Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 457: Chương 457: Tiếp ta một chưởng! (1)




- Hắn cũng dám nói chuyện với Đế Nhất sư huynh như vậy? Thật đúng là chán sống!

- Thật không biết Khương Tư Nam này là dũng khí, hay không biết sống chết!

Mọi người thấy Khương Tư Nam lạnh nhạt như thế, đều có chút kinh ngạc.

Phải biết rằng, ở Đại La Thiên Tông, sở dĩ Đế Nhất được xưng đệ nhất Chân Truyền Đệ Tử, tu vi chiến lực mạnh nhất, thiên phú tư chất mạnh nhất, là trẻ tuổi một đời đệ nhất nhân, cũng là thần tượng vô số đệ tử sùng bái, ngày bình thường Thần Long thấy đầu không thấy đuôi, người bình thường căn bản không thấy được.

Đệ tử bình thường nếu nhìn thấy Đế Nhất, đều như triều kiến đế vương thế tục, cực kỳ cung kính, coi như là những Chân Truyền Đệ Tử kia, cũng rất cẩn thận, không dám chống lại hắn.

Nhiều năm như vậy, Đế Nhất ở trong nội tâm chúng đệ tử đã như Thiên tử, tất cả mọi người coi hắn như là người nối nghiệp tương lai của Đại La Thiên Tông.

Dù Khương Tư Nam là Thiên Đạo Phong Chân Truyền Đệ Tử, nhưng cũng chỉ là một tu sĩ vừa đột phá Pháp Thiên Cảnh, thật không ngờ dán nói chuyện với Đế Nhất như vậy.

- A? Ngươi không đồng ý?

Đế Nhất như trước rất nhạt, nhưng mang theo một loại khí thế uy nghiêm.

- Đúng vậy, hắn đã lập Thiên Đạo thệ ngôn, nếu không thực hiện thệ ngôn, chỉ sợ về sau tiên lộ đoạn tuyệt, là một phế nhân, ta đây cũng là vì hắn cân nhắc!

Khương Tư Nam mỉm cười, khuôn mặt thanh tú sáng ngời, con mắt quang mang thanh tịnh, khí tức khổng lồ của Đế Nhất phảng phất như đối với hắn không có nửa điểm tác dụng.

- Đế Nhất sư huynh cứu ta, Khương Tư Nam này sử dụng thần thông Ma tộc, chưa từng có nhìn thấy qua, hèn hạ vô sỉ, nhất định là gian tế của Ma tộc, bằng không cũng không có khả năng ở thế giới dưới lòng đất dễ dàng thoát thân như vậy, ngươi mau giết hắn!

Chu Hạo ở dưới chân Khương Tư Nam phảng phất như gặp cứu tinh, trong ánh mắt lóe ra hy vọng cầu sinh, chỉ vào Khương Tư Nam oán độc nói.

Đế Nhất phảng phất như không có nghe Chu Hạo, nhìn Khương Tư Nam nói:

- Chỉ cần ngươi đáp ứng thả Chu Hạo là được, sự tình Thiên Đạo thệ ngôn không cần ngươi quan tâm, còn có Hỗn Nguyên Thanh Thiên Kỳ kia là ta ban cho hắn, hôm nay lại cảm ứng không đến bất luận khí tức gì, ngươi là dùng một kiện Động Thiên chí bảo thu nó vào a? Chỉ cần ngươi giao ra đây, ta mặc kệ ngươi là ai, có phải Ma tộc gian tế hay không, tại sao lại biết thần thông Ma tộc, ta đều không truy cứu nữa!

Mọi người phỏng đoán, sở dĩ Đế Nhất cùng Khương Tư Nam nói nhiều như vậy, chỉ sợ cũng là kiêng kị Dịch Thiên Cơ còn không có lộ diện kia a.

Dù sao Dịch Thiên Cơ vô cùng cường đại, ngay cả đệ nhất Thái Thượng trưởng lão cũng kiêng kị, dù Đế Nhất là đệ nhất Chân Truyền Đệ Tử, cũng không dám ở trên Thiên Đạo Phong động thủ.

Mà mọi người vừa nghe đến trên người Khương Tư Nam có Động Thiên chí bảo, ánh mắt lập tức trở nên vô cùng khiếp sợ.

Phải biết rằng, bảo vật có thể chứa vật còn sống mới có thể được xưng là Động Thiên chí bảo, Động Thiên chí bảo ít nhất đều là Linh khí Vương phẩm, nội uẩn không gian kỳ dị, diệu dụng vô cùng, thập phần trân quý, bảo vật như vậy coi như là ở Đại La Thiên Tông cũng không nhiều.

Nhất là những trưởng lão kia, mỗi một cái đều con mắt sáng lên, hận không thể đi lên trực tiếp ăn cướp Khương Tư Nam.

Nhưng mà nghĩ lại, cái Động Thiên chí bảo này chỉ sợ là Dịch Thiên Cơ ban thưởng, dù bọn hắn có mười cái lá gan cũng không dám đoạt.

Thật sự là người so với người tức chết người a!

Nhưng mà không thể trắng trợn đoạt, vụng trộm ai có thể biết rõ? Khương Tư Nam cảm giác được, trong mọi người có ít người con mắt thay đổi, mang theo một tia bất thiện.

Đế Nhất này tâm cơ thật sâu!

Trong nội tâm Khương Tư Nam phát lạnh, lời nói này của Đế Nhất đã để cho mọi người hoài nghi Khương Tư Nam cùng Ma tộc có quan hệ, sử dụng Ma tộc thần thông đánh bại Chu Hạo, lại điểm ra trên người hắn có trọng bảo, bởi như vậy dù có Dịch Thiên Cơ, chỉ sợ về sau Khương Tư Nam cũng không miễn được rất nhiều phiền toái.

- Đế Nhất sư huynh đúng là khẩu khí lớn! Ngươi cũng không phải người của Thiên Hình Đại trưởng lão, có tư cách gì đến truy cứu ta? Huống hồ ta cùng Chu Hạo luận bàn đổ đấu, là hắn khiêu khích trước, tất cả mọi người ở đây có thể làm chứng, hôm nay hắn nguyện đánh bạc chịu thua, nhất định phải hoàn thành thệ ngôn của mình, coi như là Đế Nhất sư huynh ngươi, cũng không có quyền can thiệp!

Khương Tư Nam cười nhạt một tiếng, Đế Nhất này đã không có hảo ý, hắn tự nhiên cũng không cần phải khách khí.

- Ngươi, lớn mật!

Đế Nhất còn không có sinh khí, Chu Nam Thành lập tức liền nhảy ra, chỉ vào Khương Tư Nam mắng to:

- Đế Nhất là đệ nhất Chân Truyền Đệ Tử, là trẻ tuổi đệ nhất nhân của Đại La Thiên Tông ta, cũng là chưởng giáo Chí Tôn tương lai, hắn hảo tâm khuyên bảo ngươi, ngươi vậy mà nói năng lỗ mãng, tâm tính bất lương, bất tuân sư huynh, tương lai nhất định là tai họa của Đại La Thiên Tông ta, ta thật hoài nghi ngươi là gian tế của Ma tộc, lẫn vào Đại La Thiên Tông ta là vì mục đích gì?

Khương Tư Nam khinh thường cười nói:

- Chưởng giáo Chí Tôn tương lai? Ta cũng không có nghe chưởng giáo Chí Tôn nói qua lập ai làm thiếu chưởng giáo, dù hắn là chân truyền Đại sư huynh, cũng không có quyền can thiệp chuyện này! Còn có Chu trưởng lão, nếu ngươi muốn vu oan giá họa, phiền toái ngươi tìm chứng cớ trước, nếu không có chứng cớ ăn nói bừa bãi, sư tôn ta là rất mang thù a!

Trong nội tâm Khương Tư Nam cười lạnh, xem ra mình hơi có động tác, thủ hạ a miêu a cẩu của đệ nhất Thái Thượng trưởng lão đều nhảy ra ngoài, hôm nay ngay cả Đế Nhất cũng ra.

Về sau nhất định là địch nhân, vậy Khương Tư Nam căn bản ngay cả mặt mũi cũng lười cho bọn hắn!

- Nếu ngươi không thực hiện thệ ngôn, hiện tại ta liền phế ngươi!

Dưới chân Khương Tư Nam có chút dùng sức, sắc mặt Chu Hạo càng thêm tái nhợt, kêu thảm một tiếng, trong miệng lại bắt đầu phun ra huyết dịch.

Hắn sở dĩ để cho Chu Hạo hiện tại thực hiện thệ ngôn, là vì nghe Đế Nhất nói, tựa hồ có biện pháp nào đối phó Thiên Đạo thệ ngôn cắn trả, bởi vậy không muốn thả Chu Hạo.

- Khương Tư Nam, ngươi... Ngươi mau dừng tay!

Con mắt của Chu Nam Thành muốn phun ra lửa, vô cùng phẫn nộ, trong nội tâm đối với Khương Tư Nam hận tới cực điểm, chỉ vào Khương Tư Nam hét lớn.

Mặc dù Đế Nhất không có nói chuyện, sắc mặt lạnh nhạt, nhưng lại có một cỗ lãnh ý tán phát ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.