Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1128: Chương 1128: Ma La Da (2)




- Khương tộc, Khương Tư Nam!

Trong miệng Khương Tư Nam, nhàn nhạt phun ra mấy chữ, trong nhãn quang lóe lên lãnh mang, lập tức tung thiên mà lên, tiếp tục đánh về phía Ma La Da.

Toàn thân Khương Tư Nam nhiệt huyết sôi trào, chiến ý dâng trào, ở trước mặt Tu La Hoàng Ma La Da, hắn cảm thấy áp lực rất lớn, nhưng cũng kích phát chiến ý trong lòng của hắn.

Rốt cục gặp đối thủ cường đại có thể thoải mái đầm đìa chiến một trận!

Oanh!

Pháp lực toàn thân của Khương Tư Nam sôi trào như biển, quyền mang như sóng to gió lớn, đi ngang qua hư không mà đến, tản mát ra hào quang hoa mỹ, tạo thành một quyền cương thế giới mênh mông!

- Dĩ nhiên là thiên tài Khương tộc? Khương Tư Nam, Khương tộc ngươi giết không ít cường giả tộc ta, hôm nay trước giết ngươi, thu hồi chút tiền lãi!

Trong con ngươi của Ma La Da lập tức bịt kín một tầng sát cơ, trong tay Phương Thiên Họa Kích hư không đánh rớt, phảng phất như trực tiếp một phiến thiên địa chém thành hai nửa, chung quanh nghiền nát núi đá trực tiếp nổ thành bột phấn, vô số hào quang bắn ra bốn phía, mang tất cả bốn phương thiên địa.

Loong coong!

Phương Thiên Họa Kích đen nhánh, tản ra tinh không óng ánh, như một Hắc Long dữ tợn, tản ra khí tức giết chóc cường đại, cùng quyền cương thế giới của Khương Tư Nam đụng vào nhau, phát ra tiếng vang kinh thiên động địa.

Ầm ầm!

Thế công của Ma La Da cực kỳ trôi chảy, chiêu thức còn không có dùng hết, cả người lóe lên, lập tức liền đi tới sau lưng Khương Tư Nam, tay phải hóa thành trảo, tản ra khí tức cực kì khủng bố, đào đến trái tim của Khương Tư Nam.

Thần sắc của Khương Tư Nam khẽ động, thật không ngờ tốc độ phản ứng của Ma La Da nhanh như vậy, quanh thân hắn dâng lên pháp lực, một đạo thần kiếm kim sắc loong coong bay ra, bổ về phía tay của Ma La Da, như bổ vào kim thạch, tản mát ra hỏa hoa rừng rực.

Oanh!

Tốc độ của hai người đều cực nhanh, Khương Tư Nam cùng Ma La Da ở trong hư không giao thoa tung hoành, Hoàng Kim thần kiếm hóa thành kiếm trận sáng chói, trực tiếp vây khốn Ma La Da ở trung ương.

- Đây là... thần thông vô thượng Hoàng Kim thần kiếm của Hoàng Kim tộc? Nhân tộc, tại sao ngươi lại biết thần thông của Hoàng Kim tộc?

Ma La Da nhìn Hoàng Kim thần kiếm quanh thân tựa như chân thật, trong ánh mắt lộ ra một tia khiếp sợ lại tham lam, Hoàng Kim tộc được xưng Thần tộc của Chư Thiên vạn giới, dù cho hôm nay xuống dốc, nhưng vẫn không thể khinh thường, nhất là Hoàng Kim thần kiếm, để cho tất cả dị tộc đều ngấp nghé không thôi.

Chưa từng nghĩ, Ma La Da vậy mà ở trên người Khương Tư Nam phát hiện loại thần thông này, lập tức liền sinh lòng ngấp nghé.

- Nhân tộc tiểu tử, ngươi không học thần thông Khương tộc, vậy mà dùng thần thông vô thượng của Hoàng Kim tộc, ngươi đến cùng là người nào? Nếu ngươi ngoan ngoãn giao Hoàng Kim Thần Kiếm Quyết cho ta, ta còn có thể tha ngươi một mạng!

Ma La Da nhìn Khương Tư Nam, thanh âm ầm ầm như sấm chấn.

Khương Tư Nam nhướng mày, thật không ngờ Tu La Hoàng Ma La Da lải nhải nhiều như vậy, hắn nhàn nhạt nói:

- Muốn Hoàng Kim Thần Kiếm Quyết, vậy trước tiên thắng ta rồi nói sau!

Phanh!

Khương Tư Nam cực tốc vượt qua Phương Thiên Họa Kích của Ma La Da, như một tia chớp kim sắc đá ra một cước, thần lực khủng bố bộc phát, đạp Ma La Da lảo đảo một cái, thiếu chút nữa từ trong hư không rơi xuống.

Ma La Da vô cùng giận dữ, thật không ngờ phân thần nháy mắt lại bị Nhân tộc này tìm được sơ hở, lập tức hét lớn:

- Nhân tộc tiểu tử, ngươi đã muốn chết, bổn tọa sẽ thành toàn ngươi!

Ầm ầm!

Phương Thiên Họa Kích tăng vọt hơn một ngàn trượng, như một thần nhạc sụp đổ, xé rách trường không, không khí kịch liệt nổ đùng, mang theo một cỗ sát lục chi khí kinh khủng, chém về phía Khương Tư Nam.

Quanh thân Ma La Da phát ra khí tức giết chóc màu đen, Chu Thiên gió nổi mây phun, Sát Lục pháp tắc tràn ngập, đại địa kịch liệt ầm ầm, hắn bước ra, một bước liền đi tới trước mặt Khương Tư Nam, phảng phất như cốt cách toàn thân tất cả đều hóa thành sát phạt chi khí, có một loại khí tức để cho linh hồn người run rẩy.

- Giết!

Ánh mắt của Khương Tư Nam ngưng trọng, quát to một tiếng, ba mươi sáu thanh Hoàng Kim thần kiếm lập tức ngưng tụ, đồng dạng hóa thành một thanh thần kiếm ngàn trượng, nghênh đón về phía Phương Thiên Họa Kích, nửa bầu trời đều bị nhuộm thành kim hà chi sắc.

Đồng thời quyền mang của hắn như mưa, cả người tạo ra Cương Phong xông lên trời, hóa thành một tia chớp kim sắc, lập tức cùng Ma La Da giao thủ hơn trăm lần, giữa hai người thần quang khủng bố, mang tất cả nghìn dặm chi địa.

Ầm ầm!

Cách đó không xa, một núi lửa cự đại nổ tung, nham tương sôi trào, cuồn cuộn tuôn ra, sau đó bị dư ba của Phương Thiên Họa Kích cùng Hoàng Kim thần kiếm càn quét, lập tức chôn vùi.

Giữa hai người giao thủ uy thế quá kinh khủng, khủng bố đến để cho cường giả Tu La tộc đại chiến ở chung quanh, đều không thể không tránh đi phong mang.

Đông đông đông!

Cả người Khương Tư Nam lăng không mà đứng, ở trong hư không bước ra có tiết tấu, phảng phất như gõ vang thông thiên cự cổ, để cho trái tim người run rẩy kịch liệt, như muốn bạo liệt ra.

Ánh mắt của hắn lạnh nhạt, tóc đen phiêu tán, cả người đắm chìm trong Lôi Đình kim sắc, phảng phất như chiến tiên từ trên chín tầng trời rơi xuống.

Huyết dịch toàn thân hắn sôi trào lên, cùng Ma La Da giao thủ, để cho cả người hắn chiến ý sôi trào.

Cửu Dương kiếm khí tung hoành hư không, vô hình vô chất, nhưng lại có thể sát nhân ở vô hình, mà Hoàng Kim thần kiếm tạo thành kiếm trận khủng bố, cộng thêm Cửu Dương thần quang đánh lén, để cho Ma La Da đến cuối cùng cũng có chút mệt mỏi!

Xùy!

Một đạo thần quang rừng rực bỗng nhiên từ trong mi tâm Khương Tư Nam bắn ra, ẩn chứa sát phạt chi khí, nghênh không hóa thành một đạo trường hồng, lập tức liền đi tới trước mặt Ma La Da.

- Dĩ nhiên là Cửu Dương thần quang?

Da đầu Ma của La Da run lên, trong ánh mắt lộ ra kiêng kị, vội vàng ném ra một đầu lâu màu đen, đón gió hóa thành đầu lâu dữ tợn, trong ánh mắt thần quang trạm trạm, có một loại khí tức bất hủ tràn ngập, lập tức cùng với Cửu Dương thần quang của Khương Tư Nam đụng vào nhau, đồng thời quy về chôn vùi.

Nhưng trên cốt lâu xuất hiện một đạo lạc ấn, khí tức tiêu tán vài phần, để cho trong ánh mắt của Ma La Da lộ ra vẻ đau lòng.

Ầm ầm!

Ma La Da cùng Khương Tư Nam càng đánh càng kinh ngạc, Khương Tư Nam là Vương giả đỉnh cấp, vậy mà có chiến lực cường đại như thế, như một Chân Long hình người, khí huyết như cầu vồng, để cho Tu La nhất tộc hiếu chiến cũng có chút chống đỡ không nổi, hiện tại đừng nói từ chỗ Khương Tư Nam đoạt được Hoàng Kim Thần Kiếm Quyết, có thể chiến thắng Khương Tư Nam hay không cũng chưa biết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.