Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 476: Chương 476: Dễ như trở bàn tay




Đây là Bản Mệnh Pháp Bảo của hắn, Linh khí Bát phẩm Liệt Dương Chung, phát ra thanh âm chiến minh ông ông, phù văn vô tận tách ra hào quang, Liệt Hỏa vô cùng nóng bỏng, tịch cuốn về phía Khương Tư Nam.

Liệt Dương lão ma phóng thích Liệt Dương Chung cũng không phải là vì muốn chém giết Khương Tư Nam, hắn biết rõ mình cùng đệ tử Đại La Thiên Tông tầm đó kém quá lớn, căn bản không có bất luận khả năng gì, chỉ là dùng Liệt Dương Chung ngăn cản Khương Tư Nam thoáng một phát, để cho mình có cơ hội chạy trốn.

Đồng thời trong tay hắn xuất hiện một linh phù, chỉ cần hắn tế ra linh phù, có thể triệu hoán những ma đầu khác, Tam Thập Lục Yêu Ma đồng khí liên chi, tiến thối nhất trí, chỉ cần bọn hắn chạy đến trợ giúp, nhất định có thể chém giết Khương Tư Nam.

Oanh!

Một đạo tử quang rực rỡ tươi đẹp, phù văn như mưa, có tiếng long ngâm từ trên hư không truyền đến, một đạo Tiên Kiếm kinh thiên chiếu rọi tứ phương, lập tức bổ xuống, chém Liệt Dương Chung nát bấy, sau đó thế đi không giảm bao phủ xuống Liệt Dương lão ma.

Đạo kiếm quang này quá nhanh, nhanh đến Liệt Dương lão ma chỉ vừa lấy ra linh phù, ngay cả cơ hội tế ra cũng không có, lập tức chặt đứt cánh tay cầm linh phù, sau đó ở cổ của hắn khẽ quấn, một cái đầu lâu thật lớn xông lên trời.

Thẳng đến đầu bị chém xuống, trong ánh mắt Liệt Dương lão ma vẫn mang theo thần sắc vô cùng chấn động.

Ông!

Trong Đan Điền Liệt Dương lão ma lóe lên hào quang, một Liệt Dương lão ma phiên bản thu nhỏ, đúng là Nguyên Anh của hắn, oán độc nhìn Khương Tư Nam, hư không lóe lên muốn chạy khỏi nơi này.

Sau khi ngưng kết Nguyên Anh, thần hồn lạc ấn của Tu Chân giả còn có hết thảy tánh mạng ấn ký đều dung hợp vào Nguyên Anh, coi như là thân thể bị diệt, chỉ cần Nguyên Anh vẫn tồn tại, liền có thể đoạt xá trùng sinh.

Nhưng mà điểm này Khương Tư Nam đã sớm liệu đến, một đại kỳ phần phật triển khai, Nguyên Anh của Liệt Dương lão ma không có sức phản kháng, lập tức bị Hỗn Nguyên Thanh Thiên Kỳ cuốn lấy.

Long trảo của Long Hoàng lập tức nắm lên Nguyên Anh giãy dụa kia, trực tiếp ném vào trong miệng, rắc rắc nhai vài cái, lộ ra nụ cười quái dị.

- Hắc hắc, loại Nguyên Anh này tư vị còn miễn cưỡng, Nguyên Thần của đại năng Thông Thiên Cảnh đó mới gọi ngon, khặc khặc...

Khương Tư Nam cùng Liệt Dương lão ma giao thủ, đã biết rõ Liệt Dương lão ma này tuy thoạt nhìn rất quyết đoán cùng tàn nhẫn, nhưng mà chiến lực thật không dám lấy lòng, dù sao cũng là tán tu, có thể được một môn đại thần thông cũng đã may mắn rồi, cùng Chân Truyền Đệ Tử như Khương Tư Nam mà nói, tự nhiên không cách nào so sánh được.

Bởi vậy trận chiến đấu này, trực tiếp giải quyết nhanh và gọn.

Khương Tư Nam thu linh phù cùng Túi Trữ Vật của Liệt Dương lão ma vào, linh phù là bảo vật truyền tin của Tam Thập Lục Yêu Ma, tự nhiên phải cất kỹ, mà trong Túi Trữ Vật khẳng định cất giấu bảo vật của Liệt Dương lão ma những năm này đốt giết đánh cướp có được, cũng đều xem như chiến lợi phẩm của Khương Tư Nam.

- Các ngươi là người nào?

Khương Tư Nam cuối cùng nhìn về phía bảy tám nữ tử xinh đẹp kia, nhàn nhạt hỏi.

Nhưng mà mấy nữ tử xinh đẹp chứng kiến Liệt Dương lão ma chết, trên mặt cả đám đều lộ ra biểu lộ giải thoát, có mấy nữ tử còn đấm đá thi thể của Liệt Dương lão ma phát tiết một trận.

Sau một lát, trong ánh mắt của Khương Tư Nam lộ ra một tia hiểu rõ.

Nguyên lai bảy tám nữ tử này đều là đệ tử môn phái nhỏ bị Liệt Dương lão ma bắt đến, đại bộ phận đều là tu vi Pháp Thiên Cảnh, còn có hai cái Chân Thiên Cảnh, Liệt Dương lão ma tu luyện ma công Thải Âm Bổ Dương, thường xuyên sẽ bắt một ít nữ đệ tử đến luyện công, đùa bỡn ngán liền trực tiếp giết chết ném vào miệng núi lửa.

Ở trước bảy tám nữ tử này, đã không biết có bao nhiêu nữ tử chết ở trong tay lão dâm ma này rồi.

Lại nói tiếp, những nữ tử này đều là người đáng thương.

Khương Tư Nam mở Túi Trữ Vật của Liệt Dương lão ma ra, phát hiện bên trong có một ít Linh khí, Linh Thạch cùng Linh Dược, tuy phẩm cấp không tính thấp, nhưng lại không có bị Khương Tư Nam nhìn ở trong mắt, hắn lấy ra một bộ phận cho những nữ tử này, các nàng mỗi một cái đều thiên ân vạn tạ rời đi nơi đây.

- Ân công, kỳ thật Liệt Dương đảo này cũng không phải hang ổ chính thức của Liệt Dương lão ma...

Trước khi đi, một thiếu nữ khuôn mặt thanh tú do dự một chút, nhìn Khương Tư Nam nói:

- Vạn Tinh Quần Đảo bị Tam Thập Lục Yêu Ma chiếm cứ, đại bộ phận hòn đảo bên ngoài đều là hành cung của bọn hắn, sào huyệt chính thức ở Thiên Cương đảo, Tam Thập Lục Yêu Ma đều ở đó, bọn hắn nửa tháng đều có một nhóm người đi Thiên Cương đảo, những người khác ở ngoại vi, hơn nữa Tam Thập Lục Yêu Ma cực kỳ giảo hoạt, ai cũng không biết bọn hắn ở trong Vạn Tinh Quần Đảo sắp xếp bao nhiêu tai mắt, đây cũng là tin tức ta trong lúc vô tình nghe được, ân công ngàn vạn lần phải cẩn thận!

Cuối cùng thiếu nữ nhìn Khương Tư Nam cười nói, nhìn hắn thật sâu, phảng phất như muốn khắc hắn vào trong óc, sau đó xoay người đi ra.

- Hang ổ ở Thiên Cương đảo sao? Nếu nói như vậy, kế hoạch của chúng ta phải biến đổi rồi!

Khương Tư Nam thì thào tự nói, cuối cùng sưu tầm cung điện này, đóng gói một ít bảo vật mang đi, sau đó một mồi lửa đốt sạch cung điện tính cả rừng đào.

Khi Khương Tư Nam mang theo đầu lâu của Liệt Dương lão ma xuất hiện, trong ánh mắt mọi người tràn đầy vẻ khiếp sợ.

Nhất là Liễu Dung Dung, Từ Hồng cùng Hoa Tuấn, trên sắc mặt lộ ra có chút mất tự nhiên.

Kế hoạch của bọn hắn vốn là, để cho Khương Tư Nam đi Liệt Dương đảo dẫn xuất Liệt Dương lão ma ra, sau đó lại do mọi người ra tay giết Liệt Dương lão ma, nhưng không nghĩ tới Khương Tư Nam là tiến nhập Liệt Dương đảo, bằng sức một mình chém giết Liệt Dương lão ma.

Cái này để cho mấy đệ tử kiêu ngạo như bọn hắn, ánh mắt nhìn về phía Khương Tư Nam có chút thay đổi.

Trong khoảng thời gian này Khương Tư Nam ở Đại La Thiên Tông thanh danh đại chấn, bọn hắn tự nhiên cũng biết đến, nhưng mà bọn hắn đều cho rằng Khương Tư Nam là lấy lòng mọi người, hơn nữa đi đại vận bái vào môn hạ Thiên Đạo Phong, tuy đánh bại Chu Hạo, tiếp Đế Nhất một chưởng, nhưng vẫn còn là một phế vật chỉ ngưng tụ Kim Đan Nhất phẩm.

Phế vật cường thịnh trở lại, cũng chỉ có thể cực hạn ở Pháp Thiên Cảnh, nhưng mà hôm nay, người bọn hắn đều cho rằng là phế vật kia, vậy mà một mình chém giết Liệt Dương lão ma?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.