Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 489: Chương 489: Phá trận (1)




Hơn nữa Long Ngưng Tuyết còn phải bảo vệ ba người Khương Tư Nam ở sau lưng, càng thêm cố hết sức, dù kiếm quang sáng chói, phóng thích vô lượng thần mang, Thái Thượng Vong Tình Đạo dung nhập Thiên Tâm Thiên Đạo, chiến lực phát huy đến cực hạn, nhưng vẫn ngăn không được.

Nói cho cùng, Long Ngưng Tuyết bất quá là Anh Thiên Cảnh, căn bản không có cô đọng ra Nguyên Thần.

Khương Tư Nam nhẹ gật đầu, chậm rãi nói:

- Tuy uy lực của Ngũ Hành Luân Hồi đại trận này bất phàm, nhưng cuối cùng chỉ là Linh trận Cửu phẩm, nếu có thể tìm được mắt trận phá hủy, khẳng định có thể phá trận, cho ta chút thời gian, ta nhất định có thể tìm được mắt trận!

Trong đôi mắt Long Ngưng Tuyết lộ ra một tia dị sắc, không chút do dự gật đầu nói:

- Ta tin tưởng ngươi, ta sẽ tận lực ngăn chặn, không để cho chúng ảnh hưởng đến ngươi!

Trong nội tâm Khương Tư Nam ấm áp, không nghĩ tới Long Ngưng Tuyết tin tưởng mình như vậy, nàng không nghi ngờ chút nào, vì sao một thiếu niên Pháp Thiên Cảnh có thể phá giải trận pháp ngay cả đại năng Thông Thiên Cảnh cũng không thể phá giải, Linh trận Cửu phẩm tuy cũng không tính cường đại, nhưng mà Ngũ Hành Luân Hồi đại trận sao là Linh trận Cửu phẩm đơn giản?

- Sư tỷ có thể gọi Thiên Cương đồng tử tới, hai người cùng một chỗ ngăn cản có lẽ sẽ nhẹ nhõm một chút, ta tin tưởng giờ phút này nếu hắn biết có hi vọng phá trận, khẳng định nguyện ý giúp chúng ta!

Khương Tư Nam mỉm cười, sau khi nói xong liền khoanh chân ngồi xuống.

Oanh!

Ba trận pháp Chân Long, thân hình mấy ngàn trượng, tản ra sát khí khủng bố, đồng thời giết lên, mười ma đầu cuối cùng bên cạnh Thiên Cương đồng tử căn bản ngăn không nổi, lập tức kêu thảm một tiếng, nổ thành một mảnh huyết vụ, coi như là Thiên Cương đồng tử cũng rất chật vật, sắc mặt tái nhợt.

Ánh mắt hắn bỗng nhiên khẽ động, đã nghe được Long Ngưng Tuyết truyền âm, cũng nhìn thấy Khương Tư Nam ngồi khoanh chân bên người Long Ngưng Tuyết, chần chờ một chút, nhưng mà cuối cùng nhất vẫn bay tới.

- Ngũ Hành Luân Hồi đại trận này quá kinh khủng, năm trận pháp Chân Long chiến lực đều vượt qua đại năng Thông Thiên Cảnh, tiếp tục nữa chúng ta đều hẳn phải chết không thể nghi ngờ, cho nên ta chỉ có thể đánh cuộc một lần, lựa chọn tin tưởng các ngươi. Bất quá, ngươi xác định tiểu tử này có thể phá vỡ Ngũ Hành Luân Hồi đại trận?

Trên đỉnh đầu Thiên Cương đồng tử có một góc ngọc phiến óng ánh lập lòe, ở trong Huyết Hải Nguyên Thần chìm nổi, vừa đối kháng trận pháp Chân Long, vừa nói.

Long Ngưng Tuyết cầm Băng Phách Thần Quang Kiếm, phong hoa tuyệt đại, váy dài bồng bềnh, toàn thân lóe ra bảo huy óng ánh, kiếm quang xông lên trời, phát ra tiếng long ngâm, đánh về phía năm trận pháp Chân Long.

Nàng không quay đầu lại, chỉ nhàn nhạt nói một câu:

- Ta tin tưởng hắn!

Sắc mặt Thiên Cương đồng tử biến ảo, giờ phút này thủ hạ của mình toàn bộ đều chết hết, hắn cũng là thế hệ tâm tư quả quyết, đã quyết định liền không do dự nữa, cùng Long Ngưng Tuyết chung một chỗ độc kháng ngũ đại trận pháp Chân Long, không cầu có thể phá trận, chỉ cầu có thể kéo dài thời gian.

Phiến hư không này hào quang sáng chói, điện mang đan vào, Đại Hải gào thét mãnh liệt, bốn phía tất cả đều là sương mù mịt mờ, hỗn hỗn độn độn, chỉ có năm trận pháp Chân Long phát ra tiếng long ngâm, còn có sát khí ngập trời.

Hạ U, Chu Thanh còn có Ngũ Đức Chân Nhân đứng ở bên ngoài Ngũ Hành Luân Hồi đại trận, không có ra tay, nhìn xem tình hình trong đại trận, trên mặt lộ ra cười lạnh.

- Kim Đức sư thúc, đạo binh của Ngũ Hành Thánh Tông chúng ta quá mạnh mẽ, một trăm lẻ tám Diệt Thần vệ vậy mà có thể bộc phát ra lực lượng cường đại như thế, lúc này mới trong nháy mắt, cũng đã chém giết nhiều người như vậy, những người còn lại chỉ là ngoan cố chống cự mà thôi!

Chu Thanh khẽ cười nói, con mắt nhìn chằm chằm vào Liễu Dung Dung trong đại trận, tràn đầy vẻ dâm tà.

- Liễu Dung Dung kia không tệ, bắt sống cho ta!

Kim Đức Chân Nhân cười nhạt một tiếng.

- Chu Thanh, Diệt Thần vệ này vốn là lực lượng che dấu của Ngũ Hành Thánh Tông ta, là Thái Thượng trưởng lão cầu chưởng giáo Chân Nhân, mới có thể phái ra một trăm lẻ tám Diệt Thần vệ, vì chính là bảo vệ ngươi, hôm nay xem ra thật đúng là có chút chuyện bé xé ra to, không cần chúng ta ra tay, những người này cũng chết chắc rồi!

- Đúng a, thật không rõ Khương Tư Nam kia bất quá là Pháp Thiên Cảnh hậu kỳ, sao Đệ Nhất Thánh sẽ kiêng kỵ như vậy, hận không thể muốn lấy tánh mạng hắn, tiểu tử này không có gì kỳ lạ quý hiếm nha, bất quá là con sâu cái kiến mà thôi!

Hạ U cũng vừa cười vừa nói, phảng phất như đã thấy được Khương Tư Nam bị bắt lại quỳ ở trước mặt mình cầu xin tha thứ.

Lúc ấy ở thế giới dưới lòng đất, Hạ U cùng một ít đệ tử vì ngăn cản Tịch Diệt Thái Tử, đã từng thi triển qua, nhưng mà lúc ấy nhân số quá ít, hơn nữa lực lượng bất quá là Pháp Thiên Cảnh, phát huy ra lực lượng căn bản chưa đủ một phần trăm, bởi vậy mới bị Tịch Diệt Thái Tử phá, cuối cùng chỉ có hắn và Chu Thanh trốn thoát.

Mà Ngũ Hành Luân Hồi đại trận trước mắt, tạo thành Luân Hồi không gian, phong tuyệt thiên địa, năm trận pháp Chân Long bộc phát ra lực lượng rất mạnh, căn bản không phải những người này có khả năng phá vỡ.

Mà giờ khắc này, Khương Tư Nam khoanh chân mà ngồi, ánh mắt rừng rực, lộ ra thần mang nhàn nhạt, có phù văn thần bí đang lóe lên.

Hắn dùng vạn thần thông viên mãn làm căn cơ, ngưng tụ Kim Đan Thập phẩm, chẳng những tu vi thực lực tăng nhiều, ngay cả đối với trận pháp lĩnh ngộ cũng đột nhiên tăng mạnh.

Dù sao Đại Đạo 3000, trăm sông đổ về một biển, thần thông đạo pháp cũng là một loại thể hiện của thiên địa đại đạo, cùng trận pháp chi lực có cách làm khác nhau nhưng kết quả lại giống nhau đến kì diệu, Khương Tư Nam tìm hiểu vạn đạo thần thông viên mãn, cũng gián tiếp tìm hiểu Thiên Địa Tạo Hóa chi lực, lĩnh ngộ trận pháp có xúc tiến rất mạnh.

Bây giờ đối với Khương Tư Nam mà nói, dưới Linh trận Cửu phẩm cũng không phải vấn đề gì, mà Ngũ Hành Luân Hồi đại trận trước mắt không phải Linh trận Cửu phẩm bình thường, vậy mà diễn biến ra trận phát không gian chỉ Linh trận Vương phẩm mới có thể xuất hiện, cần hắn tốn hao một ít thời gian đi tìm những mắt trận che dấu kia.

- Tiểu tử, tuy Ngũ Hành Luân Hồi đại trận này huyền diệu, nhưng mà dù sao vẫn chỉ là Linh trận Cửu phẩm, tuy ta đối với trận pháp nhất đạo nghiên cứu không sâu, nhưng mà trong mắt ta, ngươi không cần phải nghĩ nó phức tạp như vậy, Linh trận Cửu phẩm liền là Linh trận Cửu phẩm, dù tạo thành trận pháp không gian, có chút sơ hở nó còn không cách nào hoàn toàn che dấu, chỉ có thể mê hoặc ánh mắt của ngươi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.