Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1132: Chương 1132: Kỳ dị đại lục




Ở dưới trời sao mênh mông, có vô số tinh thần vỡ vụn trôi nổi, ở trước Khương Tư Nam, một đại lục màu đen, tràn ngập hắc quang quỷ dị, lẳng lặng dừng lại ở trong hư không.

Đại lục như một Thái Cổ hung thú ẩn núp, thoạt nhìn cực kỳ thần bí, hơn nữa để cho Khương Tư Nam có cảm giác tim đập nhanh cùng bất an, là từ trên đại lục màu đen này truyền đến.

- Muốn đi qua hay không?

Trong lòng Khương Tư Nam có chút do dự, tuy sau lưng Ma La Thiên cùng đại quân Tu La tộc, để cho hắn cảm thấy uy hiếp rất lớn, nhưng tòa đại lục màu đen phía trước, cho hắn áp lực càng lớn, hơn nữa có một loại ý niệm không tốt xuất hiện ở trong đầu.

Ầm ầm!

Vừa lúc đó, sau lưng Ma La Thiên xé rách hư không, cả người tản ra sát khí bàng bạc, Phương Thiên Họa Kích trong tay như Tiên kim đúc thành, lưu động lấy phù văn thần bí, bổ về phía đám người Khương Tư Nam.

Phảng phất như Tinh Hà rủ xuống, thần quang nổ tung, Phương Thiên Họa Kích bổ chém vào Hoàng Kim đại điện, Lôi Đình bộc phát ra, kim hà tràn ngập, cả Hoàng Kim đại điện kịch chấn liên tục, để cho đám người Khương Tư Nam ở trong đó toàn thân rung động lắc lư, trong ánh mắt tràn đầy khiếp sợ.

Ma La Thiên này thật quá mạnh mẽ, đây chính là Linh khí của Hoàng Kim Chí Tôn, lực phòng ngự vô cùng cường đại, nhưng ở dưới một kích của Ma La Thiên, cơ hồ muốn tạc vỡ ra, phù văn vô tận phun trào.

Oanh!

Hoàng Kim đại điện ở dưới Khương Tư Nam khống chế, như một đạo thần quang bay nhanh về phía xa xa, mà Ma La Thiên như trước gắt gao theo ở phía sau, đại quân Tu La tộc tản mát ra sát khí ngập trời, phảng phất như ngay cả hư không cũng có thể đánh nát.

- Mặc kệ!

Ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên, cũng mặc kệ trên đại lục trước mắt có tồn tại đáng sợ gì, hôm nay thoát khỏi Ma La Thiên đuổi giết mới là sự tình trọng yếu nhất, cho nên hắn trực tiếp khống chế Hoàng Kim đại điện lao về phía đại lục màu đen.

- Ồ?

Ma La Thiên nhẹ kêu một tiếng, hắn cũng phát hiện đại lục màu đen, trong ánh mắt lộ ra một tia ngưng trọng, dù hắn không biết trên đại lục màu đen kia có cái gì, nhưng hắn nhạy cảm cảm giác được đại lục màu đen cực kỳ thần bí, trong đó có một loại khí tức để cho hắn cũng cảm giác được tim đập nhanh.

Nhưng nhìn thấy Khương Tư Nam không quan tâm khống chế Hoàng Kim Thần Điện bay đi, trong ánh mắt của Ma La Thiên cũng hiện lên một đạo hung quang cùng lệ mang, toàn thân chấn động, cất bước đi theo.

- Khương Tư Nam, dám giết đệ đệ của Ma La Thiên ta, coi như ngươi chạy trốn tới trên trời dưới đất, đều không ai có thể cứu được ngươi!

Tiếng gầm gừ của Ma La Thiên vang lên ở sau lưng, ánh mắt của Khương Tư Nam ngưng trọng, chỉ cực tốc phi hành về phía trước.

Tuy đại lục màu đen nhìn như ngay ở trước mắt, nhưng vẫn cách rất xa, Khương Tư Nam đã bay thời gian thật dài, mới xem như cảm giác được một cỗ Mãng Hoang chi khí đập vào mặt, cả người bị một loại lực lượng kỳ dị lôi kéo, lập tức tính cả Hoàng Kim đại điện chung một chỗ, như một đạo lưu tinh, rơi vào trên đại lục màu đen.

Phanh!

Lực hấp dẫn kinh khủng kia, coi như là Khương Tư Nam cũng không có cách nào ngăn cản, Hoàng Kim đại điện trực tiếp đập vào trên đại lục, nện một ngọn núi cự đại nát bấy, núi đá vô tận bay tán loạn, nham tương cuồn cuộn, đại địa rung động lắc lư.

- Không tốt!

Ánh mắt của Khương Tư Nam biến đổi, hắn phát hiện đại lục màu đen này cực kỳ quỷ dị, phảng phất như tràn đầy một loại hấp lực quỷ dị, hắn muốn khống chế Hoàng Kim đại điện phi, lại phát hiện sẽ hao phí pháp lực cơ hồ là gấp trăm lần nghìn lần trước kia, bản thân đại lục màu đen có một loại lực lượng kỳ dị chăm chú kéo Hoàng Kim đại điện ở trên mặt đất.

- Chúng ta đi ra ngoài!

Khương Tư Nam nhìn đám người Khương Ngọc Khanh nói một câu, sau đó trực tiếp thu Hoàng Kim đại điện vào, mọi người xuất hiện ở trên đại lục màu đen kỳ dị.

Oanh!

Đám người Khương Tư Nam vừa ra ngoài, liền cảm giác được trên người phảng phất như để lên một tòa cự sơn, đi đường cũng có chút gian nan, trọng lực cơ hồ hơn Thái Sơ Đại Thế Giới trăm lần.

- Đây là địa phương nào? Tại sao lại có trọng lực khủng bố như thế?

Trong ánh mắt của Khương Ngọc Khanh lộ ra một tia ngưng trọng, chậm rãi nói.

- Chưa từng nghe nói qua chiến trường Thiên Ngoại Thiên còn có đại lục kỳ dị như thế, trước khoan để ý tới, chúng ta đi nhanh đi, bọn người Ma La Thiên sắp đuổi theo tới rồi!

Khương Yên Nhi nhìn tinh không trên đỉnh đầu, trên mặt có chút ít lo lắng nói.

- Ở đây xác thực rất kỳ dị, các ngươi có cảm giác đến hay không, loại trọng lực kỳ dị này có tính áp bách rất lớn, chúng ta trước ly khai nơi đây rồi nói sau!

Khương Tư Nam nói, sau đó khởi động, giống như sao băng cực tốc chạy đi.

Tuy ở đây trọng lực rất cường đại, nhưng thân thể của Khương Tư Nam vô cùng cường đại, cũng không có cảm giác được khác biệt quá lớn, tuy phi hành có chút cố sức, nhưng chạy trên đại lục vẫn là rất dễ dàng.

- Đi!

Ba người Khương Ngọc Khanh cũng khí huyết toàn thân sôi trào, như như mũi tên, phi tốc vọt tới.

Thần Oa cưỡi ở trên người Thỏ gia, Lý Kim Long gia trì Thần Hành Phù, Hoàng Thiên Y vẫn một thân quần trắng bồng bềnh, phảng phất như không có bị ảnh hưởng gì, cực kỳ phiêu dật bay nhanh về phía trước.

Tốc độ của mọi người đều rất nhanh, thời điểm bọn hắn bay ra ngàn dặm, cũng cảm giác được sau lưng có chấn động kịch liệt vang lên, không cần quay đầu lại xem, bọn hắn đã biết rõ Ma La Thiên cùng đại quân Tu La tộc đã đuổi theo.

Phiến đại lục màu đen này, khắp nơi đều rất kỳ lạ, sơn mạch phập phồng không ngớt, tuy không cao lớn, nhưng lại có một loại khí tức Man Hoang.

Hơn nữa ở trên vùng đất dài khắp cổ thụ che trời, khắp nơi đều là lão đằng bảo dược, thậm chí có thể chứng kiến rất nhiều Linh Dược kỳ dị, phảng phất như đi tới một thế giới thần thoại.

Thiên địa thương mang, cả vùng đất ngẫu nhiên có thể chứng kiến cổ kiến trúc tàn phá, còn có một chút binh khí tán rơi, chỉ là ở dưới tuế nguyệt mài mòn, biến mất linh tính, phảng phất như ở thời kỳ viễn cổ đã từng xảy ra một hồi đại chiến.

- Khương Tư Nam, chạy đi đâu?

Thanh âm của Ma La Thiên ở phía sau long long vang lên, nhấc lên mảng lớn mảng lớn cương phong, để cho vô số cổ thụ nhao nhao bạo vỡ.

- Thật sự là âm hồn bất tán!

Khương Tư Nam nhướng mày, trong ánh mắt lộ ra một tia băng lãnh, hắn thật không ngờ Ma La Thiên này đuổi sát không tha, thậm chí đi tới đại lục kỳ dị này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.