Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1199: Chương 1199: Lôi Long Ngao Trạch




- Ngươi... Ngươi không phải đang cùng Lôi Càn Khôn đại chiến, cướp đoạt Lôi Long sao?

Khương Tư Nam cũng có chút bị dọa, đầu trong lúc nhất thời có chút quá tải.

- Bổn tọa hóa thân hàng tỉ, ngươi đã thấy đều là hóa thân của ta mà thôi, chỉ là thủ đoạn bình thường, có cái gì không được!

Khóe miệng của Hắc Thủy Lôi Ma giương lên, có chút đắc ý nói.

- Không đúng, hóa thân làm sao có thể sẽ có lực lượng của bản thể? Ta rõ ràng cảm giác được, hóa thân của ngươi vô cùng cường đại, không kém ngươi bây giờ a?

Khương Tư Nam càng có chút sờ không được ý nghĩ, nhưng lập tức hắn liền nghĩ đến, này không phải vấn đề mình nên quan tâm, vấn đề mình nên quan tâm là, vì sao Hắc Thủy Lôi Ma lại cứu mình?

- Tiên Thiên Hắc Thủy tinh hoa, càng nhận được Thượng Cổ Hắc Đế truyền thừa, để cho hắn có được thần thông vô thượng hóa thân hàng tỉ, tuy hiện tại còn làm không được hóa thân hàng tỉ, nhưng có mấy cái hóa thân là bình thường, hơn nữa từng cái hóa thân, đều có được mười thành lực lượng của bản thể!

Thanh âm của Long Hoàng hơi có chút cảm thán vang lên.

- Lợi hại như vậy?

Khương Tư Nam sững sờ, nói như vậy nếu Hắc Thủy Lôi Ma thi triển loại thần thông này, há không phải có thể lập tức triệu tập mấy giúp đỡ cùng giai tâm ý hợp nhất, vậy cường giả ngang cấp, còn có mấy cái đánh thắng được hắn?

Hơn nữa Hắc Thủy Lôi Ma còn có đặc tính Bất Tử Bất Diệt, loại tư chất nghịch thiên này, để cho Khương Tư Nam cũng có chút ghen ghét.

- Hắc Thủy Lôi Ma tiền bối, đa tạ cứu giúp, nhưng vì sao ngươi lại phát hiện được ta?

Khương Tư Nam hơi có chút nghi ngờ nói, chẳng lẽ người này phát hiện cái gì, nếu không sao sẽ trùng hợp như vậy?

Hơn nữa ở đây là trên biển, cách Thần Tiêu Sơn chỉ sợ có mấy chục vạn dặm, Hắc Thủy Lôi Ma thật đúng là thần thông cường đại.

- Mời bảo ta là Hắc Thủy Lôi Thần!

Đại hán cuồng dã có chút bất mãn cải chính, lập tức hắn nhìn chằm chằm vào Khương Tư Nam nói:

- Ngươi bái kiến Ngao Liệt? Ta từ trên người của ngươi cảm thấy khí tức của hắn! Tiểu tử, không nên vọng tưởng gạt ta, nếu ngươi dám lừa gạt ta, ta có thể cứu ngươi, cũng có thể giết ngươi! Vừa rồi ngươi vận dụng Long tộc Già Thiên Bí Thuật núp ở bên cạnh Bát Bảo Liên Trì, thiếu chút nữa ngay cả ta cũng giấu diếm được! Nếu không phải ta đối với Già Thiên Bí Thuật tương đối quen thuộc, hơn nữa cảm nhận được trên người của ngươi có khí tức Ngao Liệt, ta cũng phát hiện không được ngươi!

Khương Tư Nam bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai là như vậy, trách không được Lôi Càn Khôn không có phát hiện mình, nhưng Hắc Thủy Lôi Ma lại có thể phát hiện.

Hắc Thủy Lôi Thần sao? Thằng này thoạt nhìn vẫn là Hắc Thủy Lôi Ma càng chuẩn xác một chút!

Trong nội tâm Khương Tư Nam phỉ báng, nhưng biểu hiện ra lại thần sắc không thay đổi, hắn nhìn Hắc Thủy nói:

- Tiền bối nói không sai, ta xác thực biết Ngao Liệt hạ lạc!

- Ngươi thật sự biết rõ Ngao Liệt hạ lạc?

Hắc Thủy vui mừng quá đỗi, nhìn Khương Tư Nam có chút vội vàng nói:

- Mau nói cho ta biết hắn ở nơi nào?

Khương Tư Nam nhìn chằm chằm vào Hắc Thủy một hồi, thấy được kích động trong ánh mắt của hắn, hưng phấn chân tình không giống giả bộ, lúc này mới âm thầm nhẹ gật đầu với Long Hoàng.

Ông!

Một mảnh hào quang sáng chói lập loè, Long Hồn của Long Hoàng từ trong Hồng Mông Tạo Hóa Tháp đi ra, hiển hiện ở trong hư không, nhìn Hắc Thủy Lôi Thần, trong ánh mắt lộ ra thần sắc kích động.

- Hắc Thủy Đại ca...

Long Hoàng nhẹ nhàng hô một câu, trong cổ họng giống như bị nghẹn, kích động nói không ra lời.

- Ngao Liệt, thật là ngươi?

Trong ánh mắt Hắc Thủy Lôi Thần lộ ra vẻ mừng như điên, nhưng lập tức, sắc mặt hắn liền trở nên vô cùng âm trầm.

- Là ai? Là ai biến ngươi thành bộ dạng này? Nhục thể của ngươi đâu?

Hắc Thủy Lôi Thần thanh như lôi chấn, chấn nước biển chung quanh nổ tung, trong ánh mắt của hắn bắt đầu khởi động lấy lửa giận vô tận, hắn phát hiện Long Hoàng vậy mà chỉ còn lại có Long Hồn chi thân thể, thân thể hoàn toàn bị hủy.

Toàn thân Hắc Thủy Lôi Thần tản mát ra khí tức khủng bố, đại dương mênh mông như biển, thâm trầm như ngục, để cho Khương Tư Nam cảm giác được một hồi cảm giác hít thở không thông.

- Khục khục khục...

Trên mặt Long Hoàng lộ ra một tia xấu hổ, hắn vụng trộm nhìn Khương Tư Nam, sau đó nghiêm trang nói:

- Đại ca không cần lo lắng, nhục thể của ta là ở trong hư không loạn lưu bị hủy diệt, nhưng cũng dưới cơ duyên xảo hợp huyết mạch tấn thăng đến Lục Trảo Chân Long, đột phá Chí Tôn cảnh, xem như nhân họa đắc phúc! Ngươi không cần ngạc nhiên, ta cùng tiểu tử này tới trộm Sinh Thân Kim Liên, chính là vì đúc lại thân thể!

Long Hoàng đương nhiên không thể nói là mình đùa giỡn Hoàng Thiên Y, sau đó bị Hoàng Thiên Y một mồi lửa thiêu hủy nhục thể, cho nên chỉ có thể nói dối.

- Hai tạp chủng Lôi Càn Khôn cùng Ngao Trác này, ta sớm muộn gì cũng có một ngày làm thịt bọn hắn báo thù cho ngươi... Ngạch, Ngao Liệt, những năm này ngươi đi nơi nào?

Hắc Thủy Lôi Thần buồn bực nói, nhưng hắn lập tức cảm giác được có chút không ổn, mình mắng Ngao Trác tạp chủng, há không phải mắng Ngao Liệt sao? Cho nên hắn trực tiếp chuyển di chủ đề, hỏi tình huống của Ngao Liệt những năm này.

Ngao Liệt đại khái nói sự tình những năm này cho Hắc Thủy Lôi Thần một lần, nghe mà Hắc Thủy Lôi Thần mặt mày hớn hở, hơi có chút cảm giác kích động.

Khương Tư Nam đứng ở một bên, lúc này mới cảm giác được, Hắc Thủy Lôi Thần đầu trọc cuồng dã, thoạt nhìn ngược lại có vài phần giang hồ hào khí, cùng hình tượng vừa rồi tính toán Lôi Càn Khôn hoàn toàn bất đồng.

- Ngao Liệt, thật không ngờ những năm này ngươi trải qua nhiều sự tình đặc sắc như vậy, ân, tiểu tử này không tệ!

Hắc Thủy Lôi Thần quay đầu nhìn Khương Tư Nam, mỉm cười, thò tay vỗ vai của hắn.

- Ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ giúp ngươi cải tạo Chân Long chi thân, đến lúc đó hai huynh đệ chúng ta chung một chỗ, làm thịt Lôi Càn Khôn cùng Ngao Trác tạp...

Nói xong lời cuối cùng, Hắc Thủy Lôi Thần quyết đoán ngậm miệng lại.

Ông!

Nhưng Long Hoàng không có để ý, vừa lúc đó, trong hư không lóe lên hào quang, lại có một Hắc Thủy Lôi Thần xuất hiện, nhưng hai tay hắn trống trơn, thoạt nhìn thần sắc cũng không dễ xem.

- Chuyện gì xảy ra?

Long Hoàng chứng kiến hai Hắc Thủy Lôi Thần dung hợp làm một thể, hơn nữa thần sắc có chút khó coi, lúc này mới lên tiếng hỏi.

- Ngao Trạch chưa cứu được!

Hắc Thủy Lôi Thần buồn bực nói:

- Ta vốn là muốn điệu hổ ly sơn, thừa cơ cứu Ngao Trạch, nhưng thật không ngờ đám súc sinh kia dùng Luyện Thần Tỏa khóa lại Nguyên Thần của Ngao Trạch, hơn nữa âm thầm có một vị Chí Tôn trông coi, cho nên ta căn bản không có biện pháp đắc thủ!

- Ngươi nói Lôi Long kia là Ngao Trạch? Làm sao có thể? Vì sao ta cảm giác không thấy khí tức của Ngao Trạch? Thần Tiêu cung bắt Ngao Trạch đến cùng muốn làm gì?

Long Hoàng biến sắc, trong ánh mắt lộ ra thần sắc khó có thể tin.

- Luyện Thần Tỏa khóa lại khí tức của hắn, hơn nữa để cho hắn hiện ra nguyên hình, ngươi không cách nào cảm giác được khí tức của hắn! Còn bọn hắn bắt Ngao Trạch muốn làm gì, ta thẳng đến gần đây mới tra rõ ràng!

Trong ánh mắt Hắc Thủy Lôi Thần lộ ra một tia lãnh mang nói:

- Ngao Trạch là thủ hạ hãn tướng của phụ thân ngươi, đối với phụ thân ngươi cùng ngươi trung thành và tận tâm, sau khi Ngao Trác soán vị thành công, cũng không có giết hắn, mà giam giữ hắn! Nhưng uy tín của Ngao Trạch quá mạnh mẽ, ở lại Tổ Long cung, khó tránh khỏi sẽ xuất hiện hậu hoạn, đưa hắn cho Thần Tiêu cung, coi như là bỏ đi nhân tố không ổn định, đây là thứ nhất.

- Thứ hai, ta tra được lão tạp mao Lôi Càn Khôn năm trăm năm này, thủy chung không có cách nào luyện hóa Cửu Thiên Lôi Thần kiếm, ta hoài nghi hắn muốn rút ra Nguyên Thần của Ngao Trạch, luyện vào Cửu Thiên Lôi Thần kiếm, trở thành Kiếm Linh, trợ giúp hắn triệt để khống chế Cửu Thiên Lôi Thần kiếm!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.