Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1134: Chương 1134: Hung hăng càn quấy (1)




- Yên Nhi tỷ tỷ, gốc Thánh Dược kia không phải dễ ngắt lấy như vậy, ngươi xem!

Trong ánh mắt của Khương Tư Nam lộ ra một tia ngưng trọng, hắn ném ra một thanh Linh khí Vương phẩm, bay vụt về phía Cửu Phẩm Thiên Tâm Liên, nhưng thời điểm sắp chạm đến Cửu Phẩm Thiên Tâm Liên, bỗng nhiên có một mảnh gợn sóng nhàn nhạt nhộn nhạo ra, phù văn lóng lánh, tản mát ra một loại khí tức làm cho lòng người vì sợ mà tâm rung động.

Linh khí Vương phẩm lập tức hóa thành bột phấn, một chút tiếng vang cũng không có, để Khương Ngọc Khanh, Khương Yên Nhi cùng Khương Thiết toàn thân phát lạnh.

Bọn hắn thật không ngờ, địa phương nhìn như tường hòa, như một mảnh tịnh thổ, lại khủng bố như thế, vừa rồi nếu Khương Yên Nhi tùy tiện tiến về trước, chỉ sợ dù không chết cũng sẽ bị thương rất nặng.

- Quả nhiên không ngoài sở liệu của ta! Tại đây chính là phạm vi lĩnh vực của cây con Thế Giới Thụ, có một loại quy tắc chi lực cường đại bao phủ, một ít Linh Dược bình thường còn không bị ảnh hưởng, nhưng những Thánh Dược này đều có quy tắc của Thế Giới Thụ bảo hộ, chỉ sợ chúng ta rất khó ngắt lấy!

Khương Tư Nam nhẹ nhẹ thở dài một hơi nói.

Thần Oa chứng kiến Cửu Phẩm Thiên Tâm Liên cũng rất thèm, một cây Thánh Dược vô thượng như vậy, đối với bất kỳ người nào mà nói cũng đại cơ duyên, chỉ cần đạt được, tu vi có thể đột nhiên tăng mạnh.

- Thỏ gia, ngươi đi hái Cửu Phẩm Thiên Tâm Liên trở lại!

Thần Oa không nói hai lời, trực tiếp cầm lỗ tai Thỏ gia lên, quăng đi ra ngoài.

Toàn thân Thỏ gia cứng đờ, quả thực muốn mắng mẹ, thật không ngờ Thần Oa lại trực tiếp ném nó tới, phảng phất như một chút cũng không lo lắng Thỏ gia.

- Ranh con, ta không để yên cho ngươi!

Thỏ gia hổn hển rống lớn một tiếng, vừa lúc đó, thân thể Thỏ gia đã đến trước mặt Cửu Phẩm Thiên Tâm Liên, Cửu Phẩm Thiên Tâm Liên hào quang đại tác, đạo đạo gợn sóng nhộn nhạo, phảng phất như có Lôi Đình kỳ dị thoáng hiện, quy tắc chi lực như Trật Tự Thần Liên đi ngang qua, muốn chém Thỏ gia thành hai khúc.

Vừa lúc đó, trên người Thỏ gia bỗng nhiên cũng tản mát ra hào quang rừng rực, từng vòng phù văn tràn ngập, cùng quy tắc chi lực chung quanh Cửu Phẩm Thiên Tâm Liên va chạm, lập tức quy về hư vô.

Ầm ầm!

Quy tắc chi lực bao phủ ở chung quanh Cửu Phẩm Thiên Tâm Liên, phảng phất như bị chọc giận, Lôi quang rừng rực thoáng hiện, như cực quang rực rỡ tươi đẹp, ở trong hư không bóp méo, bao phủ về phía Thỏ gia.

- Nha...

Thỏ gia quái kêu một tiếng, bộ lông tuyết trắng lập tức tản mát ra Tiên quang thánh khiết, hơn nữa khởi động một đạo kết giới màu ngà sữa, hào quang vô tận bay múa, hoàn toàn chặn lại quy tắc chi lực.

Thỏ gia tặc mi thử nhãn, mắt thấy cách Cửu Phẩm Thiên Tâm Liên gần trong gang tấc, tiểu móng vuốt như tia chớp thò ra, lập tức đẩy ra quy tắc chi lực trói buộc, trực tiếp rút Cửu Phẩm Thiên Tâm Liên lên!

Ầm ầm!

Trong thiên địa có một tiếng sấm rền, hư không lập tức lờ mờ xuống, Lôi quang tung hoành, Thỏ gia quái gọi liên tục, nâng Cửu Phẩm Thiên Tâm Liên lao về phía Khương Tư Nam.

- Khương Tư Nam, Thỏ gia ta biết ngươi có không gian chí bảo, mau thu gốc Thánh Dược này lại, chỉ cần ngăn cách liên hệ giữa nó và cây con Thế Giới Thụ, có thể tiêu trừ quy tắc chi lực áp bách...

Thỏ gia nói nhanh, ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên, lập tức có một đạo chân khí thủ chưởng thò ra, nắm lên Cửu Phẩm Thiên Tâm Liên, thu vào trong Hồng Mông Tạo Hóa Tháp.

Ông!

Trên hư không vô cùng âm trầm, Lôi Đình gào thét, thoáng như cảnh tượng diệt thế, nhưng sau khi mất đi liên hệ với Cửu Phẩm Thiên Tâm Liên, những Lôi Đình kia cuối cùng nhất vẫn không cam lòng lui đi.

- Thật sự là quá mạo hiểm rồi! Xem ra Linh Dược chung quanh cây con Thế Giới Thụ đều không thể lộn xộn!

Khương Tư Nam lau mồ hôi lạnh, vừa rồi loại quy tắc Lôi Đình khủng bố kia, để cho hắn cũng cảm thấy một cỗ uy hiếp trí mạng, phảng phất như từ Quỷ Môn quan đi một vòng trở lại.

Tíu tíu!

Vừa lúc đó, một đạo linh tiễn màu đen vạch phá bầu trời, mang theo thanh âm vù vù, tản mát ra sát khí lạnh như băng, thoáng cái liền đi tới trước mắt Khương Tư Nam.

- Cái gì?

Khương Tư Nam tóc gáy dựng đứng, cảm thấy sát khí lạnh như băng, trong nội tâm vô cùng giận dữ, thật không ngờ có người trốn ở một bên đánh lén, đột nhiên bắn tên trộm.

Hơn nữa linh tiễn này cực kỳ bất phàm, có một loại không gian chấn động, hơn nữa sát cơ lạnh thấu xương, nếu hắn không ngăn cản, chỉ sợ coi như là nhục thể của hắn cường đại hơn nữa, cũng bị bắn ra một lỗ thủng.

Oanh!

Toàn thân Khương Tư Nam pháp lực bùng nổ, như sóng cồn quét ngang tứ phương, xoáy lên trận trận cương phong, cả người hắn như một tia chớp kim sắc, lập tức tránh ra.

Phanh!

Linh tiễn bắn lên một ngọn núi lửa, nham tương phiên cổn, xích hà cuồn cuộn, cả ngọn núi lửa lập tức bạo vỡ ra, ngọn lửa nóng bỏng tràn ngập tứ phương, cổ thụ che trời ở chung quanh đều đốt cháy không còn.

- Linh tiễn thật cường đại?

Trong thanh âm của Khương Ngọc Khanh mang theo một tia chấn kinh, mọi người cũng không nghĩ tới đạo linh tiễn này cường đại như vậy, nếu bắn ở trên người mình, chỉ sợ coi như là một Hoàng giả cũng sẽ bị đánh chết.

Dù sao mũi tên này quá kinh khủng, phải biết rằng ở đây, bởi vì có cây con Thế Giới Thụ, làm cho thiên địa tinh khí vô cùng nồng đậm, núi đá đại địa đều cực kỳ chắc chắn, mà mũi tên này còn có thể tạo thành hiệu quả công kích khủng bố như thế, quả thật là cực kỳ bất phàm.

- Người nào? Cút ra đây cho ta!

Khương Tư Nam quát một tiếng, ánh mắt lạnh thấu xương.

- Ồ? Lại có thể tránh thoát một mũi tên của ta, tiểu tử này thật đúng là có chút thực lực!

Trong hư không truyền ra thanh âm kinh ngạc.

Vừa lúc đó, trên cây con Thế Giới Thụ, cành lá bay múa, từ đó bay ra mấy người trẻ tuổi, tất cả đều là khí tức vô cùng cường đại, khí vũ hiên ngang, cả đám nhãn quang khiếp người, toàn thân có Tiên quang tràn ngập, thoạt nhìn cực kỳ thần bí.

Một người tuổi còn trẻ cầm đầu, mặc áo giáp tử sắc, tràn ngập khí tức đẹp đẽ quý giá, lưng cõng tử sắc trường côn, sát khí trùng thiên, trong tay cầm đại cung, phía trên có phù văn quanh quẩn, tản ra phong cách cổ xưa cùng khí tức thần bí, hiển nhiên cực kỳ bất phàm, chính là một kiện chí bảo.

Mà ở sau lưng người trẻ tuổi này, có một thanh niên khuôn mặt hung ác nham hiểm, giờ phút này chứng kiến Khương Tư Nam, trong ánh mắt lập tức bùng ra trận trận sát cơ.

- Khương Tư Nam?

Thanh âm nghiến răng nghiến lợi, từ trong miệng thanh niên khuôn mặt hung ác nham hiểm truyền ra, mang theo một loại phẫn nộ cùng sát cơ khắc cốt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.