Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 474: Chương 474: Liệt Dương lão ma (1)




- Dẫn ra Liệt Dương đảo?

Tất cả mọi người con mắt sáng ngời, Chu Sơn cười ha ha nói:

- Biện pháp này không tệ, nhưng mà do ai tiến vào dẫn xuất Liệt Dương lão ma ra đây?

Hắn nói xong, tất cả mọi người trầm mặc.

Tiến vào Liệt Dương đảo đi dẫn xuất Liệt Dương lão ma, đây cũng không phải là sự tình đơn giản. Tuy Liệt Dương lão ma kia ở trong Tam Thập Lục Yêu Ma bài danh 35, xem như yếu nhất, nhưng là cường giả Anh Thiên Cảnh hàng thật giá thật, hơn nữa ở trên đảo khẳng định có rất nhiều trận pháp cấm chế, một cái không cẩn thận rơi vào trong cạm bẫy, chỉ sợ là có đi không về, lại càng không cần phải nói dẫn Liệt Dương lão ma ra.

Hoa Tuấn nhìn Khương Tư Nam, khẽ cười nói:

- Ta cảm giác làm chuyện này thích hợp nhất là Khương sư đệ!

- Khương Tư Nam?

Tất cả mọi người nhìn hắn một cái, hơi sững sờ.

- Đúng vậy, Khương sư đệ là thân truyền đệ tử của Thiên Đạo Phong Dịch Thái Thượng trưởng lão, Dịch Thái Thượng trưởng lão được xưng trận đạo Vương giả, Khương sư đệ khẳng định rất được hắn chân truyền, cấm chế trên Liệt Dương đảo này với hắn mà nói, chỉ sợ là dễ dàng có thể bài trừ. Hơn nữa Khương sư đệ chiến lực vô song, có thể tiếp được Đế Nhất sư huynh một kích, chỉ sợ đệ tử Anh Thiên Cảnh cũng không phải đối thủ của hắn, nếu hắn tiến vào Liệt Dương đảo, nhất định là không sơ hở tý nào!

Từ Hồng cũng gật đầu nói:

- Đúng vậy, hơn nữa trong tay Khương sư đệ còn có một thanh Linh khí Tuyệt phẩm phi kiếm, loại bảo vật này chỉ sợ Liệt Dương lão ma kia vừa thấy được, sẽ lao lên cướp đoạt, đến lúc đó Khương sư đệ làm bộ chạy trốn, dẫn xuất Liệt Dương lão ma, chúng ta có thể một lần hành động đánh chết hắn!

Từ Hồng cùng Hoa Tuấn ngươi một lời ta một câu, đẩy Khương Tư Nam ra, hơn nữa nói cực kỳ có lý, mọi người đều không phải người ngu, vừa suy nghĩ đều cảm giác được Khương Tư Nam xác thực là người chọn lựa thích hợp nhất.

- Khương sư đệ, ngươi cho rằng như thế nào?

Liễu Dung Dung nhìn hắn mỉm cười hỏi, ánh mắt của mọi người lập tức đều tập trung vào trên mặt Khương Tư Nam.

Khương Tư Nam làm sao không biết bọn hắn không có hảo ý, nhiệm vụ lẻn vào Liệt Dương đảo, thoạt nhìn giống như rất dễ dàng, chỉ cần dẫn xuất Liệt Dương lão ma đến là được, nhưng mà cũng không có đơn giản như vậy.

Tình hình trên Liệt Dương đảo ai cũng không biết, có cấm chế lợi hại gì, tu vi của Liệt Dương lão ma như thế nào, có giúp đỡ hay không, không cần nói Khương Tư Nam chỉ là một Pháp Thiên Cảnh hậu kỳ, coi như là Anh Thiên Cảnh không cẩn thận, lâm vào trong đó, cũng có đi không về.

Từ khi Khương Tư Nam gia nhập đội ngũ Chân Truyền thí luyện đã biết rõ, đám người Đệ Nhất Thánh cùng Lâm Giác kia muốn đối phó mình, ở trong đội ngũ thí luyện xếp vào gian tế là một biện pháp tốt nhất, bởi vậy dọc theo con đường này hắn cũng âm thầm quan sát, đến cùng gian tế là ai.

Nhưng mà mỗi người đều giống như gian tế, lại giống như không phải, không thể không nói gian tế này che dấu vô cùng sâu.

Từ Hồng cùng Hoa Tuấn dẫn đầu nhảy ra ngoài, để cho Khương Tư Nam không thể không hoài nghi, có phải gian tế là hai người bọn họ hay không?

Khương Tư Nam vẫn không nói gì, huynh đệ Chu Sơn cùng Chu Hải chần chờ một chút, nói:

- Cái này chỉ sợ có chút không ổn? Tình huống trên Liệt Dương đảo phức tạp, Khương sư đệ một mình đi quá nguy hiểm, nếu không chúng ta cùng hắn đi?

Từ Hồng khẽ mĩm cười nói:

- Nhiều người dễ sai lầm, huống hồ chúng ta nhất định phải tập trung lực lượng mạnh nhất đánh chết Liệt Dương lão ma, Khương sư đệ người mang trận pháp chân truyền, chỉ là một Liệt Dương đảo có lẽ không có vấn đề a?

Hắn phảng phất như trời sinh cùng với Khương Tư Nam gây khó dễ, trong thanh âm ba phần chuyển du ba phần khích tướng.

Coi như là Long Ngưng Tuyết ở một bên, cũng nhìn ra bọn họ là cố ý nhằm vào Khương Tư Nam, đôi mi thanh tú nhíu lại, cuối cùng nhất cũng không nói gì thêm.

- Không có vấn đề!

Khương Tư Nam nhếch miệng nở nụ cười, dáng tươi cười rất sáng lạn, hơn nữa còn lộ ra một tia biểu lộ kích động.

Trong lòng của hắn cười lạnh một tiếng, nhưng lại có chút không cho là đúng, dùng thực lực của hắn đối phó một Liệt Dương lão ma cũng không phải việc khó gì, nếu có thể mượn chuyện này thăm dò ra gian tế là ai, đó mới là thu hoạch lớn nhất.

- Chúng ta liền chúc Khương sư đệ ngươi mã đáo thành công!

Liễu Dung Dung sững sờ, không nghĩ tới Khương Tư Nam đáp ứng sảng khoái như vậy, phục hồi tinh thần lại mỉm cười, mị nhãn như tơ liếc mắt nhìn hắn, lộ ra mị thái câu hồn đoạt phách.

Khương Tư Nam nhẹ gật đầu, quay người bay ra khu vực Vạn Độc Đào Hoa Chướng phòng hộ, tiềm hành về phía Liệt Dương đảo.

- Mọi người chuẩn bị sẵn sàng, chỉ cần Khương sư đệ dẫn xuất Liệt Dương lão ma, chúng ta lập tức đi lên chém giết hắn!

Ở dưới Liễu Dung Dung phân phó, tất cả mọi người tinh thần chấn động, không chuyển mắt nhìn chằm chằm vào Liệt Dương đảo phía trước.

Khương Tư Nam thu liễm khí tức, bay lên Liệt Dương đảo.

Tuy Già Thiên Bí Thuật rất thâm ảo, nhưng hắn cũng có thể sử dụng một chút huyền ảo trong đó, cả người hóa thành một bóng dáng bạch sắc, như ẩn như hiện, khí tức càng cẩn thận.

Đây là một đảo nhỏ rất yên tĩnh, tất cả đều là nham thạch, ở trung ương nhất có ba núi lửa dâng lên nham tương, vây quanh một sơn cốc Xích Hà tràn ngập.

Trong sơn cốc, Linh khí Hỏa thuộc tính cực kỳ nồng đậm, hóa thành linh vụ xích sắc nhàn nhạt, hào quang lập loè, ở giữa nhất có một đại điện, thoạt nhìn phong cách cổ xưa bất phàm.

Khương Tư Nam ghé vào đằng sau một khối nham thạch, quan sát ba ngọn núi lửa cùng cung điện kia, phát hiện quả nhiên là có một đại trận thủ hộ.

Ba ngọn núi lửa dâng lên nham tương, hiện lên xu thế Tam Tài, động đến Địa Tâm Chi Hỏa, tạo thành một Huyễn Sát song trận, người bình thường không chú ý căn bản phát hiện không được đây là một đại trận, vô ý lâm vào trong đó, sẽ bị nghìn đạo Địa Hỏa đốt người, tự nhiên liền kinh động đến người trong cung điện.

Tòa đại trận này là Linh trận Thất phẩm, mà Liệt Dương lão ma có lẽ đang ở trong cung điện!

Tuy Linh trận Thất phẩm đã đạt đến Anh Thiên Cảnh, nhưng mà đối với Khương Tư Nam mà nói lại không coi vào đâu, đối với hắn hiện tại mà nói, chỉ cần là dưới Linh trận Cửu phẩm, đều có thể phá vỡ, chỉ là Linh trận Thất phẩm vẫn là rất dễ dàng phá vỡ.

Nhưng nếu trực tiếp phá trận, khẳng định sẽ bị người trong đó phát giác, cho nên biện pháp tốt nhất là trực tiếp lặng yên không một tiếng động ẩn vào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.