố Thố bạo hồng, là một blogger trang điểm, gần đây đang mang hàng, nhân khí trong phòng trực tiếp có hơi giảm. Hồ Anh thân là bạn tâm giao,

mời nàng đến quay chương trình.

*Mang hàng 带货 (theo Baidu): Là từ thông dụng trên Internet, ý nghĩa của cụm từ chỉ tác dụng thúc đẩy của người nổi tiếng và các nhân vật công chúng khác đối với hàng hóa. Trong xã hội thực, việc người nổi tiếng sử dụng và ưa chuộng một loại hàng hóa nhất định thường khiến người tiêu dùng làm theo và tạo ra sự nổi tiếng của hàng hóa này. Theo báo cáo vào ngày 12 tháng 11 năm 2019, vẫn còn một số điều cần được quy định trong phân phối phát sóng trực tiếp, đặc biệt là một số người nổi tiếng trên Internet vẫn tuyên truyền phóng đại, gian lận dữ liệu và khuyến cáo mà không có kinh nghiệm trong quá trình phát.

Đối với các cô tự làm về mảng truyền thông mà nói, được hấp thụ ánh sáng tất nhiên càng nhiều càng tốt.

"Thế nào? Các cậu cũng ghi hình được hai ngày rồi, khách mời như thế nào, có loại hình cậu thích không?"

Hồ Anh nhất thời không kìm nén được, cười một trận.

Bởi vì Thố Thố thực ra đã từng xem phát sóng trực tiếp, khách mời như thế nào, có loại hình y thích hay không, Thố Thố rõ ràng nhất. Bọn họ vừa gặp mặt, Thố Thố liền hỏi: "Bùi Úc và Nghiêm Chấp có phải khiến cậu biến thành chuột đùn đất không?"

Giữa chị em tốt nói chuyện chính là rất hào phóng, nếu không phải lúc này còn có máy ghi hình, bọn họ đã sớm nói sang chuyện lệnh cấm 18 rồi.

*Nguyên văn - 十八禁:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.