Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1190: Chương 1190: Yêu Đế




Bảy đại Bản Nguyên trong Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, bị Long Hoàng dung hợp một bộ phận, chẳng những đột phá đến Chí Tôn, hơn nữa phản tổ quy nguyên, đã trở thành Lục Trảo Chân Long!

Hôm nay Long Hoàng, mặc dù không có thân hình, nhưng Long uy mênh mông, Long Hồn ẩn chứa năng lượng cường đại, để cho Khương Tư Nam cũng cảm nhận được một cổ khí tức áp lực.

- Tiểu tử, xem ra ngươi lại có kỳ ngộ a, đây là... Đây là...

Long Hoàng thấy được thức hải của Khương Tư Nam, long nhãn sáng ngời, lộ ra một tia thần sắc tò mò, nhưng sau một khắc, Long Hoàng liền bị chấn kinh rồi.

Xác thực mà nói, trong ánh mắt Long Hoàng tràn đầy thần sắc kích động.

- Đây là Lôi Đế Tiên Kinh quy tắc chung? Ngươi... Ngươi như thế nào cũng tìm được loại Tiên Kinh vô thượng này? Vận khí của tiểu tử ngươi cũng không tránh khỏi quá nghịch thiên a!

Vẻ mặt Long Hoàng ghen ghét nhìn Khương Tư Nam, bị Lôi Đế Tiên Kinh quy tắc chung dọa sợ không nhẹ.

- Vận khí tốt? Hắc hắc, Long Hoàng, vì Lôi Đế Tiên Kinh này, ta là thiếu chút nữa vứt bỏ mạng nhỏ a!

Khương Tư Nam cười khổ một tiếng, nói sự tình trong khoảng thời gian Long Hoàng hôn mê một lần.

- Chí Tôn đại chiến? Còn có Chu Thiên Tinh Thần Đại Trận? Tại sao lão tử không thấy đại chiến đặc sắc như vậy, thật sự là lỗ lớn rồi!

Long Hoàng vỗ đầu óc của mình, có chút ảo não, phảng phất như bởi vì không có chứng kiến Chí Tôn đại chiến mà cảm thấy tiếc nuối.

- Thật sự là kì quái! Chu Thiên Tinh Thần Đại Trận vốn là đệ nhất Tiên trận của Yêu tộc, cũng là tồn tại Thượng Cổ Yêu tộc trấn áp số mệnh, làm sao sẽ xuất hiện ở trong tay dị tộc? Không được, coi như là tàn trận cũng nhất định phải đoạt lại, coi như Yêu tộc phân liệt rồi, Chu Thiên Tinh Thần Đại Trận này cũng phải do Long tộc chúng ta đến khống chế!

Long Hoàng thì thào tự nói, trong ánh mắt lộ ra một tia suy tư.

- Yêu tộc phân liệt? Có ý tứ gì? Chẳng lẽ Long tộc không phải một bộ phận của Yêu tộc sao?

Khương Tư Nam rất nhạy cảm bắt được trọng điểm trong lời nói của Long Hoàng, có chút ít tò mò hỏi.

- Hắc hắc, Yêu tộc? Trước kia Long tộc xác thực là một bộ phận của Yêu tộc, nhưng hiện tại nha, cả hai tự nhiên không thể nói làm một!

Long Hoàng xùy cười một tiếng nói:

- Tiểu tử, dù sao cái này đều là chuyện đã xảy ra ở Thượng Cổ, nói cho ngươi biết cũng không sao! Yêu tộc chính là chủng tộc thiên sinh địa dưỡng, có thể nói ở thế giới mở mới liền tồn tại.

- Hỗn Độn diễn biến sơ kỳ, Nhân tộc cùng những dị tộc khác đều cực kỳ nhỏ yếu, lúc ấy Yêu tộc xưng bá thiên địa, làm chúa tể một thời đại, lúc ấy phi cầm dùng Phượng Hoàng nhất tộc vi tôn, tẩu thú dùng Kỳ Lân vi tôn, mà trong nước trên biển thì dùng Long tộc vi tôn, lúc ấy tam tộc này vì tranh đoạt vị trí chúa tể của thiên địa, tam phương đánh trận không ngớt, vô số cường giả chết trận, đánh cho Thượng Cổ thế giới tàn phá không chịu nổi, trong đó Thái Cổ Tổ Long, Thái Cổ Tiên Hoàng cùng Thái Cổ Kỳ Lân đều là người mạnh nhất đứng ở thế giới đỉnh phong, ai cũng không chịu thua.

Trong ánh mắt Long Hoàng phảng phất như có được một tia kiêu ngạo, cảm thán nói:

- Về sau, Yêu Đế ngang trời xuất thế, dùng sức một mình áp đảo Phượng Hoàng, Kỳ Lân cùng Chân Long tam tộc, thành lập nên Thượng Cổ Thiên Đình, chúa tể Vạn Linh, dùng Chu Thiên Tinh Thần Đại Trận trấn áp số mệnh Yêu tộc, uy chấn một thời đại!

- Yêu Đế sao?

Khương Tư Nam nghe được cũng nhiệt huyết bành trướng, tưởng tượng phong thái tuyệt thế của Yêu Đế, trong lòng cũng kích động không kiềm chế được, hắn nhịn không được lên tiếng hỏi:

- Về sau thì sao? Yêu Đế rốt cuộc là ai?

Long Hoàng lắc đầu nói:

- Không có ai biết Yêu Đế là ai! Hắn ngang trời xuất thế, tay cầm chí bảo Hỗn Độn Chung, trấn áp thiên địa, hơn nữa khai sáng Chu Thiên Tinh Thần Đại Trận, cho Yêu tộc ta muôn đời thái bình, có thể nói chính là đệ nhất hùng chủ của Yêu tộc ta! Nhưng về sau, Yêu Đế đột nhiên biến mất, Yêu tộc Thiên Đình sụp đổ, Yêu tộc lại lâm vào nội loạn, lẫn nhau tranh đấu không ngớt, hơn nữa thương vong thảm trọng, nguyên khí đại thương, ở lúc đó, Chân Long, Phượng Hoàng cùng Kỳ Lân lần lượt thoát ly Yêu tộc, ẩn núp xuống. Mà Nhân tộc bắt đầu trở thành chúa tể thiên địa, một mực cho tới bây giờ...

- Thật không ngờ Thượng Cổ còn có một đoạn lịch sử như vậy!

Khương Tư Nam cảm khái nói, thời kỳ Thượng Cổ, sớm bởi vì thời gian cuồn cuộn mà biến mất, cho nên tin tức lưu truyền tới nay cũng không nhiều, có lẽ chỉ có những thế lực cường đại truyền lại từ Thượng Cổ kia, mới có thể có tư liệu nguyên vẹn bảo tồn xuống.

- Hiện tại ngươi biết ý nghĩa của Chu Thiên Tinh Thần Đại Trận đối với Yêu tộc a? Hắc hắc, lúc ấy Yêu tộc có hai đại chí bảo, theo thứ tự là Yêu Đế Hỗn Độn Chung, cùng với Yêu Đế Chu Thiên Tinh Thần Đại Trận, có thể nói ai có thể tìm được một vật trong đó, là có thể hiệu lệnh Chư Thiên vạn giới, cho nên Chu Thiên Tinh Thần Đại Trận này đã hiện ra, Long tộc ta liền nhất định phải đạt được!

Trong ánh mắt của Long Hoàng có một tia kiên định, trịnh trọng nói.

Khương Tư Nam liếc nhìn Long Hoàng, cười hắc hắc nói:

- Long Hoàng, bây giờ ngươi là Long Hồn thân thể, ngay cả thân hình cũng không có, còn quản Chu Thiên Tinh Thần Đại Trận làm gì? Nhưng nói sau, ngươi một mực không nói cho ta lai lịch của ngươi, hiện tại đến Thái Sơ Đại Thế Giới, ngươi cũng có thể nói cho ta biết a?

Điểm này Khương Tư Nam xác thực hết sức tò mò, lúc ấy Long Hoàng đã đạt đến Hoàng đạo đỉnh phong, cơ hồ chỉ nửa bước liền bước vào Chí Tôn cảnh, làm sao sẽ đi Chân Cương giới?

Ánh mắt Long Hoàng trì trệ, quơ quơ đầu, đánh cái ha ha nói:

- Cái này sao... Ta sớm muộn gì cũng sẽ nói cho ngươi biết, hiện tại còn không phải lúc, ta xác thực đến từ Thái Sơ Đại Thế Giới, nhưng cách Tây Cực Châu rất xa, khoảng chừng ức vạn dặm, chính là ở Đông Trạch Châu, chờ có cơ hội đi vào đó, ta lại nói cho ngươi biết!

khóe miệng của Khương Tư Nam lộ ra một nụ cười giảo hoạt, nói:

- Nơi này chính là Đông Trạch Châu!

- Cái gì?

Ánh mắt của Long Hoàng lập tức chấn động, như bị dẫm cái đuôi, trực tiếp nhảy dựng lên, Long đầu từ trong Hồng Mông Tạo Hóa Tháp dò xét ra, tinh thần lực bàng bạc lan tràn, hết thảy ngoại giới đều xuất hiện ở trong cảm giác của hắn.

- Thật là Đông Trạch Châu, cái này... Tiểu tử ngươi làm sao từ Tây Cực Châu chạy đến Đông Trạch Châu chứ?

Long Hoàng trừng to mắt, vẻ mặt khó có thể tin nhìn Khương Tư Nam, coi như là cường giả Chí Tôn, muốn kéo dài qua hai đại châu cũng là chuyện rất khó.

- Là Tiên Khí Hạo Thiên tháp...

Khương Tư Nam nói sự tình Cơ Kiếm Nho dùng Hạo Thiên tháp đưa mình đến đây một lần.

- Nguyên lai là Tiên Khí, nếu như là Tiên Khí thì thật sự có lực lượng khủng bố như vậy!

Long Hoàng nhẹ gật đầu, một bộ hiểu rõ.

- Long Hoàng, chẳng lẽ ngươi là người của Tổ Long cung?

Vừa lúc đó, Khương Tư Nam thình lình toát ra một câu, dọa Long Hoàng kêu to một tiếng.

- Làm sao ngươi biết?

Long Hoàng thấy Khương Tư Nam một bộ như liếc người si, lúc này mới xấu hổ mở trừng hai mắt nói:

- Được rồi, ta xác thực là Long của Tổ Long cung!

Long Hoàng minh bạch ý tứ của Khương Tư Nam, tuy toàn bộ Thái Sơ Đại Thế Giới vô cùng mênh mông, nhưng chỉ có Tổ Long cung mới có Long tộc, vậy Long Hoàng nhất định là xuất thân từ Tổ Long cung.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.