Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1111: Chương 1111: Cửu Dương Bất Diệt Ngọc Hoàng Kinh




Khương Tư Nam trịnh trọng nhẹ gật đầu, hắn có thể nhìn ra mong đợi trong ánh mắt Khương Thái Nhất.

- Tốt rồi! Tư Nam, hiện tại ta liền truyền thụ cho ngươi tâm pháp trấn tộc Khương tộc ta, Cửu Dương Bất Diệt Ngọc Hoàng Kinh! Ngươi tu luyện Thuần Dương Ngọc Hoàng Kinh, chỉ là một bộ phận trong Cửu Dương Bất Diệt Ngọc Hoàng Kinh, bởi vì Cửu Dương Ngọc Hoàng kinh quá cường đại, chính là Khương Ngọc Hoàng lão tổ căn cứ công pháp trước kia của Khương tộc ta sáng chế, ở trong toàn bộ Thái Sơ Đại Thế Giới cũng xem như Tiên Kinh cấp cao nhất, cho nên trước khi đột phá Chí Tôn cảnh, chín mạch đều tu luyện một bộ phận của Cửu Dương Bất Diệt Ngọc Hoàng Kinh, chỉ có đến Chí Tôn cảnh, mới có thể tu luyện nguyên bộ Tiên Kinh.

- Mà hôm nay sự cấp tòng quyền, mấy tiểu tử thiên phú bất phàm của Khương tộc, ta đều đã truyền thụ cho bọn hắn Cửu Dương Bất Diệt Ngọc Hoàng Kinh nguyên vẹn, hôm nay cũng truyền thụ Tiên Kinh cho ngươi, hi vọng ngươi có thể cố gắng tu hành, không ném uy danh của Khương tộc ta!

Trong tay Khương Thái Nhất xuất hiện Ngọc Hoàng Huyết Bia, lượn lờ lấy xích sắc Tiên quang, như một đoàn tiên huyết hoa mỹ, phảng phất như có chín huyết sắc Chân Long vây quanh nó, cực kỳ bất phàm.

Khương Tư Nam thậm chí từ trên người Ngọc Hoàng Huyết Bia, cảm nhận được một loại khí tức Tiên đạo mênh mông, để cho trong lòng hắn khiếp sợ không thôi, chẳng lẽ Ngọc Hoàng Huyết Bia này thật đúng là một kiện Tiên Khí sao?

Ông!

Ngọc Hoàng Huyết Bia bắn ra một đạo Tiên quang hoa mỹ, lập tức dung nhập đến trong thức hải của Khương Tư Nam, truyền ra một mảnh tin tức bàng bạc, ở trên không thức hải của Khương Tư Nam, phảng phất như hiện lên chín vòng thần dương.

Chân Dương, Thiếu Dương, Thái Dương, Thuần Dương, Ngọc Dương, Côn Dương, Liệt Dương, Cương Dương, Huyền Dương!

Cửu Dương chi lực là thiên hạ Chí Dương, chính là Dương chi đại đạo, tu luyện Cửu Dương Bất Diệt Ngọc Hoàng Kinh, thể lực pháp lực Cửu Chuyển, vô hạn tiếp cận Tiên đạo chi lực, cho nên Khương tộc mới có chiến lực khủng bố như thế.

Thử nghĩ thoáng một phát, người tu luyện Cửu Dương Bất Diệt Ngọc Hoàng Kinh, pháp lực trong cơ thể trải qua chín lần áp súc rèn luyện, có thể so với Chân Tiên Tiên khí, mà thôi thúc Cửu Dương chi lực khống chế Ngọc Hoàng kiếm khí, quả thật là đánh đâu thắng đó, không người có thể ngăn cản!

Khương Tư Nam vừa nhìn thấy giới thiệu trong Cửu Dương Bất Diệt Ngọc Hoàng Kinh, tìm hiểu đến pháp môn công kích khủng bố trong đó, trong nội tâm hắn cũng kích động không thôi.

Phải biết rằng, Hồng Mông Tạo Hóa Kinh có lẽ xem như một môn Luyện Thể Tiên Kinh, tuy cũng tu luyện pháp lực, hơn nữa là pháp lực không thuộc tính kim sắc , mới có thể để cho hắn khống chế hết thảy thần thông đạo pháp.

Tuy Khương Tư Nam bởi vì mở không gian huyệt khiếu, pháp lực mênh mông vô tận, trên số lượng là gấp trăm lần nghìn lần cùng giai, nhưng nếu bàn về chất lượng, lại không mạnh hơn cường giả cùng giai bao nhiêu.

Có thể nói, Cửu Dương Bất Diệt Ngọc Hoàng Kinh này, đúng là đền bù thiếu hụt của Khương Tư Nam, từ nay về sau hắn chẳng những thân thể vô địch, coi như là pháp lực công kích, cũng chính thức trở nên vô cùng cường đại.

- Đa tạ Tộc trưởng!

Khương Tư Nam cung kính nói.

- Không cần cám ơn ta, hôm nay ngươi có thể trưởng thành đến một bước nào, coi như là ta cũng nhìn không ra, có lẽ thật có thể đi con đường của Ngọc Hoàng lão tổ năm đó cũng chưa biết chừng! Hi vọng Cửu Dương Bất Diệt Ngọc Hoàng Kinh này có thể trở thành trợ thủ của ngươi!

Khương Thái Nhất khẽ mĩm cười nói.

- Vâng!

Khương Tư Nam nhẹ gật đầu, hắn nhìn Khương Thái Nhất bỗng nhiên tiếng nói xoay chuyển, thanh âm cũng thoáng có chút run rẩy nói:

- Tộc trưởng, ta muốn cầu ngài một việc!

- A, chuyện gì?

Khương Thái Nhất cười nói.

- Là như thế này! Phụ thân cùng mẫu thân của ta, sau khi ở trong Chân Cương giới mất tích, ta tìm khắp Chân Cương giới cũng không tìm được, nhưng ta suy đoán bọn hắn có lẽ không chết, mà đi tới Thái Sơ Đại Thế Giới, nhưng Thái Sơ Đại Thế Giới mênh mông, ta trong thời gian ngắn cũng không có chút đầu mối nào.

- Trước kia nghe nói, Tộc trưởng có thể thi triển bí pháp cảm giác sinh tử của ta, không biết có thể dùng bí pháp này tìm kiếm phụ thân mẫu thân của ta hay không?

Thần sắc của Khương Tư Nam có chút bất an, sợ ở chỗ Khương Thái Nhất đạt được đáp án để cho hắn thất vọng.

- Phụ thân mẫu thân của ngươi?

Ánh mắt Khương Thái Nhất lóe lên, sau khi nghe Khương Tư Nam giảng thuật, hắn mới biết được nguyên lai Thuần Dương nhất mạch sớm có người tới Thái Sơ Đại Thế Giới.

- Tư Nam, trước khi sở dĩ ta có thể thi triển bí pháp cảm giác được sinh tử của ngươi, là vì trên người của ngươi có Thuần Dương Ngọc Hoàng Huyết Bia, chín khối huyết bia tầm đó có liên hệ kỳ dị, cho nên ta mới có thể thông qua huyết bia cảm giác đến khí tức của ngươi, mà muốn tìm được phụ thân mẫu thân của ngươi, ta lại không có biện pháp gì!

Trên mặt Khương Thái Nhất lộ ra áy náy, chậm rãi nói.

Trên mặt Khương Tư Nam thất vọng, nhưng lập tức hắn liền phấn chấn nói:

- Không có quan hệ, Tộc trưởng, chỉ cần bọn hắn vẫn còn ở trong Thái Sơ Đại Thế Giới, chỉ cần ta đầy đủ cố gắng, có một ngày ta đứng đủ cao, thấy đủ xa, ta nhất định có thể tìm được bọn hắn!

Trong ánh mắt của Khương Tư Nam lộ ra thần sắc kiên định, hắn nhìn Khương Thái Nhất khẽ cười nói:

- Tộc trưởng, ta nhất định sẽ như Khương Ngọc Hoàng lão tổ, làm cho cả Thái Sơ Đại Thế Giới đều biết tên của ta!

Toàn thân Khương Thái Nhất chấn động, trong ánh mắt nhìn Khương Tư Nam lộ ra một tia chấn động, hắn trịnh trọng nói:

- Tốt! Chỉ cần ngươi cố gắng, Khương tộc chính là hậu thuẫn vĩnh viễn của ngươi!

Khương Thái Nhất là nhân vật bậc nào, Chí Tôn đỉnh cao, ở toàn bộ Thiên Đế Sơn cũng thuộc về loại người mạnh nhất, khí độ như uyên như biển, thâm bất khả trắc, đã sớm dưỡng thành khí chất Thái Sơn sụp ở trước mặt mà không đổi sắc.

Nhưng hôm nay, bởi vì Khương Tư Nam, trong lòng hắn lại nổi lên vẻ kích động, hắn cũng càng chờ mong Khương Tư Nam phát triển, có lẽ thật có thể đạt tới thành tựu của Khương Ngọc Hoàng lão tổ năm đó?

Sau khi đi ra Ngọc Hoàng Điện, thấy được Hoàng Thiên Y, Thần Oa, con thỏ còn có bọn người Khương Ngọc Khanh vẫn chờ ở ngoài điện như trước, trên mặt Khương Tư Nam lộ ra dáng tươi cười.

Về sự tình ở trong Cửu Dương Huyết Trì giữ vững được trên trăm ngày thời gian, Khương Tư Nam không có nói cho bất luận kẻ nào, dù sao cái kia quá kinh thế hãi tục, hắn chỉ nói ở bên trong giữ vững được ba ngày liền đi ra.

Đám người Khương Ngọc Khanh thoải mái, đều cảm giác nên như thế, dù sao không phải ai cũng có thể đạt tới cảnh giới như Khương Thái Hư cùng Khương Ngọc Hoàng lão tổ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.