Tfboy Và Những Cô Nàng Ca Sĩ Đáng Yêu

Chương 23: Chương 23: Phải Xa Người Yêu Ư ? - Hông Chịu Đâu ! ( Phần 3 )




Sáng hôm sau .Sáu con người cùng nhau soạn đồ . Soạn xong thì tất cả cùng nhau ra sân bay , ngồi trên máy bay Vy lôi cuốn nhật ký ra viết :“ Hôm nay là ngày mà chúng tôi phải xa nơi này và cũng là ngày mà tôi và hai con bạn phải xa người mà ba chúng tôi yêu thương , ở bên họ ba chúng tôi rất vui , vui lắm . Nhớ đến những ngày chúng tôi hạnh phúc bên nhau , tại sao thời gian lại trôi nhanh vậy chứ ? .............................................................” Vy viết những dòng này mà nước mắt cứ tuôn ra nhưng may là không ai thấy vì họ ngủ hết rồi =_= ! Khi tới nơi tụi nó và TFBOYS chạy thẳng lên taxi nên không fan nào đuổi kịp .

Về tới nhà.

- Cuối cùng cũng về tới nhà ! - Tụi nó đồng thanh rồi ngã ra sau ghế sofa nhìn tụi nó như vậy ba anh vui lắm .

- Hai đứa lên phòng lấy hết đồ đạc đi ! Mai là đi rồi ! - Khải buồn bã .

- Vângggggg ! - Hai người kia cũng buồn không kém .

- Khải ơi ! Lên phòng em một chút nhé ! - Vy nói rồi đứng dậy đi lên phòng Khải không hiểu chuyện gì nên cũng đi theo .

- Có chuyện gì vậy Vy ! - Khải vừa lên thấy Vy đang quay người vào cửa sổ , nghe tiếng Khải Vy quay người lại chạy tới ôm Khải . Bây giờ Khải mới thấy Vy đang khóc .

- Khải ! Hức . . . Anh có thể không đi có được không huhuhuhuhuhu ! - Vy ôm chặt Khải hơn.

- Không ! Anh cũng không muốn xa Tiểu Bảo Bối của anh đâu ! - Khải vuốt mái tóc của Vy .

- Nhưng . . . Hức . . . Em không . . . Hức . . . Xa anh ! - Vy khóc to hơn .

- Nín đi Tiểu Bảo Bối ! - Khải vỗ .

- Qua đó anh nhớ gọi cho em thường xuyên nhé ! - Vy đã nín .

- Biết rồi Tiểu Bảo Bối ! - Khải cốc đầu Vy .

- Chụt ! - Vy thơm vào má Khải một cái rồi đi ra khỏi phòng . Xuống nhà thì Vy và Khải không thấy bốn người kia đâu . Tất nhiên là kéo nhau đi chơi hết rồi ( không phải bốn người đi chung nha ! Tách cặp ra ó ) thấy không ai đâu Vy zới Khải cũng đi chơi lun ! Tới 5:30PM thì cả đám tụ lại đi chơi !

- Giờ mình đi ăn nha ! - Nguyên háo hức .

- OK ! - Đồng thanh ( trừ Nguyên) thế rồi tụi nó kéo đến một nhà hàng chọn một gốc khuất .

- Các anh qua đó nhớ gọi về cho tụi em thường xuyên nha ! - Tụi nó .

- Ukm ! - Tụi anh chỉ khẽ gật đầu . Sau lần trả lời của tụi anh thì tụi nó im luôn , đến khi đồ ăn tụi nó vs tụi anh ăn xong về nhà chứ không ai nói với ai câu nào . Về tới nhà thì Vy với Khải lên phòng ngủ luôn ! Còn hai cặp kia thì . . . Đi ngủ chung ( ghê luôn )

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . AU . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Hế lô các đọc giả ! Xin lỗi các bạn vì sự chậm trễ của mình , tại bữa giờ mình bận ôn thi nên không viết truyện cho các bạn được , nếu được , nếu được nha hôm nay mình sẽ ra hai chương cho các bạn nhe ! Mình nghe con em mình nói con bạn nó cứ kêu mình viết nhanh lên , mình cũng sợ các bạn bỏ truyện của mình cho nên mình hôm nay rảnh mình viết cho các bạn nè ! Mong các bạn ủng hộ ! Còn bây giờ mình thăng đây !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.