Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1213: Chương 1213: Cuồng Bá chi khí




Nhưng tử nhãn của Lôi Chấn, lại làm cho trong lòng Khương Tư Nam có chút kiêng kị, vừa rồi trong mắt hào quang thần bí lập loè, phảng phất như nhìn thông thấu toàn thân Khương Tư Nam, Khương Tư Nam lập tức thu lại Lôi Đế Tiên Kinh quy tắc chung.

Oanh!

Khương Tư Nam thả người mà lên, như một Chân Long hình người, toàn thân tản mát ra bá khí mênh mông vô tận, quyền mang như núi, đánh về phía Lôi Chấn.

Giờ khắc này, toàn thân Khương Tư Nam huyết dịch sôi trào, tất cả không gian huyệt khiếu như Thần Đăng thắp sáng, Chân Linh ngâm xướng kinh văn, Tiên Linh chi lực vô tận, gia tăng ở trên người của hắn, để cho toàn thân hắn có một loại lực lượng vô cùng vô tận.

Một thần mâu ám kim sắc, quanh quẩn lấy sát khí ngập trời, phía trên có phù văn lập loè, chắn ở trước mặt Khương Tư Nam, tử nhãn của Lôi Chấn lập loè, phảng phất như có Hỗn Độn Khí lượn lờ, có thể nhìn thấu bí mật trên người Khương Tư Nam, thần mâu công về phía sơ hở của Khương Tư Nam lóe lên rồi biến mất.

Đang!

Ánh lửa bắn ra bốn phía, thần mang phun trào, quyền mang của Khương Tư Nam nhanh như thiểm điện, lập tức vỗ vào trên thần mâu, để cho thần mâu chấn động kịch liệt, tựa như một tòa Thần Sơn đè xuống, phù văn trên thần mâu kịch liệt tạc toái.

Vèo!

Thân hình của Lôi Chấn lóe lên, mượn nhờ cổ cự lực này, thân thể nhanh đến cực hạn, trực tiếp ngang trời mà đến, uốn éo, thần mâu từ bên cạnh xuyên về phía huyệt Thái Dương của Khương Tư Nam, phảng phất như muốn đóng đinh hắn tại chỗ.

Oanh!

Thân hình Khương Tư Nam không thay đổi, ánh mắt lạnh nhạt, phảng phất như sau lưng có con mắt, một quyền trực tiếp oanh ra, cùng mũi thương va chạm, từng vòng Thần Văn tạc vỡ, thần mâu run rẩy, nhưng tốc độ trở nên nhanh hơn, coi như là thần hồn của mọi người cũng không thể cảm giác được.

Chỉ có Khương Tư Nam phát giác được, sát khí đánh tới mi tâm, khí tức vô cùng lợi hại xuyên thủng hư không.

Đương đương đương!

Thần quang phun trào, thần mâu như trường xà, vô cùng linh động, không ngừng công về phía toàn thân Khương Tư Nam, nhưng hết lần này tới lần khác tốc độ nhanh đến cực hạn, vô cùng mạo hiểm.

Quyền mang của Khương Tư Nam, tựa như Tiên kim chế tạo, tràn đầy lực lượng, hơn nữa niết động Tạo Hóa Quyền ấn, tạo thành thế giới quyền mang mênh mông, không ngừng cùng thần mâu chiến chung một chỗ.

- Hắn rốt cuộc là ai? Hoàng giả sơ kỳ, làm sao có thể có chiến lực khủng bố như thế?

Tuy thần sắc của Lôi Chấn nhìn như bình tĩnh, nhưng nội tâm lại như sóng biển phiên cổn, tràn đầy kinh nghi bất định, tu vi của hắn đạt đến nửa bước Chí Tôn, hơn nữa chiến lực tuyệt đỉnh, chính là người mạnh nhất Thần Tiêu cung một đời trẻ tuổi, coi như là đi tới Tổ Long cung, cũng đánh khắp Tổ Long cung một đời trẻ tuổi, nội tâm tự nhiên có ngạo khí.

Nhưng những ngạo khí này lại hết lần này tới lần khác bị một thị vệ Long Ngũ không có danh tiếng gì phá vỡ, thị vệ bên người Ngao Hinh Nhi này, thoạt nhìn chỉ là Hoàng giả sơ kỳ, nhưng lại có thể bộc phát ra chiến lực không thua hắn, hơn nữa lực lượng thân thể so với Tử Lôi thân thể của hắn còn cường hoành hơn rất nhiều, để cho nội tâm của hắn bị đả kích lớn.

Ầm ầm!

Nắm đấm của Khương Tư Nam như tinh thần, tản ra hào quang kim sắc, hơn nữa có phù văn quanh quẩn, ẩn hàm Đạo Vận, vô cùng bá đạo, tựa như Chân Long, mỗi cùng thần mâu trong tay Lôi Chấn va chạm một lần, đều có vô số phù văn tạc vỡ ra.

- Không tốt!

Ánh mắt Lôi Chấn lóe lên, ngay thời điểm hắn hơi có chút thất thần, hai đấm của Khương Tư Nam đều xuất hiện, lực lượng toàn thân theo eo bụng truyền ra, hai cánh tay tựa như hai Chân Long ra biển, Ngạo Khiếu Cửu Thiên, trực tiếp oanh lên thần mâu.

Ầm ầm!

Phù văn vô tận tạc vỡ ra, thần mâu rốt cuộc không chịu nổi loại lực lượng khủng bố này, lập tức biến thành trên trăm mảnh vỡ, hơn nữa bị một mảnh thần quang áp bách, như thần kiếm, rậm rạp chằng chịt phóng về phía Lôi Chấn.

Đồng thời, thân hình Khương Tư Nam tựa như một tia chớp kim sắc, nhanh đến cực hạn, đánh về phía Lôi Chấn.

- Muốn chết!

Tử nhãn của Lôi Chấn lóe lên, trong ánh mắt sát khí lạnh như băng lóe lên rồi biến mất, hắn đánh ra một chưởng, thần quang phun tứ phương, tựa như một Tinh Hà tịch cuốn tới, lập tức cuốn những mảnh vỡ thần mâu kia.

Đồng thời thân hình của Lôi Chấn tung thiên mà lên, muốn cùng Khương Tư Nam kéo ra khoảng cách.

Hắn biết rõ, thân thể của Khương Tư Nam vô cùng cường hãn, nếu bị Khương Tư Nam tới gần, chỉ sợ đối với mình mà nói không phải sự tình tốt gì.

Chỉ có kéo ra khoảng cách, mình mới có thể thi triển ra thần thông cường đại.

Oanh!

Tinh Hà tử sắc chẳng những cuốn tất cả mảnh vỡ thần mâu, đồng thời cũng quất vào trên người Khương Tư Nam, nhưng như bọt nước nghiền nát, thân ảnh của Khương Tư Nam lập tức biến mất không thấy.

- Cái gì?

Ánh mắt của Lôi Chấn chấn động, lập tức cảm giác được không ổn, biết rõ hắn đã thấy thân ảnh, là Khương Tư Nam dùng thần thông biến ảo thành, giờ phút này hắn cảm giác được bên cạnh sát cơ cuồng bạo từ trong hư không tán phát ra, không cần suy nghĩ, vội vàng di chuyển tránh khỏi.

Nhưng vẫn muộn!

Một nắm đấm kim sắc, từ trong hư không dò xét ra, lượn lờ lấy Hỗn Độn Khí vô tận, tựa như một tinh thần trụy lạc, quyền mang vô tận, lập tức đến trước ngực Lôi Chấn.

Một quyền này nhanh đến cực hạn, hơn nữa tránh cũng không thể tránh, dưới vội vàng, toàn thân Lôi Chấn bộc phát tử sắc Lôi quang, Tử Lôi thân thể vô cùng cương mãnh, hai đấm hắn đều xuất hiện, muốn ngăn lại một quyền này của Khương Tư Nam!

Răng rắc!

Một tiếng gãy xương thanh thúy truyền đến, sắc mặt Lôi Chấn tái nhợt, hắn cảm giác được hai đấm của mình, phảng phất như đâm vào Thái Cổ Thần Sơn, bị lực lượng cuồng bạo đánh vào trong cơ thể, hai tay lập tức nhũn ra.

Một quyền này, Khương Tư Nam thiêu đốt huyết dịch toàn thân, bạo phát 3000 Chân Linh chi lực, hơn nữa vận chuyển Lục Như Thương Long Quyết, vì chính là một quyền trọng thương Lôi Chấn.

Hắn quả nhiên làm được, hai tay Lôi Chấn rủ xuống, đây là một cơ hội ngàn năm khó gặp.

Còn không có đợi Lôi Chấn vận chuyển pháp lực, tiếp tục hai tay, Khương Tư Nam liền lấn thân mà lên, trực tiếp một tay giữ một cánh tay của Lôi Chấn, từ trên hư không tiếp tục trụy lạc về phía đại địa.

Ầm ầm!

Khương Tư Nam vung thân hình của Lôi Chấn, trực tiếp đập vào đại địa, phảng phất như lăng không vang lên một tiếng sấm, đại địa chấn động kịch liệt, tất cả mọi người cảm giác được toàn thân run rẩy.

Tổ Long cung run rẩy, cấm chế phù văn từ trên đại địa bay lên, để cho phiến đại địa này tựa như Tiên kim đúc thành, cho nên đại địa cũng không có rạn nứt, ngược lại là toàn thân Lôi Chấn như tan rã, khơi dậy thần quang vô tận.

Hí!

Ngao Vân giống như xem choáng váng, hít một hơi khí lạnh.

Khương Tư Nam cuồng bạo vung người, để cho hắn xem da đầu run lên, nếu người bình thường sớm đã bị ngã thành thịt nát, coi như là thân thể của Lôi Chấn vô cùng cường đại, pháp lực mênh mông, nhưng bị một ném này, pháp lực toàn thân cũng tản ra, cả người phun huyết.

Rầm rầm rầm!

Khương Tư Nam phảng phất như biến thành một hung thú hình người, khởi xướng điên cuồng, vung Lôi Chấn về phía đại địa chung quanh, không ngừng đập, như vung đại chùy rèn sắt, thấy mà tất cả mọi người da đầu run lên, nội tâm sợ hãi không thôi.

Quả thực là quá hung tàn rồi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.